ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    | FIC GOT7 | MY F A N BOY ♡ [MARKBAM] - END

    ลำดับตอนที่ #4 : MFB III : ก็น่ารักดี..

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 58





                                         MARK


     



    จินยองอ่า..”แบมแบมเอาหัวกลมๆถูแขนของจินยองก่อนจะช้อนตามอง แต่กลับได้ใบหน้านิ่งกลับมาแทน .. แบมแบมได้แต่ทำหน้าเจือนๆ ยิ่งจินยองนิ่งก็ยิ่งเบะปาก

     

    จินยองงอนอ่า!

     

    ไงมีอะไรจะบอกป่ะ?จินยองหันไปถามอีกที แบมแบมเองได้แต่มองก่อนจะทำเสียงง้องแง้งตอบอีกคน

     


    จะบอกอยู่นี้ไง..

     

    หรอ?เสียงของจินยองกะแทกกลับมาทันที คนตัวเล็กยู่ ปากก่อนจะเขย่งปลายเท้าขึ้นกระซิบที่หูของจินยองที่เตรียมพร้อมจะฟัง

     


    อย่าไปบอกใครนะ ..พอดีเขาไปดีดน้ำมันพรายพี่มาร์คมา!!!”แบมแบมตะโกนใส่หูของจินยองเสียงดัง ขาเรียวรีบวิ่งออกมาก่อนจะหัวเราะ จินยองไปแต่ลูบใบหูตัวเองเบาๆ

     

    เจ็บหูที่แบมตะโกนใส่..

     

    แต่อยากทราบเกาหลีมีน้ำมันพรายด้วยหรอ?

     

    อ๊ะ!”จินยองจับปลายจมูกตัวเองทันทีที่กระแทกเข้ากับอกกว้างของคนตัวสูงที่เดินผ่านมา จินยองเงยหน้ามอง เรือนผมสีเทาจมูกโด่งๆดวงตาเล็กอยู่ภายใต้กรอบแว่นสีดำกำลังจ้องมองเขาถ้าจำไม่ผิดนะ..

     

    นี้มันประธานนักเรียนเปล่าว่ะ!??



    เป็นอะไรรึเปล่า?เสียงทุ้มเอ่ยถามก่อนจะจับปลายคางอีกคนขึ้นดู ใบหน้าเล็กขึ้นสีระเรื่อก่อนจะส่ายเบาๆมือหน้าลูบหัวถุยๆก่อนจะยิ้มแล้วเดินออกไป.. คงจริงอย่างที่ข่าวลือเขาว่า

     

    ประธานนักเรียนโคตรเจ้าชู้!

      

    แค่ยิ้มให้ปาร์ค จินยองคนนี้ ก็ละลายแล้ว!

     

     

    ฮันหน่อว.. เห็นนะครับคุณจินยองเสียงของยูคยอมที่ดังขึ้น จินยองหันไปมองก่อนจะแลบลิ้นให้เพื่อนสนิทอย่างยูคยอมที่เพิ่งเดินขึ้นตึกมา ยูคยอมมองก่อนจะหัวเราะเบาๆ

     


    ไปไหนกันมาเพิ่งมาเสียงของแบมแบมงอแงดังมาแต่ใกล้ทันทีที่เขาสองคนเดินเข้ามาภายในห้อง จินยองมองก่อนจะกลั้นเสียงในลำคอ

     

    ... นังแบม

     

     

    ตลอดการเรียนทั้งวันแบมแบมพยายามอย่างมากตั้งใจเรียนตั้งใจจด และมี่สำคัญไม่พยายามหลับ จินยองที่ตั้งใจกว่าเขาเรียนเก่งกว่าคนตัวเล็กยังหลับเลย แต่ยูคยอม ..หลับเสมอตั้งเสมอเกรดได้ยังไงก็ยังงั้น แบบบ้านรวยก็คงไม่ต้องห่วงอะไร ..

     

    แบมตั้งใจเรียนจังยูคมองก่อนจะยิ้มมือหนาบีบที่แก้มกลมของอีกคน แบมแบมมองก่อนจะยิ้มตาม 

     

    คอยดู๊! พี่มาร์คแบมจะสอบให้ผ่านเลย!

     

    จินยองไปกินข้าวเหอะนะ ไส้จะขาดแบมแบมสะกิดแขนเล็กๆของจินยอง จนเจ้าตัวต้องพยักหน้า ก่อนจะลากแบมแบมออกมาด้วยด้านหลังมียูคยอมเดินตามอย่างยิ้มๆ ..

     

    ดูนั่นสิ มีคนจะสรภาพรักกับพี่มาร์คอ่ะแกกลางโรงอาหารเลย ..”แบมแบมหยุดนิ่งฟังสองสาวที่ยืนนินทาก่อนจะออกแรงลากจินยองให้ไปดู

     

    รุ่นพี่ ..แบมแบมมาถึงวงกลมที่เขามุงกันตามข่าวที่ฟังมาก่อนจะรีบเขย่งขามองร่างเล็กของหญิงสาวถ้าจำไม่ผิดนี้มันดาวของโรงเรียนเขาเลย!

     

    แบมยอมแพ้ง่ะเขาสวยกว่า..

     

     

    อะไร? พี่จะไปกินข้าวถ้าไม่มีอะไร..

     


    พี่ค่ะ นี้จดหมายกรุณาอ่านด้วยนะค่ะหญิงสาวก้มมองพื้นก่อนจะยื่นซองจดหมายไปยังสุดแขน มาร์คมองก่อนจะตุกยิ้ม มือหนารับจดหมายมาถือก่อนจะเดินตรงมาทางแบมแบมที่ยืน ..


    คนที่มุงอยู่ค่อยๆแหวกทางให้มาร์ค หญิงสาวที่มอบจดหมายให้ยืนเบะปากอย่างน่าสงสาร มาร์คเอามือข้างหนึ่งล้วงกระเป๋ากางเกงก่อนจะยื่นซองจดหมายให้แบมแบม มือเล็กก็รับมันมาถืออย่างงงๆเช่นกัน ..

     

    เอาไปอ่านแล้วมาบอกด้วยว่าข้างในมีอะไรแบมแบมมองก่อนจะอ้าปากเหวอ มาร์คยิ้มมุมปากก่อนจะเดินจากไปหญิงสาวที่ยื่นซองจดหมายได้แต่ทรุดตัวนั่งร้องไห้ แต่เขาน่ะสิ

     

    งงให้เขาทำไม ..

     

    แบม..เสียงของจินยองเอ่ยเรียกเขา ทำเอาแบมแบมสะดุ้งออกจากภวังค์ทันที สายตานับหลาบคู่กำลังจ้องมองมาที่เขาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ..

     

    “เอ่อ ..”แบมแบมมองไปรอบๆทำได้เพียงส่งยิ้มแห้งๆ จินยองกอดอกก่อนจะมองเพื่อนตัวเล็กนิ่ง



    พี่มาร์คเขาเอาจดหมายให้ทำไม? จะเล่าให้ฟังป่ะ?จินยองถามก่อนจะเท้าสะเอว ยูคยอมไล่คนที่มามุงให้ออกไปก่อนจะเนียนมายืนข้างๆจินยอง แล้วกอดอกมองอีกคนบ้าง

     

    แบบไม่มีอะไรหรอก พ่อเขากับพ่อพี่มาร์ครู้จักกันเฉยๆเอง”แบมแบมบอกก่อนจะกระพริบตาหวานส่งให้ยูคยอมยิ้มก่อนจะดึงแขนแกร่งของยูคยอมมาซบแล้วช้อนตามองปริบๆ

     

    เขาเชื่อแบมนะ

     

    ใช่เนอะยูคไม่มีอะไรหรอกแบมแบมบอกก่อนจะยิ้มกว้าง หัวกลมถูอกบนอกแกร่งของยูคยอมเบาๆทำเอายูคยอมยิ้มจนตาปิดก่อนจะลูบหัวอีกคนเบาๆ จินยองได้แต่มองก่อนจะทำหน้าเอื้อมๆใส่คนทั้งคู่

     

    เนียนมากไหมถามใจดู..

     

    เดียวก็ได้รู้กันว่าจริงมากน้อยแค่ไหน !

     

    .

     

    แบมเอาไงกลับเอง?จินยองถามขึ้นหลังจากที่หมดคาบเรียนของวันแล้ว แบมแบมพยักหน้าก่อนจะรีบวิ่งลิ่วออกจากห้องไปทันที จินยองมองอีกคนก่อนจะส่ายหัวเบาๆ

     

    นี้!”เสียงทุ้มดังขึ้นทำเอาแบมแบมที่เพิ่งวิ่งมาถึงหน้าประตูโรงเรียนแทบจะเบรกตัวเองไว้แทบไม่ทัน แบมแบมมองใบหน้าคมกับเรือนผมสีแดงที่สะท้อนกับแสงแดดยามเย็น ที่กำลังเดินเข้ามาใกล้ก่อนจะดึงมือเขาไปแล้วดึงเอากระเป๋าของเขาเองไปถือ แล้วจับแขนเขาให้เดินไปพร้อมๆกัน ..

     

    โอ๊ย ..พี่มาร์คลุคเจ้าชายแบบนี้

     

    จะไม่ทน!

     

    ม๊าบอกให้มารับกลับพร้อมกันทุกวัน วันหลังถ้าเลิกแล้วมารอแถวหน้าโรงเรียนรู้ป่ะ?

     

    เข้าใจครับ”แบมแบมตอบแต่ใบหน้ายังคงก้มอยู่ อีกคนได้แต่มองแล้วยิ้มมุมปาก



    คนตัวเล็กก็น่ารักดี ..



    ทันทีที่กลับมาถึงบ้าน มาร์คก็ขอตัวขึ้นไปนอนด้านบน คนเป็นแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรก่อนจะรีบดึงมือเล็กมายังห้องครัวทันที แบมแบมเลิกคิ้วมองคุณแม่อย่างงงๆก่อนจะถามออกมา

     

    ม๊า มีอะไรหรอฮะ?คุณแม่ยิ้มก่อนจะยื่นรูปภาพโพลาลอยมาให้อีกคนแบมแบมได้แต่อ้าปากค้าง ก็ในรูปมันดันเป็นรูปที่เขาจับมือกับพี่มาร์คตอนเดินกลับบ้าน ..

     

    เขิน..

     

    ม๊ามีเรื่องจะบอกอีกอย่างมันสำคัญมากเลย

     

    ?


    คือพรุ่งนี้เป็นวันครบรอบระหว่างม๊ากับคุณป๊าคือม๊าจะไปฮันนีมูน..แบมแบมพยักหน้าฟังอย่างเข้าใจก็แค่คุณแม่จะไปฮันนีมูนกับคุณพ่อของพี่มาร์ค..

     

    เดียวนะ!

     

    ฮันนีมูน!

     

    ได้อยู่กับพี่มาร์ค ..สองต่อสอง แถมอาทิตย์หน้าโรงเรียนหยุดเกือบทั้งอาทิตย์

     

     ...

     

    ม๊าฝากแบมได้ไหมจ้ะ? คือว่าม๊าจะไปเซอร์ไพร์คุณป๊าที่ทำงานแล้วไปเลย ..แบมแบมมองคุณแม่คนสวยที่กุมมือเขาด้านหลังมีกระเป๋าใบโตสองใบ เขาจึงพยักรับช้าๆ หญิงสาวดึงคนตัวเล็กเข้าไปกอด ก่อนจะหอมแก้มนิ่มแล้วเดินออกจากบ้านไป

     

    แม่ครับ! แม่ครับ!”เสียงของมารืคดังมาจากด้านบน แบมแบมมองเสียงตึงตังก่อนจะเห็นมาร์คแทบถลาลงมา

     

    พี่มาร์คมีอะไรรึเปล่าครับ?

     

    แม่ไปไหน?”มาร์คถามขึ้น แบมแบมได้แต่ก้มมองพื้นแล้วตอบออกมาเสียงอ่อย..


     

    ไปฮันนีมูนกับคุณป๊า


     

    อืมมาร์คขานรับก่อนจะเดินไปหยิบหนังสือแปลเล่นเล็กจากในตู้มานั่งอ่านข้างล่างแทน แบมแบมเกาหัวอย่างงงๆก่อนจะเดินเดินเข้าไปห้องครัวเพื่อทำอาหารง่ายๆแทนอย่างเช่นข้าวผัดกิมจิ ให้อีกคนได้ทาน

     

    พี่มาร์คกินข้าวฮะเสียงใสดังขึ้นก่อนจะปรากฏให้เห็นร่างของแบมแบม มาร์คมองอีกคนนิ่งก่อนจะอ่านหนังสือต่อไป..

     

    พี่มาร์คไปกินข้าวก่อนนะแล้วค่อยมาอ่านหนังสือ”แบมแบมบอกก่อนจะออกแรงดึงแขนแกร่งของอีกคน แต่เหมือนว่ายิ่งออกแรงอีกคนก็ไม่ได้ขยับเลย ..

     

    กินอย่างอื่นไม่ได้หรอ?เสียงทุ้มเอ่ยถามกลับ แบมแบมที่มัวแต่นึกตามก็ถูกดึงจนล้มไปเซทับอกแกร่งซะแล้ว ..

     

    พี่มาร์ค!

     

    ทำไมพี่มาร์คหื่นไม่ซึนแล้วอ่ะ?เสียงใสบ่นอุบอิบ มาร์คได้แต่ยิ้มกอดจะกอดเอวบางไว้ แบมแบมยันตัวลุกขึ้นนั่งบนเอวอีกคนท่ามันก็เลยส่อ ..

     

    คุณพระ!

     

    พี่มาร์คปล่อยมือที่เอวแบมเลยเสียงหวานเอ่ยดุแต่แก้มทั้งสองข้างกลับแดงจัด มาร์คยิ้มก่อนจะลุกขึ้นนั่งแล้วกอดเอวอีกคนไว้ทำให้ใบหน้าห่างกันไม่ถึงคืบ

     

    เหมือนจะได้ยินบอกว่าพี่ซึนหรอ?


     

    เปล่าซะหน่อย .. เสียงหวานเอ่ยตอบ จมูกโด่งของอีกคนเฉียดแก้มใสไปมาจนอีกคนหน้าแดง แบมแบมสูดลมหายใจลึกๆก่อนจะ..

     

     

    ฟอด!

     

    .

     

     

    .

     

     

    อยากหอมแบมก็หอมเลยมัวแต่ถูจมูกอยู่ได้ แบร่!”แบมแบมจับหน้าของแบมไว้ก่อนจะหอมแก้มอีกคนดังฟอด ก่อนจะวิ่งไปทางห้องห้องครัว ทิ้งให้มาร์คนั่งยิ้มมองตาม

     

    ก็น่ารักดี ..

     

    พี่มาร์คมากินข้าวได้แล้วหน่า!”เสียงใสดังขึ้นอีกครั้ง เขาเลือกที่จะปิดหนังสือก่อนจะเดินเข้าห้องครัวข้าวผัดกิมจิถูกตักใส่จานวางไว้อย่างสวยงาม

     

    มานี้ก่อนมาร์คที่นั่งลงบนเก้าอี้แล้วเรียกอีกคนที่อยู่มองเขาอยู่ คนตัวเล็กมองชั่งใจก่อนจะเดินเข้ามาใกล้อีกคน โดยไม่สังเกตเห็นรอยยิ้มมุมปากของอีกคน

     

    ?

     

    ก้มหน่อยแบมแบมเลิกคิ้วแบบงงๆ ก่อนจะเกาหัวแล้วก้มทำตามที่มาร์คบอกอย่างไม่คิดอะไร..

     

    ก็แบบแบมเป็นคนพาซื่อพี่มาร์คสั่งอะไรก็ทำ

     

     

    ฟอด!

     

     

    !!!

     

     

    มีคนบอกว่าอยากหอมก็หอมเลย ผิดป่ะ?

     

     

    ไม่ผิดแต่หัวใจมันจิวายนะพี่มาร์ค






    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


    กำลังรีไรท์จ้าอดทนนะรีดจ๋า
    สามารถพูดคุยกันได้ที่ทวิตนะไรท์เองก็เหงา ...
    คือบอทฟิคหายหมดเลย
    ไปทวงฟิคได้นะ
    ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน




    #ฟิคมฟบ
     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×