คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ๒. what is a banner ?
แบนเนอร์คือ..?
สำหรับบางคนที่เพิ่งเล่นเด็กดีใหม่ๆ อาจจะยังไม่รุ้และยังไม่เข้าใจนะฮะ
แบนเนอร์เนี่ย ตามที่ซองเข้าใจ
แบนเนอร์ เป็นภาพที่มีลิ้งค์เชื่อมโยงไปอีกเพจได้.. จะมักพบบ่อยๆ ในเว็บไซต์ ซึ่งแบนเนอร์มีหลายขนาด มันไว้ใช้โฆษณาทั่วไป เหมือนเราจะโฆษณาให้เข้าบทความของเรา เราก็จะใช้แบนเนอร์เป็นตัวโฆษณาฮะ แบนเนอร์ที่ปกติในเด็กดีใช้มีขนาด 250*75 หรือ ยาว 250 พิกเซล สูง 75 พิกเซล แบนเนอร์จะถูกตกแต่งให้สวยงามแล้วใส่ลิ้งค์เพื่อเชื่อมโยงเพจจ้ะ
เช่น..
ส่วนอื่น ๆ พวกโปสเตอร์ อวาต้าร์ ไอคอน ชาแร็คเตอร์ ป้าย ซองจะอธิบายให้ฟังแล้วกันนะฮะ
โปสเตอร์ คือ ภาพที่ถูกตกแต่งให้สวยงามแล้วเป็นตัวโฆษณาในเพจนั้นๆ เช่น เรามีอยู่หนึ่งบทความ เรามีแบนเนอร์ไว้โฆษณาภายนอก แต่เมื่อลิ้งค์มาถึงบทความของเรา จะมีโปสเตอร์เป็นตัวโฆษณาอีกครั้ง มันมาตกแต่งบทความของเราได้ ทำให้บทความดูสวยขึ้นได้ค่ะ
เครดิต : ☂ lazy'uplate design.彡
อวาต้าร์ และไอคอน อวาต้าร์กับไอคอนเนี่ย ซองก็ไม่แน่ใจว่าอันไหนคืออันไหนนะ - -* เพราะปกติซองก็เรียกทั้งสองอย่างฮะ อวาต้ารหรือไอคอนคือพวก ..
พวกนี้ จะเป็นรูปตัวแทนของบทความเรา หรือไอดีเรา เช่น
* เครดิต : ☂ lazy'uplate design.彡
*เครดิต : dr.มินเซอร์ '
อย่างที่เห็นคือมันจะเป็นตัวทำให้ดูดีขึ้น นะฮะ ส่วนอวาต้าร์เนี่ยซองมักจะทำ 100*100
แต่ไอคอนซองมักจะทำ 70*70 นะฮะ
ชาแร็คเตอร์ คือ ตัวละครนั่นเอง บางคนอาจจะเอามาแนะนำในส่วนของตอนย่อย
บางคนจะเอามาวางหน้าบทความให้ดูว่ามีตัวละครใครบ้าง ชื่ออะไรบ้าง จะเป็นภาพเหล่าไอดอล
นักร้องนักแสดง หรือเน็ตไอดอล ฮะ
- วางหน้าบทความ
*เครดิต : MYSTERIOUS ผู้ชายลึกลับ
- แนะนำตัวในตอนย่อย * ไปดูตามลิ้งค์เลย + เครดิตตามลิ้งค์จ้ะ
http://writer.dek-d.com/softcream-rex/story/viewlongc.php?id=665852&chapter=1
ป้าย คือ ป้ายกำกับ เช่น ป้ายที่บอกว่า
เป็นต้นฮะ XD
* เครดิต : ☂ lazy'uplate design.彡
ใครสงสัยอะไรถามได้เลยฮะ (:
ความคิดเห็น