ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | FIC GOT7 | MY F A N BOY ♡ [MARKBAM] - END

    ลำดับตอนที่ #2 : MFB I : ย้ายบ้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.44K
      38
      4 มี.ค. 58


     


                             
    O N E
     




    ป๊าแน่ใจนะว่าแบมที่นี้อยู่ได้อ่ะ? แบบมันดูไฮโซเนอะ..”แบมแบมมองไปรอบๆบ้านก่อนรีบหันมองคนเป็นพ่อทันที คนเป็นพ่อถอนหายใจแล้วยิ้มก่อนจะลูบหัวกลมของลูกชายเบาๆ

      

    ต้องได้สินี้เพื่อนพ่อสมัยตอนยังหนุ่มๆเลยนะ แถมเขาเป็นคนชวนเราให้มาอยู่ที่นี้เองนะเสียงทุ้มบอก หัวกลมพยักรับก่อนจะมองไปรอบๆ ประตูบ้านใหญ่เปิดออกเผยให้เห็นร่างสูงโปร่งกับผมสีแดง ..

     

    เดี๋ยวนะ..?


     

    ผมสีแดง!

      

    สวัสดีครับ นี้ใช่คุณลุงที่พ่อบอกไว้รึเปล่าครับ?เสียงทุ้มเอ่ยถามก่อน มองทั้งคู่ด้วยสายตานิ่งๆ

     

    ต้องใช่อยู่แล้วสิ ไอ้กันต์!”เสียงทุ้มใหญ่ดังมาจากด้านหลังของเจ้าของผมสีแดง ก่อนจะเผยให้เห็นร่างอ้วนใหญ่ ตากลมโตของแบมแบมมองคนเป็นพ่อที่เดินเข้าไปใกล้ก่อนจะกอดกันอย่างแน่น พอมองไปด้านข้าง ..

     

    ก็ชัดเลยนะ

     

    พี่มาร์ค คนหล่อของน้องแบม

     

    เอาไงดี? พุ่งเข้าเลยดีไหม?

     

    ประเด็นคือกล้า ..?

     

    พ่องั้นผมเข้าบ้านก่อนนะ”มารืคบอกก่อนจะกรอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย.. มืออวบรีบรั้งแขนลูกชายทันทีก่อนจะปรายตามาทางคนตัวเล็กที่ยืนมองตาแป๋วอยู่

     

    “เดี๋ยว ..ไปช่วยน้องก่อนเลยคุณมาร์ค ต้วน”คำสั้งจากพ่อทำเอามาร์คต้องถอบหายใจยาวอีกรอบ ก่อนจะเดินมาหยุดที่ตรงหน้าอีกคน ก่อนจะเดินลากกระเป๋าเข้าบ้านไปโดยไม่รอแบมแบมสั่งเลย

     

    แบมแบม!”เสียงแหลมดังขึ้นทำเอาคนตัวเล็กสะดุ้งก่อนจะมองร่างผอมเพรียวที่ยังดูสวยแต่ใบหน้ากลับคล้ายคนที่ถือกระเป๋าของเขาเข้ามาอย่างไม่มีผิดเพี้ยน

     

    แม่ครับเบาๆหน่อยได้ไหม? นี้มันดึกแล้วเกรงใจคนอื่นบ้าง..



    ...

      

    นิ่งโคตร!

     

    ย่ะ! แบมแบมลูกหน้าตาน่ารักน่าชังจริงๆเลย ม๊าหล่ะชอบจัง”แบมแบมทำได้เพียงแต่ส่งยิ้มหวานๆไปให้ คุณแม่คนสวยหยิกแก้มกลมก่อนจะยิ้มให้บ้าง

     

    อ้าวแล้วนี้ไม่อยู่ด้วยกันหรอว่ะ?คนตัวเล็กมองพ่อตัวเองกับพ่อเพื่อนที่เดินคุยกันเข้ามา แบมแบมมองตามอย่างงงๆ คนทั้งสองเดินเข้ามานั่งด้วย

      

    ไม่หล่ะ ฉันให้ลูกอยู่คนเดียวพอ เดี่ยวไปนอนอยู่ที่ร้านเอาน่ะ

     

    “เออตามใจๆหล่ะกัน เออแล้วนี้แนะนำตัวกันยัง?เสียงทุ้มหันมาถามอีกสามคนที่นั่งอยู่ ใบหน้าหวานของแบมแบมส่ายก่อนจะยิ้มให้ คนเป็นพ่อได้แต่มองแล้วก็ยิ้มตาม

     

    นี้ตามาร์ค น่าจะเป็นพี่เราปีนึงอยู่โรงเรียนเดียวกับเราน่ะ ส่วนนี้..”

     

    มะม๊าของมาร์คจ้ะ  ส่วนหนูก็น้องแบมแบมใช่ไหมจ้ะ? เรียกมะม๊าได้ตามสบายเลยนะจ้ะ คิดซะว่าเป้นแม่ของตัวเองเลยจ้ะเสียงแหลมของคุณแม่คนสวยที่แทรกขึ้นทำเอาคนเป็นพ่อของทั้งคู่ถึงกับอ้าปากเหวอ ต่างกับมารืคที่ทำหน้าเบื่อหน่ายเต็มทน

     

    อ่อครับ คุณป้า ..

     

    มะม๊าจ้ะ เรียกมะม๊าสิแบมแบม”คุณแม่คนสวยพูดขึ้นย้ำอีกครั้ง ทำเอาแบมแบมต้องหัวเราะแห้งๆให้แล้วเรียกอีกคนด้วยสรรพนามใหม่ทันที



    อ่อครับมะม๊า แฮะๆ

     

    น่ารักจังเลยคุณแม่คนสวยบอกก่อนจะดึงตัวแบมแบมเข้าไปกอดอย่างเต็มรักราวกับแบมแบมเป็นลุกของตัวเอง ใบหล่อของมาร์คเริ้มบูดเบี้ยวด้วยความเบื่อก่อนจะลุกขึ้นยืน ทำเอาอีกสี่ชีวิตมองทันที

     

    จะไปไหนคุณมาร์ค?คุณแม่คนสวยรีบถามดักเจ้าลูกชายตัวโตทันที

     

    “ก็ขี้เกียจฟังแล้ว หิวข้าว จะไปกินข้าวครับคุณมะม๊าเสียงทุ้มของมารืคบอกก่อนจะหายใจออกยาวๆแล้วเดินหายไปทางห้องครัว แบมแบมฟังแล้วถึงกับถอนหายใจยาวๆบ้างก่อนจะก้มหน้า

     

    คนอะไรพูดโคตรตรงเลย!

     

    “แล้วนี้เราเป็นอะไรไปจ๊ะแบมแบม?มือเล็กสองข้างรีบยกขึ้นเป็นเชิงรีบยกขึ้นเป้นเชิงปฏิเสธก่อนจะยิ้มแห้งๆ มือหนาของคนเป็นพ่อวางลงที่หัวก่อนจะเอ่ยลาแล้วเดินออกจากบ้านไปโดยมีเพื่อนร่างใหญ่เดินออกไปส่งด้วย

     

    “แบมแบมมีอะไรบอกม๊าได้นะ บอกมาเถอะมะม๊าฟังได้นะ”แบมแบมยังคงได้แต่ยิ้มเจื่อนกลับไปเช่นเคย

     

    แล้วจะให้เขาบอกว่าอะไรหล่ะ

     

    ..แบบม๊าฮะ แบมชอบลูกชายม๊ามากๆเลยอ่ะแบบนี้นะ?

     

    ตลก..

     

    แม่ครับแม่ลืมหุงข้าวครับ ผมหิวแล้วหุงข้าวให้กินหน่อย”มาร์คเดินมาบอกอย่างเรียบๆ ก่อนจะนั่งลงข้างๆคนตัวเล็ก คนเป็นแม่แทบจะรีบลุกออกไปทันที แบมแบมเม้มปากแน่นก้มหน้านิ่งมือเล็กบีบเข้าหากันแน่น

     

    ลองคนที่ชอบนั่งข้างๆสิไม่ตื่นเต้น .. ก็บ้าแล้ว

     

    นี้ ..เจ้าโรคจิตที่ชอบแอบตามฉันน่ะ ห้ามไปบอกคนอื่นว่าอยู่บ้านเดียวกันกับฉัน ..เข้าใจไหม?เสียงทุ้มของมาร์คดังขึ้นทำเอาเขาสะดุ้งเฮือก แต่ แต่เดียวนะ..

     

    คืออะไรอ่ะ?

     

    โรคจิตคืออะไร ..


     

    “อ่อ ..แล้วก่อนคิดจะชอบคนอื่นนะเสียงทุ้มดังขึ้นอีกครั้งคราวทำเอาอีกคนต้องหันมอง ก่อนจะนิ่งจนแทบจะช็อคค้างเลยก็ว่าได้

     

    .

     

    .

     

    สอบทุกวิชาให้มันผ่านก่อนดีไหม?เสียงทุ้มของมาร์คพูดต่อทำเอาแบมแบมถึงกับอ้าปากค้าง มือหนาหยิบรีโมตขึ้นมาเปิดทีวีดูแทน แบมแบมเลยได้แต่กัดปากก่อนจะก้มหน้าลง

     

    แบมจะร้องไห้

     

    มันแย่อ่ะมันแย่ T^T

     

    นี้โชคดีหรือโชคร้ายที่ได้อยู่ใกล้พี่มาร์คกัน ?

     

    “เด็กๆข้าวเสร็จแล้วนะ ไปกินข้าวกันเร็วจ้ะเสียงแหลมดังขึ้นจากด้านหลังบ้านมาร์คปิดทีวีก่อนจะเดินตามเสียงไปอย่างเงียบๆ แบมแบมได้แต่นั่งกัดปากเงียบๆ ทำให้คุณแม่คนสวยต้องเดินออกมาดู

     

    แบมแบมไม่ไปกินข้าวหรอลูก?

     

    ม๊าฮะ.. เป็นติวเตอร์ให้แบมแบมหน่อยได้ไหมฮะ?เสียงใสถามออกไปคุณแม่คนสวยมองคนตัวเล้กก่อนจะคิดแล้วยิ้มออกมา ใบหน้าสวยพยักหน้า


    หลังจากกินข้าวเสร็จแบมแบมยกกระเป๋าขึ้นมายังชั้นสองประตูบานเล็กที่มีป้ายแขวนว่า แบมแบม แบมแบมจัดการเปิดประตูห้องก่อนจะจัดของ แบมแบมจัดของเสร็จก็ทิ้งตัวนอนที่เตียงทันที

     


    แบมแบมจ้ะห้องเป็นไงบ้าง เอ๋..?เสียงแหลมของคุณแม่คนสวยดังขึ้นทำเอาแบมแบมที่นอนอยู่บนเตียงแทบเด้ง ยิ่งคุณแม่คนสวยดัวโผล่แค่หัวเข้ามาในห้องอย่างเดียว ..

     

    หนังผีดีๆเลย..

     

    “เอ่อคือมะม๊ามีอะไรหรอครับ?”แบมแบมถามขึ้น ก่อนจะมองคุณแม่คนสวยที่เดินเข้ามาภายในห้องก่อนจะเดินไปยังหัวเตียงมือเรียวแตะลงที่กรอบรูปก่อนจะหันมองอีกคนทันที

     


    “เอ๋.. นี้มันรูปตามาร์คนิมือเรียวจับเข้าที่กรอบรูปบนหัวเตียงก่อนจะหยิบมาดูแล้วมองอีกคนทันที แบมแบมอ้าปากค้างแก้มกลมๆสองข้างขึ้นสีทันที

     

    เอ่อ.. มะม๊าคือว่าแบม

     

    แบมแบมมีอะไรจะบอกมะม๊าไหม?จากเสียงแหลมสูงกลายเป็นเสียงโทนต่ำแถมมองตาเรียวคมๆยังมองมาทางเขานิ่งๆอีก ..

     

    แบมจะบ้าหลักฐานมันคามือเลย!

     

    คือมะม๊าอย่าเกลียดแบมนะ คือแบม คือ..เสียงหวานสั่นเล็กน้อยมือเล็กจับเข้าที่แขนเรียวของคุณแม่คนสวยทันที ใบหน้าหวานก้มต่ำลง ใบหน้าสวยมองอีกคนก่อนจะยิ้มแล้วหัวเราะออกมาทันที

     

    ฮ่าๆ มะม๊าแกล้งแบมเล่นน่ะ ไม่เห็นต้องทำท่าอย่างนั้นเลยนิจ้ะ ชอบตามาร์คก็ไม่บอกมะม๊าดีๆหล่ะจ้ะ

     

    อ้าว

     

    อ้าว

     

    อ้าว

     

    อ้าว!

     

    “มะม๊าไม่โกรธแบมหรอครับ? แบบว่าแบมเอ่อ ..”แบมแบมช้อนตามองคุณแม่คนสวย มือเรียวลูบหัวกลมก่อนจะยิ้มกว้างแล้วดึงอีกคนมากอดไว้ มือเรียวลูบหลังเล็กเบาๆ ก่อนจะผละออก

     

    ไม่โกรธจ๊ะ ดีซะอีกเพราะมะม๊าชอบแบมมาก แต่ตามาร์คดันนิ่งเหมือนใครก็ไม่รู้ มะม๊าโอเคนะกับตำแหน่งสะใภ้”เสียงแหลมบอกจนจบประโยคทำเอาแบมแบมอ้าปากค้างในทันที

     

    แต่เดี๋ยวก่อนนะ

     

    คือตำแหน่งสะใภ้เห้ยแบบ.. แบมแบมไม่รู้เรื่องนะคะ คุณแม่พูดเองเลยค่ะ



    ไม่รู้เรื่องเลยนะ ไม่รู้จริงๆ

     

    อิ-อิ



    “มะม๊าจะช่วยแบมเรื่องพี่มาร์คหรอครับ?เสียงหวานเอ่ยถามทันที คุณแม่คนสวยพยักหน้ารับก่อนจะจับมือเล็กทั้งสองข้างของแบมแบมขึ้นมากุมไว้

     

    ไม่ต้องห่วงนะแบม เชื่อใจมะม๊าได้ลูก

     

    .

     

     

    กว่าที่แบมแบมจะได้นอนจริงๆ ก็เกือบเที่ยงคืนเพราะมัวแต่คุยกับคุณแม่คนสวยของพี่มาร์คไปทั้งคืน ถึงแม้ว่าอย่างน้อยตอนนี้ยังไม่ได้ใจพี่มาร์ค ก็ได้ใจแม่พี่มาร์คมาเต็มๆแล้วอ่ะ!

     

    แบมแบม มีอะไรดีๆป่ะยิ้มแต่เช้าเลยอ่าเสียงของจินยองดังขึ้นทำเอาแบมแบมที่นังอยู่ที่โต๊ะม้านั่งหินอ่อนสะดุ้งก่อนจะหันไปยิ้มอีกที
     


    “นี้มีอะไรดีๆแล้วไม่บอกกันเปล่า?จินยองบ่นก่อนจะผลักหัวกลมๆซักที ทำเอาอีกคนหันไปยู่ปากใส่ก่อนจะแลบลิ้น

     

    ทำไมมาเช้าอ่ะ? บ้านใหม่นี้ใกล้หรอ?จินยองถามอีกครั้ง แบมแบมเลือกที่จะหัวส่ายเป็นคนตอบ ถ้าเกิดว่าเขาเผลอบอกออกไป เขาต้องโดนอีกคนฆ่าแน่ๆ นี้อุส่าห์ไล่ให้เขาออกมาจากบ้านตั้งแต่เช้าก่อนเลยนะ ส่วนตัวเองน่ะหรอ หึ


    เพิ่งจะมาถึงจ้ะ ..

     

    เปล่าๆน่ะพอดีเรานอนไม่ค่อยหลับอ่ะเลยมาเช้า”จินยองมองก่อนจะพยักหน้ารับเบาๆ

     

    “เออเห้ยแต่แปลกวันไม่ไปส่องพี่มาร์คอ่อ?เสียงของจินยองถามขึ้นอีกครั้งก่อนจะจ้องใบหน้าหวานของแบมแบม แบมแบมเหลือบตามองก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาเล่นแทน 

     

    ไม่ต้องส่อง เมื่อเช้าก็เห็นโว้ย

     

    เงียบไม่ตอบอีก แต่เมื่อกี้เจอพี่มาร์คเขาเปลี่ยนกระเป๋าใหม่อ่ะคล้ายของแกเลยอ่ะ”จินยองยังคงสงสัยต่อแบมแบมยักไหล่ให้ จินยองมองก่อนจะเริ่มขมวดคิ้วแทน

     

    จะไม่เหมือนได้ไงก็มะม๊าเป็นคนเปลี่ยนให้เมื่อเช้า

     

    “เออถ้าไม่ตอบอีกที.. รอยูคยอมไปคนเดียวเลยจินยองบอกก่อนทำท่าจะลุกขึ้น มือเล็กรีบขว้าข้อมืออีกคนไว้ทันที

     

    อะไรอ่า ..จินยอง นยองงิๆ”แบมแบมมองก่อนจะเอาหูถูกับมือเล็กแล้วช้อนตามองอีกคนตากลมโตกระพริบตาสองสามที จินยองถอนหายใจก่อนจะนั่งลงข้างๆอีกครั้ง

     

    “งั้นสรุปมาเลยทำไมวันนี้แปลกๆไป

     

    ก็ไม่มีอะไรแค่กำลังคิดว่า บางครั้งเราก็โชคดีนะบางครั้งก็โชคร้ายแบบ ..

     

    ไม่โชคดีก็ได้นะไม่มีใครว่าอ่ะ ..

     

    จะเอ๋!”เสียงทุ้มดังขึ้นทำเอาทั้งสองคนสะดุ้งกันแทบตกเก้าอี้ ใบหน้าหล่อๆของยูคยอมแทรกกลางระหว่างใบหน้าของจินยองกับแบมแบมก่อนจะส่งยิ้มหวานให้แบมแบม จินยองได้แต่ทำหน้าเอือมๆ คือเขาก็นั่งอยู่ไหม?

     

    ยูคคือนี้ยังอยู่..จินยองบอกก่อนจะดันหัวเพื่อนตัวโตออกทันที เป็นเพื่อนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กรู้จนเห็นถึงไส้ในหล่ะว่ายูคยอมอ่ะชอบแบมแบมก็มีแต่เจ้าตัวแหละที่ไม่เคยรู้อะไรเลย

     

    ไปเรียนกันเหอะเสียงทุ้มของยูคยอมบอกก่อนจะกอดคอเพื่อนตัวเล็กทั้งสองไปเรียน ตลอดการเรียนคาบเช้าถ้าแบมแบมไม่นอนก็วาดการ์ตูนใบหน้าหวานยู่ปาก่อนจะเปลี่ยนเป็นฉีกยิ้มกว้างเมื่อเสียงออดดังขึ้น 

     

    แบมแบม ไปกินข้าวเหอะ”แบมแบมพยักหน้ารับก่อนจะลุกขึ้นยืนแขนเล็กทั้งสองข้างกอดแขนเล็กของจินยองแล้วเอาหน้าเกยไหล่บางเอาไว้ ก่อนจะหยุดเดินเมื่อเห็นใครมองเขาอยู่

     

    “นี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นเขาจ้องแกว่ะแบมจินยองบอกก่อนจะมองคนที่เกาะไหล่อยู่แบมแบมมอง มาร์คที่อยู่อีกฝั่งใบหน้าอีกคนเรียบนิ่งแทบจะอ่านไม่ออก

     

    สงสัยว่าพี่มาร์คจะตกหลุมรักเขาแบมแบมบอกก่อนจะขำเบาแล้วเดินทำเป็นไม่สนใจอะไรอีกคนที่ยืนมองเขาอยู่ ทั้งที่ข้างในน่ะหรอเขาเขินพี่มาร์คจะแย่!

     

    จินยอง แบมแบมใจร้ายอ่า ทิ้งเขาไว้ในห้องได้ไงเสียงทุ้มที่ถูกบีบให้แหลมเล็กของยูคยอมดังขึ้น เรียกสีหน้าเอื้อมๆของจินยองกับแบมแบมได้

     

    ไม่ได้ลืมแต่ปลุกแล้วไม่ตื่นเอง

     

    จินยองใจร้าย!”ยูคยอมบอกก่อนจะมานั่งข้างๆแบมแบมก่อนจะเอนหัวมาซบลงที่ไหล่เล็ก แบมแบมดันหัวถุยๆของยูคยอมออกแต่เจ้าตัวก็งอแงจนเขาต้องยอมให้ซบจนได้

     

    “แหวะ หมั่นไส้

     

    ฮิๆยูคยอมหัวเราะ จนจินยองต้องเอาช้อนเคาะหัวไปซักที แบมแบมนั่งกินข้าวไปจนรู้สึกว่ามีคนมองพอเงยหน้าไปพบว่ามีคนยืนมองเขาอยู่ สายตาคมๆมองมาพร้อมกับร้อยยิ้มแปลกๆ ..

     

    พี่มาร์คเป็นอะไร?



    เบื่ออ่าขี้เกียจเรียนแล้วแบมแบมบ่นขึ้นหลังจากหมดชั่วโมงคาบบ่าย มือเล็กเก็บของลงกระเป๋าอย่างลวกก่อนจะหยิบมาสะพายไว้ที่ไหล่เล็ก

     

    แบมต้องให้ไปส่งป่ะ?จินยองถามขึ้นทันที แบมแบมมองก่อนจะส่ายไปมาแล้วยิ้มแล้วให้จินยอง

     

    ไม่ต้องหรอกวันนี้กลับเอง

     

    จะดีหรอ?”จินยองบอกก่อนจะจับที่ไหล่เล็กแบมแบมเอียงคอมองจินยองทันที

     

    ที่อยากไปส่งเพราะอยากรู้ว่าเราอยู่ที่ไหนใช่ป่ะ?”แบมแบมหรี่ตามองอีกคนอย่างจับผิดทันที จินยองรีบยกมือขึ้นสองข้างเป็นเชิงสารภาพ

     

    บ้า ..เป็นห่วง

     

    ไม่ต้องหรอกจินยองอา เราไปอยู่กับเพื่อนพ่อไม่มีอะไรหรอกน่า ..มือเล็กจับลงที่ไหล่ของจินยองก่อนจะบีบเบาๆเพราะเข้าใจว่าอีกคนคงเป็นห่วงเขาจริงๆ

     

    แต่จริงๆแล้ว..

     

    ก็แค่อยากไปเจือกด้วยเอง ..

     

    ขอถอนคำพูดเลยที่บอกว่าเป็นห่วงน่ะ โกหกทั้งเพ!


     




    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    รีไรท์เรื่องแต่เนื้อหายังคงเดิมนะค่ะ
    อาจจะเปลี่ยนนิดหน่อยเนื่องจากมีคำไม่สุภาพ
    ยังสามารถพูดคุยกับบอทฟิดได้เหมือนเดิมค่ะ
    บอทฟิคพูดจาไม่สุภาพบอกได้นะคะ



    ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ


    #ฟิคมฟบ
     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×