ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fan-Fic] F.T island -->MY LOVE IS ALL FOOL<--

    ลำดับตอนที่ #3 : [Part2] ตะลุยบ้านMinhwan...ทักทายหนุ่มน้อยน่าใส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 592
      1
      29 เม.ย. 51

    “แล้วช่วงเวลาที่คุณรอคอยก็มาถึง...ขอต้อนรับเข้าสู่รายการMY LOVE IS ALL FOOL

    อื่ม...จะบ๊อกให้น่ะ รายการเน๊ยแหละ โหดสุดๆ (รู้แล้วเหยียบไว้หล่ะ อย่าบอกใคร=3=”)

    “แต๊นๆๆๆๆ...ศิลปินรับเชิญของเราในวันนี้คือ ‘F.T island’

    ฮู้...ว้าววววว พวกเค้าเดินออกมาแร๊น หล่อจริ๊งๆๆๆ (ใจเย๊นๆ เราเป็นพิธีกรน่ะ ต้องทำหน้าที่ให้ดี)

    “ฮันยอง...พวกเราF.T islandง๊าฟฟฟ”

    เสียงกรี๊ดดดดังกึกก๊องห้องจัดรายการ(น่าม้า แฮะๆ) แหม๋ๆ...ก็รายการมันดังหนิหน่า (เพราะพิธีกรสวยๆๆๆ^^)

    “ฮื่มๆ...พวกคุณคงรู้จักชื่อเสียงของรายการเราดีน่ะค่ะ แล้วก็น่าจะรู้กติกาแล้วจริ๊งมั๊ยค่ะ”

    “อ๋อ...แน่นอนครับ เพราะมีพิธีกรสวยๆผมเลยติดตามตลอดเลยครับ” มินมินคุงพูด

    >/////< เขิ๊ลลลลล

    “ตอนนี้ทีมงานของเราก็ได้จัดที่พักชั่วคราวสำหรับพวกคุณทั้ง5ไว้แล้วน่ะค่ะ...พร้อมจะเดินทางยังเอ๊ยย”

    “โอเค” เหล่าหนุ่มๆสุดหล่อพูดพร้อมกันนนน

    เอาหล่ะ...ลุยโล๊ดดดดด (เฮ้ยแอ๊บฝั่งแม่น้ำโขงอีกแร๊นนนน= =)

    ฮ่าๆๆๆ มันส์ล่ะสิงานนี้ เพราะทางบริษัทบอกว่าฉันทำให้เรตติ้งรายการพุ่งสูงปริ๊ด...คราวนี้ก็เลยได้หาที่พักให้หนุ่มๆด้วยตัวเอง คิกๆเส็ดเรา^o^

    หลังจากออกจากห้องจัดรายการ ทีมงานก็พาพวกF.T island ไปตามที่พักชั่วคราวที่จัดให้

    แล้วก็แถมเวลาให้อีก1วัน เพื่อให้หนุ่มๆได้ทำความคุ้นเคยน่ะ

    วันที่แรกของการเล่นเกมส์...~*

       ตอนนี้ไปตะลุยบ้านน้องเล็ก ชอย มินฮวาน กันก่อนดีกร๊า~~~

    บ้านของนู๋มินมิน อยู่แถวบ้านช๊านเร้ยยย...อิอิ เผื่อจะเดินมาจีบพิธีกร^3^

    “สวัสดีคร่า...เอาทิชชู่มาฝาก” ฉันเดินเข้ามาเพราะประตูเปิดไว้

    “ฮะๆ สวัสดีง๊าบ ขอบคุณสำหรับทิชชู่ แต่ว่าผมซื้อมาจากซุปเปอร์มาเก๊ตแร๊นนนน” มินมินหยิบถุงซุปเปอร์มาเก๊ตที่พึ่งไปซื้อมาขึ้นมาโชว์

    “รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ที่จะต้องมาอยู่ที่นี้ตั่งเดือนนึงแหน่ะ”

    “ก็รู้สึกร้อนๆน่ะครับ...เหมือนว่าต้องมาอยู่ใกล้ๆกับอะไรน่ากลัวๆซักอย่าง”

    = =” แฮ่มๆ ต้องมาอยู่ติดบ้านช๊าน มันน่ากลัวตรงไหนย๊ะ

    “ฮ่าๆๆๆ มินฮวานนี่ก็ มันก็ร้อนแบบนี้แหละค่ะ ใกล้เข้าหน้าร้อนแล้วค่ะ”

    “แต่ว่านี้พึ่งฤดูใบไม้ร่วงเองน่ะครับ”

    “แฮะๆ อีกแค่2ฤดูเองหน่ะ^^

    “อันที่จริงที่นี้ก็ดีหน่ะครับ...สดชื่นดี แต่เมื่อคืนหน่ะ บรื๊อออออ” มินฮวานทำน่าตาน่ากลัว

    “เย๊ยยยย...เมือคืนมีอะไรหร่อ” ฉันขนลุก= =

    “ก็เมื่อคืนหน่ะสิครับ...มีผีหน้าต่างอะน่ะ”

    “ผีหน้าต่าง...อ๊ากกกก อุ๊บๆ ขอโทษค่ะลืมตัว” O_olllllll

    “ก็ผีหน้าต่างหน่ะสิ...เป็นผีผู้หญิงด้วยน่ะ ใส่ชุดนอน เดินออกมายืนอยู่ที่หน้าต่าง”

    “ตรงไหนๆ” อยากรู้อยากเห็นเต็มที่

    “ก็บ้านหลังนู้นไง...น่าตาน่ากลัวมากเล๊ยน่ะ เหมือนผีหื่นหน่ะ”

    มินมินชี้ไปที่หน้าต่างชั้นสองของ....ของ...เฮ๊ยยย นั่นมันหน้าต่างห้องฉันหนิ O_O

    ห้องฉันมีผีหร่อ...ผีหื่นด้วย...เอ๊ะ! แต่เมื่อคืนฉันเองหนิหน่าที่แอบดูเค้าจากหน้าต่างห้องงงงงงงง~

    “เหอะๆ เอ่อฉันว่าน่ะ นายน่าจะเห็นภาพหลอนมากกว่าน่ะ”ใช่แร๊ะๆต้องภาพหลอน เพราะฉันสวยก่าผีตั่งเย๊อะ><

    “ใช่ๆ ภาพหลอน หลอนมากๆด้วยแหละ = =” ยังมิหยุดน่ะ นายบ๊อง(แบ๊วววว)^^

    “เอาหล่ะ(ชิ=3=)...งั้นฉันจะต้องแวะไปดูคนอื่นบ้างน่ะ แล้วอย่าลืม รีบๆหาแควนน เฮ๊ยย แฟนน่ะจ๊ะ”

    ฉันพูดทิ้งท้าย...แล้วมินมินก็โบกมือลา >O<หุหุ น่าร๊ากจังเล้ยยยยย

    ...........................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×