ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF&OS] 卍 想你喔 卍 KrisTao

    ลำดับตอนที่ #7 : Love or Bad 2/2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 57



    ยามเช้าอากาศสดใสลมพัดแรงเสียงนกร้องจิ๊บๆเพื่อเป็นการปลุกให้คนที่น้องอยู่ตื่นขึ้นมาร่างบางพลิกตัวไปมาเพื่อการบิดขี้เกียจ



    ก๊อก ก็อก!!




    เสียงเคาะประตูดังลั่นชายหนุ่มผมดำหน้าสละสลวยเปิดประตูเข้ามาในห้องของจื่อเทา แล้วนั่งลงบนเตียงเอามือบางสัมผัสหน้าของจื่อเทาแล้วเขย่าหน่อยๆเพื่อเป็นการปลุกคนตรงหน้า

    "จื่อเทา...ตื่นได้แล้วนะ"รางบางยิ้มๆออกมาหน่อยๆ

     "งืม...พี่จียง"จื่อเทาลืมตาขึ้นมาด้วยความสะลึมสะลือเอ่ยเสียงครางออกมาหน่อย

    "ตื่นเลย!!ต้องไปโรงเรียนนะ!!"จียงดึงผ้าห่มออกจากคนตรงหน้าที่นอนซุกอยู่ใต้ผ้า เทาส่งเสียงจิปากนิดๆแล้วลุกขึ้นมาด้วยความสะลึมสะลือเอนซบที่ไหล่ของจียง

     "เร็วเข้า...พี่ซีวอนรออยู่นะไปอาบน้ำแล้วก็ทานข้าวเร็ว


    "จียงลูบหลังเทา "ครับๆ"จื่อเทาเงยหน้ามองจียงสักพักแล้วลุกขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดเดินเข้าห้องน้ำไป









     Tao Talk

    พี่ครับผมเสร็จแล้วตอนนี้ผมวิ่งลงมายังห้องครัวด้วยท่าทางร่าเริงก็พบว่าพี่ซีวอนและพี่จียงกำลังเตรียมอาหาร

    มาเร็วๆวันนี้ที่ตื่นเช้าเลยมีเวลานิดหน่อยทำได้แค่นี้แหละพี่ซีวอนถอดผ้ากันเปื้อนออกแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ของตัวเอง

    แค่นี้ก็อิ่มจะแย่

    อืมๆมากินกันเถอะจียง เทาผมตอบตกลงตอนที่จียงนั่งลงแล้วกินข้าวทันที

    กินเลอะเป็นเด็กไปได้พี่จียงเช็ดซอสที่ปากของผมเบาๆ

    ขอโทษครับ

    เออ! เทาเดี๋ยววันนี้พี่ไปส่งนะผมส่ายหน้าทันที
     

    หืมมม ทำไมละ?


    ไม่เอาอ่ะพี่จะสายเอานะพี่ซีวอนยกยิ้ม


    ไม่เป็นไร วันนี้พี่กับจียงเข้าบริษัทสายได้ ผมส่ายหน้าอีกรอบ


    เหอะๆ แล้วอีกอย่างที่ผมห่วงก็คือพวกผู้หญิงต่างหากเดี๋ยวเค้าจะรู้หมดว่ามีพี่ชายหล่อลากไส้ พี่ซีวอนหัวเราะลั่น


    กลัวคนจะมาจีบพวกพี่หรอ?


    อืม ก็ประมาณนั้น


    อืม ไม่ต้องห่วงพี่หรอกพี่ยังไม่อยากคบใครผมพยักหน้าแล้วยิ้ม


    เทาแว่นหายไปไหนล่ะ?อยู่ๆพี่จียงก็ทักขึ้นรู้สึกหน้าร้อนวูบใจเต้นแรง


    ม... เมื่อวานผมเผลอนั่งทับจนแตก


    แล้วใส่คอนแทคเลนส์รึยัง?ผมพยักหน้าตอบ     

     

     

     

     

     

     

     

    ผ่านไปได้ประมาณ 10 นาที พี่ซีวอนก็ขับรถมาส่งถึงมหาลัยแล้วครับผมบอกลาพี่ซีกับพี่จีเรียบร้อยก็ตรงดิ่งไปที่ห้องลับทันทีแต่ยังไม่ทันถึงก็มีผู้ชายสูง 180 กว่าๆกระโดดกอดคอผม


    จื่อเทา มอนิ่งงจุ้บเสียงจุ้บที่แก้มดังจนผมได้ยิน


    รุ่นพี่ทำไรเนี่ยยย!!”ผมเอามือลูบแก้มตัวเองไปมา


    มอนิ่ง~~ มอนิ่งคิสไงง!!”ผมส่งเสียงจิ๊ปากนิดๆ


    ไปทำกับรุ่นพี่แบคฮยอนสินะ-_-*”พอพูดถึงพี่แบคฮยอนรุ่นพี่ชานยอลก็ทำหน้าตาเศร้าทันที


    ทะเลาะกันอีกแล้วหรอฮะ?


    เฮ้อ~ ก็ช่วงนี้แบคฮยอนของฉันไม่ว่างเลยนะสิ


    รุ่นพี่เหงาสินะ


    อืม... เออนี่!!!อ่ะดอกไม้


    อ่าอีกแล้วหรอครับ?ผมรับดอกไม้มาอย่างเต็มใจแต่แอบเซ็งนิดๆ


    วันนี้ไม่ใช่ของฉันหรอก... ของแบคฮยอนต่างหากรุ่นพี่ทำหน้าน้อยใจนิดๆ


    แล้วนี่ดอกอะไรครับ?


    เฮ้อ... ดอกลิลลี่สีขาวหน่ะ


    โอ๊ะ! มันหมายความว่า…”


    เออนั่นแหละ หมายถึงรู้สึกดีที่อยู่ใกล้นายไงล่ะผมยกยิ้ม


    รุ่นพี่หึงสินะรุ่นพี่ชานยอลขยี้หัวตัวเองจนยุ่งหน้าเสียเอาหมดหล่อเลยล่ะครับ


    ใช่!! หึง หึงมาก!!!!! แบคฮยอนไม่เคยให้ฉันบ้างเลย ชิ!”


    โอ๋เอ๋ อย่าน้อยใจน้าผมทำท่าน่ารักใส่รุ่นพี่ชานยอล เค้ายิ้มกว้าง ปกติไม่ทำหรอกน่าอายจะตายไป  


    โอ้ยทำแบบนี่ใครจะไปน้อยใจลง-//-รุ่นพี่เอามือจับหน้าอกข้างซ้ายของตัวเองแล้วยิ้มหน้าบาน


    รุ่นพี่ฮะ พอดีผมจะไปห้องนั้น รุ่นพี่จะไปด้วยกันมั๊ยฮะ?รุ่นพี่ชานยอลยืนคิดสักพักแล้วพยักหน้าตกลง อยู่ๆก็จูงมือผมวิ่งไปอย่างรวดเร็ว


    อ๊ะ!!! ขอโทษฮ...ฮะด้วยความที่วิ่งเร็วแขนของผมเลยไปชนแขนของใครบางคนแต่มันกลับเป็นแขนของรุ่นพี่คริส...แต่ยังไม่ทันที่จะได้ก้มหัวโค้งขอโทษกลับโดนอีกคนลากไปอยากไม่ทันตั้งตัว

    สายตาของรุ่นพี่คริส ดูแปลกไปจากเดิม.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    โอ้ยเหนื่อยรุ่นพี่ชานยอลหายหอบเสียงดังพร้อมกับเอามือปาดเหงื่อออก


    ตึง


    อยู่เสียงเปิดประตูก็ดังขึ้นก็พบกับผู้ชายร่างสูง190เดินเข้ามาด้วยท่าทางโกรธแล้วคว้ามือผมไปอย่างแรง เขาพาผมมายังห้องสมุดที่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคนจัดการล็อคประตูเสร็จก็ตรงดิ่งมายังผม


    รุ่น...พี่จะทำอะไรครับ!!!”รุ่นพี่คริสจัดการปลดกระดุมเสื้อของตัวเองทันทีเขาทำสีหน้าโกรธจัดแล้วค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ผมอย่างช้า







    **คัท**









     





    TALK
    ฉากตัดไปตามอ่านได้ที่ไบโอทวิต@xiuwenkt
    หรือติดต่อทางเฟสบุ๊คค่ะ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×