ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You'er Love เธอคือทั้งหัวใจ #เดียร์ลูกหว้า

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 : อดีตคนเคยซึ้งใจ

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 58



     

     
     

          เราเลิกกันเถอะเดียร์ฉันทนนิสัยแบบนี้ของแกไม่ไหวแล้วลูกหว้าพูดกับคนที่หันหลังให้เธอในตอนนี้

     

     
     

         “แกทนไม่ไหว หรือแกมีใครกันแน่เดียร์หันหน้ากลับมาประชันคนตรงหน้าอีกครั้งพร้อมเลิกคิ้วอย่างสงสัย

     

     
     

         ถ้าแกคิดแบบนั้นฉันคงไม่มีอะไรต้องพูด แกเคยคิดจะโทษตัวเองบ้างไหมลูกหว้าพูดพร้อมลากกระเป๋าที่เธอเองเตรียมไว้

     

     
     

         “จะไปไหน! ไหนบอกไม่มีใครไง แล้วคนที่รอข้างล่างนั่นมันคือใคร!เดียร์กระชากข้อมือของลูกหว้ารั้งเข้ามาหาตัวเอง

     

     
     

         เดียร์ปล่อย ฉันเจ็บลูกหว้าพูดพร้อมพยายามแกะมือของเดียร์ออก แต่ไม่เป็นผล

     
     

     

         มันคงไม่เจ็บเท่าที่ฉันโดนหรอก ฉันเชื่อใจแกมาตลอดแต่แกทำเลวๆแบบนี้กับฉันได้ไง…” เดียร์บีบมือที่กำข้อมือของลูกหว้าอยู่แรงขึ้น พร้อมกับพยายามกลั้นน้ำตาของเธอเองไม่ให้ไหลออกมา

     

     
     

         เดียร์รู้ไหม... ทำไมฉันถึงเลือกเขา เพราะเดียร์ไงล่ะ ฉันขอโทษนะแต่ฉันต้องไปแล้วลูกหว้าแกะมือของเดียร์ออกจากข้อมือของตนเอง แต่ครั้งนี้เดียร์ปล่อยเธออย่างง่ายดาย

     
     

     

        อยากไปไหนก็ไปเลย ไปดิ!” เดียร์ตะโกนใส่หน้าลูกหว้าพร้อมกับน้ำตาที่เธอไม่สามารถกลั่นมันได้อีกต่อไป

     

     
     

         ลูกหว้าลากกระเป๋าออกจากห้อง พอสิ้นเสียงปิดประตูเดียร์ก็ทรุดลงพร้อมกับร้องไห้อย่างหนัก จะให้เธอทำใจได้ยังไง คนที่เธอรักมากที่สุดทิ้งเธอไปอย่างไม่เหลือเยื้อใยเลย...

     

     
     

     

          กริ๊งงง

     

     

     

         เดียร์สดุ้งตื่นพร้อมกับท่าทีตกใจและเหงื่อที่ผุดเต็มใบหน้า เธอรีบคว้าโทรศัพท์สาเหตุที่ทำให้เธอตื่นและหลุดจากฝันบ้าๆที่คอยตามหลอกหลอนเธอตลอดเวลาหลายเดือนมานี้ เดียร์มองหน้าจอโทรศัพท์ที่โชว์เบอร์ของใครบางคนก่อนจะกดรับ

     

     

         ฮัลโหล ว่าไงหมอ

     
     

        ( ไงแก ฟื้นหรือยังย่ะ )

     
     

        “เออ ตื่นเพราะหมอโทรมานี่แหละ ปวดหัวชะมัดเดียร์กุมขมับเบาๆ เมื่อคืนเธอเองเล่นดื่มหนักซะจนจำอะไรแทบไม่ได้ รู้ตัวอีกทีก็ตื่นมาอยู่บนเตียงนี้แล้ว

     
     

         ( แกตั้งสติดีๆนะ ฉันมีเรื่องจะบอก ) น้ำเสียงของหมอเอยทำเอาเดียร์สงสัย

     
     

         มีอะไรก็ว่ามาสิ

     
     

         ( คือ... ลูกหว้ากำลังจะแต่งงาน )

     


     

         “. . .”

     


     

         ( เห้ยเดียร์ แกยังถือสายอยู่ปะวะ )

     
     

         “เออๆ ยังอยู่ แล้วแกมาบอกฉันทำไมวะเดียร์แสรงทำเป็นไม่รู้สึกอะไร พยายามปรับน้ำเสียงให้ปกติที่สุด

     

     

         ( ก็คุณจิรศักดิ์กับลูกหว้าส่งการ์ดมาเชิญฉันกับแก แกจะไปปะวะ? )

     

     

         “เหอะ ในเมื่อเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเขาส่งมาขนาดนี้ จะพลาดได้ยังไงละเดียร์แสยะยิ้มก่อนจะกดวางสาย

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×