ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 - thief - {BBam}

    ลำดับตอนที่ #7 : Thief five - แบมแบม vs เจบี

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 58









    BAMBAM vs JB





     

    จินฮวานนั่งอยู่หน้าคอมเพราะพี่ชายเขาบอกว่าเพื่อนที่บินไปทำข่าวของแบมแบมจะส่งรูปมาให้ แต่นี้รอมาชาติครึ่งหล่ะ .. แม่งไม่ส่งมาปีหน้าเลยว่ะฟร้าคเอ้ย! จินฮวานถอนหายใจเสียงออดดังที่หน้าประตูจินฮวานมองก่อนจะเดินออกไป

     

    มาหาใครครับ?เสียงหวานเอ่ยถามออกไป


    คือผมเพิ่งย้ายมาใหม่น่ะครับเลยแวะมาทำความรู้จักครับกู จุนฮเว..ร่างสูงใหญ่ที่ยืนหลังหันอยู่รีบหันกลับมาก่อนจะรีบแนะนำตัวทันที รอยยิ้มกว้างถูกส่งไปให้

     

    แต่ทว่า ..


    เห้ย พูดให้มันสุภาพหน่อยดิว่ะคนตัวเล็กเท้าเอวทันทีก่อนจะแว้ดใส่แล้วมองใบหน้าคมพร้อมกับเบะปากใส่

     

    ต่อยไอ้เตี้ยตรงหน้าได้ไหม? ถ้าไม่ติดว่าน่ารักนี้มันโดน ..


    กูนั่นนามสกุลกูครับคุณมึง ตลกมากไหม?


    อ้าวหรอ.. งั้นขอโทษด้วย สวัสดีฉันคิม จินฮวาน อ้ะ..จุนฮเว จริงๆฉันมีพี่ชายอีกคนน่ะอีกคนหน้าเจื่นลงไปเล็กน้อยก่อนจะรีบแนะนำตัวทันที


    ไม่เป็นไรครับเอาเป็นว่าสวัสดีครับอีกคนโบกมือเป็นเชิงไม่เป็นไรก่อนจะหันหลังเดินจากไปทันที จินฮวานมองแผ่นหลังใหญ่ก่อนจะส่ายหน้าแล้วรีบปิดประตูบ้านแทบจะทันที

     

    กูนี้ถึงกับงงเลยครับ ใครว่ะชื่อจุนฮเวนามสกุลกู

     

    แม่งผู้ร้ายเปล่าว่ะ บรึ๋ย ..กลัว


    .

     

    จินวูส่งไลน์ให้เพื่อนส่งรูปใส่เมลล์เขาก่อนจะมองคนที่นั่งจิบกาแฟเงียบ ใบหน้าหวานมองก่อนจะวางมือลงบนต้นขาแกร่ง ทำให้อีกคนต้องหันมองจนได้ ..

     

    เจบียังเงียบๆเหมือนเดิมเลยเนอะเสียงหวานบอกก่อนจะมองอีกคนที่มองเขาแล้วยกกาแฟขึ้นดื่ม ท่าทางนิ่งๆทำให้จินอูยิ้มออกมา แจบอมหันมองอีกคนก่อนจะพูดเรียบๆออกมา


    เราไม่เหมือนจินอูที่ ..เข้าหาคนเก่ง

     

    ปากร้ายเหมือนเดิมด้วยนะ แต่เราคิดถึงนะ เป็นยังไงบ้าง?จินอูเลิกคิ้วมองก่อนจะยักไหล่ แล้วพูดตอบอีกคนไป แจบอมมองอีกคนก่อนจะถอนหายใจยาว

     

    ก็เป็นแฟนเก่าไง.. ?

     

    “…”

     

    มาทักเราทำไม มีอะไรรึเปล่า? พรุ่งนี้เราต้องมาสนามบินตั้งแต่เช้ามืดขอตัวแจบอมลุกขึ้นยืนเตรียมหันหลังจะเดินจากไปแต่มือเล็กดึงมือเขาเอาไว้ แจบอมมองอีกคนด้วยสายตานิ่งๆ

     

    กลับมาคบกันเถอะเจบี..

     

    เหมือนว่าหัวใจของเจบีหยุดเต้น แต่กลับมีใบหน้าหวานๆของใครซ้อนขึ้นมาในหัว แจบอมเพ่งมองอีกคนอีกครั้ง ..ในหัวเขามีแต่แบมแบม..

     

    ไปเลิกนิสัยมีใครหลานคนมาก่อน จะคบด้วย ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าเอาใจคนอื่นไปทำร้ายเล่นแจบอมแกะมืออีกคนออกก่อนจะพูดด้วยเพียงน้ำเสียงเรียบๆเหมือนเคยต่อให้เหมือนก่อนเขารักมากเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มันกลับไม่เหมือนเคยเพราะเด็กคนนั้นคนเดียว ..  

     

    แจบอมวางเงินไว้ที่โต๊ะก่อนจะรีบก้าวขายาวๆออกมาทันทีแต่อีกคนยังคงเดินตามมาไม่ห่างกัน มือเล็กคว้ามือหนาอีกคนก่อนจะพูดเสียงดังเหมือนกับต้องการให้ตัวเขาหยุด ..

     

    เจบี อย่าเพิ่ง!”


    อะไร ...

     

    อื้อ.. แฮ่ก! เรารักเจบีนะ กลับมาเหมือนเดิมเถอะนะริมฝีปากนิ่มทาบทับลงมาก่อนจะค่อยๆผละออกไป แจบอมดันคนตัวเล็กออกก่อนจะลูบแก้มใสเบาๆ

     

    ผมนี้ถอนหายใจยาวเลยครับ

     

    จินอู มันเป็นไปไม่ได้นะครับแจบอมลูบหัวกลมเบาๆก่อนจะเดินจากออกไปเป็นจินอูเองที่กำมือแน่น ..

     

    พี่ครับเห็นพี่แล้วผมอยากหยอด..

    ห้ะ?


    หยอดให้กาก


    อยากให้ถีบ -_-”


    พี่แจ็คสัน!”เสียงหวานร้องลั่นทันที ตอนนี้เขาก็ยืนอยู่บนสนามบิน มือหนากดโทรศัพท์ก่อนจะมองไปทางอื่นมือเล็กดึงโทรศัพท์เครื่องหรูก่อนจะใส่กระเป๋า


    “hey ..that’s my phone”


    ที่นี้เขาห้ามเล่นกนันนะฝากไว้กับผมน่ะแหละแจ็คสันถอนหายใจก่อนจะเดินเลี่ยงเพื่อไปยืมโทรศัพท์ทีมงานแต่ว่า ..


    พี่แจ็คสันเก่งภาษาอังกฤษนี้ต้องอยู่ใกล้แบมนะ แบมไม่เก่งภาษาเลย..”

     

    แล้วจะได้ติดต่อมาร์คไหมหนอ?

     
     

    .

     

    แจบอมนับถอยหลังเวลาเลยก็ว่าได้ เขาต้องบินไปเพื่อถ่ายรูปแบมแบม หวังว่าแบมแบมคงไม่ได้ป่วนที่นู้นหรอกใช่ไหม?

     

    หรา ..

     

    แจบอมถอนหายใจ ข่าวมากมายแทบจะทำให้ชื่อเสีงของแบมแบมป่นปี้ไปหมดเลยเถอะ อะไรเนี่ยให้ไปอยู่กับแจ็คสัน นี้ดันพากันแย่อีก เดียวเขาจะตีคนตัวเล็กให้ก้นลาย ดูจากในภาพก็รู้แบมแบมจงใจใครเขาจิกกล้องกันขนาดนี้ห้ะ! ไอ้ตัวแสบ..

     

    Rrr..

     

    นั่นไงเจ้ากรรมนายเวรกูเลย .. คุณชายปาร์ค

     

    เจบีไหนมึงบอกจะดูแลน้องกูดีๆไง!!!!!  ’ แจบอมรีบเอาโทรศัพท์ออกจากหูทันที เพราะเสียงทุ้มแหลมของเพื่อนตัวดีมันตะโกนผ่านลำโพงมา

     

    พ่อมึงสอนให้แดกลำโพงหรือไงกันนะ?


    น้องมึงมีคิวบินก่อนกู กูกำลังจะบินตามไปนี้ไง เออของน้องมึงอ่ะกูย้ายกลับหอมึงหมดแล้วนะเจบีบอกอย่างเซ็งๆมือก็หมุนพวงมาลัยรถไป

     

    ถ้าเขาเป็นอะไรจะฟ้องไอ้คุณชายปาร์คให้หมดตัว .. รวยดีนัก

     

    ไอ้เจบีมึงกลับวันไหน?


    หลังน้องมึงสี่วัน กูมีธุระทำไม?เจบีกรอกเสียงใส่โทรศัพท์อย่างหนายๆ เขาเบื่องเสียงของเพื่อนตัวเองจังเลย ..

     

    ‘  มึงเอาน้องกูกลับไปดูแลแก้ข่าวด้วย อย่าให้กูปรี๊ดนะมึงไอ้ hereeeeeee!! ’

     

    เสียงมึงนี้ HD มากนะสัส ..

     

    แจบอมโยนโทรศัพท์เครื่องหรู ไว้กับเบาะด้านข้างก่อนจะค่อยๆจอดรถ แจบอมถอนหายใจก่อนจะหยิบโทรศัพท์ใส่กระเป๋า แล้วเดินลงจากรถ แค่นี้ก็ต้องเดินไปไกลอยู่แล้วยังต้องมาแก้ปัญหาให้แบมแบมอีก

     

    ไอ ว้อน ทู ดาย ..
     

    แจบอมใช้เวลากับการนอนไปบนเครื่องมากกว่า เจบีมองโทรศัพท์ตัวเองก่อนจะกดปิดลง รถที่มาจอดรอพร้อมกับทีมงาน เจบีขึ้นไปนั่งก่อนจะถอนหายใจ ก่อนจะตีแบมแบมขอคุยกับแจ็คสันซักทีเถอะ ..


    พี่แจ็ค!”ทันทีที่รถจอดเสียงแหลมของแบมแบมก็ดังเข้ามาในรถ เจบีรีบเปิดประตูทันที ร่างผอมบางเจ้าของเสียงก็วิ่งผ่านหน้าเขาไป แจ็คสันเดินมาหยุดตรงหน้าเขาก่อนจะถอนหายใจ

     

    ผมแค่อยากได้โทรศัพท์คืน ..
     

    เจบีมองแบมแบมทีนั่งเงียบไม่ยอมตอบว่าเอาโทรศัพท์ของแจ็คสันไปซ่อนไปไว้ไหน เจบีได้แต่ถอนหายใจยาวๆ แจ็คสันเดินปัดของจนล้มก่อนจะเดินออกไป เจบีหันกลับมามองอีกคนที่ยังนั่งพองลมอยู่

     

    อยากได้มากนักหรือไงแจ็คสันอ่ะ?

     

    ยุ่ง!”

     

    เอาของไปคืนเขาเดี๋ยวนี้แล้วคุยกับเนียร์มันยัง?

     

    ยุ่ง!”

     

    แบมแบมครับเจบีพูดด้วยเสียงต่ำลงแต่เจ้าตัวยังคงนิ่งอยู่ เจบีง้างมือขึ้นเหมือนจะตีอีกคนแบมแบมหลับตาปี๋ทันที มือเล็กสองข้างยกประกบพนมมือทันที ..


    แง้ อย่าตีแบมนะแบมกลัวแล้ว

     

    ใครบอกพี่จะตีเรา?


    อ้าว ..แบมแบมมองอีกคนที่เอื้อมหลังไปด้านหลังเผื่อคว้ากระเป๋าตัวเอง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์แล้วโยนใส่ตักเล็กแบมแบมเอียงคอมองก่อนจะกระพริบตาปริบ


    โทรหาไอ้เนียร์เดี๋ยวนี้

     

    จ้า!!”
     

    แบมแบมนั่งกอดอกทันทีหลังจากที่ได้คุยกับจินยองจริงๆตัวเขาเองก็ไม่ได้อะไรอ่ะนะ จริงๆแบบไม่ได้อะไรเลย ไม่ได้อะไรเลยน่ะสิ !!

     

    พี่จูเนียร์คนใจร้าย!

     

    เจบีมองคนตัวเล็กที่ทำท่าทางเหมือนโดนขัดใจ แบมแบมมองอีกคนก่อนจะเดินถอนหายใจแล้วสะบัดก้นใส่แจบอม อีกคนได้แต่เลิกคิ้วมอง แบมแบมไม่เอาหรอกทำแบบที่จินยองบอกไม่มีทาง !

     

    แบมแบม! ข่าวอะไรของแกห้ะ!!! นี้พี่เลี้ยงแบมไม่ดีหรอบอกพี่สิ ทำไมไอ้เจบีมันปล่อยแบบนี้จนกว่าจะกลับเกาหลีถ้าพี่รู้ว่าดื้อกับไอ้เจบีน่ะตาย! เออไปอยู่กับมัน24ช.ม.นะพี่ถ้าหามันเราต้องอยู่เข้าใจ?

     

    ไม่อ่ะแบมไม่เข้าใจตั้งแต่พี่เนียร์ให้แบมไปอยู่กับเจบีอ่ะ คือแบบอยู่กับแจ็คสันปลอดภัยกว่า ...

     

    แต่เจบีไว้ใจได้แบมแบมไม่เถียงพี่

     

    เหอะ.. ไว้ใจได้มาก

     

    แบมแบม !! ’

     

    ไม่สนใจหรอก! แบร่!

     

    แล้วเรื่องอะไรที่เขาจะต้องทำตามหล่ะจริงไหม?

     

    ทางด้านแจบอมที่มาเก็บของที่ห้อง เขาถอนหายใจก่อนจะล้มตัวนอนที่เตียงเดี๋ยวเขาต้องไปตามเก็บภาพแบมแบมกับแจ็คสันเป็นการทางเชิงอิสระ แต่ก็วาบหวิวอยู่ไม่เบา เพราะทุกคนอยากได้ภาพเน้นความเป็นตัวเองมากกว่ามาจัดท่าทางอะไรให้มากกว่า

     

    ก็อกๆ

     

    คุณแจบอมครับทีมงานพร้อมแล้วนะครับ

     

    อ่าครับแปบนะครับแจบอมหยิบกล้องออกไปก่อนจะเจอแบมแบมใส่ชุดคลุมอาบน้ำเดินเกาะแจ็คสันผ่านหน้าตา ..เดี๋ยวได้รู้เลยแบมแบม..

     

    แจบอมมองวิวข้างทางก่อนจะสั่งช่างไฟให้เซทแสงให้เรียบร้อยก่อนจะขอทางร้าน โต๊ะกาแฟตัวเล็กกับเก้าอี้หนึ่งตัวแจ็คสันถอดเสื้อคลุมออกเหลือเพียงกางเกงขายาวสีดำรัดรูบกับทรงผมที่เซ็ตตั้ง ส่วนแบมแบมถูกจับใส่ชุดสี้สีเทาตัวบางแขนยาวและปิดต้นขานิดๆหน่อยๆ

     

    ผมต้องการให้คุณแจ็คสันนั่งตรงเก้า มองวิวรอบๆนะครับ แล้วแบมแบมเราไปนั่งบนโต๊ะพยายามจิกกล้องนะ

     

    จิกตบหรอ?แบมแบมรีบสวนให้แจบอมทันที แจบอมเลิกคิ้วก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้แบมแบมจนอีกคนต้องยื่นมือมาบัง

     

    กล้าก็ลองสิ .. J

     

    เอ่อ.. ผมว่าเราถ่ายไหมครับ?แจ็คสันมองก่อนจะเดินไปนั่งที่เก้าอี้ แจบอมมองแบมแบมที่สะก้นเดินขึ้นไปนั่งบนโต๊ะขาเรียวไขว้ห่าง ข้อศอกเล็กวางที่เข่ามือเล็กแตะลงที่ริมฝีปากร่าง ตากลมโตจิกกล้อง เสื้อที่เทาที่ดูย้วยไปมาทำให้อีกคนดูเซ็กซี่ไม่หยอก

     


    คุณแจ็คสันยืนครับ โอบเลย ครับ หน้ามองหน่อยครับ

     

    แบมแบมเดี๋ยวยกแก้วกาแฟ แบบนั้นแหละ

     

    เซ็ตฉากกับเสื้อ สถานที่ใหม่ด้วยครับ..ตลอดทั้งวันเจบีวุ่นกับงานดูรูบเช็คภาพ ..ไหล่ของเขาถูกสะกิดจนเขาต้องหันไปมองทันที


    ถ่ายรูปทุกเซ็ตครบยังครับผมต้องกลับเกาหลีเดี๋ยวนี้เลยครับเสียงทุกของแจ็คสันบอกพร้อมสีหน้าเป็นกังวล แจบอมมองอีกคนคิ้วสองข้างขมวดเข้าหากัน


    งั้นผมจะหานายแบบคนอื่นมาแบบแล้วหักค่าตัวคุณทิ้งนะครับ


    ผมยอมแจ็คสันบอกก่อนจะยักไหล่ให้ แจ็คสันแค่ยากจะกลับไปหามาร์คมากกว่าเขาไม่สนใจหรอก


    ช่วยทนอีกวันได้ไหมครับ ..แจ็คสันถอนหายใจก่อนจะมองหน้าแจบอมนิ่ง สองวันที่เขาอยู่ที่นี้แล้วติดต่อมาร์คไม่ได้เลยซักนิด ..


    ผมเหลือถ่ายอะไรครับเปลี่ยนโลเคชั่นได้ไหมผมขอหล่ะคุณเจบี ผมมีธุระด่วนจริงๆผมขอเถอะครับ


    โอเคงั้นเรามาถ่ายกันให้เสร็จเถอะครับ

     

    แจ็คสันที่เพิ่งถ่ายแบบเสร็จตั้งแต่ที่เขามาทำงานเขาเองก็ไม่ได้เปิดเครื่องนานเลยแถมยังโดนเด็กแบมแบมจิ๋กโทรศัพท์ไปอีก ให้มันได้แบบนี้สิ .. แจ็คสันรีบกดจองตั๋วเครื่องปิดก่อนจะมองข้อความไลน์ที่เด้งเตือนขึ้นมา1ข้อความ แจ็คสันเบิกตากว้างทันที

     


    พี่แจ็คสันครับบบบ แบมมาแล้วอ่านอะไรน่ะ?

     

    เปล่า ปล่อยพี่น่าจะกอดทำไม?แบมแบมเกาะแขนอีกคนแน่นเสียงแชะๆอยู่ไม่ไกลเพราะนี้มันก็เย็นมากจนเสียงรอบตัวมันก็เงียบ

     

    พี่จะกลับเกาหลีหรอครับ?แบมบมถามขึ้น แจ็คสันมองโทรศัพท์ก่อนจะถอนหายใจ ก่อนจะหันมาตอบแบมแบม แทบจะไม่ต้องคิดอะไรเลย..

     

     

    อืม เมียรอยู่น่ะ

     

    พี่มีเมียแล้ว ..?แบมแบมรีบถามก่อนจะเบิกตากว้าง มือเล็กที่เคยเกาะแขนแกร่งเอาไว้ค่อยๆปล่อยออกอย่างช้าๆ ราวกับหัวใจติ่งดวงน้อยๆถูกกระชากออก ..

     

     

     

    ใช่ครับแจ็คสันบอกก่อนจะยิ้มจนตาหยี

     

    แล้วผมอ่ะพี่?

     

    อ้าว พี่จะรู้หรอ ..?แจ็คสันบอกก่อนจะหัวเราะน้อยๆ แต่ต่างกับแบมแบมที่เหมือนใจสลายทันทีอะไรกันแผนที่เขาวางไว้ ..พังหมดแล้ว

     

    แผนจะจับแจ็คสันเป็นสามีหมดแล้ว ;_;

     

     

    แบมแบมกับห้องมาพบว่ากระเป๋าแจ็คสันหายไปแล้วเพราะว่าเขามีถ่ายแบบคนเดียวตอนดึก จะเดินไปหาเรื่องเจบีก็ไม่ได้เพราะเจบีเป็นตากล้องยังไม่กลับมาที่โรงแรมเลย แจ็คสันคงกลับแล้ว เขาจะทำยังไงเนี่ย หรือต้องกลับเกาหลีด้วยห้ะ!

     
    น้องแบมครับเรื่องคิวงานพรุ่งนี้เหมือนเดิมนะครับแล้วเราจะจะบินกลับเลยครับ เพราะพี่ชายคุณแบมแบมสั่งให้กลับเลยน่ะครับเสียงของคนในทีมงานดังเข้ามาภายในห้องแบมแบม ถอนหายใจยาวทันทีกูจะไม่อะไรเลยนะแต่แบบ..

     

    พี่เนียร์อีกแล้ว อีกแล้ว !!


    อ่าครับ ขอบคุณนะครับพี่

     

    แบมแบมเลือกที่จะตะโกนกลับไปแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ แบมแบมทิ้งตัวลงกับเตียงกว้าง รีบๆนอนดีกว่าเผื่อพี่เนียร์โทรมาเขาจะได้ไม่ต้องหลับสาย แล้วอีกอย่างเขาไม่อยากคุยกับแจบอมมนุษย์ขี้เอา! แบมแบมค่อยหลับตาลงด้วยคงวามเหนื่อยอ่อนไป เสียงเปิดประตูแผ่วเบาแจบอมมองอีกคนที่นอนหลับสนิทก่อนจะเดินเข้ามาภายในตัวห้อง


    ดื้อนักนะแบม เดี๋ยวได้เจอดัดนิสัยแจบอมบอกก่อนจะส่ายหัวแต่มือหนาจับผ้าห่มคลุมตัวอีกคนดีๆ ก่อนจะเดินไปปิดไฟแล้วล็อคให้อีกคนเงียบๆ ..

     

    แจบอมไม่ได้ห่วงแบมแบมนะแค่จูเนียร์ฝากมา..

     

    เช้าวันใหม่แบมแบมรีบตื่นก่อนจะอาบน้ำเพราะเสียงโทรศัพท์ภายในห้องดังขึ้นเขามีภายแบบเป็นเมดเลยตอนตื่นเช้า แบมแบมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไอ้ถ่ายแบบโป๊เนี่ยทำไมแต่ละชุดให้เขาใส่เนี่ยมันก็มิดชิดพอตัวอยู่นะ

     

    ไม่เข้าใจจริงๆแหละ ..


    ชุดอันนี้ของนายแบบหรอครับผมว่าคว้านลึกไปนะครับเสียงของแจบอมดังอยู่ไม่ใกล้แบมแบมรีบแอบยืนฟังทันที


    แต่ว่าคอนเซปเมดนะครับ..

     

    ก็พอรู้แล้วทำไมชุดมันไม่โป๊เลย  ..

     

    ผมบอกว่ามัน ..

     

    แบมจะใส่เจบีอย่ายุ่งหน่าแบมแบมเดินไปด้านหลังอีกคนก่อนจะกอดอกบอก แจบอมมองก่อนจะเลือกเดินไปทางกล้องแทนแบมยิ้มก่อนจะรับชุดจากทีมงานมาถือไว้แบมเหลือบมองด้านใน ใครบอกว่าคอนเซปเมดเนี่ยนี้เหมือนใส่ผ้าเตี่ยวเลยให้ตายเถอะ ..

     

    พร้อมนะครับไฟ ส่วนแบมเดินเข็นรถเข็นนะตาก็จิกกล้องเรื่อยๆ ดีมาก นั่งกับโต๊ะหน่อย

     

    ยั่วกล้องบ้างใช้สายตา ดีมากครับ

     

    แล้วไม่มียั่วตากล้องหรอคึ..เสียงหวานบอกหลังจากเลิกกองเจบีที่เช็คภาพอยู่ต้องหันมอง ริมฝีปากเล็กแตะลงที่แก้มหนาเบาๆก่อนจะยิ้มแล้วเดินจากไปแจบอมมองก่อนจะถอนหายใจ

     

    เด็กขี้ยั่วเอ้ย ..

     

    พี่เนียร์มารับแบมด้วยห้ามบ่นห้ามว่าแบมนะ ..แบมแบมรีบต่อสายถึงจินยองทันทีที่ของของเขาถูกส่งกลับโดยทีมงานส่วนตัวเขาเองเลยต้องกลับตามไปด้วย ..

     

    รู้แล้วหน้าพี่ไปก่อนเวลาอยู่แล้ว  ปลายสายบอกง่าย ก็จินยองเองไม่ได้จะดุน้องตั้งแต่เลี้ยงมาแค่ดุซะที่ไหนหล่ะ ..

     

    พูดง่ายแบบนี้น่ารักหน่อยดิพี่เนียร์ เออแล้วเรื่องพี่สะใภ้อ่ะเป็นไงบ้าง?

     

    ก็ไม่แย่นิ เห็นช่วงนี้เขาไปทำงานเอง เราก้ไปเป็นพรีเว้นตืเตอรืให้คุรลุงเขาหน่อยหล่ะกัน เออเดี่ยวพี่ไปส่งยองแจก่อนเดี่ยวไปรับเรานะ

    แหมทีแบบนี้ยอมง่ายหลง ติดเมียหว่า

     

    แบมแบม! ’ แบมแบมแลบลิ้นใส่ดทรศัทพ์ก่อนจะตัดสาย ไว้เจอกันนะเจบี

     

    ร่างผอมบางนั่งไขว้ห้างภายในห้องชิวๆเพราะได้กลับมาเกาหลีก่อนซึ่งเวลาที่นี้ก็เพิ่งจะเช้าอยู่แถมไม่มีตาแก่เจบีด้วย ..มือบางหยิบไอแพดก่อนจะเปิดรูปข่าวขึ้นดูปากเล็กยกยิ้ม ผมสีน้ำตาลเข้มที่ด้านหน้ามีสีชมพูเล็กน้อย มือบางสไลด์รูปก่อนจะยิ้มในจะรูปที่เขาถ่ายกับแจ็คสันอีก..

     

    รูปคนสองคนนอนกอดก่ายบนเตียง ใบหน้าของแจ็คสันหลับพริ้มแล้วมีเขานอนซบตรงอกก็นะ ...

     

    มันเป็นงานน่ะ ..คอนเซปไง J

     

     

     

     มีเมียก็มีเมียดิจับทำผัวก็หมดเรื่องป่ะ555555555555เสียงหวานบอกก่อนจะยักไหล่ จินยองที่นอนบนเหยียดขาโซฟาส่ายหน้าเบาๆด้วยความระอา ก็ไม่รู้ว่ายังไงดี..

     

    แรดจริงน้องใคร?

     

    เงียบไปเลย พี่เนียร์!”คนตาโตหันไปบอกเสียงดังทำเอาคนที่นอนบนโซฟาหัวเราะในลำคอก่อนจะอ่านหนังสือในมือต่อ เดี๋ยวน้องเขาก็รู้ ..ว่าเผด็จการจริงๆเป็นยังไง คนตัวเล็กยิ้มกับตัวเองก่อนจะเดินเขาห้องนอนของตัวเอง

     

    แจ็คสันก็ต้องคู่แบมแบมดิ จริงป่ะ?

     

    แบมแบมยิ้มกว้างกับตัวเอง ต่างจากจินยองมองน้องชายตัวเองก่อนจะยกยิ้มกว้างเดี๋ยวก็รู้ว่าเจบีกับแบมแบมนี้ใครมันจะแน่กว่ากัน แล้วอย่าคิดว่าเขาไม่รู้หล่ะว่าน้องเขากับเจบีถึงขั้นไหนกันแล้ว

     

    ก็เขาไม่ได้กินหญ้านิ เรื่องจบเจบีอาจจะต้องเคลียร์ยาวหน่อย

     

    จริงไหมJ



     






    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    เม้นกับติดแท็กหน่อยเนอะ ช่วยกันโฆษณาฟิคหน่อย
    555555555555555555555555555555555555555


    เดียวมาอัพนะ คือมีมหาลัยหล่ะเราจะอัพให้บ่อยๆ
    ไม่งอแงนะ จุ๊บๆ


     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×