ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F A I R Y • T A L E « RP »

    ลำดับตอนที่ #2 : ♔♛`` ABOUT ( update ! )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 263
      1
      10 ก.ค. 62


    About

    เทพนิยายถูกกล่าวขานเรียงร้อยยังหน้ากระดาษ เคยสงสัยไหมว่าเรื่องราวเหล่านั้นมาจากที่ใด

    หากเป็นผู้ใหญ่คงตอบว่าเป็นแค่เรื่องแต่งขึ้น

    ส่วนเด็กน้อยยิ้มกว้างและกล่าวว่ามาจากโลกแฟนตาซี สุดท้ายมันก็แค่คำถามที่ไร้คำตอบ

    แล้วใครจะรู้เล่าว่ามันทับซ้อนอยู่บนโลก...ลึกลงไปในดินแดนที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้

    [ กาลครั้งหนึ่งได้เริ่มต้นอีกครั้ง ]

    ______________________________________________________________________________________

    คุณได้รับบทเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย ในดินแดนเทพนิยาย

    ที่เพิ่งจดจำเรื่องในอดีตของตนเองได้

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    หมู่บ้านกลางป่า ไร้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกประเภท

    ของทุกอย่างที่ในนี้ไม่มีสามารถหาได้จากการซื้อของในเมือง

    มีเพียงผู้บรรลุนิติภาวะที่จะได้ออกไปขาย – ซื้อของ 1 เดือน : 1 ครั้ง( ไปกับ n p c )

    #หากจะออกไปเอง ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายในการเดินทางเอง

    #จำกัดแค่เสื้อผ้า , เครื่องประดับเท่านั้นที่นำสมัย

    ______________________________________________________________________________________

    System

                   - อัพเดททุกวัน 0.00 – 01.00 น. ห้ามผู้เล่นโรล(กับระบบ)ในช่วงนี้ ยกเว้นวันเสาร์ - อาทิตย์

                   - ใช้ระบบเวลาเรียลไทม์ สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงทุก 12 ชั่วโมง

       (ยกเว้นอีเว้นท์หรือกิจกรรมพิเศษ)

       - บ้านพัก อาศัยอยู่ได้ 2 คน : 1 กระท่อม

                   ภายในจะมี ห้องส่วนตัว(2) , ห้องครัว(1) , ห้องนั่งเล่น(1) , ห้องน้ำ(1)

                   ภายนอกจะมี แปลงผัก(2) , คอกสัตว์(1) , บ้านสัตว์เลี้ยง(2)

        สามารถซื้อเครื่องมือต่างๆได้ที่ บ้านช่างไม้ เป็นของเริ่มต้นและหากต้องการตีบวก ต้องเข้าไปในเมืองหาช่างตีเหล็ก

        และซื้อพืชสวนครัวซื้อไปปลูกได้จาก ร้านขายของคุณนายเกรซ  หากต้องการสัตว์เลี้ยงสามารถซื้อจาก โรงเลี้ยงสัตว์  

      - สามารถเข้าไปหาของในป่าได้ โดยตัวอย่าง

     

    ( name & number)

    แสงแดดแรงกล้าลอดผ่านใบไม้ ทำให้เธอต้องยกผ้าซับใบหน้า

    ในเดือนเมษาอันร้อนแรงทำไมเธอต้องมาเดินกลางป่าอย่างนี้ก็ไม่รู้

    “ เฮ้อ ”

    แต่จะทำยังไงได้นะ ในเมื่อพรุ่งนี้จะถึงเวลาเข้าเมืองไปซื้อของ

    ถ้าไม่มีของไปแลกเงินต้องแย่แน่ๆเลย

    คิดดังนั้นเด็กสาวจึงสูดลมหายใจเฮือกใหญ่ รอยยิ้มหวานผุดขึ้น

    วาดฝันวิมานเสื้อผ้าสวยๆสำหรับตนเอาไว้ ก่อนจะมุ่งหน้าต่อไป

     

    เดินไปทางขวา

     

    หลังจากนั้นรอระบบตอบกลับของที่เห็น ซึ่งจะได้จากการสุ่มเลขจากทั้งหมด { พืชผักตามธรรมชาติ(หาได้จากการเข้าป่า)

    { แร่ (หาได้จากการขุดเหมือง) }  { ปลา(สามารถตกได้ที่ลำธาร) } , ระบบล่าสัตว์กำลังมา-

    และของสามารถนำไปขายได้ยัง ตลาด

    - แจ้งข้อพิพาท , จดทะเบียนสมรส , ทำเรื่องย้ายออก ได้ที่ หัวหน้าหมู่บ้าน

    - ค่าความอิ่มจะลดลงเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป โดย 2 วันในโรล เท่ากับ 1 วันในโลกจริง

    โดยจะกลับมาเต็มก็ต้องทานอาหาร

    - ความเหนื่อยลดลงเรื่อยๆเมื่อออกไปทำเควสหรือหาของ โดย 1 โรล ต่อ 5% 

    โดยจะกลับมาเต็มเมื่อตัวละครได้รับการพักผ่อนที่บ้าน ถ้าหากลดลงจนสุดจะทำให้น็อค โดยห้ามโรล 2 วัน

    - ไอเทมสามารถเสื่อมสภาพได้ โดย มี 3 ระดับ คือ เริ่มต้น ใช้ได้ 15 ครั้ง , ระดับกลาง ใช้ได้  30 ครั้ง , ระดับสูง ใช้ได้ 60 ครั้ง

    สามารถซื้อใหม่หรือซ่อมได้ที่ช่างไม้ หรือ ช่างในเมือง

    #ข้อมูลจากสตาดิว แต่ว่าไม่ได้อิงเรื่องของตามเวลาและฤดูกาล

     __________________________________________________________________________________________________________

    Rule

    - ไม่เข้าเกิน 3 วัน กรุณาแจ้งระบบล่วงหน้า

    - ในการเล่นใช้ระบบโรลเพลย์ทั้งหมด เน้นอิงหลักความจริง ใช้มุมมองบุคคลที่ 3 

      เขียนโดยไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัด บังคับใช้ฟ้อนต์ Tahoma ขนาดไม่เกิน 10 [ ยกเว้นเวลาส่งลิ้งค์ต่างๆ ตกแต่งตามสะดวก ]

    - ห้ามบังคับตัวละครของผู้อื่นก่อนได้รับอนุญาต

    - ทุกตัวละครเป็นมนุษย์ปกติ ไม่มีพลังแฟนตาซีใดๆ ทั้งสิ้น

    - หากมีข้อสอบถามหรืออะไรเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ pm

     

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×