ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 - thief - {BBam}

    ลำดับตอนที่ #2 : Thief one - So hot

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 57







    เป็นเด็กเป็นเล็ก อย่าอ่อย..









    ร่างกายเล็กนอนทับบนตัวอีกคน เหงื่อเม็ดเล็กผุดเต็มร่างเล็กไปหมดแม้ว่าแอร์จะเปิดแรงเพียงใดแต่ร่างกายที่นอนกอดกายกันนั้นร้อนกว่า คนตัวสูงขยับเพียงเล็กน้อยทำเอาคนตัวเล็กค่อยๆปรือตาขึ้น มือหนาดึงอีกคนให้ไปนอนด้านข้านแกนกายที่อยู่ในตัวหลุดออกจากกันทันที..

     

    เจบี.. จะไปไหนเสียงหวานถามอย่างแผ่วเบาๆอีกคนเพียงปรายตามองก่อนจะลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำ

     

    ถามมาได้จะไปไหน.. เพิ่งอึ้บกันเสร็จ กินข้าวมั้ง

     

    มือหนาเปิดก๊อกน้ำก่อนจะวักน้ำล้างหน้าตัวเอง ทำไมเขาทำแบบนี้กับนายเอกตัวเองว่ะ ..เจบีถอนหายใจก่อนจะหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหน้าก่อนจะวางไว้ที่เดิมแล้วไปอาบน้ำ เสียงน้ำกระทบพื้นเรียกให้อีกคนที่นอนบนเตียงตื่น ร่างผอมบางพาตัวเองไปยังห้องน้ำ

     

    หัดเข้าใจคำว่าพื้นที่ส่วนตัวบ้างไหม?

     

    อาบน้ำให้หน่อยเหนียวตัวจะแย่เสียงหวานบอกก่อนจะเดินเข้าไปไกลอีกคน มือหนาจับตัวอีกคนให้มาอยู่ใต้ฝักบัวเดียวกันอยู่ดี คนตัวเล็กเลือกที่จะยืนเบียดอีกคน..


    ถอยออกไปบ้างก็ได้จะเบียดทำไม ?

     

    เผื่อจะมีอีกรอบมั้ง..”เสียงหวานบอกขึ้น มือหนาจับอีกคนผลิกก่อนจะดันจนชิดผนัง มือหนาเชยคางอีกคน ตาคมมองอีกคน ตากลมโตจ้องกลับอย่างไม่กลัว

     

    เป็นผู้กับกับไม่ได้เป็นคนขายน้ำ


    หรอนึกว่าเป็นผัวซะอีก Jเสียงหวานบอกก่อนจะยิ้มกว้างแล้วยักคิ้วให้อีกคน

     

    ไอ้ที่บอกว่าแบมแบมเป็นคนใสใสอ่อนต่อโลก ไม่มีจริงหรอก..



     

    { C U T BIO TWITTER xkRYy_ }


     

    ขาเรียววางยาวไปกับโซฟาร่างผอมบางนอนตะแคงมองทีวีภาพนายแบบที่กำลังมองกล้องอยู่ ..ก็แค่รีวิวจากนิตยาสารเขายังใจดูขนาดนี้เลย ตาโตมองที่พนังห้องก่อนจะรีบกดเปลี่ยนช่องทันที รายการกีฬากำลังมาการแข่งขันฟันดาบกำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้า

     

    มากินข้าวได้แล้ว


    แปบน่าอย่ายุ่งดิเสียงหวานตอบกลับแบบไม่ต้องคิดเลย ทำเอาอีกคนเท้าเอวมองทันที เสียงประตูเปิดออกพร้อมกับร่างสูงปล่อยถึงแม้ว่าจะดูตัวเล็กแต่แรงเยอะเยี่ยงควาย..

     

    ปาร์ค จินยองพี่ชายของไอ้ตัวแสบนั่นไง ..

     

    เจบีมึงติดต่อสถานที่แล้วใช่ป่ะว่าน้องกูต้องถ่ายแบบที่ไหน?ร่างผอมเดินเข้ามาในห้องครัวเมื่อเห็นน้องชายตัวดีนอนจ้องทีวีเขม็งมือก็กดดทรศัพท์ยุกยิกอย่างไม่ยอมละสายตา

     

    เออจัดการแล้ว แล้วมึงไปไหนมาว่ะ?เจบีที่จัดเตรียมโต๊ะเงยหน้ามองก่อนจะถามขึ้น จินยองยืนพิงผนังก่อนจะกอดอกเอาไว้


    ไปหาคนมาดิมึงจำบริษัทโฆษณาได้ป่ะ?


    ไอ้โฆษณาถุงยางที่เขาจะเอาน้องมึงไปออกแล้วก็พยายามจะปล้ำน้องมึงอ่ะนะ?เจบีหยิบจานมาวางเพิ่มอีกจากก่อนจะเท้าโต๊ะมองอีกคน


    เออดินี้แม่งมีลูกชายอย่างอ่อยอ่ะจินยองบอกก่อนจะถอนหายใจยาวอย่างเบื่อหน่าย เจบีมองก่อนจะพิงเคาร์ตเอร์อีกฝั่งแล้วมองอีกคน ก่อนจะถามขึ้น


    ไม่ชอบอ่อ?


    ชอบก็พ่องเด่ะจินยองรีบโวยวายทันที


    เอ้ากูจะรู้ป่ะปกติชอบไม่ใช่อ่อแบบอ่อยๆเอาง่ายๆอ่ะเจบีบอกอย่างติดตลกก่อนจะหัวเราะ


    ไม่ว่ะคนนี้แม่งกูบอกเลยว่ายอม เออมึงดูน้องกูดีๆนะนี้กูไว้ใจมึงอ่ะมึงเข้าใจใช่ป่ะว่างานกูอ่ะแม่งต้องขึ้นเหนือล่องใต้ ถ้าใครมันทำอะไรน้องกูให้บอกเลยนะกูฆ่าแม่งเลยจินยองบอกขึ้นทำเอาเจบีจ้องหน้าอีกคนนิ่ง

     

    .. ไอ้สัสกูไง

    แม่งกูพูดเลยยุงที่กัดน้องกูยังนับอ่ะแจบอมกลืนน้ำลายก่อนจะมองอีกคน จินยองที่ใส่อารมณ์กับการพูดมากไปเลยไม่ได้สนใจอีกคน

     

    อือหือ .. กูข้ามไปถึงเปิดซิงน้องมึงแล้วอ่ะกูเปิดตั้งแต่มาอยู่ด้วยกันวันแรกๆแล้วมึง


    ไอ้เหี้ยมึงถ้าคนที่เป็นผัวน้องกูไม่ใช่แบบท่านชีคน่ะไอ้ห่ากูไม่ยกให้หรอก!”จินยองกระแทกเสียงทำเอาแจบอมสะดุ้งก่อนจะยิ้มแห้งๆ

     

    ช่างกล้องก็พอไหมมึง หวังสูงนะ


    พูดแล้วขึ้นมีคนบอกกูว่าให้ระวังมึง แม่งปากหมาสัสอ่ะกูบอกเลยไม่เชื่อหรอกมึงอ่ะดีชิบหายจินยองบอกก่อนจะมองกีคน ทำเอาแจบอมได้แต่หัวเราะแห้งๆ

     

    เขาพูดกันถูกหล่ะมึงจินยอง -_-


    แล้วเจบีมึงเป็นเหี้ยอะไรเงียบอยู่ได้ปากขาดเหล้าหรอมึง?จินยองถามขึ้น แจบอมส่ายห้นาก่อนจะหัวเราเบาๆ

     

    เปล่าก็มึงพูดจนกูแทรกไม่ได้อ่ะฟายแจบอมบอกก่อนจะหัวเราะ จินยองพยักหน้าก่อนจะหันไปตะโกนเรียกน้องชายที่นอนเล่นตรงโซฟา ทำเอาแจบอมถอนหายใจพรืด

     

    เกือบไม่รอดแล้วป่ะกู ..



    แบมเลิกดูทีวีมากินข้าวได้แล้ว

     

    แปบนะพี่เนียร์ โหแจ็คสันอย่างเท่อ่า ..สักวันต้องเอาทำผัวให้ได้เลยแบมบอกเสียงดัง รายการแข่งกีฬาก็จบลงพอดีจินยองเดินเกาหัวเข้ามาหาแจบอมที่ยืนอยู่ แจบอมเลิกคิวมองทันที

     

    น้องกูก็บ้าผู้ชายจัง -_-”แจบอมหัวเราะในคอก่อนจะมองดต๊ะกินข้าวที่จัดเพิ่มอีกที่หนึ่ง

     

    เออปล่อยไปเถอะเดียวกูปรามๆให้แจบอมบอกก่อนจะยักไหล่ให้ จินยองยิ้มก่อนจะตบมือเบาๆ

     

    โห.. เห็นป่ะกูไว้ใจไม่ผิดคน

     

    จ้ะมึง ..

     

    แบมแบมเดินมานั่งก่อนจะลงมือกินข้าวจินยองคอยมองน้องชายตัวเองก่อนจะยิ้มเพราะ แบมแบมเคี้ยวข้าวจนเต็มปากแถมผิวน้องเขาดูเปล่งปลั่งอวบอิ่มอีก

     

    คิดไม่ผิดที่ไว้ใจแจบอมนะเนี่ย..


    พี่เนียร์กินจิ แบมป้อน อ้ามๆเสียงใสบอกก่อนจะยื่นช้อนไปตรงหน้าพี่ชายตัวเล็ก จินยองยิ้มก้อนจะกินข้าวที่น้องชายป้อนมาให้ แจบอมมองก่อนจะยิ้มเขานั่งมองสองพี่น้องกินข้าวแล้วยิ้มจางๆ

     

    เดียวค่อยกินก็ได้มั้ง ..?

     

    ไอ้บีไม่กินว่ะ?เสียงหวานของจูเนียร์ถามขึ้น เจบียักไหล่ก่อนจะมองทั้งคู่กินต่อไป แบมแบมเหลือบตามองก่อนจะกินต่อไปเงียบๆ จินยองก้มลงมานาฬิกาก่อนจะเบิกตากว้าง

     

    ชิบหายหล่ะ!!”เสียงหวานของจูเนียร์ดังขึ้นทำเอาแบมแบมต้องมองตามจูเนียร์รีบวางช้อนก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วแทบจะวิ่งออกจากห้องไป เสียงโทรศัพท์ของแจบอมดังขึ้นทันที แจบอมเดินออกไปกดจะมองหน้าจอที่โชว์ว่าจินยองโทรหาเขาอยู่

     

    ไงมึง รีบอะไร?แจบอมกรอกเสียงเหนื่อยๆลงไป เสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ดังขึ้นทำให้รู้ว่าอีกคนรีบมากเพียงใด

     

    กูลืมว่ามีธุระต้องออกต่างจังหวัดฝากด้วยนะมึง


    เออๆ มีอะไรก็โทรมานะมึงแจบอมถอนหายใจก่อนจะเกาหัว อะไรมันจะรีบขนาดนั้นทำอย่างกับไปซุกใครไว้

     

    ฝากบอกแบมด้วยว่ากูคิดถึง


    รีบไปได้แหละมึงแจบอมบอกก่อนจะหัวเราะ จินยองกดตัดสายไป แจบอมถอนหายใจก่อนจะวางโทรศัพท์ไว้ที่เดิมแล้วมานั่งที่เก้าอี้เหมือนเดิม ตากลมโตจ้องเขาเปิดเชิงถามว่าเกิดอะไรขึ้น


    เนียร์มันรีบไปทำงานน่ะ มันฝากบอกว่าคิดถึงนะแบมแบมพยักหน้ารับก่อนจะคีบกิมจิแล้วยื่นไปตรงริมฝีปากสีซีดทันที แจบอมเลิกคิ้วมองคนตัวเล็กทันที แก้มกลมสองข้างขึ้นสีแดงจนเหมือนมะเขือ ยิ่งอีกคนหลบตาไม่มองเขาอีก..


    ก็ป้อนไงแจบอมยิ้มก่อนจะรับกิมจิที่อีกคนป้อนมาเข้าปาก


    ทำไมคนป้อนน่ารัก?


    ไม่รู้กินๆไปเถอะเสียงหวานพูดก่อนจะตักข้าวจ่อไปที่ปากอีกคน แจบอมมองก่อนจะยิ้มกว้างจนตาแทบหายไป


    น่ารักให้มันได้งี้ทุกวันดิ




    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    มาอัพแล้วรอกันนานไหม55555555555555
    ฝากเรื่องนี้ด้วยนะสำหรับคนที่รักบีแบมและ
    ภาคต่อมาร์คขี้ยั่ว


    #ฟิคบีหลงเด็ก


     
    Owen :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×