ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You'er Love เธอคือทั้งหัวใจ #เดียร์ลูกหว้า

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 : เศษความสงสารของใครบางคน...

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 58


     

         
    : 22.45 น.

     

     





         "ก็แค่สงสารน่ะ"  

     

     

     

     

     

         สิ้นประโยคทำเอาคนที่ยืนแอบฟังอยู่หน้าห้องน้ำแทบล้มทั้งยืน น้ำใสๆเริ่มคลออยู่ที่ดวงตาคู่สวย เดียร์ปาดมันออกอย่างลวกๆ ก่อนที่คนที่พูดจะเดินออกมาจากห้องน้ำ เดียร์ก็รีบเดินออกจากตรงนั้นไปนั้งที่โต๊ะ

     

     

     

         "เป็นไงบ้างเดียร์" หมอเอยเอ่ยถามเพื่อนสาวคนสนิทด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง

     

     

         "เหอะ เขาก็แค่สงสาร" เดียร์กระดกเครื่องดื่มสีอำพันลงคออย่างรวดเร็วพร้อมกับปาดน้ำตาที่ค่อยๆไหลออกมา

     

     

         "เห้ย ใจเย็นๆดิวะ แกต้องขับรถนะเว้ย" หมอเอยโวยวายหลังจากเห็นการกระทำของเดียร์ ปกติเดียร์เองก็ไม่ใช่คนดื่มหนัก หากไม่มีเรื่องที่ต้องเสียใจจริงๆ ซึ่งหมอเอยเองก็รู้ แต่ก็อดที่จะห้ามไม่ได้

     

     

        "ช่างมันดิ คนอย่างฉันมันยังมีอะไรที่จะต้องเสียอีกวะ" เดียร์ยกแก้วเหล้าขึ้นมาจะดื่มแต่ถูกใครบางคนคว้าข้อมือไว้

     

     

     

         "พอเถอะ... ฉันขอ"

     

     

     

         เดียร์หันไปมองต้นเสียงคนที่คว้าข้อมือเธอไว้  และเดียร์สบัดมันออกอย่างรวดเร็วก่อนจะยกแก้วเหล้าขึ้นมาดื่มอีก

     

     

         "ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน..."

     

     

     

         "ฉันเป็นห่วงแกนะเดียร์ รักตัวเองบ้างสิ" ลูกหว้าพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

     

     

         "อย่าให้เศษความสงสารของแก มาทำร้ายฉันได้มั้ย ถ้าแกรักฉัน แกคงไม่ทิ้งฉันไปแบบนี้" เดียร์พูดพร้อมปาดน้ำตา ช่วยไม่ได้.. เธอไม่สามารถกลั้นน้ำตาของความเสียใจนี้ได้

     

     

     

         "ฉันว่าเราคงพูดกันไม่รู้เรื่อง ฉันจะไม่ยุ่งกับแกอีกแล้ว" สิ้นสุดประโยคลูกหว้าก็เดินออกจากร้านไป ทิ้งให้อีกคนจมอยู่กับความเจ็บปวด

     

     

     

         หมอเอยที่นั้งมองเหตุการ์ณอยู่ ลุกขึ้นเดินเข้ามากอดเดียร์ ก่อนที่เดียร์เองก็ปล่อยโฮ ร้องไห้อย่างบ้าคลั่ง

     

     

         "แกจะเอายังไงต่อวะ" หมอเอยถามพร้อมกับคอยลูบแขนคนที่เธอกอดอยู่เบาๆ

     

     

     

    "มันทำฉันเจ็บแค่ไหน มันต้องเจ็บกว่าฉัน"

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×