ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 - Husband ♡ - END

    ลำดับตอนที่ #1 : Into .

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57




    so  ..SEXY

     






    ร่างผอมบางที่ยืนส่ายสะโผกอย่างยั่วบนฟลอร์เต้น เสื้อยืดสีขาวแนบไปกับตัวเผยให้เห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ไหนจะกางเกงรัดรูปสีขาวนั้นอีก ลิ้นแลบออกมาเลียริมฝีปากที่แห้งผาก มือหนายกแก้วที่มีน้ำสีอำพันขึ้นจรดริมฝีปาก ก่อนจะดื่มมันหมด ร่างบางยังคงเป็นจุดสนใจของทุกคน เหมือนจะสังเกตได้ว่าเขากำลังจ้องอยู่ ตาคมมองกลับมาก่อนจะยกยิ้มทำให้เห็นเขี้ยวซี่เล็กๆสองข้าง

     

    คนอะไรน่าฟัน..

     

    เสียงเพลงดังกระหึ่มหยุดลงเมื่อถึงช่วงเวลาเปลี่ยนเพลง คนตัวบางเดินลงจากฟลอร์เต้นรำแล้วเดินตรงมา ..ถ้าเกิดว่าคนขี้ยั่วเดินเลี้ยวไปทางอื่น เขาคงกัดลิ้นตายคนอะไรยั่วให้อยาก น่าพากลับไปอยู่ที่ห้องชะมัด จะจับให้เต้นให้ดูทุกวันเลย

     

    หน้าตาแบบนี้

     

    ลีลาขนาดนี้

     

    หน้าอกแบบนี้

     

    สะโพกแบบนี้

     

    ถ้าคืนนี้ไม่พากลับไป โคตรเสียชาติเกิด

     

    สวัสดี Jเสียงหวานดังขึ้นตรงหน้า ทำเอาคนตัวหนาที่อยู่ในภวังค์ต้องมองคนเซ็กซี่หยุดยืนตรงหน้า คนตัวเล็กยกแขนขึ้นโอบคอแกร่ง มือหนาวางลงบนสะโพกอีกคนก่อนจะยกยิ้มเมื่ออีกคนก็ไม่ได้มีท่าทีผลักไสอะไร ริมฝีปากยกยิ้มก่อนจะเลื่อนหน้ามากระซิบที่หูคนตัวหนา

     

    มาร์คแล้วคุณ..”เสียงแห้บทุ้มกระซิบแต่อีกคนกลับฟังแล้วมันดูเซ็กซี่มากกว่า มือหนารั้งตัวอีกคนที่หล่นมานั่งทับที่ตักแกร่ง ก่อนจะกระซิบกลับไป


    แจ็คสันครับ

     

    เดียวคืนนี้แจ็คสันจะพาคนขี้ยั่วไปเที่ยวต่อบนเตียงจะเอาให้เต้นไม่ขึ้นเลย ..

     

    .

     

    ร่างคนเด็กตัวโตอย่างคิม ยูคยอมนั่งอยู่ภายในห้องเรียนอย่างเบื่อหน่ายถ้าไม่ติดว่าจะโดนทัณฑ์บนอีกใบเป็นใบที่สิบเขาจะไม่แหกขี้ตาตื่นมาในตอนหกโมงเพื่อมาโรงเรียนเพราะมันทั้งง่วงและน่าเบื่อ สอนอะไรก็ไม่รู้เรื่องแค่เขามาสอบให้มันผ่านนี้ก็บุญแล้วน่ะ ยังจะบังคับให้มานั่งเรียนนึกว่ามานั่งฟังครูบ่นมากว่าเรียนหนึ่งชั่วโมงสอนห้านาทีที่เหลือบ่น

     

    ก็ไม่รู้สินะ..



    สวัสดีนะทุกคนวันนี้ครูมาช้านิดนึงติดประชุมน่ะเสียงทุ้มแห้บดังขึ้นที่หน้าห้อง ยูคยอมกลอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย ก่อนจะเบือนหน้าออกไปออกนอนหน้าต่างแทน



    นี้! ทำไมไม่สนใจห้ะ!!?ยูคยอมมอง ชอล์กที่ปามาโดนหัวเขาก่อนจะตกลงที่โต๊ะ คนตัวสูงหันมองคนที่เท้าเอวยืนอยู่หน้าห้อง ผมสีแดงสั้นที่เข้ากับใบหน้าสวยกับแว่นสายตาขอบสีดำอันโต เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงสแลกสีดำ

     

    ไม่บอกนึกว่าผู้หญิง..



    เป็นครูใหม่รึไง?

     

    ใหม่บ้าใหม่บออะไร? สอนมาจะสามเดือนอยู่แล้วหนังสือหนังหาไม่เคยเรียนรึไง! ยูคยอมลุกขึ้นยืนก่อนจะสะพายกระเป๋าขึ้นแล้วเดินไปหาคนตัวเล็กที่ยืนอยู่



    เสียงดีแบบนี้ ..เจอกันตอนเที่ยง


    คิม ยูคยอม!”


    อะไรหรอครับ? ..มาร์ค ต้วน Jเสียงทุ้มถามขึ้นก่อนจะเดินออกไปก้าวได้ไม่กี่ก้าว มือบางจับเข้าที่มือเหมือนจะยัดกระดาษใส่มือเขายูคยอมสะบัดมือบางออกก่อนจะกำกระดาษในมือไว้แล้วเดินออกไป ยูคยอมไม่สนใจอะไรอยู่แล้วใครจะกล้าว่าเขาหล่ะ? มือหนาแกะกระดาษที่พับอยู่ออก ก่อนจะไล่สายตาอ่าน

     

     เจอกันตอนเที่ยงเด็กน่าฟัด J  

     
     

    บางทีการมาโรงเรียนทุกวันอาจจะไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิดนะ..



     

    --------

    เป็นฟิคที่บ่งบอกตัวตนของคนแต่งโคตร ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้า
    ใครเม้นให้มารับจุ้บได้เลย5555555555555555
    ก็เรื่องนี้ไม่มีพล็อตไม่มีอะไรเลยนอกจาก แถล้วนๆ
    55555555555555555555555555555555555555555
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ XD


    #ฟิคมาร์คขี้ยั่ว

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×