ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO ] JEALOUS ϟ KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #1 : JEALOUS ϟ 1

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 58










    “ขอโทษนะเซฮุนที่ตื่นสาย”จงอินวิ่งออกมาจากบ้านด้วยท่าทางเร่งรีบ วิ่งออกมาหาเซฮุนที่ยืนรออยู้หน้าบ้านของตน

                “อย่าโกรธเรานะ”

     

                “...”เซฮุนไม่พูดอะไรได้แต่ส่ายหน้าไปมา

     

                “รีบๆเลยนะจงอินมันสายแล้ว”

     

                “ขอโทษ”

     

                “ย๊า! นายอายุ17แล้วนะจงอิน อย่ามาทำตัวอ่อนแอสิ แค่ตื่นสายเองนายจะร้องไห้ไปทำไม”เซฮุนเดินเข้ามาดึงแก้มจงอินสองสามที่ก่อนจะส่ายไปมา

     

                “ก็เซฮุนโกรธเรานิ”

     

                “ไม่โกรธแค่นี้เอง ไปได้แล้ว”เซฮุนรีบจูงมือจงอินเดินไปโรงเรียน โดยที่ไม่ได้สังเกตว่าคนที่เดินตามอยู่นั้นกำลังยิ้มให้เขาอยู่

                .

                .

                .

                .

                จงอินและเซฮุนเป็นเพื่อนสมัยเด็กกันมา ทุกๆ วัน จงอินจะถูกเพื่อนจากต่างโรงเรียนมารังแกเสมอ และเซฮุนก็จะคอยมาช่วยอยู่เสมอเช่นกัน ทำให้สองคนนี้สนิทกันโดยสิ้นเชิง

     

                เซฮุนเป็นบุคคลที่เพื่อนๆ ต่างรุมรัก รุมมาชอบ เพราะเป็นคนคุยเก่งและนิสัยดี แต่แตกต่างจากจงอิน ที่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยได้สุงสิงกับใครเป็นพิเศษ

     

                จงอินเลยมีแค่เซฮุนเพียงคนเดียว

     

                และมองแค่เซฮุนเพียงคนเดียว

                .

                .

                .

                .

     

                ว่าไงนะ ไปนัดบอดหรอ?

     

                ใช่ สนใจม่ะ

     

                พาจงอินไปด้วยได้มั้ยอ่า

     

                มึงคิดว่าคนอย่างจงอินจะมีสาวมาชอบหรอวะเซฮุนปาร์คชานยอลเพื่อนสนิทเข้าไปกับกระซิบข้างหูเซฮุนเบาๆ เพราะกลัวว่าเจ้าของชื่อที่พูดถึงจะได้ยิน

     

                จงอินเค้านิสัยดีนะ สาวๆ น่าจะชอบ

               

                แต่สาวๆ ต้องการมึง มึงโอเคยัง

     

                อ่า...ก็ได้เดี๋ยวหลังเลิกเรียนไปบอกจงอิน

     

              ถึงจงอินจะโตแล้วก็เถอะ แต่ยังไงเซฮุนก็ยังไม่อยากให้จงอินเดินกลับบ้านคนเดียวอยู่ดี เพราะงี้ไงเค้าถึงปล่อยจงอินไปไหนไม่ได้เลย

                .

                .

                .

                .

                .

     

                หลังเลิกเรียน

     

                เออ กูไปรอหน้าโรงเรียนนะ มึงไปบอกไอ้จงอินละกันชานยอลเดินออกไปจากห้อง ปล่อยให้จงอินกับเซฮุนได้คุยกัน

     

                เอ่อ..จงอิน

     

                รู้แล้วไม่ต้องบอก วันนี้จะไปนัดบอดใช่มั้ย

     

                อ่า..ใช่ทำไมถึงรู้นะ นี่คุยกับชานยอลเบาๆแล้วนะเนี่ย

     

                อื้อจงอินตอบเฉยๆแล้วเก็บหนังสือเรียนเข้ากระเป๋าเตรียมตัวกลับบ้าน

     

                จงอินโกรธหรอ?

     

              โกรธเราหรอ

     

                ป่าว

               

                อ่า .. งั้นเราไปนะ

     

                ก่อนที่เซฮุนจะเดินออกไปรู้สึกถึงแรงกระชากที่ข้อมือแล้วค่อยๆ ดึงเขามากอดไว้แน่น จนหายใจไม่ค่อยออก

     

                จงอินปล่อยเราดิ

     

                ...

     

                จงอิน

     

                ...

     

                ทั้งคู่ตกอยู่ในความเงียบ ไม่มีใครพูดกับใคร ยิ่งเงียบเท่าไหร่ ยิ่งได้ยินเสียงหัวใจของทั้งคู่ที่เริ่มเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ

     

                ไม่ไปได้มั้ยเซฮุน

     

                ...

     

                ไม่ไปได้มั้ย

     

                ...

     

                ไม่ว่าจะเจอผู้หญิงหรือจะเจอผู้ชายเราก็หวง

     

                ...

     

                เราหวงเซฮุนนะ

     

                ...

     

                จงอินหวงเซฮุนมากนะครับ เพราะฉะนั้นอย่าไปเลยนะ

     

     

     

     

     

            SOON

    #KAIHUNJEALOUS

     

    ตอนแรกจงอินจะดูอ่อนๆ หน่อยนะคะ 5555555


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×