ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( XOXO ) EXO X YOU 'shortsic'

    ลำดับตอนที่ #4 : ❤ผลิกรัก ให้ลงล็อก♡ ( Baekhyun X You )⓪①

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 309
      1
      9 เม.ย. 58

     

    ผลิกรัก ให้ลงล็อก



       




    Past 1


    สวัสดี! สวัสดี! วันนี้เป็นวันเเรกที่ฉันมาเรียนที่โรงเรียนใหม่ ดูเหมือนว่าจะไม่ทีท่าที่ทุกคนจะรับคำทักทายจากฉัน ต่างคนต่างเม้ามอยกันอย่างเมามันส์ ก็ไม่เเปลก


    ที่ฉันจะต้องทำอะไรหลายๆอย่างคนเดียว จะพูดว่าฉันไม่มีเพื่อนเลยก็ได้ -.-
    ฉันพยายามเข้าหาทุกคนเเต่ดูเหมือนจะไม่สำเร็จไม่มีใครสนใจฉันเลย เเต่เเล้ว

    "เธอ"  เอ๊ะใครเรียกใครใช่ฉันหรือเปล่า?????

     

    "เธอๆ"

    ฉันค่อยๆหันหน้าไปเเล้วเงยหน้าขึ้นมอง สิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าคือ จะเรียกว่าเจ้าชายหรือเทพบุตรดี นี่ฉันฝันไปหรือเปล่า ตื่นๆๆๆ

    "ย้ายมาใหม่เหรอ ชื่ออะไรล่ะ"

    ฉันพยายามฟังสิ่งที่เขาพูดเเต่เหมือนสมอง ฉันมันได้หายหรือตายไปฉันฟังเขาไม่รู้เรื่องไม่สามารถจับใจความได้เลย ฉันรู้อย่างเดียวว่า ชายคนนี้เป็นใครกัน

    เขาเป็นใครชื่ออะไร  'ทำไมน่ารักจัง'  เเละฉัน ก็ได้สดุ้ง ทบทวนสิ่งที่เขาพูดเเล้วตอบไปว่า...


    "ฉันชื่อ นิวตัน บ้านอยู่เเถวชานเมือง พึ่งย้ายมาใหม่ ไม่ค่อยรู้จักใครเลย"

    "อ่อ..เราดีโอนะ ยินดีที่ได้รู้จัก"

    "เช่นกัน"

    เขาชั่งน่ารักน่ากอดน่า... ฉันยังเพ้อไม่ทันจบ เสียงของผู้ชายผู้มาใหม่ก็ดังขึ้น

    "ดีโอไปกินข้าวกันเหอะ ใครว่ะ??"

    "
    เพื่อนใหม่ ป่ะนิวตันไปกินข้าวกัน"

    "ห่ะ! ชวนฉันหรอ"

    "อืม เธอนั้นเเหละ"  บ๊ะเจ้า! พึ่งรู้จักกันไม่กี่นาทีก็ชวนฉันไปกินข้าวด้วยกันแล้ว อย่างงี้ต้องแอบมีใจให้ฉันแน่ๆเลย อ๊ายยย >///<


    ความรู้สึกตกใจมันมาพร้อมกับความเขินอาย นี่เขาชวนฉันไปกินข้าวหรอ แหมสวยไม่เบาเลยนะเรา

    "ชวนมาทำไม รกป่าวๆ"   เสียงผู้ชายด้านข้างพูดขึ้นมาเบาๆทำให้ฉันที่กำลังยิ้มกับดีโออยู่หันไปมอง


    "นายว่าไงนะ?" 

    "
    ฮึม! ก็ป่าว?" เขายักคิ้วให้ฉันอย่างกวนๆเเล้วเดินนำหน้าไป

    "ผู้ชายคนนั้นคือใครเหรอ?"

    "
    ฮ่ะ? ไอ้เเบคอ่ะเหรอเพื่อนฉันเองเเหละ"

    "งั้นเหรอดูต่างกันจังนะ"

    ฉันอยากจะพูดว่าไม่ชอบขี้หน้าหมอนั้นเลยเเต่ก็ดูเสียมารยาทเกินไปเเละคำพูดของฉันได้หยุดชะงักลงเมื่อฉันได้เดินไปชนผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่คนหนึ่ง

    "ขอโทษค่ะ"  ฉันเงยหน้าขึ้นไปมอง แต่ก็แทบจะตบปากตัวเองเพราะคนที่ฉันชนเป็นเขา? 'แบคฮยอน' คนที่ฉันรู้สึกไม่ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ


    "นิวตัน"

    "ว่าไงดีโอ"

    "เดี๋ยวเรามานะ"

    ในใจฉันคิดว่าเขาจะไปไหน แล้วเขาจะทิ้งฉันไว้ตรงนี้เนี่ยนะ ประเด็นคือ ฉันต้องอยู่กับ 'แบคฮยอน' -.-

    "อืม"

    น้ำเสียงของฉันช่างไม่เต็มใจพูดเลย เมื่อฉันพูดจบ ฉันก็ได้หันไปมองนายเเบค
    เพื่อเเสดงความไม่พอใจ เเต่ ...เขาหายไป นี่ฉันอยู่คนเดียวท่ามกลางผู้คนมากมายที่ฉันไม่รู้จัก ถึงฉันจะไม่ชอบขี้หน้าเขาเเต่ฉันก็ไม่ อยากอยู่คนเดียวนะ

    ฉันบ่นพรึมมพรัมได้ไม่นาน ก็มีคนเรียกชื่อฉัน มันเสียงดังมากจนทำให้ทุกคนมองหาว่าใคร ชื่อ'นิวตัน'

    "นิวตัน ฉันอยู่ทางนี้"

    ทายซิเจ้าของเสียงนั้นคือใคร?  จะมีใครอีกล่ะ !!!!  ก็ไอ้หมาเเบคนะซิ
    โอ๊ยยย!!!-.-"  ถ้าฉันเดินไปทุกคนก็ต้องรู้  เเต่ถ้าฉันไม่เดินไปมันก็คงจะไม่หุบปาก

    "นิวตัน"

    ฉันตัดสินใจปิดหน้าเเล้ววิ่งไปให้ไกลจาก ตรงนี้ สายตาทุกคนจับจ้องมาที่ฉัน ฉันรู้สึกอายมากๆ ฉันต้องเดินฝ่าฝูงชนนับร้อยที่หยุดนิ่งเเล้วมองฉัน ลึกๆข้างในฉันก็สงสัยเหมือนกัน
    ถึงนายเขาจะเรียกฉันเสียงดังเเต่ทุกคนไม่เห็นจะต้องสนใจ
    อะไรขนาดนั้น...










     

    ติดตามตอนต่อไป...

    ปล. เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของไรท์ ลีดเดอร์ติชมกันมาได้เลยนะค่ะ

    ‪#ไรท์ป๊อปแฟนนุ้งแบคผู้แรดแห่งดาวเอ็กโซ

     

     CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×