ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 - Husband ♡ - END

    ลำดับตอนที่ #2 : Afternoon . 1

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57








     
     


     


     

    ร่างคนเด็กตัวโตอย่างคิม ยูคยอมนั่งอยู่ภายในห้องเรียนอย่างเบื่อหน่ายถ้าไม่ติดว่าจะโดนทัณฑ์บนอีกใบเป็นใบที่สิบเขาจะไม่แหกขี้ตาตื่นมาในตอนหกโมงเพื่อมาโรงเรียนเพราะมันทั้งง่วงและน่าเบื่อ สอนอะไรก็ไม่รู้เรื่องแค่เขามาสอบให้มันผ่านนี้ก็บุญแล้วน่ะ ยังจะบังคับให้มานั่งเรียนนึกว่ามานั่งฟังครูบ่นมากว่าเรียนหนึ่งชั่วโมงสอนห้านาทีที่เหลือบ่น

     

    ก็ไม่รู้สินะ..



    สวัสดีนะทุกคนวันนี้ครูมาช้านิดนึง ติดประชุมน่ะเสียงทุ้มแหบดังขึ้นที่หน้าห้อง ยูคยอมกลอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย ก่อนจะเบือนหน้าออกไปออกนอนหน้าต่างแทน

     


    นี้! ทำไมไม่สนใจ ห้ะ!!?ยูคยอมมอง ชอล์กที่ปามาโดนหัวเขาก่อนจะตกลงที่โดนคนตัวสูงหันมองคนที่เท้าเอวยืนอยู่หน้าห้อง ผมสีแดงสั้นที่เข้ากับใบหน้าสวยกับแว่นสายตาขอบสีดำอันโต เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกง สแลกสีดำ
     

     

    ไม่บอกนึกว่าผู้หญิง..



    เป็นครูใหม่รึไง?

     

    ใหม่บ้าใหม่บออะไร? สอนมาจะสามเดือนอยู่แล้วหนังสือหนังหาไม่เคยเรียนรึไง! ยูคยอมลุกขึ้นยืนก่อนจะสะพายกระเป๋าขึ้นแล้วเดินไปหาคนตัวเล็กที่ยืนอยู่



    เสียงดีแบบนี้ ..เจอกันตอนเที่ยง

     


    คิม ยูคยอม!”

     


    อะไรหรอครับ? ..มาร์ค ต้วน Jเสียงทุ้มถามขึ้นก่อนจะเดินออกไปก้าวได้ไม่กี่ก้าว มือบางจับเข้าที่มือหนา และเหมือนว่าจะยัดกระดาษใส่มือเขา ยูคยอมสะบัดมือบางออก ก่อนจะกำกระดาษในมือไว้แล้วเดินออกไป ยูคยอมไม่สนใจอะไรอยู่แล้วใครจะกล้าว่าเขาหล่ะ? มือหนาแกะกระดาษที่พับอยู่ออก ก่อนจะไล่สายตาอ่าน

     

      เจอกันตอนเที่ยงเด็กน่าฟัด J  

    บางทีการมาโรงเรียนทุกวันอาจจะไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิดนะ..

    ร่างผอมเบียดตัวเข้าหาร่างสูงอย่างจงใจ ขาเรียวเกี่ยวที่เอวหนาก่อนจะทิ้งตัวที่ตักแกร่ง แขนเรียวยกขึ้นโอบรอบคออีกคน ริมฝีปากสีหวานกดจูบที่ริมฝีปากเรียวเขี้ยวซี่เล็กกัดเข้าที่กัดริมฝีปากอีกคน  มือหนาจับเข้าที่สะโพกบางก่อนจะบีบจนเป็นรอยแดง ร่างของคนทั้งคู่นั่งอยู่ในห้องพักครูที่ไม่มีใครเลยนอกจากพวกเขาสองคน..

     

     

    ครูที่ไหนเขา ..เริ่มก่อน?




     

    C U T BIO


     

     

    ยูคยอมเดินออกมาจากห้องพักครูอย่างอารมณ์ดี กระเป๋านักเรียนยังคงสะพายติดหลังไว้อยู่ ยูคยอมมองนาฬิกา ก่อนจะเดินล้วงกระเป๋ากางเกงยังไม่เลิกเรียนแต่ว่า เขาเบื่อแหละกลับบ้านดีกว่า.. ยูคยอมเลือกที่จะเดินออกไปจากโรงเรียนง่ายๆ ยูคยอมเดินไปยังที่จอดรถก่อนจะขับรถไปยังหอพักขอตัวเอง

     

    ได้อึ้บครู ..ไม่ต้องเรียนโรงเรียนนี้แม่งแจ่มว่ะ


     

    แต่ว่ามีทำไมว่ะโรงเรียนแม่งมีให้เด็กโดดอ่อว่ะ5555555555

     

     

    ร่างหนาที่นอนบนเตียงรอยเล็กกับแผลแห้งยาวเป็นแทบแล้ว คนที่นอนอยู่บนเตียงถอนหายใจเมื่อคืนนับว่าเด็ดสุดๆ แจ็คสันได้แต่ถอนหายใจเสียดายทำไมอีกคนไม่อยู่ต่อ แบบนางเอกในละครที่พอเสียตัวแล้วนอนร้องห่มร้องไห้บนเตียงแบบนี้ กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปตีห้า นี้พอเสร็จแล้วก็ไป

     

    อยากจะร้องไห้น้ำตารดหรรมจริงๆ ..

     เห็นกูเป็นตัวอะไร ..

     

    ตาคมเหลือบมองบนหัวเตียงก่อนจะขำออกมา เออๆดีแบบนี้ไม่ต้องเสียเวลาแบบหนังอินเดียต้องวิ่งข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อตามหา ทิ้งจดหมายไว้ง่ายๆแบบนี้ก็ดีแล้ว

     

     ถ้าอยากเจออีกมารับด้วย เป็นครูอยู่ที่โรงเรียนที่ดังที่สุดในประเทศหาไม่เจอ ก็กระโดจากห้องสูทตัวเองตายซะเถอะนะ แบร่ XP แล้วอีกอย่างเมื่อคืนชอบนะ อยากได้อีก J .. ’

     

    โอ้โห ..คนนี้แหละแจ็คสัน หวังโครตอยากได้!

     

    แจ็คสันเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำก่อนจะเดินออกมาแต่งตัว แจ็คสันมองตัวเองในกระจก ก่อนจะยืนมุมปาก คนอะไรว่ะโคตรหล่อเลย ..แจ็คสันรีบเดินออกจากห้องไป คนมีการมีงานเขาก็ต้องไปทำกันอ่ะนะ รถสปอร์ทคันหรูแล่นอยู่บนท้องถนน ขับผ่านใครก็ต้องมองรถที่มีไม่กี่คันบนโลก

     

    เข้าใจว่ารวยต้องอิจฉา ก็ไม่เข้าใจพระเอกนิยายทำไมมันต้องรวยทุกคน

     

    แต่พ่อสอนเสมออ่ะครับถ้าไม่มีเงิน ก็ไม่มีหญิงอ่ะครับ เลือกเอาว่าจะจนดีป่ะครับ5555555555555555555555

     

    แม่งวิถีของคนรวยชัดๆ..

     

    แจ็คสันฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี มือหนาเคาะพวงมาลัยไปด้วย ก่อนจะรีบขับไปยังโรงเรียนชื่อดังของประเทศ ทันทีที่รถวนเข้ามาสายตาหลายคู่ก็จ้องมองมาที่เขาหมด ก็ไม่แปลกเขาเป็นทั้งนายแบบ บ้างครั้งก็เป็นนักกีฬาฟันดาบบ้าง เมื่อก่อนถนัดฟันดาบเดียวนี้รู้สึกอยากฟันอย่างเดียว

     

    แม่งกามจริงๆเลยกู..

     

    แจ็คสันจอดรถก่อนจะยืนพิงเอาไว้ ผมสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์เดินเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มน่ารัก แจ็คสันรับของมาจากมืออีกคน ริมฝีปากสีสวยกดลงที่แก้มกร้านก่อนจะเดินไปขึ้นรถ แจ็คสันยิ้มก่อนจะขึ้นรถตามไป ทันทีที่ขึ้นรถแจ็คสันละอยากกระชากอีกคนขึ้นมาจูบหนักๆ ก็อีกคนเล่นปลดกระดุมที่อกออกสองเม็ด

     

    บ้านอยู่ที่ไหนครับ?เสียงทุ้มเอ่ยถาม มาร์คมองก่อนจะกดยิ้มมุมปากมาให้

     

    ถามทำไมจะพาไปหรอ? อยู่อเมริกาพาไปสิแจ็คสันยิ้มก่อนจะรั้งอีกคนมานั่งตัก ก่อนจะขับรถออกไป แขนเรียวยกขึ้นโอบรอบคอ ยั่วแบบนี้เดียวพาทัวร์เกาะกลางถนนแม่ง555555555555

     


    คอนโดอยู่ไหนจะพาไปเก็บของเสียงทุ้มบอก คนตัวเล็กมองอีกคนที่จ้องถนน นิ้วเรียวเกี่ยวคอเสื้อยืดอีกคนให้กว้างขึ้น ริมฝีปากกดจูบเบาๆ

     


    ไปเก็บทำไม?เสียงแหบเอ่ยถามบอกยังคงกดจูบที่อกแกร่งเบา

     


    หวงอยากให้อยู่ด้วย ไม่มาอยู่ด้วยจะลามโซ่ไว้ในห้องเสียงบอก มาร์คยิ้มจนเขี้ยวโผล่ก่อนจะหัวเราะ

     


    โรคจิต

     


    เมื่อคืนว่าโรคจิตไหม?อีกคนไม่ตอบแต่ก้มหน้ามากัดที่ริมฝีปากล่างเขาเบาๆก่อนจะไปกระซิบที่หูเบาๆ

     


    อยู่คอนโดเดียวกันนั้นแหละแต่เขาอยู่ชั้นล่าง

     


    แค่นั้น..แจ็คสันรีบขับไปยังคอนโดของตัวเองทันที ถ้ารู้ว่าอยู่คอนโดเดียวกันมาตั้งนาน.. รู้งี้ปีนเข้าห้องไปปล้ำแม่งหล่ะคนอะไรขี้ยั่วจริงๆ


    ไม่ต้องรีบเก็บของหรอกเสียงแหบบอกทันทีที่รถจอดสนิทที่ลานจอดรถของห้องสูท แจ็คสันเข้าเกียร์รถก่อนจะมองอีกคน นิ้วเรียวยกขึ้นกัดก่อนจะยื่นมา เขี่ยที่แผ่นอกเขาเบาๆ

     

     

    “.. อยากทำอย่างอื่นมากกว่าเสียงแห้บกระซิบเบาๆก่อนจะขยับตัวไปเปิดประตูลงแจ็คสันยิ้มก่อนจะเดินตามอีกคนที่วิ่งเข้าลิฟท์ไปแล้ว

     

    ยั่วแบบนี้ น่าโดนจริงๆ

     

    เอาให้เดินไม่เป็นสักวันสองวัน แบบเอากันข้ามวันข้ามคืน

     

    พูดแล้วก็ตั้งเลยกู ..

     

    แจ็คสันเดินเข้าลิฟท์มาคนตัวเล็กก้มลงมองเป้ากางเกงของเขาก็ หัวเราะออกมา เออ.. กูผิดเองที่จังไรมากไปหน่อยคิดนิดคิดหน่อยแม่งก็ขึ้นแหละแถมไอ้ห้องสูทเขามันก็ดันอยู่ซะสูงด้วยชั้นสี่สิบกว่าๆ.. มือบางกดปิดลิฟท์ก่อนจะเดินมาทางเขามือเล็กจับเข้าที่กลางเป้ากางเกงอีกคนก่อนจะบีบเบาๆ

     


    คิดอะไรอยู่แข็งเลยอ่ะเสียงหวานถามขึ้นแจ็คสันสูดปากทันทียิ่งมือเล็กทั้งบีบทั้งเคล้น ..

     

    ติ๊ง!

     

    เสียงประตูลิฟท์ดังขึ้นทำเอาคนทั้งคู่ต้องแยกจากกันคนต่างเดินเบียดเข้ามา มาร์ครีบหันตัวผิงอกอีกคน แจ็คสันมองคนที่เบียดเข้ามาก่อนจะมองคนตัวเล็กที่มาเบียดมา แถมจงใจให้ส่วนนั้นเบียดลงกับของเขาใบหน้าหวานเงยหน้าให้ก่อนจะยิ้มหวานให้เขาอีก

     

    เดียวปล้ำกลางลิฟท์แม่ง..

     


    รอด้วยครับๆเสียงที่ดังขึ้นจากนอกลิฟท์ทำให้แจ็คสันต้องหันมอง แค่นี้กูก็เบียดจะตายห่าแล้วครับ มือบางเลื่อนไปแตะส่วนอ่อนไหวผ่านเนื้อกางเกง ส่วนมืออีกข้างแตะลงที่แก้มเบาๆ แจ็คสันถอนหายใจยาวพลางควบคุมลมหายใจ..
     

    อึก.. มาร์คครับไม่เล่นแบบนี้นะครับแจ็คสันก้มลงกระซิบเบาๆมาร์คยอมปล่อยมือก่อนจะหัวเราะเบาๆ แจ็คสันถอนหายใจทันที ตัวเลขชั้นหยุดที่สามสิบคนเริ่มถยอยออกไปแล้ว มาร์คเลือกยืนข้างๆก่อนจะกุมมืออีกคนไว้ ตัวเลขหยุดที่ชั้นสี่สิบเจ็ด มือหนารีบเดินไปฝั่งห้องของตัวเองก่อนจะไขประตู มือหนารวบเอวอีกคนทันทีที่เปิดประตูได้ ขาเล็กเกี่ยวเอวสอบเอาไว้ก่อนจะทิ้งตัวลงบนโซฟา

     

    อื้อ.. แจ็คสันยังไม่ปิดประตูเลยนะแจ็คสันผละจูบก่อนจะมองไปยังประตูที่เปิดอ้า แจ็คสันถอนหายใจก่อนจะลุกไปปิด แล้วเดินกลับมานั่งมาร์คมาก่อนจะเลื่อนตัวไปนั่งที่ตักแกร่ง

     

     

    ห้องอยู่ชั้นไหน?

     


    อยู่อีกสิบชั้นลงไปเอง ทำไมทำหน้าบึ้ง?แจ็คสันมองอีกคนก่อนจะรั้งเอวบางให้กอดแนบขึ้นกว่าเดิมก่อนจะปลดกระดุมอีกคนออก มือเล็กก็ดึงเสื้อยืดอีกคนจนขาด

     


    ไปขายห้องนั้นทิ้งแล้วมาอยู่ด้วยกันเถอะนะ นี้พูดจริงริมฝีปากหนาแตะลงที่คอขาวก่อนจะกดจูบเบาๆ มาร์คยิ้มจนเขี้ยวโผล่ก่อนจะขบที่ใบหูของอีกคน

     


    เลี้ยงเขาไหวหรอ?เสียงแหบถามทั้งๆที่มือบางยังรูดซิบกางเกงอีกคนลง มือหนากระชากกางเกงสแลคเนื้อดีของอีกคนออกทันที  รอยแดงจางๆบนผิวยิ่งอยากทำให้แจ็คสันกดอีกคนลงบนโซฟา..

     


    เลี้ยงตลอดชีวิตเลยคนดีแจ็คสันจบจูบลงที่กลีบปากสีสดเบาๆ มาร์คยิ้มก่อนจะมองตัวเองที่เปลือยเปล่าต่อหน้าอีกคนแล้ว

    ให้เขาเป็นเมียเลยนะตรงนี้ต้องเป็นของเขาแจ็คสันมองอีกคนที่ลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงเขาออก พร้อมกับชั้นในก่อนจะคุกเข่าตรงหน้า แตะลงที่แกนกายหนาแจ็คสันรั้งตัวอีกคนขึ้นมานั่งเหมือนเดิม

     

     

    ตรงนี้ต่างหากหล่ะแจ็คสันเอามืออีกคนวางตรงอกแกร่งตำแหน่งหัวใจก่อนจะทาบมือกับมือเล็ก มาร์คยิ้มก่อนจะเกี่ยวเอวสอบไว้

     


    แต่ตอนนี้เขาอยากได้ตรงนั้น..แจ็คสันมองอีกคนที่ตั้งใจเบียดส่วนนั้น

     

     


    ได้เลยครับเมีย J



     

    - - - - - - - - - - - - - -


    ฟิคยังสามารถซื้อได้ตลอด
    และยังมีบอทฟิคที่น่ารักนะจ้ะ

    ที่สำคัญ เราไม่ดราม่าคู่จิ้นโน๊ะ

    ที่สำคัญอย่าแบนเรื่องนี้เราขอเลย แบบเข้าใจหน่อยนะๆ 

    #ฟิคมาร์คขี้ยั่ว

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×