คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Thief - into :P
น้องแบมแบมคนใสใส
...
ไม่มีจริงJ
ร่างผอมบางเจ้าของผมสีน้ำตาลเข้มด้านหน้าไฮไลท์สีน้ำตาลปะปราย .. ที่ตอนนี้สวมเสื้อกล้ามสีคำตัวโคร่งที่ขับให้ผิวขาวยิ่งขาวขึ้น แถมมันก็ใหญ่จนเห็นแผ่นอกบางที่ชวนน่า ... แล้วก็กางเกงยีนสั้นกุดจนต้นขาเรียวขาวโผล่ออกมาคนตัวเล็กนั่งไขว่ห้างก่อนจะมองไปรอบๆ
จะถูกล่อลวงป่ะเนี่ยนั่งกลางผับ ..
ยิ่งถ่ายแบบโป๊อ่ะ คือแค่มาอ่อยผู้ชายโอเคนะ?
“ไอ้ตัวแสบมาทำอะไรที่นี้ห้ะ ..!?”เสียงทุ้มดังขึ้นทำเอาคนที่นั่งอยู่เบิกตากว้าง คนตัวสูงก้าวมาประชิดตัวก่อนจะอุ้มอีกคนที่ตกใจค้างอยู่ กว่าจะได้สติก็ออกมาข้างนอกซะแล้ว..
“ไอ้เจบี ไอ้พี่โรคจิต ไอ้ตากล้องบ้ากาม!”
“ให้มันน้อยๆหน่อย กลับกับพี่เลยไม่งั้นพี่จะฟ้องไอ้เนียร์!”เสียงทุ้มบอกก่อนจะยัดอีกคนเข้ารถคันหรู แบมนั่งกอดอกอย่างขัดใจ เจบีรีบเดินอ้อมไปขึ้นรถก่อนจะขับออกไปทันที
“น่าเบื่อ..”
“ก็ไม่ได้อยากบังคับ แต่นายเอกหนังโป๊ไม่ควรมีข่าวหรือรอยอะไรเข้าใจป่ะ?”เจบีที่ขับรถอยู่หันมาบอกก่อนจะเหยียบคันเร่งให้เร็วขึ้นกว่าเดิม
“เหอะ.. แม่งถ่ายแบบโป๊ยังต้องแคร์อีกอ่อว่ะ? แล้วต้องไปอยู่กับพี่อ่ะนะน่าเบื่อ”คนตัวเล็กบอกก่อนจะเบะปากรถคันหรูค่อยๆจอดสนิทที่ชั้นจอดรถ แบมแบมมองอีกคน เมื่อเขาจะนึกอะไรบ้างอย่างได้ มือเล็กดันตัวเองก่อนจะเลื่อนไปคร่อมตักอีกคนแขนเรียวโอบรอบคอหนาไว้ มือเล็กเขี่ยแผ่นอกกว้างเบาๆ
“.. งั้นเจบีก็หาอะไรให้แบมทำหน่อยสิ J”
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ถามว่าฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาอะไร...
อึ้บ กับ เด้าไม่ต้องถามต่อนะ
5555555555555555555555555555555555555
ใครชอบพี่บีน้องแบมบ้าง?
เราไง -..-
ถามว่าจะอัพต่อเลยไหมเรารอมาร์คขี้ยั่วจบก่อน
รอกันหน่อยนะ
จุด้วบบบบบบ
ติดแท็กโหน่ยยยยยย
#ฟิคบีหลงเด็ก
ความคิดเห็น