ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | FIC GOT7 | MY F A N BOY ♡ [MARKBAM] - END

    ลำดับตอนที่ #13 : MFB XII : ไกล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      20
      26 พ.ค. 59



     
                              MARK TUAN

    ในวันที่เราต้องห่างกันไกล
    เธอจะคิดถึงกันบ้างไหมนะ?


    L

    ....
     



    ร่างผอมบางนอนหลับบนโซฟาตัวยาวเสื้อยืดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นถูกสวมไว้ ยองแจที่นอนอยู่ค่อยๆปรือตามองคนตัวหนาอย่างอาจารย์แจ็คสันที่เดินออกมาพร้อมกับตะกร้าผ้าในมือ อีกคนมองก่อนจะยิ้มกว้าง แขนเรียวยันตัวเองขึ้นก่อนจะมองครูหนุ่มที่เดินมานั่งข้างๆ

     

    ตื่นแล้วหรอเรานอนได้นิดเดียวเองนอนต่อเถอะมือหนาจับให้อีกคนนอนหนุนตักแกร่งไว้ ตาเล็กค่อยปรือก่อนจะปิดลง มือหนาลูบหัวอีกคนเบาๆ

     

    ยูคยอมหล่ะ?เสียงหวานเอ่ยถามทั้งที่ตายังคงปิดอยู่

     

    ไปสนามบินครับ


    ไปทำไมฮะ?อีกคนลืมตาขึ้นทันทีก่อนจะมองคนตัวสูงแจ็คสันเบือนหน้าหนี ยองแจมองอีกคนนิ่งยองแจถอนหายใจก่อนจะค่อยๆยันตัวเองขึ้นแล้วฝืนเดินพาตัวเองเข้าห้องไป..

     

    เฮ้อ ให้ได้แบบนี้ดิว่ะ

     

    .

     

    ยูคยอมรีบวิ่งเข้ามาในสนามบิน ผู้คนมากมายเดินสวนกันไปมาแต่มีคนหนึ่งที่นั่งสะดุดตาอยู่ไม่ไกล สีผมสีส้มสะดุดตา ยูคยอมถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ๆ มือหนาแตะลงที่ไหล่เล็กของอีกคนจนใบหน้าหวานนั้นเงยหน้ามอง ก่อนจะลุกขึ้นมาก่อนเขาแน่นยูคยอมถอนหายใจอีกครั้งก่อนจะดึงตัวอีกคนมากอดไว้

     

    เกิดอะไรขึ้น? บอกได้ไหม?

     

    ยูคยอมเขาขอฉันเลิกแล้วเขาเจอคนใหม่ ฮึก เขาบอกว่า

     

    “…”

     

    ฉัน ฮึก ดีเกินไป ฉันไม่เหลือใครแล้วยูค เขาทิ้งฉันไปแล้ว..เสียงหวานบอกก่อนจะกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นไปอีกยูคยอมค่อยๆปล่อยมือที่ลูบหลังอีกคนก่อนจะดันตัวอีกคนออก

     

    มันก็เหมือนที่นายบอกกับฉันไง.. วี

     

    .

     

    คนตัวเล็กตื่นขึ้นเพราะเสียงโครมครามกระเป๋าใบโตที่พึ่งเอามาจากค่าย ถูกจัดของใหม่ใส่เข้าไป คนตัวเล็กยันตัวเองนั่งก่อนจะมองมาร์คที่กำลังนั่งจัดของตาแป๋ว เหมือนรู้ว่ากำลังถูกมองอยู่ ใบหน้าคมเงยมองอีกคนที่นั่งส่งยิ้มมาให้

     

    ทำไมไม่ไปอาบน้ำมานั่งมองทำไม สกปรกเสียงทุ้มบอกทั้งที่ก้มลงมองของในกระเป๋า แบมแบมพองแก้มก่อนจะเดินเข้าใกล้อีกคน

     

    สกปรกหย๋อ?เสียงหวานบอกพร้อมกับโถมตัวทับใส่อีกคนทันที

     

    โอ๊ย! ตัวก็หนักทับมาได้!”มาร์คว่าอีกคนที่กระโดดมทับตัวเขาทำให้ล้มไปทั้งคู่ อีกคทำหน้าเหรอหราแถมยังมาแลบลิ้นให้อีก

     

    แบร่! ก็พี่มาร์คว่าแบมสกปรกก่อน

     

    แล้วใครสอนให้นอนทับคนอื่น?

     

    ก็ ไม่รู้ ._.”คนตัวเล็กบอกเสียงเบาทันที มาร์คพลิกตัวให้อีกคนลงไปนอนที่พื้น คนตัวเล็กก้มจนคางแทบชิดอกเล็กนั่น มาร์คเท้าแขนก่อนจะลูบแก้มอีกคนบนเบาๆ

     

    ข้างบนมันที่พี่ข้างล่างน่ะที่เรา..ใบหน้าหล่อก้มลงมาก่อนจะกระซิบเบาๆที่หูเล็กทำเอาอีกคนหลับตาปี๋ทันที มือเล็กสองข้างจิกลงที่เสื้ออีกคนแน่น

     

    ตามาร์คแม่จะบอกว่าเอกสารวางบนโต๊ะข้างล่างประตูที่เปิดพรวดเข้ามาทำให้คนทั่งสองที่นั่งอยู่บนพรมมองพร้อมกันทันที คนเป็นแม่มองอย่างเหวอๆก่อนจะรีบปิดประตูให้ทันที คนตัวเล็กหันมามองใบหน้าคมแต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรเสียงประตูเปิดขึ้นอีกครั้ง

     

    ..เอ่อ เสร็จแล้วลงไปข้างล่างด้วยพ่อจะไปส่งคนเป็นแม่กำลังจะปิดประตู เสียงทุ้มก็ขัดขึ้นซะก่อน

     

    ฝากล็อคประตูด้วยครับ

     

    จ้า ตามสบายเถอะคนเป็นแม่บอกอย่างติดตลกก่อนจะกดลงกลอนแล้วปิดประตูให้แบมแบมมองคนตัวสูงที่นอนทับเขาแถมยังยิ้มกว้างจนน่าหมั่นไส้มาให้อีก

     

    พี่มาร์คลุกเลยหนักนะ!!”เสียงหวานร้องลั่นทันทีมือเล็กตีที่อกกว้าง มาร์คก้มลงจนปลายจมูกชนกับจมูกเล็ก ริมฝีปากเลื่อนไปแตะที่หน้าผาก เลื่อนมาปลายจมูก ก่อนจะกดจมูกที่แก้มสองข้าง

     

    แบม..เสียงทุ้มเรียกคนตัวเล็กอย่างแผ่วเบา ก่อนจะกดจูบเบาๆที่กลีบปากบางแล้วค่อยผละออกมา

     

    พี่มาร์ค แบมจะไปอาบน้ำเสียงหวานบอกพร้อมกับแก้มสองข้างที่แดงระเรื่อ มือหนาดันตัวเองให้ลุกขึ้นยืนพร้อมกับรั้งร่างเล็กอีกคนให้ยืนด้วย มือหนายังคงโอบเอวเล็กไว้ ใบหล่อหล่อคลอเคลียที่แก้มใส



    ไปส่งพี่ด้วยนะคนดี

     

    งื้อ.. ปล่อยได้แล้วน้าเสียงหวานบอกก่อนจะดันอกอีกคนออกแล้วเดินออกจากห้องไป มาร์คมองก่อนจะยิ้มแล้วรูดซิปกระเป๋าปิดแล้วเดินออกนอกห้องไปพร้อมกับกระเป๋าใบโต

     

    อ้าวน้องหล่ะ?คนเป็นแม่เอ่ยถามก่อนจะเตรียมกับข้าวบนโต๊ะคนตัวสูงยักไหล่ ก่อนจะตักข้าวเข้าปากแทน แม่ของคนผมแดงมองก่อนจะส่ายหัว เห็นตอนแรกยังกอดกันกลมเลย..

     

    เสร็จแล้วคร้าบ..เสียงหวานดังมาจากด้านบนร่างคนตัวเล็กเดินลงมาก่อนจะนั่ลงข้างๆคนตัวสูง แม่เดินมาก่อนจะจับใบหน้าหวานสำรวจไปทั่วจนพ่อที่นั่งอยู่หัวโต๊ะต้องมอง

     

    แม่ทำอะไรน่ะ?

     

    ก็ดูว่าน้องแบมสึกรึเปล่าตอนขึ้นไปเห็นกอดกันกลมแม่บอกอย่างติดตลก ก็จะลูบหัวกลมเบาๆแต่คนตัวเล็กอ้าปากเหวอไปแล้ว..

     

    รีบกินข้าวเถอะ เดียวขึ้นเครื่องไม่ทันคนเป็นพ่อบอกก่อนจะยิ้มแห้งๆให้คนตัวเล็ก 


    เมียเขาก็เหลือเกิน -_-..

     

    มาร์คขากลับลากโจอี้มาด้วยนะคนเป็นพ่อพูดขึ้นคนตัวสูงพยักหน้ารับเบาๆ ก่อนพ่อมองนาฬิกาก่อนจะลากกระเป๋าของลูกชายออกไป คนตัวเล็กที่กินไปได้ไม่กินคำก็วางช้อนซ้อมลง มาร์คลงมือลงบนหัวอีกคนก่อนจะลุกไปขึ้นรถ

     

    น้องแบมไปกันคะเสียงแหลมของแม่ดังขึ้น แบมแบมจับมือของหญิงสาวไว้ก่อนจะเข้าไปนั่งที่เบาะหลังรถทั้งคู่ รถค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปไกลเรื่อยๆ ก่อนจะจอดสนิทที่หน้าสนามบิน

     

    ยูคยอม ..?เสียงหวานร้องเบาๆเมื่อเห็นรถคันหรูของใครขับผ่านไปพอดี มาร์คมองตามคนตัวเล็กทันที

     

    อะไร?เสียงทุ้มถามขึ้นทันที คนตัวเล็กส่ายหน้าเบาๆก่อนจะเดินตามอีกคนเข้าไป ทำเอาแม่มองนาฬิกาที่ติดไว้ก่อนจะถอนหายใจ ส่วนพ่อที่ไปจอดรถเดินเข้ามา

     

    เข้าเกจได้แล้วเสียงของแม่บอก มาร์คลากกระเป๋าไปโหลดแล้วเดินกลับมาคนเป็นแม่มองก่อนจะยิ้มจางๆให้ มือบางดึงมืออีกคนไว้ก่อนจะเดินเข้าเกจ

     

    พี่มาร์คไปที่นู้นขออย่างดิมาร์คมองก่อนจะเลิกคิ้วทันที

     

    อะไร?คนตัวเล็กเขย่งปลายเท้าก่อนจะกดจูบที่แก้มกร้านเบาๆ แล้วก้มหน้าลงกลับพื้น

     

    อย่าลืมคิดถึงแบมนะ

     

    ไม่ลืมครับมาร์คก้มลงกระซิบกับหูเล็กเบาๆ มือหนาลูบหัวอีกคนเบาๆก่อนจะเดินเข้าไป แบมแบมเดินกลับมาหาคนเป็นแม่ที่ยืนอยู่อย่างหงอยๆ

     

    ไม่ทำหน้าแบบนั้นสิค่ะมือกร้านแตะที่แก้มเบาๆ คนตัวเล็กเบะปากก่อนจะกอดเอวของหญิงสาวนั้นเดินจากไป

     

    .

     

    คนตัวเล็กที่นอนกลิ้งไปมาบนเตียง นี้เขาแอบโทรไปขอลาโรงเรียนสองวันโดยไม่บอกแม่เขาก่อนเลยด้วยซ้ำ ..คนตัวเล็กถอนหายใจในรอบที่ร้อยของวันก่อนจะลุกขึ้นนั่ง คราบน้ำตาข้างแก้มที่แห้งเป็นคราบถูกล้างออก มือบางยันตัวพิงกับอ่างล้างมือ

     

    อยู่แบบนี้ต้องตายแน่..

     

    แม่คร้าบ จินยองไปข้างนอกก่อนนะครับคนตัวเล็กบอกก่อนจะวิ่งลงมาจากชั้นสอง ขาเรียวเดินออกไปจากตัวบ้านทันที จักรยานคู่ใจถูกวางพิงไว้กับตัวบ้านคนตัวเล็กกำลังจะเดินออกไปมือหนาที่พุ่งเข้ามาปิดปากกลับกลิ่นยาที่เหม็นฉุนทำให้อีกคนหลับไป..



    .


     

    อื้อ..เสียงหวานร้องขึ้นทำให้คนที่ยืนมองวิวจากตรงหน้าต่าง หันมองก่อนจะเดินมาหา มือหนาลูบแก้มใสเบาๆก่อนจะก้มลงกดจูบที่แก้มใสอย่างแผ่วเบา ดวงตาเล็กค่อยๆปรือขึ้น มือหนารั้งอีกคนเข้ามาในอ้อมกอดทันที คนตัวเล็กดิ้นเล็กน้อยก่อนจะมองว่าใครกำลังกอดเขาอยู่..

     

    อื้อ ..เจบี?เสียงหวานเอ่ยเรียกอีกคนอีกทีก่อนจะมองไปรอบๆ เขากลับมาอยู่ที่หอพักของอิม แจบอมตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

     

    ห้ามหายไปแบบนี้อีกนะกำปั้นเล็กทุบลงที่อกแกร่งทันทีแจบอมคว้ามือเล็กไว้ทันที


    พากลับมาทำไม ฮึก พามาทำไม..”มือเล็กที่พยายามจะตึกที่อกแกร่งจิกเข้าที่อกอีกคนน้ำตาไหลออกจากด้วยตาคู่สวย แจบอมถอนหายใจก่อนจะดึงตัวอีกคนมากอดไว้

     

    เนียร์.. ไหนสัญญากันแล้วไงครับ

     

    ฮือ ไม่เอาเนียร์จะกลับบ้าน ฮึกเจบีกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นกว่าเดิม

     

    กลับไม่ได้ตอนนี้เนียร์ตกอยู่ในอันตรายนะครับเสียงทุ้มบอก มือหนาปาดน้ำตาตรงแก้มใสออกอย่างแผ่วเบา

     

    แล้วอยู่กลับเจบีไม่อันตรายรึไงเล่า ฮือ..

     

    อันตรายตรงไหนครับ?

     

    คนบ้าอะไรโป๊ะยาสลบแฟนตัวเอง แถมอยู่กับเจบีเดียวเจบีก็ ..เราอ่ะ อยู่กับเจบีอันตรายที่สุดอ่ะ!”เสียงหวานบอกก่อนจะดิ้นเล็กน้อย เจบีหัวเราะก่อนจะคลายอ้อมกอด

     

    แต่อยู่กับคนที่รักเนียร์ที่สุด.. ไม่ชอบหรอครับ?เสียงบอกก่อนจะมองอีกคนนิ่ง จินยองมองอีกคนก่อนจะเบะปาก แจบอมเลยจับให้อีกคนนั่งพิงอกตัวเองเอาไว้

     

    เจบีชอบพูดคำหวานๆ แล้วพูดแบบนี้กับคู่หมั้นรึเปล่า?เสียงหวานเอ่ยถามขึ้น เมื่อเจบีเงียบไปก่อนจะก้มมองคนตัวเล็กแทน

     

    เนียร์รู้?

     

    อือ.. เจบีรักเขามากกว่าเราไหม? เจบีจะแต่งกับเขาไหม? เจบีจะขอเลิกเราไหม?เสียงหวานถามขึ้น ราวกับว่าโลกทั้งโลกกำลังพุ่งเข้าชนคนตัวเล็กทั้งๆที่เป็นคนถามออกไปเอง

     

    แล้วทำไม ..มันเจ็บแบบนี้กัน??

     

    ข้อแรกเจบีรักเนียร์ที่สุด เขาเป็นใครไม่รู้แล้วไม่อยากรู้ด้วยเสียงทุ้มที่หนักแน่นกำลังบอกว่าเขาไม่ได้โกหก คนตัวเล็กกำลังฟังพร้อมกับหัวใจที่เต้นแรง..

     

    “…”

     

    ข้อสองเจ้าสาวของเจบี ก็กำลังอยู่ในอ้อมกอดไงครับมือหนากุมก่อนจะสอดประสานเข้ากับอื่นคน แหวนเงินที่สวมอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นเครื่องยืนยันที่ดี

     

    “…”

     

    ข้อสามถ้าพูดคำว่าเราเลิกกันอีกครั้ง ..จะทำให้เดินไม่เป็นเลยคอยดูสิคนสวยแจบอมกระซิบที่หูบางเบาๆ ก่อนจะมองคนในอ้อมกอด ใบหูเล็กนั้นขึ้นสีแดง ก็รู้ว่ากำลังเขิน..

     

    คนอะไรน่ารัก น่าฟัดขนาดนี้?

     

    สวยบ้าอะไรเล่า..

     

    ไม่หนีไปไหนอีกแล้วนะ แล้วเนียร์หายไปมันเหมือนไม่มีอากาศให้หายใจเลย เนียร์เป็นอากาศของเจบีนะครับจินยองยิ้มกว้างทันที เกิดจะมองอีกคน

     

    ไม่มีอากาศหรอ.. ?เสียงหวานบอกอย่างทะเล้นก่อนจะพลิกตัวมานั่งคร่อมตักแกร่งไว้ แขนเล็กทั้งสองข้างโอบกอดรอบคออีกคนไว้

     

    หายใจไม่ออกเลยเนียร์ช่วยหน่อยครับ

     

    ช่วยยังไงดีน้า?เสียงหวานเอ่ยถามแต่ ริมฝีปากเล็กกลับกดจูบไปทั่วลำคอของอีกคน รอยจางๆประปรายไปหมด 


    ก็คนนี้ของปาร์ค จินยอง ..

     

    ไม่รู้สิครับ..แจบอมบอกอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะพลิกตัวให้อีกคนไปอยู่ด้านหลังมือหนาลูบไปทั่วแผ่นหลังบาง ..ก่อนจะริมฝีปาดทั้งคู่จะค่อยๆแตะกัน

     

    อากาศถ้าขาดไปก็ตาย..

     

    แล้วอิมแจบอมจะขาดปาร์คจินยองได้ยังไงหล่ะจริงไหม?


    .

     

    ยองแจนั่งกอดอกหน้ามุ่ยบนโต๊ะกินข้าว แจ็คสันที่กำลังสวมผ้ากันเปื้อนทำกับข้าวให้คนตัวเล็กต้องเหลือบมอง เพราะอีกคนไม่ยอมพูดกับเขาเลย แต่กลับเดินตามเขาแต่ทำหน้าบึ้งไม่พูดไม่จากัน พอโทรหาเจ้าน้องชายที่สร้างเรื่องไว้ก็ดันปิดเครื่อง..

     

    ยองแจครับ งอนอะไรหืม?แจ็คสันปิดแก็สก่อนจะหันหน้ามาคุยกับคนตัวเล็กอีกคนก็เบือนหน้าหนี แจ็คสันเดินไปก่อนจะเท้ากับโต๊ะคร่อมอีกคนไว้



    จะบอกดีๆหรือให้ปล้ำก่อน..

     

    ปล้ำอะไรเล่า ช้ำในแล้วนะ!”เสียงหวานร้องลั่นก่อนจะตีที่ไหล่หนาทันที

     

    แล้วเป็นอะไร?

     

    ก็ยูคไปไหนหล่ะ.. ยูคทิ้งเขาหรอ เขา อื้อ..เสียงหวานกลืนหายไปกับลำคอเมื่ออีกคนกดจูบลงมา แจ็คสันถอนจูบก่อนจะมองหน้าอีกคนทันที

     

    ยูคไปสนามบินไปรับเพื่อนเดียวกลับครับ..

     

    ก็แค่นั้นอ่ะแล้วทำไมต้องปิดบังด้วยอ่ะเสียงหวานบอกก่อนจะเบะปาก แจ็คสันยิ้มกว้างก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกคน

     

    อยากให้คนแถวนี้งอนมันดูน่ารักอ่ะครับแจ็คสันบอกก่อนจะบีบจมูกเล็กเบาๆ ทำเอาอีกคนยู่ปากปากหนักกว่าเดิม เขามีแต่ยู่ปากแล้วดูน่าเกลียด

     

    คงใช้คำนั้นกับยองแจไม่ได้หรอก..

     

    น่าฟัดมากกว่าคนอะไรเหมือนเด็ก

     

    อย่าให้รู้ปิดบังอะไรนะ งืม.. แล้วยูคจะกลับยังอ่ะเขาหิวแล้วนะเสียงหวานบอกขึ้น แจ็คสันมองโทรศัพท์ที่ยังวางอยู่บนโต๊ะหน้าจอยังคงดำสนิท

     

    เดียวเราไปรอที่ห้องนั่งเล่นดีกว่าเนอะแจ็คสันบอกก่อนจะจับให้อีกคนลงจากโต๊ะกินข้าวดีๆ

     

    ถ้าคืนนี้ยูคยอมไม่กลับมาเขาจะกินแจ็คสันเข้าท้องไปเลยยองแจกระโดขึ้นไปนั่งบนโซฟาก่อนจะบอกแจ็คสันเดินมานั่งข้างๆก่อนจะหัวเราะทันที

     

    ลามกนะเราจะมากินคนอื่น ..

     

    คิดอะไร?

     

    เปล๊า!”แจ็คสันบอกก่อนจะล้มตัวนอนบนตักนิ่ม ยองแจหยิกแก้มอีกคนทันทีก่อนจะแลบลิ้นให้ แจ็คสันยิ้มก่อนจะดึงมืออีกคนมากุมไว้

     

    โคตรรักเลยอ่ะเสียงทุ้มบอกก่อนจะจูบที่มือบางเบาๆ ยองแจมองแจ็คสันนิ่งก่อนจะขมวดคิ้ว

     

    รักเลย ไอ้เลยนี้ใครอ่ะ?

     

    “…”

     

    ฮ่าๆๆ สรุปเลยเป็นใคร?ยองแจถามอีกครั้ง แจ็คสันมองคนตัวเล็กที่กลั้นขำเต็มที่แจ็คสันโน้มคอให้อีกคนก้มลงมา ก่อนจะกระซิบเบาๆ

     

    เลยคือ ชเวยองแจคนที่จะโดนปล้ำ.. ยองแจหยุดหัวเราะก่อนจะดันตัวขึ้นแล้วหยิกที่แก้มอีกคนแรงๆทันที ทำเอาคนที่นอนอยู่ร้องจ๊ากเลยทีเดียว

     

    ทำไมลามก?

     

    ทำไมน่าฟัด?

     

    ทำไมทะลึ่ง?

     

    ทำไมน่ารัก?

     

    ทำไมทำไม?

     

    ทำไมถึงรัก?

     

    ถ้าลองไม่รักสิตายแน่ครับคุณครูแจ็คสันหวัง :P”เสียงหวานบอกก่อนจะกดจมูกลงที่แก้มอีกคนก่อนจะผละออกมา แจ็คสันยิ้มก่อนจะหลับตาลง

     

    เมียใครน่ารักเนอะ .. J


    .

     

    มาร์ค ต้วน!”เสียงทุ้มเข้มดังขึ้นคนตัวสูงทีลากกระเป๋าเข้ามามอง ก่อนจะเดินไปหาคนที่ตัวสูงไล่เลี่ยกันผมสีดำเข้ม หน้าเหมือนจนจะเรียกว่าถอดแบบกันมาก็ได้ ก็มีอยู่คนเดียวบนโลกหล่ะนะ..

     

    ว่าไง.. โจอี้ ต้วน J

     

    ป๊าม๊าเป็นยังไงบ้างอ่ะ?เสียงทุ้มของอีกคนถามขึ้น มาร์คยักไหล่ก่อนจะเดินนำออกไป โจอี้รีบเดินตามคนเป็นพี่ทันที ก่อนจะถามคถามอีกครั้ง

     

    พี่มาร์คสรุปป๊าม๊าเป็นยังไงบ้าง คิดถึงโจอี้เปล่า?มาร์คหยุดเดินก่อนจะหันมองน้องชายตัวเอง

     

    ไม่คิดถึงหรอก แค่บอกมาสอบครั้งนี้ให้หิ้วแกกลับไปด้วยมาร์คบอกก่อนจะเดินออกไป ทำเอาคนฟังยิ้มแทบแก้มปริอยู่คนเดียว มาร์คส่ายหัวก่อนจะเดินไป ทำเอาอีกคนต้องวิ่งตาม

     

    แล้วพี่เลือกอะไรอ่ะ?ทันทีที่ขึ้นรถอีกคนก็ถามออกมา คนเป็นน้องพยักหน้าก่อนจะขับรถออกไป

     

    หมอ

     

    ทำไมอ่ะ?

     

    แล้วเรียนประดิษฐ์หุ่นยนต์ทำไม?มาร์คถามขึ้นบ้างก่อนจะผิงตัวเองกับกระจกรถแล้วหลับตาลงช้า ทำเอาคนเป็นน้องถอนหายใจยาวไม่ว่าจะห่างกันไปนานแค่ไหนพี่ชายเขาก็เหมือนเดิม..

     

    กวนตีน -_-

     

    ถึงแล้วก็ลงๆไปได้แล้วมาร์คเลิกคิ้วมองน้องชายตัวเองก่อนจะเปิดประตูเดินลงไป โจอี้เดินมาเปิดท้ายรถก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าอีกคนจากหลังรถออกมา มาร์คยืนพิงรถมองน้องชายตัวเอง

     

    “อีกอาทิตย์หนึ่งเจอกันเก็บกระเป๋ามาด้วย

     

    เออ..มาร์คเลิกคิ้วมองอีกคนก่อนจะเดินเข้าตึกไปพร้อมกับกระเป๋าใบโต อย่างแรกที่เขาต้องทำเมื่อมาถึงที่นี้คือยืนใบสมัคร อย่างที่สองก็ต้องหาห้องพัก อย่างที่สามคือ..

     

    ต้องคิดถึงเด็กบางคน J

     

    .

     

    ขอบใจพ่อหนุ่มนะอุส่าห์มาช่วยลุงด้วยใจงามจริงๆ แล้วเราชื่ออะไรน่ะ?

     

    คุณลูงจำผมไม่ได้หรอครับเราเคยอยู่ข้างบ้านกันตอนนั้นคุณป้าก็อยู่ด้วยนะครับ..เสียงทุ้มบอกก่อนจะยิ้มกว้าง พ่อของคนตัวเล็กอย่างแบมแบมต้องเพ่งตามอง หรี่ตาก็แล้ว..


    ไอ้หน้าขาวๆแบบนี้

     

    ตัวสูงแบบนี้

     

    สีผมน้ำตาลๆแบบนี้ ..

     

    นึกออกยังครับ?เสียงทุ้มถามขึ้นอีกครั้ง ชายชราเกาหัวก่อนจะอ้าปากค้างทันที..

     

    นิชคุณ!!”

     

    จำได้แล้วหรอครับเป็นยังไงบ้างครับ ร้านลุงใหญ่ขึ้นเยอะเลยไม่ได้เจอกันตั้งนาน สวัสดีครับเสียงทุ้มบอกก่อนจะยกมือขึ้นไหว้ พ่อคนตัวเล็กยิ้มก่อนจะตบไหล่อีกคนเบาๆ

     

    ก็ดีๆได้ข่าวว่าดังแล้วนิ อยู่วงอะไรนะ ..เออ บิ๊กแบ๊งใช่ไหม?

     

    เอ่อคือว่า..

     

    หรือว่าจะเป็นบีทส์ใช่ไหมลุงจำได้มีเด็กมานั่งกินที่ร้านแล้วบอกอยู่หน่า..ชายชรายิ้มส่งมาให้ ทำเอาอีกคนเกาหัวก่อนจะยิ้มแห้งๆมาให้


    อยู่วงทูพีเอ็มครับ

     

    นั่นไง! ลุงว่าแล้ว ..แกล้งไปงั้นแหละนิชคุณได้แต่ยิ้มขำๆ ก่อนจะช่วยเก็บร้านพ่อของน้องชายเขาที่ยังคงน่ารักเหมือนเดิม

     

    ไว้จะมาช่วยใหม่นะครับ

     

    ไม่เป็นไรๆไม่ต้องมาหรอก ไปทำงานเถอะนิชคุณยกมือไหว้อีกครั้ง ยังไงเขาต้องกลับมาอีกให้ได้เขาต้องมาหาเด็กแก้มยุ้ยที่เคยอยู่บ้านข้างกันให้ได้หล่ะนะ..

     

    .

    การสอบถูกจัดขึ้นมาร์คถูกจับแยกจากเด็กสิบกว่าคน คนตัวสูงมองข้อสอบก่อนจะฝนอย่างใจเย็นไม่รีบร้อน กล้องทุกตัวกำลังจ้องมองที่เขา เขาต้องทำข้องสอบแบบนี้อีกสี่วันเต็ม ก่อนจะได้พักสองวันแล้วก็กลับบ้าน มาร์คถอนหายใจก่อนจะมองข้อสอบอีกครั้งแล้วเดินออกจากห้องไป

     

    ออกคนสุดท้าย หึ..มาร์คมองคนที่ยืนหัวเราะเขาอยู่หน้าห้องมาร์คเลิกคิ้วก่อนจะเดินไปทางห้องพักแทน ก็งี้ชอบเบ่งกัน

     

    ไร้สาระมาร์คเดินเข้าห้องก่อนจะทิ้งตัวลงที่เตียง มือหนาหยิบหนังสือมาอ่านเงียบๆ อยากจะรีบสอบให้เสร็จไวๆน้องเขามาสอบได้ยังไงน่าเบื่อ..

     

    ก๊อกๆ

     

    สวัสดีค่ะมาร์คเดินมาเปิดประตู ก่อนจะมองหญิงสาวที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำมายืนอยู่ที่หน้าห้องเขา ผมเปียกหน่อยๆมาร์คมองก่อนจะเอื้อมมือไปเพื่อปิดประตู

     

    คือเดี๋ยวค่ะ! ..พอดีฝักบัวที่ห้องฉันมันพังมือบางจับขอบประตูไว้แน่น มาร์คถอนหายใจยาว ก่อนจะเปิดให้อีกคนเข้ามาภายในห้องหญิงสาวรีบเดินเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนจะเดินออกมา

     

    “…”

     

    ขอบคุณนะค่ะหญิงสาวบอกก่อนจะเดินจากไป มาร์คเพียงแค่มองหญิงสาว หยุดยืนอยู่ที่บานประตูก่อนจะหันมามามองมาร์คคนที่นั่งอยู่บนเตียง

     

    ห้องฉันอยู่ฝั่งตรงข้ามมีอะไรก็ไปหาได้นะค่ะมาร์คที่อ่านหลังสืออยู่บนเตียงเงยหน้าจากหนังสือมามอง ก่อนจะพยักหน้าส่งๆ หญิงสาวรีบเดินออกไป

     

    ตุ๊บ!

     

    เสียงล้มดังขึ้นมาร์คเปิดประตูออกไป ก่อนจะพบว่าหญิงสาวนอนสลบอยู่ที่พื้นมาร์คเดินออกไปก่อนจะมองดวงของหล่อนหลับอยู่แต่ว่าตาดำยังเหล่มองเขาอยู่เลย

     

    สรุปนี้จะเป็นลม.. ทั้งที่ตายังปรือๆ

     

    หรือจะมองเขากันแน่ว่ะ ?

     

    อ้าวใช่หน่วยการแพทย์ของการสอบที่นี้ป่ะครับพอดีเธอเป็นลมมาร์คมองร่างของหญิงสาวก่อนจะมองหน่วยพยาบาลที่เดินผ่านมาพอดี ชายสองคนพยักหน้า ก่อนจะค่อยๆช้อนตัวหญิงสาวออกไป มาร์คมองก่อนจะเข้าห้องไปเหมือนเดิม มาร์คล้มตัวนอนบนเตียงก่อนจะถอนหายใจ

     

    แม่งมีแต่คนแปลกๆ..

     

    .

     

    ยูคยอมมองคนตัวเล็กที่นั่งบนเตียงในมือก็มีโทรศัพท์แนบหูอยู่ ก่อนจะถอนหายใจแผ่นหลังกว้างผิงกับผนังห้องมองอีกคนมือหนายกขึ้นกอดอก คนตัวเล็กวางโทรศัพท์ก่อนจะเงยหน้ามองเขา

     

    ยูคกลับก่อนก็ได้นะยูคมองออกไปนอกหน้าต่างท้องฟ้าแปรเปลี่ยนเป็นสีดำแล้ว ป่านนี้ยองแจจะโกรธเขาไหมนะ?

     

    อยู่คนเดียวได้หรือไง?ยูคยอมถามออกไป โดยไม่คิดอะไรแต่จะรู้ไหมว่าอีกคนกำลังคิดอะไรอยู่?

     

    ก็คงไม่ได้เพราะทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิมแล้วนิ ตอนนี้มันเจ็บมากเลย

     

    เดียวอยู่เป็นเพื่อน แต่จะไปนอนที่โซฟา..

     

    ยูคจะอยู่กอดวีไหม?เสียงหวานเอ่ยถามขึ้น ยูคยอมมองคนตัวเล็กก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่น แทฮยองมองอีกคนก่อนจะลุกขึ้นเดินมาหาอีกคน

     

    “…”

     

    อยู่กับวีนะ.. วีอยู่คนเดียวไม่ได้มือเล็กแตะลงที่อกกว้างตำแหน่งหัวใจก่อนจะจงใจลูบเบาๆ ส่วนมืออีกข้างวางที่ไหล่หนาใบหน้าหวานซบลงที่อกแกร่ง ยูคยอมก้มลงมองก่อนจะดันอีกคนออก

     

    วี..เสียงทุ้มขาดหายไปเมื่อริมฝีปากเล็กแตะลงที่ปากเขาแนบสนิท มือเล็กจับที่กลุ่มผมสีเข้มของเขาก่อนจะผละออกมา

     

    ยูคลืมวีไม่ได้ ..แล้วก็ไม่เคยลืม

     

    “…”

     

    แล้วคืนนี้ยูคจะกอดวีเหมือนเดิม

     

    “…”

     

    วีรักยูคนะ อื้อ..เสียงหวานขาดหายไปในลำคอเมื่อคนตัวสูง ก้มลงจูบริมฝีปากเล็กลิ้นร้อนตวัดในโผล่ปากเล็กมือหนายกตัวอีกคนขึ้น ขาเล็กเกี่ยวเอวสอบไว้



    ยูคเป็นของวีคนเดียวนะ ของวีเท่านั้นเสียงหวานขาดหายอีกครั้งเมื่ออีกคนวางขาลงบนเตียง.. พร้อมกับจูบที่อีกคนกำลังมอบให้อยู่

     
     

    โทรศัพท์ของยูคยอมกำลังสั่นบนโต๊ะด้านนอกห้องแต่อีกคนคงไม่ได้ยิน

     
     

    เกือบร้อยสายที่ไม่ได้รับ.. มาจากคนๆเดียว

     

     

    ชเว ยองแจ..

     

    .

     

    อยากกินอะไร งือ.. กัดคอมันเจ็บนะเจบีเสียงหวานถามขึ้นมือบางที่กำลังหุงข้าวอยู่ต้องชะงักทันทีมือหนาที่สวมกอดจากด้านหลัง พร้อมกันฟันคมที่กัดที่ลำคอขาวเบาๆ ทำเอาคนตัวเล็กสะดุ้ง

     

    อยากกินเนียร์ กินทั้งตัวเลยเสียงทุ้มบอกพร้อมกับกดจูบที่คอขาวเบาๆ

     

    ก็ได้ไปแล้วไงไม่พอรึไงเล่า!”เสียงร้องบอกก่อนจะหยิกมือหนาที่ล้วงเข้ามาในเสื้อ แจบอมกดจมูกลงที่แก้มใสก่อนจะสูดกลิ่นหอมอ่อนๆแล้วผละออกมา

     

    ถ้าเป็นเนียร์ยังไงก็ไม่พอ อยากได้อีก

     

    ตัวเขาจะพรุนหมดแล้วน้าเสียงหวานบอกก่อนจะหดคอเพราะลมหายใจร้อนที่เบาลดต้นคอ เจบีกดจูบที่แก้มใสอีกหลายที่จนคนตัวเล็กต้องเบื่อนหน้าหนี

     

    พรุนยังไงก็รัก

     

    มันจั๊กกะจี้นะเจบีเสียงหวานบอกก่อนจะหัวเราะน้อยๆ ตากลมโตมองอีกคนนิ่ง เจบียิ้มก่อนจะหอมแก้มนิ่มเบาๆ ดึงมือเล็กของอีกคนมากุมไว้ ก่อนจะกดจูบเบาๆ

     

    ชอบแบบนี้จัง อยากได้เนียร์มาเป็นแม่บ้าน

     

    ไปขอแม่สิ

     

    แม่ไม่ให้ทำไงอ่ะครับ?เสียงทุ้มเอ่ยถามขึ้น จินยองเลยเบะปากแล้วหันมองอีกคนทันที มือเล็กบีบจมูกโด่งอีกคนเบาๆก่อนจะส่ายไปมา

     

    ไม่ให้ก็บ้าแล้วปล้ำลูกชายเขาขนาดนี้ไม่ต้องทำหน้าหงอยเลย

     

    ทำไมน่าฟัดแบบนี้อ่ะ ไม่อยากกินข้าวแล้วกินจินยองดีกว่า..

     

    เจบีก็แบบนี้ตลอดอ่ะ!”เสียงหวานบอก แจบอมยิ้มก่อนจะช้อนตัวอีกคนขึ้นแล้วอุ้มเข้าห้องไป มีเมียน่าฟัดต้องทำใจอ่ะครับอิม แจบอมไม่ได้หื่นนะครับ J



    .
     

    ยูคยอมมองสภาพเตียงที่ยับยู่ยี่กับคนตัวบางที่นอนเปลือยเปล่าบนเตียง ยูคยอมถอนหายใจก่อนจะลุกจากเตียงหยิบเสื้อผ้าที่ตกอยู่ขึ้นมาใส่ก่อนจะเดินออกจากห้องนอนไปยูคยอมมองโทรศัพท์ตัวเองที่วางไว้ หน้าจอดำสนิทบอกให้รู้ว่า

     

     

    แบตหมด..

     

     

    จะไปแล้วหรอ?เสียงหวานเอ่ยถามขึ้น พร้อมกับแรงกอดรัดที่ด้านหลัง ยูคยอมถอนหายใจก่อนจะดึงมืออีกคนออก

     

     

    พอได้แล้วน่า

     

     

    ยูคทิ้งวีไม่ได้นะ!”

     

     

    พอได้แล้ววี!”

     

     

    “…” ยูคยอมมองอีกคนที่คลายอ้อมกอดก่อนจะเดินไปนั่งที่ด้านข้างเขาโต๊ะรับแขกอยู่ ขายาวก้าวออกจากห้องไปมือเล็กจิกเข้าหากันแน่น ตากลมโตรื้อไปด้วยน้ำตา

     

     

    ยูดไม่มีวันทิ้งวีได้หรอกนะ!”เสียงหวานตะโกนตามไล่หลังอีกคนไป..

     

     

    .

     

     

    ยูคยอมแทบจะหยิบคันเร่งจมเท้าทันที เพราะเขาพาวีออกมานอกเมืองกว่าจะไปถึงหอของยองแจ.. ยูคยอมแถบจะวิ่งทันที มือหนาเปิดประตูเงียบๆร่างของพี่ชายเขายืนอยู่ที่ห้องครัว ตาคมมองก่อนจะมองไปยังซามีคนตัวเล็กนั่งสัปหงกอยู่ แก้วกาแฟวางเต็มไปหมด..

     

     

    อือ.. ยูคกัลบมาแล้วหรอ?

     

     

    ครับ.. กลับมาแล้วครับยูคยอมบอกก่อนจะนั่งลงข้างอีกคนหัวถุยซบลงที่อกกว้าง ก่อนจะคลี่ยิ้มออกมา เสียงหวานเปล่งออกมาเบาๆ

     

     

    เรารอยูคกินข้าวอยู่นะ

     

     

    “…”

     

     

    เป็นยังไงเพื่อนสบายดีไหม?

     

     

    “…”

     

     

    เรา อื้อ..ริมฝีปากเล็กที่ปิดโดยริมฝีปากอีกคนเบาๆก่อนจะผละออกไป ยูคยอมมองอีกคนแก้มใสเปื้อนไปด้วยน้ำตา ยองแจยังคงส่งยิ้มให้เขา..

     

     

    กำลังรู้สึกผิด

     

     

    ผมขอโทษยองแจ

     

     

    ที่หายไปใช่คนชื่อวีใช่ไหม? แจ็คสันบอกแล้ว.. จะกลับไปหาเขาไหม?ยองแจถามด้วยเสียงสั่น น้ำตายังคงไหลไม่หยุด ยูคยอมดึงอีกคนมากอดแน่นราวกับว่าอีกคนจะหายไป..

     

     

    ไม่กลับ.. จะอยู่กับยองแจ อย่าร้อง

     

     

    ฮึก.. ถ้ารักเขาก็กลับไป

     

     

    ไม่พูดแบบนี้อีกนะ..ยูคยอมบอกก่อนจะกอดอีกคนแน่น ยองแจซบลงที่อกอีกคนทั้งๆที่กำลังรู้ดีว่าอีกคนกำลังนอกใจ..

     

     

    ไม่ว่าจะกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่ออกมาจากตัวอีกคน หรือจะเป็นรอยสีชมพูอ่อนๆที่คอ

     

     

    ชเว ยองแจไม่ใช่คนโง่

     

     

    แต่ถ้าให้เขาเลือก ..ขอให้ยูคอยู่ข้างเขาได้ไหมอาจจะดูเห็นแก่ตัว

     

     

    อาจจะดูเห็นแก่ตัว

     

     

    แต่ไม่ว่าต้องทำยังไงเขาขอเสี่ยง

     

     

    .

     

    คนตัวเล็กนอนอยู่บนเตียง มือบางมองหน้าจอโทรศัพท์ รูปที่เขานอนบนตัวของมาร์ค น่ารักสุดๆไปเลย คุณแม่เลยโหลดมาเป็นวอลโทรศัพท์ให้ แล้วเมื่อไหร่อีกคนจะกลับมากอดเขากันนะ? นี้ก็จะครบอาทิตย์อยู่แล้วถ้าไม่รีบกลับจะนี้ไปชอบคนอื่นแล้วนะ!

     

     

    ล้อเล่นอ่ะ 

     

     

    น้องแบมมีคนมาหาอ่ะ?เสียงแหลมของคนเป็นแม่บอก คนตัวเล็กเปิดประตูก่อนจะวิ่งลงจากห้องนอนก่อนจะเดินลงมาแต่ก็ผิดหวังเหมือนไม่ใช่พี่มาร์คแต่เป็นใครก็ไม่รู้ ..?

     

     

    มองไปมองมาเริ่มคุ้นแหละ ..

     

    ขอใกล้กว่านี้อีกนิดนึงหล่ะกัน

     

    ใบหน้าหวานยื่นเข้าไปใกล้อีกคนทันทีมือหนาอีกคนตบเข้าที่ข้างแก้มใสของอีกคนก่อนจะบีบเบาๆ คนตัวเล็กยู่ปากทันที มือหนาหละจากแก้มใสก่อนจะลูบหัวถุยเบาๆ

     

     

    จำพี่ไม่ได้จริงๆหรอตัวแสบ?

     

     

    พี่คุณของแบม!”

     

     

    จำพี่ได้แล้วอ่อตัวแสบนิชคุณมองคุณตัวเล็กที่พุ่งเข้ามากอดเขาทันที มือหนาลูบหลังอีกคนเบาๆอย่างเอ็นดู คนเป็นแม่ที่ยืนมองอยู่ไม่ไกลเะองก็อดจะยิ้มไม่ได้

     

    น้องแบมอีกสองวันตามาร์คกลับมาแล้วนะจ้ะ

     

    ครับผมเสียงหวานตอบก่อนจะพาอีกคนไปนั่งที่โซฟาตัวใหญ่ นิชคุณยิ้มกว้างไม่ต่างกับอีกคน

     

    หาเจอแล้วไงน้องชายคนน่ารักของเขา

     

    ตอนนี้พี่คุณดังแล้วนิได้ไปหาพ่อแบมยัง เดียวแบมพาไปไหม?นิชคุณหัวเราะทันที


    พี่ไปช่วยงานคุณแบบแอบๆมาสองวันแล้วน่ะ จนได้รู้ว่าเรามาอยู่ที่นี้ พี่กะว่าจะซื้อบ้านสักหลังบ้านแฝดพี่เลยถามว่าอยากไปอยู่ด้วยกันแบบเมื่อก่อนไหม?

     

     

    อยากสิแต่..คนตัวเล็กบอกก่อนจะทำหน้าหงอยลง นิชคุณมองไปรอบๆบ้านก่อนจะสะดุดสายตาไปที่กรอบรูปสีชมพูอ่อนมีรูปคนสองคนนอนกอดกันอยู่

     

     

    ใช่คนนั้นเปล่า?คนตัวเล็กมองตามแก้มสองข้างแดงระเรื่อทันที

     

     

    งืออ ..คนนั้นแหละ

     

     

    เอ้างี้มีอะไรโทรหาพี่นะนิชคุณบอกก่อนจะทิ้งนามบัตรเอาไว้ มือหนาลูบหัวอีกคนเบาๆ แบมมองไลน์ ทวิตเตอร์ทุกสิ่งอย่างที่สามารถติดต่อนิชคุณได้ แบมแบมยิ้มก่อนจะเดินขึ้นบ้านไปอย่างยิ้มๆ

     

    .

     

     

    ยองแจมองยูคยอมที่นั่งเล่นเกมส์กับแจ็คสันอยู่หน้าที่วี เครื่องเล่นเกมส์ถูกต่อยองแจถอนหายใจก่อนจะเดินออกไปที่ระเบียงของห้องเก้าอี้นั่งพัก มือบางถือโทรศัพท์เครื่องหรูของตัวเองติดมาด้วย

     

    Rrr

     

               

    ฮัลโหลครับชเว ยองแจพูดครับ..

     

     

    สวัสดีผมวีนะครับ รู้จักผมไหมเอ่ย?เสียงหวานที่ลอดผ่านปลายสายทำให้ยองแจรู้สึกเหมือนตัวชาไปซะดื้อๆ ..

     

     

    มีอะไรครับ โทรมาทำไม?ยองแจเลือกที่จะถามกลับไปอย่างใจเย็น ปลายสายหัวเราะกลับอย่างมีจริต ยองแจเผลอกำโทรศัพท์แน่อย่างไม่รู้ตัว

     

     

    โทรมาเรื่องอะไรดีน้า.. ยูคยอมดีไหม?

     

     

    ทำไม ยูคยอมทำไม!?เสียงหวานรีบถามทันที ปลายสายเงียบไปนานเกือบหลายนาที ยองแจสูดลมหายใจลึกๆ ก่อนจะค่อยๆผ่อนลมออกมา เหมือนว่าขอบตามันร้อนไปหมด..

     

     

    เมื่อคืนเขานอนกอดฉัน เขาจูบไปทั่วทั้งตัวฉัน ควรรู้ไว้ว่าเขาเป็นของฉัน!!!! ’

     

     

    โกหก!!”

     

     

    ก็แล้วแต่จะคิดสิจ้ะคนดี J

     

     

    ยองแจมองโทรศัพท์ที่ถูกตัดสายไปแล้ว ..มือบางวางโทรศัพท์ลงที่ข้างตัวน้ำตาที่กลั้นเอาไว้ไหลออกมาอย่างไม่ข้างสาย มือบางยิ่งพยายามเช็ดมันออกมันกลับยิ่งไหลออกมา

     

     

    ทำไม..”

     

     

    ยองแจร้องไห้ทำไม!”ประตูระเบียงถูกเปิดโดยยูคยอม ยองแจก่อนจะร้องไห้หนักกว่าเดิม ทำไมมันเจ็บที่ใจแบบนี้ทั้งๆที่ควรจะเกลียด เกลียดให้มากกว่านี้..

     

     

    แต่ก้อนเนื้อเล็กๆที่อกข้างซ้ายมันกลับทรยศซะเอง..

     

     

    ยูคอย่าไปนะ

     

     

    ผมอยู่นี้ไง

     

     

     

     

    .

     

     

     

     

     

     

    หมายถึงอย่าไปจากกัน

     

     

     

     



     





    ใครอ่านเอ็นซีไม่ได้เดียวทักทวิตมานะ
    ดราม่าอารายไม่มีงืมๆ มาม่าเพียบ๕๕๕๕๕
    ไม่เม้นติดแท็กในทวิตได้ทักเราได้เราไม่กัด
    เราใจดีสุดๆ๕๕๕๕๕


    แท็กในทวิต
    จุ้บๆ

    .

    #ฟิคมฟบ

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×