ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Model Ulzzang Korea

    ลำดับตอนที่ #1 : How to : ทำความเข้าใจกันก่อน

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 59



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เค้กริลัคคุมะ



    สวัสดีผู้คนที่หลงเข้ามาหรือตั้งใจเข้ามา ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่า เริ่มจาก

    Ulzzang คืออะไร

    Ulzzang/얼짱: ประเภทหน้าตาดี 얼굴 (ŏlgul) หมายถึง "หน้า" ในภาษาเกหลี

    Momzzang/
    몸짱: เป็นประเภทรูปร่างดี  (mom)หมายความว่า รูปร่างในภาษาเกาหลี

     (jjang): เป็นคำแสลงในภาษาเกาหลีหมายถึง"ดี" ออลจัง(ออลจาง)จึงมีความหมายว่า"หน้าตาดี" ในภาษาเกาหลีและทั้งสองคำนี้เป็นคำที่ใช้ในอินเตอร์เน็ตและในชีวิตจริง ออลจังคือใครก็ได้ที่มีหน้าตาดึงดูดแต่ว่าคนส่วนมากใช้การตั้งชื่อเพื่อที่จะอธิบายบุคคลซึ่งกลายเป็นที่นิยมของพวกเขา

    ออลจัง(ออลจาง)เริ่มต้นในเกาหลีใต้ โดยใช้ฮาดูริ ซึ่งมันเป็นโปรแกรมกล้องเว็บแคมที่เป็นที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่นในเกาหลี แต่คนส่วนมากก็ใช้รูปธรรมดาหรือรูปจากกล้องดิจิตอลเหมือนกัน แม้แต่บางคนก็ใช้โฟโต้ช็อบในการแก้ไขรูปของพวกเขาเอง แต่มักจะทำได้ไม่นานและพวกเขามักจะถูกจับได้

    ออลจังที่เป็นที่นิยมอาจสมควรได้รับฐานะที่มีชื่อเสียงและบางทีก็แสดงตัวในรายการโชว์ต่างๆ นิตยาสาร และอื่นๆ ออลจัง(ออลจาง)บางคนก็กลายมาเป็นคนที่มีชื่อเสียงโดยการเข้าไปแสดงหนัง ร้องเพลง หรือเดินแบบจนกลายเป็นอาชีพ

    ต่อไปมาทำความรู้จักกับเราก่อนว่า

    ถ้ามีตัว MUK G : (ชื่อ....) = Model Ulzzang Korea Girl

    ถ้ามีตัว MUK B : (ชื่อ....) = Model Ulzzang Korea Boy

    ถ้ามีตัว T = Tom หรือถ้าเป็นแก๊งค์เพื่อนจะเขียนเป็นตัว GF(แก็งค์เพื่อน)

    และถ้าเป็นเพื่อนสาว/เพื่อนหนุ่ม ทางเราจะใช้ตัว FS(เพื่อนซี้) นะค่ะ ขอบคุณค่ะ ถ้าไม่เข้าใจก็ขออภัย



    CR.SHL

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×