ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 - thief - {BBam}

    ลำดับตอนที่ #6 : Thief five - ยองแจอะโพสโทฟี่เอส .

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 57





     
     








    จินยองนอนบนเตียงกว้างของตัวเองภายในคอนโด พรุ่งนี้มีงานตอนเช้าต้องออกต่างจังหวัดแบบงานเตรียมหมดแล้วทุกอย่างเอาใส่ในรถแล้ว แต่เขาเหมือนลืมอะไรไปซักอย่าง เหมือนฝากอะไรทิ้งไว้

     

    แค่นั้น รึเปล่า ..?

     

    Rrr..

     

    เสียงโทรศัพท์เครื่องหรูดังขึ้นจินยองถอนหายใจก่อนจะฟุบหน้าลงกลับเตียงแล้วมันยังคงดังเรื่อย ดับไปแล้วก็ดังขึ้นมาอีก เข้าใจว่าต้องการเวลาส่วนตัวกันป่ะว่ะ? จินยองถอนหายใจก่อนจะเหยียบโทรศัพท์มาแนบหูทันที

     

    โทรมาอีกแล้วจะรับดีไหม ที่พูดวันนั้นเธอน่าจะเข้าใจ เพราะความเจ้าชู้ของเธอฉันรับมันไม่ค่อยได้ เธอยังทำซ้ำยังไม่ไปไหนจนใจฉันนี้เริ่มรับไม่ไหว

    ยอมแพ้ให้เธอ ..กลับเข้ามาในหัวใจฉันใหม่  ’

     

    เหี้ยอะไรเนี่ย?จินยองสถบออกมายังไม่ทันได้ยกดูว่าเบอร์อะไรที่โทรเข้าเสียงปลายสายก็ดังขึ้นมาก่อน

     

    เหี้ย – พ่อ – งง อะไร แปบยังร้องไม่จบ ..นับครั้งไม่ได้ที่เธอทำใจฉันเจ็บช้ำ แต่ใจกลับไม่จำยอมเจ็บอยู่ ซ้ำ ซ้ำ! ’

     

    ใครว่ะ? เมายาคุมไง?จินยองเหวี่ยงใส่เต็มที่ ยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่มือที่จับโทรศัพท์แนบหูอยู่ ยกออกเบอรืที่โชว์ตรงหน้าจอ ทำให้เขาอึ้งยิ่งกว่า

     

    ชเว แตงกวาเมียที่น่าถีบที่สุดในโลกล้านภาลัย ใครเอามันไปที ..

     

    สาบานว่านี้เมมแค่ชื่อนะ

     

    เออ.. กูเมียเก่ามึงไงไอ้จูเนียร์ กูโคตรคิดผิดเลยที่จะง้อมึง ไม่เอาแล้วเลิก ! ’

     

    ผมถึงกับอึ้งไปเลยครับ ..

     

    จินยองมองสายที่ตัดไปแล้ว จินยองยิ้มก่อนจะลงจากเตียง แล้วคว้ากุญแจรถ วิ่งออกจากห้องไปทันที รองเท้าก่อนใส่แค่หูหนีบอย่างช้างดาวเสื้อก็ชุดนอน แต่เขาจะไปลากตัวคนที่ร้องเพลงเมื้อกี้มาร้องให้จบ

     

    พอจะรู้แล้วว่าลืมอะไรไป พี่ลืมเมียจย้า

     

    .

     

    ยองแจแทบจะกริ๊ดแล้วปาซัมซุงฮีโร่ไปกระแทกพนัง ดีนะที่เมื่อกี้หยิบน้องฮีโร่มาโทรไม่งั้นน้องโฟนโฟนของเขาต้องพังแน่ๆ อุส่าห์โทรไปง้อจินยองเองสิ่งที่ได้กลับมา

     

    โดนด่าว่าเมายาคุม ..

     

    ไม่รู้ว่าจะด่าไปเผื่ออะไรเลย

     

    ยองแจถอนหายใจก่อนจะคว่ำหน้าลงกับเตียงแต่ความง่วงบวกกับเหนื่อยที่ต้องร้องเพลงง้อจินยองไปตั้ง 0.42วินาที ขอหลับหน่อยก็แล้วกัน เหนื่อยมากไม่อยากจะเซดพอดีไม่ใช่เจ้าของเพลง แบบไม่ใช่พี่ลิปตาป่ะ มันก็ต้องใช้เสียงพอสมควรปร้า

     

    ยองแจๆ..

     

    งื้อ ..ป๊าแจจะนอนยองแจปัดมือที่เกาะแกะอยู่ที่เอวเขา แต่เหมือนจะถูกผลิกให้นอนหงายแล้วแต่เขายังคงหลับตาไม่ยอมตื่น ไม่เอาหรอก..

     

    ต่อให้มีเรื่องสำคัญแค่ไหน ถ้ากูจะนอน ก็คือนอนอ่ะ

     

    .. เพราะงั้นแจ ไม่ ตื่น!

     

    จะตื่นไหมไม่ตื่นปล้ำแม่งประโยคเรียบๆทำให้ยองแจลืมตากว้างทันที ..คนที่เขาโทรไปง้อมาคร่อมตัวเขาอยู่ พอก้มมองตัวเองเสื้อผ้าก็หายไปหมดอีกคนก็เช่นกัน

     

    ไอ้เนียร์!”

     

    เรียกผัวหรอจ้ะ ..

     

    จ้ะพ่อง ไม่ได้คันหู..

     

    ยองแจจ้องอีกคนที่ยิ้มจนตาหยี ยองแจยกขาขึ้นกะจะถีบคนบนตัวให้ลงจากตัวเขาแต่จินยองไวกว่าคว้าขาเขาไปพาดบ่าอีก โอโห้ท่านี้ไม่ไหวแล้วป่ะ ..


    เนียร์บอกว่าไม่เอาปล่อยดิว่ะ..



    ก็ไม่เอาปล่อยอยู่แล้ว จะเอาเมียจินยองบอกก่อนจะก้มลงจนจมูกโด่งไล้กับแก้มกลมเบาๆ ยองแจเบือนหน้าหนี

     

    ผมนี้ถึงกับยอมมุขมันเลยครับคุณ ..

     

    จินยองใช้มือข้างที่ว่างลูบต้นขาเนียนเบาๆก่อนจะไปหยุดที่ช่องทางสีหวานอีกคนถึงกับถลึงตาใส่ทันที จินยองยักคิ้วให้ก่อนจะดันดันนิ้วเข้าไป ยองแจเอาขาที่พาดบ่าอีกคนดันไหล่อีกคนไว้ทันที

     

    บอกไม่เอาไงเนียร์ เห้ย โกรธอยู่ป่ะว่ะ เอาออก อื้อ เนียร์!”ยองแจจิกลงกับผ้าปูทันทีเพราะนิ้วที่อยู่ในตัวเขาถูกดึงเอาไปก่อนจะแทนที่ด้วยแกนกายแข็งของอีกคน

     

    ก็จะง้ออยู่นี้ไงจินยองบอกก่อนจะดันตัวขึ้นขาที่ยันไหล่ตกลงมาเกี่ยวเอวสอบไว้ จินยองมองอีกคนที่กัดปากตัวเองแก้มสองข้างขึ้นสีแดงระเรื่อ ..ริมฝีปากเรียวกดจูบลงที่ปากอิ่ม แกนกายยังคงกระแทกกระทั้น แต่ปากทั้งสองคงยังไม่ผละออกจากกัน จินยองสอดมือทั้งสองข้างเข้ากับมือของอีกคน

     

    ยองแจเหลือบมองอีกคน อีกคนยังคงบดจูบเข้ามาเรื่อยๆ น้ำตาค่อยไหลออกจากหางตาจินยองกำลังจะเสร็จอยู่แล้วจินยองผละจูบออกมือหนาที่เคยสอดประสานจับลงที่เอวเล็กก่อนจะกระแทกเข้ามาจนสุด ..

     

    อ๊า ..ยองแจเสียงหวานที่ปนทุ้มครางต่ำยองแจเองก็ปลดปล่อยออกมาไม่ต่าง ยองแจลดขาที่หนีบเอวอีกคนไว้ออก เขากำลังหายใจไม่ออก เขากำลังร้องไห้อย่างหนัก

     

    ยองแจมองอีกคนที่ถอดแกนกายออกไปแล้วก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆ แขนแข็งแรงรั้งเอวเขาไปกอดไว้ ยองแจเลือกที่จะนอนหันข้างปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมาเรื่อยๆ

     

    จินยองเห็นเขาเป็นตัวอะไร ..

     

    จินยองรู้ว่าคนในอ้อมกอดกำลังร้องไห้ ..เขารู้ดีว่าทำอะไรอยู่เขารู้ตัวเสมอ เขาก็แค่ง้อไม่เป็นแต่ไม่รู้ว่าจะง้อยังไง เขาแค่ไม่อยากเสียยองแจไปเท่านั้น เขาไม่อยากเสียคนในอ้อมกอดนี้ไป

     

    เขารู้แค่นั้น ..

     

    ไม่ร้องนะครับคนดีเสียงทุ้มบอกเบาๆก่อนจะขบลงที่ไหล่เนียนเบาๆ ยองแจพลิกตัวก่อนจะซุกลงที่อกแกร่ง จินยองรู้สึกถึงหยดน้ำที่ไหลออกมาเปื้อนตรงอกเขา จินยองจับให้อีกคนนอนทับบนตัว ยองแจจ้องมองอีกคน

     

    เนียร์เห็นแจเป็นตัวอะไร ..นอกจากจะให้ความหวังยังให้น้ำเข้ามาในตัวอีก จะทิ้งก็ทิ้งอย่ามาเช็ดๆแล้วทิ้งยองแจบอกด้วยเสียงอู้อี้ แต่จินยองกลับได้ยินมันทุกคำ

     

    จินยองเกือบจะซึ้งหล่ะ..

     
     

    พูดไม่เก่งว่ะ..จินยองพูดเบาๆจนอีกคนต้องเงยหน้าที่ซุกอยู่ขึ้นมอง

     

    “…”

     

     

    เอาเป็นว่าชอบแรดแถวนี้หล่ะกันจินยองบอกก่อนจะพลิกให้อีกคนกลับมาอยู่ด้านล่างก่อนจะยักคิ้วให้ จมูกโด่งกดลงที่คอเรียวก็จะกดจูบสร้างรอยสีชมพูจางๆ ..

     
     

    ผมนี้ถึงกับยอมจูเนียร์  ทั้งคืน  เลยครับท่าน..



     

    ยองแจค่อยๆกระพริบเพราะแดดที่ส่องเข้ามากระทบตายองแจขยับตัวให้ตัวเองนอนหงายกว่าจินยองจะให้เขานอนก็เกือบจะหกโมงอยู่แล้ว ยองแจหันไปมองด้านข้างอีกคนยังคงหลับตาพริ้ม มือยังคงวางลงบนเอวเขา ไหนๆก็ไหนหล่ะขอทำเป็นในหนังได้เปล่า ...

     

    ซุกจ้า เอาให้เต็มที่!!!

     

    ยองแจเอาหน้าฝังลงที่อกอีกคนดูภายนอกอย่างจินยองไม่น่ามีซิกแพคเลยด้วยซ้ำนี้มีตั้งหกแพ็คว่าแล้วก็ขอดมหน่อยเนอะ .. ยองแจกดจมูกดมก่อนจะผละแล้วจ้องหน้าอีกคนที่หลับอยู่ ปากเรียวปิดสนิทยองแจเลื่อนหน้าเขาไปใกล้ก่อนจะกดจมูกลงที่แก้มใส ก่อนจะไล่ลงมาถึงริมฝีปากอีกคน

     

    โรแมนติกอร้า..

     

    ขโมยจูบคนอื่นได้ไง หืม?เสียงหวานติดทุ้มดังขึ้นทันทีที่ยองแจผละออกมา ยองแจเบิกตากว้างก่อนจะถอยออกมาแต่เอวเขาดันถูกอีกคนรัดไว้ซะแน่น ..

     

    แกล้งหลับไง?



    ตื่นตั้งแต่มีคนมาจุ๊บๆใส่ที่อกเนี่ยจินยองบอกก่อนจะกดจมูกลงที่แก้มใสบ้างยองแจมองอีกคนก่อนจะเบะปากแก้มกมขึ้นสีระเรื่อ จินยองมองอีกคน ยองแจมองก่อนจะเป็นฝ่ายหลบตาซะเอง



    นี้.. ยองแจ



    จ๋า ..?ยองแจขานรับก่อนจะหันมามอง จินยองยื่นหน้ามาใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นที่เป่ารดแก้มริมฝีปากหนาขยับบอกอีกครั้งราวกับไม่ต้องการฟังคำตอบ


    จูบหน่อย

     

    ไม่ต้องขอก็ได้นี้เต็มจลัยส์ ..

     

    ยองแจกอดเอวอีกคนทันที ก่อนจะจูบตอบรับกับอีกคน จินยองผละจูบก่อนจะหอมแก้มนิ่มแล้ววกกลับมาจูบอีกคนอีกครั้งแล้วก็อีกครั้ง แล้วก็อีกครั้ง..

     

    แฮปปี้ป่ะหล่ะตัวธอว์



    ยองแจ ตื่นได้แล้วลูก ...เห้ย!!!”



    ป๊า!!!”

     

    ยองแจที่สวมเสื้อเรียบร้อยแล้ว นั่งนิ่งเหลือบมองคนเป็นพ่อที่นั่งจ้องมองเขาทั้งคู่  จินยองที่นั่งข้างเขาคอยบีบมือให้เบาๆ ยองแจมองคนเป็นพ่อก่อนจะ ..

     

    ปัง!!



    ป๊าจะกดดันอะไรหนักหนาห้ะ!”ยองแจตบลงที่โต๊ะรับแขก ก่อนจะเท้าสะเอวทำเอาที่คนนั่งข้างๆถึงกับผงะไปเลย ยองแจ มองคนเป็นพ่อที่นิ่งเงียบแล้วก็เหวอไปก่อนจะพูดต่อ ..



    “…”



    เออรู้ว่าผิดเนี่ยมา จั๊กกะดื้บจั๊กกะเดื้ยะกับเนียร์เนี่ย แต่จะกดดันทำไมห้ะ!”

    ผมนี้อึ้งไปเลยอ่ะครับ

     

    ...จินยองเงยหน้ามองอีกคนก่อนจะมองหน้าพ่อของคนตัวบาง คนเป็นพ่อเลิกคิ้วก่อนจะชี้นิ้วเข้าหาตัวเองแล้วเริ่มถามขึ้น ยองแจมองก่อนจะถอนหายใจ



    คือนี้ป๊าผิด?

     

    ก็ไม่ได้บอกว่าผิดแต่แบบ คือแจเข้าใจแจหน่อยดิป๊าก็แบบกะพี่เนียร์ ป๊าก็รู้อ่ะยอมๆไปก็ได้

     

    ผมรับผิดชอบน้องเขาก็ได้ครับจินยองบอกก่อนจะโอบไหล่บางแล้วเขย่าคนในอ้อมกอดให้ใจเย็นลงบ้าง ยองแจมองอีกคนที่จ้องพ่อเขานิ่งคนเป็นพ่อพยักหน้าโบกมือก่อนจะลุกออกไป จะให้ทำไงได้

     

    ลูกก็มีคนเดียว มันก็รักคนเดียวหล่ะนะ ..

     

    ยองแจกลับเขามาภายในห้องก่อนจะแผ่ตัวกับเตียงที่เรียบร้อย เตียงที่เลอะถูกแม่บ้านเก็บไปแล้ว ยองแจนอนแผ่ก่อนจะหลับตา จินยองเดินมาจับให้อีกคนนอนดีๆ ยองแจมองอีกคนก่อนจะเบะปากแขนเล็กจับเขาที่เขาอีกคนก่อนจะออกแรงดึง จินยองยิ้มก่อนจะนั่งลงข้างๆ

     

    นอนดินั่งทำไม มาให้กอดด้วย

     

    สั่งจังนะคุณนายปาร์ค ..จินยองยิ้มก่อนจะล้มตัวนอน แล้วรั้งเอวบางมากอดเอาไว้ จมูกโด่งสูดดมพวกแก้มกลมอย่างพอใจ ยองแจมองอีกคนก่อนจะเป็นคนพลิกตัวหนีอีกคนแทน

     

    บ้า..

     

    รู้ยัง..?

     

    อะไรหรอ?เสียงใสถามขึ้นทั้งๆที่ ยังหันหลังให้อยู่ จินยองกระชับอ้อมกอดให้แน่น ก่อนจะฝังจมูกลงบนไหล่เล็กแล้วสูดดมกลิ่มหอมๆของคนตัวบาง



    ยองแจอะโพสโทฟี่เอสจินยองบอกก่อนจะหลับตาลง ยองแจเหลือบมองอีกคนที่นอนกอดคือก่อนจะยิ้มออกมือเล็กกุมมืออีกคนที่กอดเอวเขาไว้

     

    มาบอกว่าเขาเป็นของตัวเองถ้าทิ้งไปนะจะตีให้ตาย..


    .

     

    พี่ครับแบมต้องนั่งข้างพี่แจ็คสันหรอครับ?เสียงหวานเอ่ยถามขึ้น สองสาวผู้จัดการพยักหน้าแบมแบมมองก่อนจะจะหย่อนตัวนั่งลง อีกคนเหมือนจะหลับสนิทมาก

     

    แบมแบมขอพื้นที่สกรีมแปบตอนนี้เขานั่งอยู่ข้างแจ็คสัน แล้วแบบกลิ่นตัวหอมมากแกร .. แบบหน้านี้เนียนใสมากอ่ะ คือเหมือนเจบีบอกจะบินตามมาอะไรนี้แหละตอนมาส่งเขาแต่ลืมไปแล้วหล่ะ ..

     

    ก็แจ็คสันอยู่ตรงหน้าอ่ะ .. กูไม่รู้กูไม่สน

     

    จะเอารู้แค่นี้55555555555555555555555555555555555555 ..จากประวัติแจ็คสันแล้วเมียก็ไม่มี เป็นนักกีฬาชื่อดัง แถมเป็นนายแบบพ่วงด้วยมันก็ชัด แล้วป่ะถ้าจะมีเมีย..

      

     ก็ต้องแบมแบมคนนี้ไง J

     

     

    ผมโคตรชอบพี่เลยอ่ะ ถ้าตื่นมาเรามาทำความรู้จักกันนะคนหล่อริม ฝีปากสีชมพูอ่อนกดจูบที่ข้างแก้มกร้านก่อนจะมองนั่งที่เดิม โดยไม่เห็นว่ามีใคร กำลังกดชัตเตอร์ถ่ายรูปเก็บไว้ ..

      

    รับน้ำไหมค่ะ?
     


    ขอน้ำส้มครับ พอมีช็อกโกแลตเย็นไหมครับ? พอดีแฟนผมชอบคนตัวเล็กบอกก่อนจะปรายตาไปด้านข้างเป็นนัยๆ ..อีกคนก็นอนหลับไม่รู้อิโหน่อิเหน่เลย..

      

    มีค่ะ แต่ว่าคุณแจ็คสันแฟนคุณแบมแบมหรอค่ะ?แอร์โฮสเตสถามขึ้นทำเอาคนตัวเล็กมองค้อนทันที

     

    เอาเวลาไปหาของให้ผมกับแฟนผมดีกว่านะครับ เดียวโดนเด้งไม่รู้ตัวคนตัวเล็กยิ้มหวานให้พนักงานสาวรีบเดินออกไปทันที แบมแบมยักไหล่ก่อนจะเอนตัวไปซบอีกคน ..



    ตอนนี้ไม่ใช่เดียวพอไปทำงานด้วยกัน พี่ก็ต้องเป็นแฟนผมเองเนอะ..

      

    งานมโนต้องมา

     

     

    จริงป่ะ J ?


     

     

    แจบอมมองอีกคนที่ขึ้นเครื่องไปแล้ว นี้เขาพาอีกคนมาส่งเดียวจะกลับของย้ายแบมแบมกลับไปอยู่กับจินยองแล้ว ไม่งั้นเขาต้องหลงอีกคนไปมากกว่านี้ดดยที่ไม่รู้ใจตัวเองแหงๆ..

     

    รู้แต่ว่าชอบร่างกายของอีกคนแน่นอน..

     

    นั่นวกเข้าเรื่องนี้อีกแล้ว แจบอมสะบัดหัวก่อนจะเดินออกจากสนามบินอีกเดียวเขาต้องบินตามอีกคนไป ก็เขาเป็นคนถ่ายเองแต่ว่าเขาก็มีงานต้องทำที่นี้ก่อน แจบอมถอนหายใจยาว

     

    รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะเข้าคุกไงงั้น..

     

    เจบี!!”แจบอมหันไปมองก่อนจะเบิกตากว่าคนที่เขาคิดว่าจะไม่มีวันกลับมาอีก คนที่เคยเอาใจเขาไปทั้งหมดแล้ว มาอยู่ที่นี้ได้ไงว่ะ ..



    จินอู..



    คิดถึงอ่ะ พอมีเวลาให้เขาไหม?เสียงหวานบอกก่อนจะยิ้มหวานให้ แจบอมมองมือเล็กที่ดึงมือเขาไปกุมไว้ แจบอมเลื่อนสายตามองใบหน้าหวาน ก่อนจะตอบไปแบบไม่ต้องคิด



    .

     
     

    .

     
     

     

    ได้สิ

    แบมแบมนี้ก็ปล่อยไปก่อนเนอะ..

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ใครที่จะแบน ...
    ทักเมนชั่นมาเลยจ้ะไม่ว่ากัน


    ยังต้องการบอทอยู่นะจ้ะะะ
    บอทว่างขาดคนจับจองบอทเจบี จูเนียร์จินอู จินฮวาน จุนฮเวจ้า
    มาแค่นี้ก่อนเรียกกระแสแปรบ

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×