ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO | Office is my heaven

    ลำดับตอนที่ #1 : EXO | Office is my heaven! - Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 57




    Prologue

     

                ท่ามกลางความรีบเร่งและวุ่นวายของเช้าวันทำงาน มนุษย์นักเรียน มนุษย์นักศึกษา มนุษย์หาเช้ากินค่ำ หรอมนุษย์เงินเดือนย่อมประสบกับปัญหานี้เป็นกิจวัตร...รถติด!

                ไอ้บ้าเอ๊ย! อะไรนักหนาวะ!

                ชายหนุ่มผิวขาวเจิดจ้าเจ้าของรถตีพวงมาลัยอย่างหงุดหงิดใจก่อนจะร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด...เพราะตีแรงเกินไป อนิจจา...คิมจุนมยอน

                แค่วันนี้เขาแวะเอาเสื้อผ้าไปส่งซักแล้วค่อยมาทำงานแค่นี้พระเจ้าต้องลงโทษเขาให้รถติดถึงเพียงนี้เลยหรอ! คนอย่างคิมจุนมยอนประวัติการทำงานดีเด่น โปรไฟล์แสนเลิศเลอ หล่อ หน้าตาดี มีรถขับ ไม่เคยไปทำงานสายเลยแม้แต่ครั้งเดียว! นี่มันเกิดอะไรขึ้น!?

                เจ้าของรถได้แต่ปลงตกและซบใบหน้าลงกับพวงมาลัยรถมินิสีน้ำเงินลูกรักอย่างสิ้นหวัง...ไหนๆก็สายแล้วพอถึงออฟฟิศแวะไปซื้อกาแฟกินให้หายเครียดก่อนเข้างานก็ได้วะ!

     

     

     

                กริ๊ง!

                เสียงกระดิ่งเหนือประตูร้านกาแฟดังขึ้นเมื่อมีคนเข้ามา จุนมยอนสาวเท้าก้าวเข้ามาอย่างคุ้นเคยพร้อมกระชับสูทให้เข้าที่ด้วยท่วงท่าที่คิด(ไปเอง)ว่าดูดีที่สุด... ไม่ได้หรอกนะ พนักงานสาวๆชอบมาที่นี่ เดี๋ยวเสียภาพลักษณ์นอกสถานที่ ไม่ได้ๆ

                ร่างสูง(ตามมาตรฐานชายเอเชีย)วางกระเป๋าลงบนเคาท์เตอร์แล้วทิ้งตัวลงหน้าพร้อมกระดิกนิ้วเรียกบาริสต้าเจ้าของร้านที่เป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่เขามาสัมภาษณ์งานที่ออฟฟิศหน้าร้านกาแฟนี้ให้เดินมารับออเดอร์...

                “ไอ้จุน แกจะสั่งก็แหกปากออกเลยดิวะ จะกระดิกนิ้วหาออมม่ารึยังไง” คิมมินซอก...เจ้าของร้านกาแฟพ่วงตำแหน่งบาริสต้าปากจัด หน้ากลม ตาโต เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำลายเช้าวันทำงานของเขา...

                “โหย พูดให้มันดีๆสิครับไอ้คุณมาสเตอร์ ขอเอสเพรซโซ่ 1 เทคอะเวย์แบบเร็วๆเลย” เขาปลงตกกับไอ้ท่าทีป้าวเป้งของเพื่อนที่ไม่เข้าใจอิมเมจของจุนมยอนคนนี้เอาเสียเลย!

                “ได้ๆ รอก่อน คุณลูกค้าจะรับอะไรครับ” คิมมินซอกรับคำแล้วหันไปรับออเดอร์จากลูกค้าก่อนหน้าเขาที่นั่งถัดจากเขาไป 2-3 เก้าอี้มองเขาตาขวาง เออๆ โทษๆ ไม่ได้จะแซงไอ้หน้ายาวเอ๊ย ทำผมบลอนด์เปรี้ยวนักรึไงวะ

                “ชานมไข่มุกฮะ” คนมาก่อนเป็นเด็กหนุ่มร่างสูง ผมบลอนด์เสย ในชุดสูทเช่นกันแต่สั่งชานม ถุย!

                “ได้ครับ รอซักครู่นะครับ แล้วนี่โกโก้ร้อนของใครครับ ได้แล้วครับ”

                “ของผมเองครับ” เสียงหวานของเจ้าของออเดอร์มาจากที่นั่งมุมร้าน จุนมยอนไม่ได้อยากรู้อยากเห็นแค่เสียงมันหวานเลยต้องเห็นหน้าเจ้าของเสียง!

                คิมมินซอกเดินไปเสิร์ฟโกโก้ร้อนถึงที่ เจ้าของออเดอร์ก็ผงกหัวหงึกๆเป็นเชิงขอบคุณ โอ๊ย ออมม่าจุนมยอนอยากได้... เจ้าสาวของจุน... เจ้าของโกโก้ร้อนสุดน่ารัก ร่างเล็กหน้าตาบ้องแบ๊ว ตาโต ปากนิดจมูกหน่อยค่อยยกแก้วโกโก้จรดริมฝีปากขึ้นซด โอย หัวใจจุนมยอน....

                ทำไมน่ารักอย่างนี้ละลูก คนมองใจไม่ดีนะรู้มั้ย แม่ไม่ว่าหรอน่ารักขนาดนี้ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ

                “ไอ้จุน ถ้าเอ็งจะข่มขืนลูกค้าฉันทางสายตานี้ก็ไปทำงานไป” คิมมินซอกปากกรรไกรพูดแขวะระหว่างส่งชานมไข่มุกให้ลูกค้าผมบลอนด์ที่แอบขำกับท่าทางของเพื่อนรักสองคนนี้หรืออาจจะขำแค่จุนมยอนคนเดียวก็ไม่รู้สินะ...

                “แกก็รีบๆทำให้ฉันสิวะจะได้ไป” จุนมยอนตอบโต้เพื่อนทั้งที่ขัดใจกับไอ้รอยยิ้มของไอ้เด็กผมบลอนด์นี่เหลือ มันกระตุกเส้นที่เท้ายังไงชอบกล แต่ก็ไม่หยุดมองน้องโกโก้ร้อน ที่จ้องปานจะกลืนกิน มันแบบถูกใจใช่เลยอ่ะ

                “คุยกับใครก็มองคนนั้นสิเว้ย” คิมมินซอกกระเซ้าเพื่อนเล่น

                “รีบๆเอากาแฟมาเร็วเถอะ เดี๋ยวเข้างานสายมากกว่านี้” จุนมยอนวางเงินค่าเครื่องดื่มเตรียมไว้โดนไม่ละสายตาไปจากลูกค้าที่กำลังจิบโกโก้อยู่ แต่ถ้าเข้างานสายแล้วได้เจอน้องโกโก้ร้อนทุกวันแบบนี้พี่ก็ยินดี...

                “เออๆ นี่เอาไปเร็วๆ ออกไปๆ” มินซอกวางแก้วกาแฟลงบนเคาท์เตอร์ เพื่อนก็รับมาแล้วโบกมือลาก่อนจะออกจากร้านยังมีหน้าหันไปดูน้องโกโก้เป็นครั้งสุดท้าย


     

    Talk

    บอกเลยว่าขอแซง คืออยากแต่ง 5555555555555555 จะซูโด้ หรือ ฮุนโฮ โฮฮุนยังไงต้องรอดูค่ะ 
    ป๋าจุนคือหล่อนอกากในนะคะ 55555555 ป๋าจุนเต๊าะน้องคยองเพลินไปเลย ฮุนจะเกรียนขนาดไหน จะทำให้พี่จุนสติแตกขนาดไหนตอนหน้ามาแน่ค่ะ 55555555555555 เกี่ยวมั้ยไม่รู้แต่ชอบให้หมินเป็นบาริสต้า น่าย้ากกกกกกก

    ขอบคุณที่หลงเข้ามาค่ะ ฮันท์ติ้งยูยังไม่ทิ้งนะคะ พี่จุนกำลังวางแผนอยู่ค่ะ 555555555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×