ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 - thief - {BBam}

    ลำดับตอนที่ #5 : Thief four - time

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 57






      

     








    แบมแบมเบะปากก่อนจะโยนเสื้อที่เขาลองแล้วจะเอาใส่ตักอิมแจบอมทันที ดูเขาแต่งตัวอย่างกับหลุดมาจากนิตยสารมีใครสนใจไหมมีแต่พอเจอ แจบอมที่หน้าตาดีแต่แต่งตัวกากทำไมถึงไปรุมกันหมด

     

    เชื่อเลย!


    โอ๊ย ไปซื้อขนมกินก็ได้ว่ะ!”แบมแบมโวยวายลั่นก่อนจะกระแทกเท้าเดินออกนอกร้านไปทันที แจบอมรีบคิดเงินทันที ก่อนจะมองอีกคนที่ยังเดินไปไม่ไกลพนักงานยื่นถุงเสื้อทั้งหมดให้แจบอมรับมาก่อนจะวิ่งตามอีกคนทันที

     
    แม่งบ้าบออะไร มีแต่พวกบ้าผู้ชายแบมแบมบ่นกับตัวเองก่อนจะนิ่งไปเล็กน้อย


    “…”


    เราก็ผู้ชายนิหว่า ..แบมแบมตีเข้าที่หน้าผากก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ


    จะหนีไปไหนแจบอมดึงแขนเล็กเอาไว้ แบมแบมตวัดสายตามองก่อนจะถอนหายใจแล้วยืนกอดอก แจบอมปล่อยแขนเล็กก่อนจะมองอีกคนที่เบือนหน้าปทางอื่นแล้วพูดเสียงอ่อย


    ไปกินขนมทำ ไปคุยกับพวกป้านั้นดิ


    หึงไง?เสียงทุ้มถามขึ้นก่อนจะยักคิ้วให้ทำเอาแบมแบมถึงกับอ้าปากค้าง


    หึงบ้าอะไร?เสียงหวานบอกก่อนจะผลักไหล่หนาของอีกคน เจบีหัวเราะในลำคอ ก่อนจะถามขึ้น


    แล้วจะไล่ทำไม?


    ก็จะซื้อเสื้ออ่ะมัวแต่อ่อยผู้ชายเข้าใจปร้าแบมแบมแว้ดออกมาก่อนจะถอนหายใจแล้วกอดอกตัวเองเอาไว้ แจบอมจับหัวกลมโยกไปมา


    แก้ตัวเสียงทุ้มบอกขึ้ย แบมแบมเงยหน้ามองอีกคนก่อนจะเบะปาก

     

    อยากให้หึงไง

     

    ไม่รู้หรือไง

     

    แบมแบมน็อคเอ้าท์จย้า ..

     

    .

     

    จินฮวานอยากจะตีพี่ชายตัวเองแรงๆซักที่ทั้งครอบครัวก็เหลือพวกเขาอยู่สองคนแล้ว.. นี้ผ่านไปเกือบสองวันยังจะไม่กลับบ้านอีก เขาจะบ้าตายอยู่แล้วเถอะ -_-

     

    จินฮวาน จิน .. อ้าวนั่งรอพี่หรอนี้ซื้อกับข้าวมาเยอะแยะเลยร่างผอมบางเดินเข้าบ้านมาก่อนจะวางถุงมากมายลงบนโต๊ะกลางบ้าน จินฮวานเดินเท้าเอวมามองก่อนจะถอนหายใจ

     

    พี่ไปไหนมาสองวัน?

     

    แล้วคิดว่านิสัยแบบพี่จะไปไหน?จินอูบอกก่อนจะยักไหล่ ภายใต้ใบหน้าน่ารักใครจะไปรู้ว่าอีกคนนั่นเป็นยังไง ..

     

    พี่กับพี่มาร์คแม่งเหมือนกันไปหล่ะ เพลาๆบ้างเรื่องนั้นอ่ะบ้านช่องน่ะหัดกลับให้มันไวๆจินฮวานบอกก่อนจะถอนหายใจอีกครั้ง และอีกครั้งถ้าเขาหน้าแก่ขึ้นนะ

     

    พี่ก็พี่เถอะ ด่าแมม -_-

     

    มาร์คป่านนี้ได้สามีไปหล่ะมั้งไม่เจอกันจะชาติอยู่แล้วเสียงหวานบอกก่อนจะยักไหล่ให้ แล้วเดินไปนั่งก่อนจะหลับตาลง จินฮวานมองก่อนจะพูดขึ้นบ้าง


    ผมคงไม่ลืมเรื่องพี่กับพี่มาร์คได้อ่ะ คนบ้าอะไรไปนอนห้องผู้ชายเกือบสิบกว่าคน นางเอกหนังโป๊ยังทำไม่ได้แบบพวกพี่เลยเถอะ

     

    ก็หัดหาความสุขใส่ตัวเองบ้างดิ

     

    ขออยู่เป็นโสดหล่ะกันจินฮวานมองเสียงหวานที่ตอบกลับมา ก่อนจะตอบกลับไปเรียบๆแล้วยกถุงที่วางบนโต๊ะออกไปแต่ก็ยังได้ยินเสียงหวานไล่ตามมา ..


    พูดงี้หล่ะวังได้ผัวขี้เงี่ยน

     

     

    นี้มันพี่กูจริงๆเลย คิม จินอู ..

     

    .

     

    แจบอมกลับมาถึงห้องก็นั่งเก็บเสื้อผ้าให้คนตัวเล็กที่ต้องเดินทางในอีกสองวัน ส่วนเจ้าตัวก็นั่งดูทีวีอยู่ด้านนอก แจบอมพับผ้าให้ก่อนจะรูดซิปให้เรียบร้อย แจบอมเดินออกมาพบอีกคนนอนหลับบนโซฟากว้าง หลังจากที่คนตัวเล็กเจอเขาตอบกลับไปตรงๆอีกคนก็พูดไม่จากับเขาเลยด้วยซ้ำ ..

     

    อยากให้หึงไง?  ’

     

    ไม่รู้หรือไง..

     

    แล้วกูไปพูดแบบนั้นทำไม ไม่เข้าใจตัวเอง


    แบมแบมครับไปอาบน้ำนอนบนเตียงดีๆครับแจบอมบอก ก่อนจะเขย่าคนตัวเล็กเบาๆ มือเล็กปัดออกก่อนจะปรับท่านอนให้สบายมากขึ้น แจบอมยังคงเขย่าแขนเล็ก


    ไม่เอาพี่เนียร์แบมจะนอนเสียงหวานตอบกลับ แจบอมถอนหายใจก่อนจะช้อนตัวอีกคนขึ้น


    ดื้อจริงๆเลยว่ะ..เสียงทุ้มวางอีกคนบนเตียงเบาๆก่อนจะห่มผ้าให้ แจบอมมองก่อนจะเดินออกจากห้องไป แบมแบมซุกใบหน้าลงกับหมอนก่อนจะเผยรอยยิ้มกว้างออกมา

     

    แจบอมเปิดคอมก่อนจะนั่งดูภาพ ในคอมภาพถูกปรับแสงเล็กน้อยก่อนจะจัดเป็นไฟล์หลายๆไฟล์ แจบอมปริ้นรูปออกมาก่อนจะยิ้มกับตัวเอง หนังสือเกี่ยวกับการถ่ายภาพที่ตั้งเอาไว้แจบอมค่อยๆเปิดก่อนจะสอดภาพต่างเข้าไป ภาพเก่ายังคงอยู่.. มือหนาลูบเบาๆก่อนจะปิด


    เพ้อเจ้อว่ะอิมแจบอม..

     

    เขาคงต้องเอาแบมแบมไปคืนจูเนียร์ได้แล้วหล่ะ..

     

    ไว้หลังจากงานที่แบมแบมกับแจ็คสันจบลงก่อนหล่ะกัน



     

    ยองแจนอนแผ่กับเตียงกว้างภายในห้องนอนของตัวเอง รูปจินยองแปะที่ผนังเยอะกว่าตัวเขาเองด้วยซ้ำ ตั้งแต่เจอจินยองครั้งแรกคือพ่อเขายื่นเรื่องไปให้แบมแบมมาถ่ายทำ ครั้งแรกที่ได้เห็นคือเขาแอบมองทั้งคู่เงียบ..

     

    แต่ใครจะไปคิดว่าพ่อเขาจะชอบแบมแบม ก็น่ะพ่อเขายังดูหนังโป๊อยู่นิ...

     

    หลังจากคุยเสร็จพ่อเขาก็แนะนำเป็นการจับมือครั้งแรกที่เหมือนดูดให้เขาติดกับของจินยองซะแล้ว พรหมลิขิตชัดๆ เขาไม่ได้มโนจริงๆ เขาเลยถามออกไปทั้งๆที่ยังจับมืออยู่

    พี่ขอเบอร์หน่อยดิ

     

    น้องแจ! ’ เสียงของพ่อเขาห้ามแต่เขาก็ไม่ฟัง

     

    ห้ะ?

     

    บอกว่าขอเบอร์เขาย้ำอีกครั้งด้วยรอยยิ้มที่มาจากใจแต่อีกคนกับอ้าปากเหวอใส่เขาแถมตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่โคตรจะเย็นช้าง่ายๆ

     

    น้องบ้าป่ะว่ะ?

     

    การเจอกันครั้งที่สองคือเขาไปสืบมาว่าจินยองอยู่กับแบมแบมแต่ว่าแบมแบมถูกย้ายไปอยู่กับแจบอมที่เป็นเพื่อนสนิทกันมันเลยเป็นโอกาสของเขา เขาเลยแต่งตัวแบบก็ไม่คิดว่าชาตินี้จะได้แต่งแบบนี้หรอกนะ …เขาใส่เสื้อมกล้ามสีดำที่ด้านข้างเว้าเข้าเกือบถึงเอากับกางเกงขาสั้นง่ายๆบ็อกเซอร์สีขาวบาง

     

    ดีนะขับรถมาเองไม่งั้นอายว่ะบอกเลยแต่ก็โดนด่ากลับมาง่ายๆ

     

    แต่งตัวมาให้เอาหรือไง! กลับบ้านไปเลย!!! ’

     

    เออมาให้เอาก็เอาดิว่ะ!!! ’

     

    ไปอ่อยคนอื่นไปมึง! ’

     

    ส่วนครั้งที่สามก็ไม่มีอะไรมากเขาไปซื้อเหล้ามาขวดหนึ่ง หยอดยาปลุกเซ็กซ์ที่ป๊าหามาให้ แล้วเดินเข้าห้องจินยองอีกคนคราวนี้แทบจะเรียกว่าห่มจีวรพระมาเลยก็ได้มิดชิดสุดๆ หลอกให้กินเหล้าเข้าไปเกือบครึ่งขวด ..กลัวครั้งแรกตัวเองจะเจ็บนี้เลยซัดเข้าไปอีกครึ่งขวดแทบไม่มีสติเลยรู้อีกทีผ่านมาสองวันเต็มแทบเดินแทบไม่เป็นเลย ..

     

    นี้เขาทุ่มทุนไปมากขนาดไหนจินยองเคยรับรู้บ้างไหม?

     

    ยอมตัดใจแล้วหาผัวฉลาดๆยังจะดีกว่าซะอีก

     

    เปลืองตัวชิบหายเลย บอกตรง!

     

    ยองแจถอนหายใจก่อนจะค่อยๆลุกจากเตียง มือเล็กแกะรูปจากพนังอย่างเบามือ รูปค่อยหล่นลงเรื่อยๆ ยองแจมองรูปใบสุดท้ายก่อนจะปล่อยมันให้หลุดจากมือ แล้วทรุดตัวกอดเข่าตัวเองไว้

     

    เจ็บสลัดเหมือนโดนส้นตีนอัดหน้า..

     
     

     

    แบมแบมนอนไม่หลับ ก็นี้มันเพิ่งจะสองทุ่มแต่เจบีจะให้นอนเพราะเขามีเดินทางตอนเย็นพรุ่งนี้.. เขาไม่อยากนอน เพราะตื่นเต้นพรุ่งนี้เขาจะได้ไปถ่ายแบบกับแจ็คสัน แต่ให้มีฉากเอ็กซ์แบบอึ้บกัน เขายอมอ่ะ ...

     
     

    ทำไมยังไม่นอน?เสียงทุ้มดังขึ้น มือหนากดเปิดไฟเพราะคนตัวเล็กยังไม่ยอมนอนแต่ยังเล่นโทรศัพท์อีกต่างหาก เจบีเดินเข้ามาใกล้ก่อนจะดึงโทรศัพท์ออกจากมือบาง อีกคนก็โวยวายทันที



    มันนอนไม่หลับ ไม่เข้าใจหรือไง?



    ต้องนอนพรุ่งนี้ต้องไปสนามบินตั้งแต่บ่ายพี่ต้องไปเอาของอีกแบมอย่าดื้อเสียงทุ้มบอกก่อนจะจับไหล่บาง แบมแบมสะบัดัวหนีไปอีกทาง แจบอมจับอีกคนให้นอนหงาย



    เดียวทำให้นอนหลับเอาปะ



    เอาโทรศัพท์ให้แบมเดียวแบมก็หลับเสียงหวานตอบก่อนจะดิ้นแต่ไหล่เล็กถูกมือทั้งสองข้างกดไว้ไม่ให้ดิ้นไปไหน ..



    ไม่ให้ แต่ให้พี่เอาเดียวก็หลับ

     

    งี้แหละแจบอมเป็นคนน่ารัก J


     

     

    [ b i o e i e i ]
     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    อัพช้าอย่าโกรธนะคือนี้อยู่ม.6ไง กลัวศีลแตก
    55555555555555555555555555555555555555
    ต้องสอบแกทแพทหล่ะ คือมีแพลนว่าจะไม่อัพอีกประมาณสามเดือน
    ดองพอๆกับมฟบดีป่ะครึ่งปี5555555555555555555555555





    ล้อเล่ง
    ว่างๆจะมาอัพเนอะ มีอะไรทวิตนะแจะ


    #ฟิคบีหลงเด็ก



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×