ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fan-Fic] F.T island -->MY LOVE IS ALL FOOL<--

    ลำดับตอนที่ #11 : [MinHwan 1] ความฝันที่เลื่อนลอย...~`

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      0
      27 พ.ค. 51

    Minhwan MY LOVE IS ALL FOOL

    กล้องเรด้าร์มาแร๊นนนนน....(ตอนนี้กำลังติดตามมินฮวานอยู่)

    งั้นเรามาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า......เรื่องนี้มีชื่อว่า

    cannot dream…ไม่เคย...ฝัน”

    ฟังชื่อแล้วมันดูประเทศเพื่อนบ้านยังไงก็ไม่รู้ = =” เอาเถอะ อ่านไปก่อนร่ะกันน่ะ

    ............................................................................

    แนะนำสาวน้อยน่าหวาน~~

    ชื่อ...จิน ยูมี

    อายุ...15ปี

    นิสัย...ร่าเริง ยิ้มง่าย อยากเป็นนักร้อง

    ลักษณะอื่นๆ...เป็นคนเรียบง่าย สุภาพเรียบร้อย ตาสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล ตัวเล็ก สูง163

    .............................................................................

    “เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน...สำหรับฉัน ก็เคยมีน่ะ”

    เปลี่ยนชื่อเรื่องล่ะ^^ ไพเราะกว่าเดิมม่ะ~~~

    จิน ยูมี เพื่อนร่วมชั้นเรียนของมินฮวาน.......ขาดเรียนไป 3วันแล้ว (กล้องใช้ระบบติดตามย้อนหลังได้ด้วย ดีม่ะ^o^)

    ที่จริงแล้วจิน ยูมี เคยเป็นนักร้องเสียงใสของโรงเรียนเลยที่เดียว แล้วก็อยู่ชมรมดนตรีเหมือนๆกับหนูมินฮวานของเรานั่นแหละ เป็นคนร่าเริงสดใสตลอดเวลา

    เวลาว่าง...ชอบคอยแอบดูมินฮวานที่นั่งติดริมหน้าต่างอยู่ห่างๆ

    โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่โซล (ปรับฉากเป็นเศร้าด้วยน่ะท่านผู้อ่านYOY)

    “ยูมี ฉันมีเรื่องจะบอกเธอ” น้ำตาของลูกผู้ชายเริ่มไหลออกมาทีละน้อย~

    “อะไรหร่อ...มินฮวาน”

    “ที่จริงแล้ว...ที่เราคบกันนั้นหน่ะ.................”

    “...” ยูมี นอนฟังอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลอย่างเงียบๆ

    “ฉันเอง...เอ่อ ฉัน....”

    ^^” ยูมียิ้มออกมาเล็กน้อย

    “ไม่ต้องพูดแล้วก็ได้น่ะ...ที่จริงฉันรู้มาตั่งแต่แรกแล้วหล่ะ”

    “ยูมี......................” มินฮวานเสียงสั่นไป

    ยูมีหันออกไปนอกหน้าต่างเล็กน้อย แล้วพูดกับมินฮวาน

    “อันที่จริงแล้ว...ฉันเองก็เคยมีความฝันน่ะ แล้วก็อยากจะบอกให้นายฟังด้วย”

    “.....” มินฮวานเงียบไป

    เมื่อ3เดือนก่อนหน้านี้

    จิน ยูมี เข้ารับการตรวจร่างการประจำปี

    แล้วสัญญานอันตรายก็บ่งบอกเธอชัดเจน...มะเร็งกำลังจะพรากชีวิตที่สดใสของเธอไป

    ยูมีเป็นมะเร็งที่กล้องเสียง และเรื้อรังมาก เพราะเธอต้องซ้อมร้องเพลงอยู่ตลอดเวลา

    “หมอไม่มีทางรักษาแล้วหร่อครับ” คุณพ่อของยูมีพูด

    “ขั้นสุดท้ายแล้ว หมอเองก็ไม่รู้จะพูดยังไง คุณจะบอกหรือไม่บอกคนไข้ก็ได้น่ะครับ”

    ความรู้สึกของคนเป็นพ่อเป็นแม่...ที่ต้องนั่งรอวาระสุดท้ายของลูก ถึงกับเข่าอ่อนล้มลงร้องไห้

    “หมอขอโทษจริงๆครับ แต่ว่าคุณต้องบอกให้เธอเลิกร้องเพลง เพราะเวลาที่เธอร้องเพลงจะทำให้เธอรู้สึกปวดทรมานมากขึ้น”

    พ่อกับแม่ของยูมีเองก็ทำตัวให้เป็นปกติมากที่สุด...ส่วนยูมีนั้น ที่จริงก็ได้ยินเรื่องราวทุกอย่างหมดแล้ว เธอต้องลาออกจากชมรมโดยให้เหตุผลว่า เธอไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนี้ เพราะการเรียนม.ปลายมันยากมาก

    .......ยูมิเฝ้าภาวะนาให้แต่ละวันรีบๆผ่านไปซะที แต่เธอเองก็ยังคงต้องต่อสู้ต่อไปกับความเจ็บปวดที่ไม่สามารถร้องเพลงได้อีก.........

    จนกระทั่งเดือนสุดท้าย...น้าสาวที่ทำงานอยู่กับรายการMY LOVE IS ALL FOOL ก็ได้เอาเรื่องนี้มาเล่าให้ฟัง

    ยูมีตั่งใจว่าเธอจะต้องเป็นคนที่มินฮวานเลือกให้ได้...ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่เรื่องหลอกลวงก็ตาม

    ....................................................................................

    กลับมาที่บ้านของมินฮวาน ขณะกำลังเล่นเกมส์MY LOVE IS ALL FOOL

    “เฮ้อออ...จะเลือกใครดีน๊า~~~ผู้หญิงแต่ละคนก็ไม่ค่อยสวยกันเล้ยยย เด้วโดนล้อ” มินฮวานบ่นพึมพัมกับตัวเอง (อิอิ...เลือกพิธีกรสุดสวยคนนี้ก็ได้น่ะ>3<)

    “น่าเบื่อๆๆๆ...ลองเช็คเมลเล่นดีกว่า”

    คุณมี1เมลใหม่~~~

    From…… jinyoomee_@hotmail.com(เมลสมมุติ)

       ขอโทษเพื่อนๆร่วมชมรมดนตรีทุกคนน่ะค่ะ ฉัน จิน ยูมี ลาออกจากชมรมดนตรีเรียบร้อยแล้ว

    หวังว่ามิตรภาพของเราจะยั่งยืนต่อไป ส่วนเรื่องที่ฉันขอลาออก เพราะว่า...ช่วงนี้กำลังวุ่นกับการติวหนังสือ ขอให้ทุกคนเข้าใจด้วยน่ะค่ะ

                                                    จาก จิน ยูมี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×