ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 - thief - {BBam}

    ลำดับตอนที่ #3 : Thief two - Photo

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57









    จัง จัง โล้ย

    จังรัญ eiei




     

    ร่างผอมบางนั่งชันเข่าบนโซฟาตัวนิ่มก่อนจะจ้องมองจอโทรทัศน์นิ่ง แรงยวบจากด้านข้างทำให้รู้ว่าอีกคนมานั่งด้วย เสียงชัตเตอร์ดังขึ้น คนตัวเล็กให้ไปยิ้มกว้าง อีกคนกดถ่ายรัวๆ

     

    แก้ผ้าหน่อยแบมเสียงทุ้มดังขึ้นก่อนจะลุกขึ้นยืน แบมแบมหัวมองก่อนจะยกยิ้มมุมบอกอีกคนยังคงถ่ายภาพอยู่ ขาเรียวยกขึ้นก่อนจะใช้ปลายเท้าเขี่ยขาแกร่งเบาๆ แจบอมแทบจะกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคอไปไม่ได้


    มาแก้เองดิเสียงหวานบอกก่อนจะยกนิ้วชี้ขึ้นกัดอย่างยั่วๆ นิ้วเรียวรัวชัตเตอร์ก่อนจะยกกล้องออกเมื่อปลายเท้าของอีกคนมันสะกิดอย่างจังๆเลย

     

    จังก้ากลางบี๋ลูกชายผมเลย!


    แบมแบม

     

    ทำไมขึ้นหรอ?เสียงหวานบอกก่อนจะกัดปากตัวเองแล้วเงยหน้ามองอีกคน ตาโตมองก่อนจะยักคิ้วให้ แจบอมถอนหายใจก่อนจะจับขาอีกคนออก

     

    จัง จัง จริงๆ..

     

    จังรัญญญญญ555555555555555555555

     

    แจบอมเอาสายกล้องคล้องคอก่อนจะเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตอีกคนก่อนจะขยี้ผมนุ่ยให้ฟูอีกเล็กน้อย แขนเรียวยกขึ้นโอบรอบคออีกคนก่อนจะกดจูบที่แก้มกร้านเบาๆ

     

    สองเม็ดพอหรอ?เสียงหวานถามขึ้นเจบีจับแขนอีกคนออกก่อนจะยกกล้องขึ้น มือเล็กค่อยๆปลดกระดุมก่อนจะกัดปากใส่กล้อง เสื้อผ้าค่อยๆหลุดจากผิวใส ขาเรียวแยกออกจากกัน มือเล็แตะลงที่ช่องทางร้อนของตัวเองเบาๆ

     

    โคตรเอ็กซ์เลยเถอะ..

     

    บี๋ ..”


     

    โอ๊ย!



    กู จะ ไม่ ทน!



    .

     

    จินยองคงเป็นนักแข่งรถได้อีกไม่นานแล้วหล่ะ นี้เกือบโดนตำรวจซิวมาแล้วด้วยซ้ำ .. จินยองชะลอรถก่อนจะจอดที่หน้าบริษัทถุงยาง ..ไม่ผิดหรอกถุงยางน่ะถูกแล้ว

     

    ช้าชะมัดเลยเป็นเต่าไง?เสียงหวานบอกก่อนจะยู่ปากเล็กน้อย มือเล็กเปิดประตูตรงข้างฝั่งคนขับก่อนจะขึ้นมานั่งบนรถ อีกคนถอนหายใจยาว นี้เป้นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงรีบ

     

    คุณนายคร้าบ มาขับเองเลยไหม ห้ะ!?

     

    เป็นสามีขับไปดิ นี้เมียนะโว้ย!”อีกคนหน้าตึงทันทีก่อนจะหันไปมองหน้าอีกคนแล้วพูดออกมาเสียงดัง จินยองถอนหายใจถ้าอีกคนไม่ตัวเล็กว่าเขา แล้วก็ไม่ได้เป็นเมียของเขานะ

     

    ตบให้กบาลแยกแล้วมาเถียงแว้ดๆ

     

    ถ้ามีเมียงี้เอาขี้เถ้าอุดปากแม่งตั้งแต่ได้กันหล่ะ susเอ้ย

     

    เออรู้แล้วน่า ป๊าให้ไปที่ไหนเล่า?จินยองถามขึ้นอีกคนยิ้มกว้างก่อนจะมองไปข้างนอกแล้วยิ้มออกมา


    พาไปหาแม่เนียร์ไงเดียวป๊าตามไป น้องแบมแบมมาป่ะ?

     

    กูคงจะชวนน้องมาหรอกนะได้เมียแบบนี้อ่ะ -_-

     

    อย่าว่าแต่ชวนเลยขร่า บอกกูยังไม่อยากบอกเลย

     

    น้องติดถ่ายแบบมาไม่ได้เสียงติดทุ้มของจินยองบอกก่อนจะยักไหล่ อีกคนเบะปากก่อนจะหันมาเกาะแขนแกร่งของจินยองแทน
     

    โหยป๊าบอกชอบแบมมากเลยอยากได้มา ..”


    ชอบหรืออยากปล้ำน้องกูเอาให้ชัวร์ดิ?จินยองเบนรถเข้าข้างทางก่อนจะจอดสนิท แล้วหันมองหน้าอีกคน ตาเล็กจ้องอีกคน จินยองมองก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่น

     

    โหเนียร์อ่า ..ป๊าบอกชอบจริงๆนะ

     

    เออให้มันจริง..”จินยองตอบรับไปห้วนๆแทน

     

    ยังไม่หายโกรธป๊าอีกหรอ?เสียงหวานถามก่อนจะปล่อยมือที่เกาะแขนออก จินยองเหลือบตามองก่อนจะหันกลับไปถอนหายใจแล้วส่ายหัวเบาๆ

     

    จะปล้ำน้องกู พ่อไม่ได้น้อง กูได้ลูกเขาเนี่ย..

     

    ไม่โกรธเลยมั้งไม่โกรธเลยเนี่ย ได้แกมาเป็นเมียแทนเนี่ยดีใจมว๊ากกก..”จินยองบอกก่อนจะหันไปดึงแก้มอีกคนจนอีกคนมองตาขวางใส่

     

    คืนนั้นเนียร์สมยอมนะ!”

     

    กูเมาก็พอ ..”จินยองเบะปากใส่อีกคนบ้าง ทำเอาอีกคนทำกับกลั้นโมโหไว้ไม่ได้มือเรียวหยิกเข้าที่แขนอีกคนทันที จินยองอ้าปากค้างทันทีที่อีกคนบิดเนื้อเขาแรงๆ

     

    แต่แจโดนเอานะ!”


    ก็รับผิดชอบอยู่นี้ไง!”

     

    ไม่เต็มใจไม่ต้องก็ได้นะเสียงหวานอ่อนลงก่อนจะปล่อยเนื้อที่บิด จินยองที่ลูบแขนตัวเองเบาๆ ก่อนจะมองอีกคนที่ทำหน้าหงอยลง

     

    อ่ะ ..งั้นลงไปเลยจินยองบอกก่อนจะเอื้อมตัวไปเปิดประตูให้อีกคน มือเรียวจับที่แขนอีกคนก่อนจะบอกออกมาเบาๆ


    แปบดิ


    ทำไม?จินยองปิดประตูกลับก่อนจะมานั่งตัวตรงแล้วมองอีกคน มือเล็กที่จับแขนเลื่นอนมาจับที่ปกเสื้อของอีกคน ส่วนมืออีกข้างปลดเซฟตี้เบลท์แล้วข้ามมาคร่อมตัดแกร่งเอาไง

     


    ทำให้เนียร์เต็มใจไง J

     

    คุณพระ !



     

    [ฉากดอกไม้บานทั่วทุ่งที่ไบโอเนอะ]





     

    เสื้อเลอะแล้ว L

     

    เสื้อหลังรถก็มีน่าจินยองบอกก่อนจะนอนทับอีกคนเต็มๆ ยองแจมองอีกคนก่อนจะกดจมูกลงที่แก้มนิ่มของอีกคน จินยองที่หลับตาลงก่อนจะค่อยๆถอดแกนกายออกมา ยองแจจัดการใส่กางเกงให้อีกคน จินยองปีนกลับไปนั่งที่ฝั่งคนขับก่อนจะถอนหายใจแล้วหลับตาลง

     

    เอาจริงๆเขาก็ชอบที่จะมีอะไรกับเด็กนี้อยู่นะ

     

    ถ้าไม่ติดว่าเขา 24 แล้วเด็กนี้เพิ่งจะ 19 ..

     

    พรากผู้เยาว์ไปครึ่งนึ่ง คุกอยู่ไหน  - _-

     

    เดียวเขาตามไปทีหลังดีกว่าเนียร์ไปก่อนเถอะเสียงหวานบอกก่อนจะดึงกางเกงมาใส่ ขาเรียวเอื้อมไปหยิบเสื้อหลังรถก่อนทำท่าจะเปิดประตูลงไป

     

    จะไปไหน?จินยองหันมองอีกคนที่กำลังจะก้าวลงหันมาก่อนจะบอกด้วยน้ำเสียงใสแต่ปนไปด้วยความน้อยใจทางสีหน้า จินยองถอนหายใจก่อนจะยิ้มออกมาแล้วเพียงตอบกลับไปสั้นๆ

     

    จริงๆเนียร์ก็ไล่เขาตั้งแต่แรก งืม ไม่เป็นไรหรอกเนียร์ไปหาคุณแม่ก่อนเลยก็ได้ เดียวแจไปเองยังไงก็ต้องล้างคราบบนเสื้อนี้อ่ะเนอะ

     

    ไม่ต้อง

     

    หึ่ย.. ไม่เป็นไรแจไปได้หน่าอีกส่ายหน้ารัวๆก่อนจะโบกมือให้ ใบหน้าหวานยังคงส่งยิ้มมาให้ตลอดตาดูก็รู้ว่า ..มันฝืนเกินทน  มือเล็กทำท่าจะเปิดประตูอีกครั้ง


    เป็นเมียปะหน่ะ?


    หือ?


    เอาน่าเดียวพาไปล้างตัวเลิกทำเสียงน้อยใจได้หล่ะ..”จินยองบอกอย่างรวบๆก่อนจะล็อคประตูรถแล้วขับออกไป ทำเอาคนทำนั่งข้างๆเอียงคอมอง

     

    คือแถวบ้านเรียกห่วงไง ..

     

    ซึนหาพ่องอ่อ!

     

    อุ๊ย ไม่ได้ๆนั่นสามีคนดีของน้องชเว ยองแจเองโน๊ะ..

     

    .

     

    เจบียอมรับเลยว่าตอนแรกได้แบมแบมมาใหม่นี้ไม่ได้เองนะ จูเนียร์ให้มา แต่พอเอ๊ะลองได้ไปได้มา มาก็ดีเหมือนกันโน๊ะ ..

     

    เอ้าขำให้หน่อยดิ้คร้าบอย่าเงียบๆ 55555555555555555555555555

     

    เจบีนอนบนเตียงโดยมีคนตัวเล็กนอนเกยอกแกร่งเอาไว้ จริงๆเขาก็ไม่ได้ทำอะไรแบมหรอกแค่จับอุ้มมาวางบนเตียงแล้วซอยอย่างเดียวเลยนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย อย่าใส่ร้าย

     

    เจบีเขาได้ถ่ายแบบกับใครหรอ?


    แจ็คสัน หวัง ดีใจไหม?เสียงทุ้มบอกทำให้อีกคนรีบผงกหัวมองทันที มือหนาลูบแก้มใสเบาๆ แขนเรียวยกขึ้นคล้องคออีกคนก่อนจะเลื่อนตัวไปจุ๊บที่แก้มกร้านเบาๆ


    ดีใจที่สุดเลยขอบคุณครับ แต่ตอนนี้แบมเหนื่อยอ่า..”


    พักผ่อนนะครับ


    งื้อ ..”เสียงหวานครางรับก่อนจะค่อยๆรับตาลง แจบอมลูบหัวถุยของอีกคนเบาๆ ก่อนจะมองใบหน้าหวานที่หลับไปพร้อมกับรอยยิ้มน่ารัก

     

    ถ้าแจบอมจะบอกว่าเขารักรอยยิ้มนี้เข้าแล้ว

     

    เขาต้องทำยังไง?

     

    .

     

    คุณรู้จักคิมจินวูไหม? แล้วรู้จักคิมจินฮวานไหม?

     

    เดียวมารู้จักกัน

     

    J

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - -

    อะไรหรอ?
    เอ็นซีสั้นๆตามสไตล์ อิอิ
    เม้นโหน่ย



    #ฟิคบีหลงเด็ก

     




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×