ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 - thief - {BBam}

    ลำดับตอนที่ #4 : Thief three - Camera

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57







    ใช้ เมีย โน๊ะ

     











    คิมฮันบินคือนักกีฬาฟันดาบ และคิมฮันบินเกลียดแจ็คสัน ..แจ็คสัน หวังเป็นคนฮ่องกงแต่ได้งานมาเป็นนายแบบที่เกาหลีส่วนเขาเป็นเพียงดีเจยามราตรีในผับชื่อดัง แจ็คสัน หวังมักได้เหรียญทองเสมอ ..ส่วนเขาคือคนที่ได้ที่สอง แจ็คสัน หวังคือคนที่ดูไม่เอาไหนแต่กลับได้ดี ส่วนเขาคือคนที่ดิ้นรนแทบตายจนได้ดี

     

    เขาเกลียดแจ็คสัน ..

     

    ฮันบินนั่งดื่มน้ำหลังจากพักเบรกจากการเปิดเพลงไป ร้องเท้าผ้าใบยี่ห้อดังเดินมาหยุดตรงหน้า ทำให้เขาต้องเงยหน้ามองรอยยิ้มน่ารักกับตากลมโต .. ฮันบินพยักหน้าก่อนจะส่งยิ้มให้อีกคนเดินมานั่งข้างๆ ฮันบินมองกางเกงยีนส์ที่รัดไปตาสัดส่วนขา

     

    หูย ..ตะเกียบปะเนี่ย ?

     

    พองมองขึ้นมาหน่อยเป็นเสื้อยืดสีขาวลายทางชมพูตัวบาง ..โอโห้ น่ารักจุงกุเบย ฮันบินยิ้มให้อีกคนทันที อีกคนยื่นหน้ามาก่อนจะกระซิบที่ใบหูอีกคนเบา

     
    มีเวลาพักอีกยี่สิบนาทีนิ ..ทำสถิติหน่อยไหม?

     

    อูยพี่ไม่เก่งเลข

     

    แต่ชักจะอยากทำสถิติกับน้องจัง J

     

    ฮันบินไม่รอช้ารั้งคนข้างกายขึ้นมานั่งบนตักแกร่งก่อนจะอุ้มออกไปทางห้องล็อกเกอร์สำหรับพนักงาน ริมฝีปากจูบกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เสื้อผ้าต่างหลุดหลุ่ยไปเลื่อยๆ


    อ๊ะ ..อ๊า ! ฮันบิน! อื้อ!”


    “shit! รัดอีกสิ ซี๊ด!”

     

    ร่างของคนสองคนยังคนโรมรันก่อนจะอยู่อุณหภูมิภายในห้องดูจะร้อนขึ้นทันที เสียงหวานกระซิบกับหูของคนตัว
    โตซ้ำๆว่า
    ..

     

    คิม จินวู

     

    .

     

    แจบอมลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำอีกไม่กี่วันแบมแบมจะถูกส่งตัวไปเมืองนอกกับแจ็คสันซึ่งเขาเองก็ไม่ได้ด้วย แต่จะบินตามไปทีหลัง ก็หวังว่าแบมแบมคงไม่ทำอะไรแจ็คสันไปซะก่อน แจบอมปิดน้ำที่ฝักบัวก่อนจะนุ่งผ้าขนหนูออกมา

     

    ตื่นเช้าจัง ..”เสียงหวานบอกอย่างัวเงียร่างผอมบอกที่มีเพียงเสื้อยืดตัวโคร่งตัวเดียวยืนพิงประตูห้องน้ำ แจบอมยักไหล่ก่อนจะเดินเข้าไปแปรงฟัน คนตัวเล็กก็ตามมาเกาะหลังจนได้

     

    หนวดยาวแล้วเสียงหวานบอกหลังจากเอื้อมมือมาลูบปลายคางของคนตัวสูงเจบีบ้วนปากก่อนจะเอี่ยวตัวไปมองอีกคนที่ยังคงซบหลังแถมมือเล็กก็ลูบแถวอกเขาไปมา

     

    โกนให้หน่อย

     

    โอเคเสียงหวานบอกก่อนจะผละออกจากหลังแกร่งเจบีหันมาอุ้มอีกคนก่อนจะวางบนเคาเตอร์ของอ่างล้างหน้ามือเล็กหันไปหยิบครีมโกนหนวดก่อนจะป้ายลงบนแก้มสองข้างกับคางของอีกคนและใต้จมูกอีกเล็กน้อย

     

    ถ้าเจบีโดนบาดห้ามโทษแบมนะเสียงหวานบ่นก่อนจะแลบลิ้นใส่อีกคน มือหนายกขึ้นเท้าข้างตัวอีกคนก่อนจะยืนหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าหวาน

     

    ถ้าบาดจะปล้ำมันตรงนี้หล่ะแจบอมบอกก่อนจะยักคิ้วให้

     

    งั้นโกนเองไปเหอะ ปวดเอวแล้วเสียงหวานบอกก่อนจะยื่นที่โกนใส่หน้าอีกคน แจบอมจับมือบางที่ยื่นมาให้ก่อนจะพูดเพียงสามคำง่ายๆ


    จะ ใช้ - เมีย

     

    ชัดมากจร้า


     

    แบมแบมเบ้ปากก่อนทำท่าจะลงจากเคาเตอร์แต่มือหนาเลื่อนมาโอบเอวเล็กเอาไว้ เสียงหวานเลยบอกกลับไปง่ายๆว่า ..

    เดียวไปเรียกป้าแม่บ้านแปบ

     

    แบมแบมครับแจบอมมองอีกคนก่อนจะเรียกเสียงต่ำแบมแบมถอนหายใจยาวก่อนจะดึงมือที่ถูกกุมเอาไว้ออก


    “… ก็ได้ๆ


    หึ น่ารักจังนะครับแจบอมบอกก่อนจะกดปลายจมูกลงที่แก้มใสแต่เหมือนว่าจะลืมอะไรไปไหม ..?


    เห็นไหมว่ามันเลอะ!”


    ก็โกนเร็วๆ ดิครับเสียงทุ้มบอกก่อนจะยักคิ้วใส่แบมแบม ฟึดฟัดใส่อีกคนเล็กน้อยก่อนจะยอมโกนหนวดให้อีกคนอย่างเบามือถึงแม้ว่าหนวดของตัวเองจะยังไม่ค่อยขึ้นเลยเถอะ ..

     

    รู้ยังอายุของแบมแบมจริงๆนะ ..

     

    คือเพิ่ง 17 ย่าง 18 นิดๆ จริงนึ่ง 18 ก็ได้อ่ะต้มก็อร่อยนะ

     

    มุขมันแป้กใช่ป่ะ? 5555555555555555555555555555555555555

     

    เข้าเรื่องหล่ะๆ.. มั่ง

     
     

    มือเล็กลูบแก้มสากของอีกคนเบาๆยังจากโกนหนวดเสร็จ ริมฝีปากร้อนของอีกคนก็เลื่อนมากดจูบเบาๆมือเล็กดันไหล่อีกของออกเมื่อเห็นว่ามือหนาจับขายกขึ้นให้เกี่ยวเอวสอบไว้ แต่ริมฝีปากร้อนยังคงไล่จูบที่คอขาวไม่เลิก มือเล็กจากที่ดันไหล่กลายเป็นเกาะไหล่หนาเอาไว้


    แบมแบม



    อื้อ แค่จูบพอนะ ..”เสียงหวานบอกพร้อมกับปรือตา ริมฝีปากร้อนกดจูบที่ริมฝีปากเล็กอีกทีลิ้นร้อนตักตวงความหวานจากปากอีกคนอย่างพอใจ



    แบมออกไปแจบอมผละออกก่อจะบอกเสียงเรียบ แบมแบมลงจากเคาเตอร์ก่อนจะก่อนจะมองอีกคนก่อนจะรีบเดินออกไปรอบนี้ขอบายหล่ะ..

     

    สะโพกจะช้ำหล่ะ..

     

    ผ่านไปเกือยครึ่งชั่วโมงร่างผอมบางยังคงหลับอยู่บนเตียง แจบอมใส่เสื้อผ้าก่อนจะสะกิดคนตัวเล็กเบาๆ แบมแบมค่อยลุกก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำ แจบอมไม่ได้อยู่ในห้องนอนแล้ว แบมแบมเลือกหยิบเสื้อยืดลายทางสีฟ้าสลับขาวออกมาใส่กับกางเกงขายาวขาดๆ



    แบมแบมๆ เดียวไปซื้อของกันแจบอมเปิดประตูเข้ามาก่อนจะบอกแบมแบมพยักหน้าก่อนจะเดินตรงไปยังประตูแต่มือหนากันไม่ให้อีกคนออกทำเอาอีกคนเงยหน้ามอง



    ขวางทำไมหล่ะเจบี แบมจะออกนะ



    กางเกงแจบอมบอกก่อนจะเลิกคิ้วแบมแบมก้มลงมองตาม



    แล้วเห็นเป็นกระโปรงหรือไง?เสียงหวานตอบก่อนจะเดินออก แบมแบมจิ๊ปากก่อนจะเดินกระแทกเท้าไปยังตูเสื้อผ้าก่อนจะหยิบกางเกงยีนส์ออกมาให้อีกคนดู

     

    เรียบร้อยยังคะ ..คุณสามี?เสียงหวานบีบให้เล็กก่อนจะกระพริบตาปริบๆ แจบอมยิ้มมุมปากก่อนจะพยักหน้า

     

    ดีมากคะคุณภรรยาตัวน้อยแบมแบมถอนหายใจก่อนจะถอดกางเกงมันตรงนั้นทำเอาเจบีเลิกคิ้วแบมแบมยังคงไม่คงใจก่อนจะรีบใส่แล้วเดินกระแทกไหล่อีกคนออกไป

     

    อูยไหม อูยเลยไหมมมมมม

     

    .

     

    จินยองบอกเลย จินยองเกลียดยองแจยกเว้นเวลาที่เอ่อ ..นั่นหล่ะนั่นหล่ะ จินยองมองอีกคนที่อาบน้ำเสร็จแต่งตัวมานั่งเป่าผมที่โต๊ะเครื่องแป้งของเขาแต่ไดร์น่ะของแบมแบม.. นี้แวะมาคอนโดเขาก่อนจะตียาวไปปูซานที่เดียวเลย ป่านนี้คุณพ่อตาด่าเขาเป็นไฟแล้วน่ะ

     

    เนียร์ เนียร์จ๋า

     

    หือ? ว่าไง?จินยองหันไปมองอีกคนที่ลุกมานั่งข้างๆ มือเล็กจับเข้าที่มือของเขา เตียงที่ใหญ่กลับดูแคบลง ยองแจยิ้มกว้างจนตาแทบหายกลืนไปหมด จินยองมองก่อนจะเลิกคิ้ว

     

    ขอบคุณนะเนียร์ รักเนียร์มากๆเลยเสียงหวานบอกก่อนจะ กอดเอวอีกคนไว้ จินยองเบิกตากว้าง มือสากค่อยแตะลงที่หัวกลมก่อนจะลูบเบาๆแล้วกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

     

    รีบไปกันเถอะจินยองดันตัวอีกคนออกก่อนจะเดินออกจจากห้องนอนไป ยองแจได้แต่ถอนหายใจ

     

    เมื่อไหร่กัน ..?

     

    เมื่อไหร่เขาจะได้ใจเนียร์ซักที?

     

    ทั้งสองคนเดินทางกันเงียบๆระยะทางระหว่างโซลกับปูซานเองก็ไม่ใช่น้อยๆ ยองแจเลือกที่จะมองหน้าต่างเงียบๆ จินยองเองก็ขับรถไปเรื่อยๆ ฟ้าก็มืดไปตามกาลเวลาก่อนจะจอดที่บ้านไม้หลังขนาดกลางยองแจมองก่อนจะเปิดประตูลงไปโดยไม่รออีกคน

     

    หลังเล็กแต่ดูอบอุ่นจังแฮะยองแจบอกก่อนจะยืนมอง จินยองเดินลงจากรถก่อนจะเลิกคิ้วมองมือหนาจับไหล่เล็กก่อนจะมองอีกคน


    นี้มันบ้านคนงาน ฝั่งนู้นต่างหาก

     

     

    หน้าแตกเลยกรู ..

     

    ไอ้จูเนียร์แล้วไม่มึงไม่จอดหน้าบ้านมึงห้ะ!

     

    อุ๊ย.. หนูหลุดค่ะๆ

     

    จินยองหลุดขำที่เห็นหน้ายุ่งของอีกคน ก่อนจะเบนหน้ามองทางอื่นเมื่อเห็นว่าอีกคนจ้องเขาตาขวาง จินยองกระชับมือที่กุมไหล่อีกคนก่อนจะพาเดินไปยังฝั่งตรงข้ามบ้านไม้ทรงโบราณตั้งอยู่แสงไฟสีเหลืองส่องทำให้บ้านนี้ดุสวยคือถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านเก่าก็ตาม

     

    อ้าวมาแล้วหรอลูก?เสียงแหลมของมารดาของจินยองดังขึ้น จินยองปล่อยไหล่เล็กก่อนจะเดินเข้าไปกอดอีกคนก่อนจะหอมแก้มฟอดใหญ่


    โตจะตายแล้วลูกคนนี้ .. หนูยองแจรึเปล่าลูก? พ่อหนูเขามานานแล้วหล่ะไหนมาให้แม่กอดหน่อย


    ?

     

    ยองแจมานี้สิเสียงของจินยองดังขึ้น ทำให้ยองแจที่ทำหน้าเหรอหราเดินเข้าไปกอดหญิงสาวจนได้ ยองแจก้มลงมองพื้นแทนที่จะมองหน้าหญิงสาวตรงๆมากกว่า จินยองมองอีกคนคนเป็นแม่ส่งยิ้มก่อนจะลูบหัวกลมเบาๆแล้วเดินเข้าบ้าน

     

    เนียร์ แจอยากกลับบ้านแล้ว เดียวแจไปบอกป๊านะเสียงหวานบอกเบาๆ แล้วรีบเดินตามทางที่หญิงสาวเดินไปโดยที่จินยองคว้าตัวไว้ไม่ทัน

     

    เป็นอะไรของเขาอีก?

     

     

    .

     

    ยองแจเดินเข้ามาชายวัยกลางคนที่ยังไม่แก่มากนั่งดูข่าวทีวีเงียบๆ ยองแจเดินไปสะกิดก่อนจะนั่งลงข้าง ยองแจซลลงที่ไหล่กว้างมาหนาลูบลงที่ผมเบาๆ

     

    ป๊ากลับกันเถอะไม่ต้องหมั้นแล้วนะ

     

    อ้าวไหนยองแจบอกป๊าแล้วไงคะ ไหนหนูจะแต่งกับพี่เขาไม่ใช่หรอทำไมไม่แต่งแล้วหล่ะคะ?เสียงทุ้มถามขึ้นยองแจเพียงมองหน้าคนเป็นพ่อนิ่ง ชายหน้าเบิกตาก่อนจะพยักหน้ารับรัวๆ

     

    เป็นคนเกรงใจลูกพอควร ...

     

    ยองแจเดินขึ้นมานั่งรอที่รถของบิดา ก่อนจะมองผ่านกระจกออกไปเป็นร่างสูงของพ่อเขายืนคุยกับพ่อและแม่ของจินยองอยู่ ยองแจนั่งถอนหายใจก่อนจะค่อยๆหลับตาลง เขาคงขาดแม่ไปตั้งแต่เด็กๆเลยเหมือนต้องการความรักมากไปเท่านั้นเอง..

     

    หาผัวใหม่ง่ายกว่าถ้าต้องรอให้จินยองมารักเขาอ่ะนะ

     

    ไหนบอกอยากได้เขาไงทำไม ไม่แต่งกับเขาหล่ะคะ? เห็นทั้งมอมเหล้า วางยา ทำไมหล่ะคะ?เสียงเปิดประตูทำให้ยองแจลืมตาพ่อของเขาเดินขึ้นมานั่งก่อนจะปิดประตูแล้วถามขึ้น

     

    ไม่มีอะไรหรอกป๊าแจแค่เบื่อเนียร์หล่ะเดียวหาคนใหม่ก็ได้ยองแจยักไหล่ให้ก่อนจะพิงกระจก เสียงหัวเราะของบิดาดังขึ้นก่อนตัวรถจะเคลื่อนออกไป

     

    ไม่ตายก็หาผัวได้ ตัวยังไม่เน่า

     

    .

     

    แบมแบมบอกเลยว่าถ้าจะต้องออกมาซื้อเสื้อผ้ากับแจบอมอีกเขาจะไม่มาเป็นอันขาดหัวเด็ดตีนขาดยังไงก็จะไม่มาด้วย แจบอมผ้าเขามาซื้อเสื้อแต่พนักงานผู้หญิงทิ้งให้เขาไปลองเสื้อแล้ว ..


    อยากได้ตัวไหนเป็นพิเศษไหมค่ะ?

     

    ลองตัวนี้หน่อยไหมคะ?

     

    นี้ใช่อิมแจบอมที่เป็นตากล้องดังๆป่ะค่ะ ..?

     

    ตรงนี้ยังจำเป็นต้องมีกูอยู่ไหม นี้ถาม ..?



     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    คือก็มีบอทฟิคน้องแบมหล่ะโน๊ะไปคุยได้เนอะ
    น้องน่ารัก จีบได้
    เรายังอยากจีบเลย55555555555555555555
    ใครอยากเล่นก็มาสมัครได้นะๆ


    #ฟิคบีหลงเด็ก

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×