ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC EXO ] ARE U SURE ? แน่ใจมั้ยว่าไม่บ้า [KrisYeol]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 ดาวนับร้อยที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      1
      5 เม.ย. 57

       

    KRIS  :  มึงคิดดีๆ ว่าลืมยาไว้ที่ไหนหรือเปล่า จำชื่อโรงบาลที่รักษาตัวได้มั้ย 
    เดี๋ยวกูพาไปหาหมอเอง 
    *พยายามไกล่เกลี่ย*

    CHANYEOL พูดไร ไม่เห็นจะรู้เรื่อง *ขาก่ายแม่งเลย*



     

    ----------  ARE U SURE ? แน่ใจมั้ยว่าไม่บ้า  ----------

     

    ร่างสูงขยับมือที่มีผ้าขนหนูสีขาวผืนเล็ดเช็ดไรผมที่เปียกหมาดๆ จากการสระผม พลางเลื่อนปลายนิ้วดูไลน์กลุ่มไปด้วย

     

    แพนด้าตูดตัน :

    ฮุนๆ มึงขยับมาทางซ้ายทีดิ๊

     

    เด็กไข่ใหญ่ :

    ผมต้องรับมุกใช่มั้ย ?

    ครับพี่ ทำไมครับ -_-’

     

    แพนด้าตูดตัน :

    ใจเราจะได้ตรงกันไง ฮิ้วววว

     

    เด็กไข่ใหญ่ :

    พอใจแล้วใช่มั้ยครับ ผมไปนอนนะ

     

    แพนด้าตูดตัน :

    ไรฟะ! แค่นี้ทำเขิน แบคๆ แบคมึงอยู่มั้ย

     

    ผัวแพนด้าตูดไม่ตัน :

    อยู่ครับเมียจุ้บๆ

     

    แพนด้าตูดตัน :

    สัส!! ขยับมาทางซ้ายเร็วๆ

     

    ผัวแพนด้าตูดไม่ตัน :

    จะหยอดเค้าเหรอ แอร๊ยยยยย

    อย่าดิ เดี๋ยวยอมนะ >_< แดดิ้น

     

    แพนด้าตูดตัน :

    ดิ้นพ่องเซ่ะ! กูจะตด มาดมสิ

     

    คนมีเหงือกสุขภาพดี :

    พวกมึงสนุกกันมากป้ะ

    ไปหลับ ไปนอนได้แล้วโว๊ย!’

     

    ร่างสูงส่ายหน้าให้กับบทสนทนาสุดแสนจะปัญญาอ่อนของไอ้พวกเพื่อนสมองไม่ปกติ ก่อนจะเดินไปปิดไฟ แล้วล้มลงนอนบนเตียงนอน คงเพราะบ้านของเขาอยู่ไกลจากเมืองใหญ่ที่แสนจะวุ่นวายมากอย่างน้อยก็มากพอที่จะทำให้เขามองเห็นดวงดาวพราวระยับอยู่เต็มท้องฟ้า


    เหมือนกับคุณเอาผ้าแพรสีดำมาปูแล้ว แล้วค่อยๆ บรรจงหยิบดวงดาวแต่ละดวงมาวางนั่นแหละครับ


    แต่มันจะไม่สวยไปหน่อยเหรอวะ แล้วอีกอย่างเขาจะไปเห็นดวงดาวได้ยังไง ในเมื่อเขานอนอยู่ในห้อง!


    “นี่มัน” คริสครางแผ่วกับภาพที่เห็น

     

































    เพดานห้องนอนของเขาถูกเนรมิตเป็นท้องฟ้าจำลองขนาดย่อม ความงดงามที่ตนกำลังจับจ้องทำเอาคนมองไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นแค่ภาพวาดจากปลายพู่กันเท่านั้น แต่ถ้ามองดีๆ แล้ว แสงประกายที่ส่องออกมาจากดวงดาว มันก็เป็นเพียงการไล่สีอย่างประณีต เพื่อให้สมจริงที่สุด และตบท้ายด้วยการตกแต่งจากสีเรืองแสงชนิดพิเศษเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังน่าทึ่งอยู่ดี


    พรสวรรค์ขนาดนี้ไม่อยากจะเชื่อว่าทั้งหมดนี่เกิดจากเด็กนั่น


    เด็กที่หาเรื่องเสียเงินมาให้เขาตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แต่ก็เป็นเด็กคนเดียวกันที่เข้ามาช่วยแม่เขาถือของ ชวนคุยโน้นนี่ แล้วยังพามาส่งจนถึงหน้าบ้านอีก


    เด็กที่เขียนชื่อเขาผิด แล้วยังจะหนีไปได้อย่างหน้าตาเฉย แต่ก็เป็นเด็กคนเดียวกันที่ทำให้เขารู้สึกเหมือนกำลังลอยอยู่ท่ามกลางดวงดาวนับล้าน


    ไม่รู้เพราะอะไรทำให้คริสค่อยๆ หลับตาลง แล้วนึกถึงใบหน้าของเด็กคนนั้น เด็กที่มีดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตา คิ้วโก่งเข้มเหมือนผู้ชายทั่วไป หากแต่รับกับสันจมูกที่โด่งพอดี ดูเข้ากับใบหน้ารูปไข่ ติดจะยาวไปด้วยซ้ำ ริมฝีปากถึงแม้จะมีรอยแตกเล็กน้อยเหมือนผู้ชายที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่มันก็แดงสดโดยไร้การแต่งเติม เด่นที่สุดคงจะเป็นใบหูและส่วนสูงที่มองแวบเดียวก็จำได้ขึ้นใจ


    นิสัยประหลาดๆ ที่คริสเพิ่งเคยพบคนแบบนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต และคิดว่าคงไม่เจอใครอีกแล้วที่จะทั้งเพี้ยน ทั้งมึน และเกรียนได้เท่าครึ่งหนึ่งของเด็กนั่น


    มึงแม่งบ้าว่ะคริส ไปคิดถึงคนที่ไม่รู้จักแม้แต่ชื่อทำไมวะ




     

    -------------   30%  --------------





     

    Talk บานาน่า Talk Talk บานาน่า!

    เพิ่งจะได้มา say hi! กันครั้งแรก สวัสดีๆ ฝากฟิคบ้าๆ เรื่องนี้ด้วยน้า แหะๆ แต่ละตอนจะสั้นฝุดๆ แต่ก็จะอัพบ่อยๆ แทนละกันเนาะ

     

    สุดท้าย น้องยอลฝากมาแซว “พี่เงิงหลงผมแล้วชิปร้าาา!!




     

    #บ้ารักคนสติออบซอ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×