ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF&OS] 卍 想你喔 卍 KrisTao

    ลำดับตอนที่ #6 : Love or Bad 1/2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 57


     

    รักหรือร้าย


     




    เขา...เหมือนกับออกมาจากในเทพนิยาย

    เขา...เหมือนกับเจ้าชายที่ใครๆต่างก็โปรด

    เขา...หน้าตาดีและสง่างาม

    ผม...ตกหลุมรักเขา

    มีแค่ผมที่รู้นิสัยจริงๆของเขาสินะ...

     

    รุ่นพี่ครับ...ผมชอบคุณ

    อา...ไม่อะฉันไม่ชอบผู้ชายน่าขยะแขยงชะมัด!!”

    เหมือนฟ้าผ่าลงกลางอกหัวใจสั่นไหวเหมือนกำลังแตกสะหลายฮึก...หัวใจของผมกำลังร้องไห้ แต่ว่า...หยดน้ำตาของผมมันไม่ได้ไหลมานานแล้ว...  ผมไม่ได้หล่อรวยหรืออะไรผมแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ใส่แว่นเชยๆทรงผมเชยๆที่ใครต่างก็นินทา

     

     

                 

     

    Kris Talk


    ผมเพิ่งโดนผู้ชายสารภาพรักมามันน่าขยะแขยงใช่มั๊ยละครับที่เพศเดียวกันจะมารักกัน ผู้ชายที่มาสารภาพรักกับผมนะไม่มีอะไรดีเลยทรงผมก็เชยแว่นยังเชยอีกส่วนน่าตาก็...นะครับ  ตอนนี้ผมถูกสาวๆชวนไปห้องสมุดแสนน่าเบื่อแต่ผมก็พอชอบอ่านหนังสือบ้างละ


    คริสมึงลืมหนังสือเอาไว้!!”เซฮุนที่วิ่งมาหาผมอย่างหอบๆ


    ขอบใจเดี๋ยววันหลังจะตอบแทน...ไปกันเถอะสาวๆ

     

     

     

                 

     

     




    นี่ครับหนังสือที่เอามาคืนขอโทษด้วยที่ล่าช้าผมยื่นหนังสือให้ผู้ชายตรงหน้ามันเป็นการเสแสร้งนะครับ


    สักครู่...นะครับผู้ชายตรงหน้าเบิกตากว้างเล็กน้อยก่อนจะรับหนังสือไปแล้วก้มหน้าเช็คต่อ




    !!!!




    นาย!!!”ผมเผลอตะโกนออกไปทุกคนมองผมเป็นตาเดียวกันหมดผมเลยโค้งให้เล็กน้อย


    ช่วยเบาเสียงด้วยนะครับ


    เอ่อช่วยแนะนำหนังสือหน่อยได้มั๊ย?”เขาปิดหนังสือลงแล้วมองหน้าผมสักพักก่อนจะลุกขึ้นยื่น


    รุ่นพี่ฮะฝากดูแลทางนี้หน่อยน้าเขาพูดขึ้นกับคนที่อยู่ห่างจากเขาไม่ไกลมากนัก

     

     

     

     

                 






    สักพักเขาก็พาผมเดินมายังห้องๆหนึ่งมีป้ายเขียนไว้ว่าห้ามเขาผมมองด้วยท่าทางลังเล


    ไม่ต้องห่วงหรอกครับที่นี้ผมเข้าได้เขาไขกุญแจแล้วเปิดประตูเข้าไปยังห้อง ห้องนี้เป็นห้องธรรมดาๆออกแนวหรูหรานิดๆติดแอร์และมีตู้หนังสือเต็มไปหมด


    เอ่อ...นายชื่ออะไรละ


    ผมชื่อหวาง จื่อเทาครับอยู่ปี3เป็นรุ่นน้องของคุณ1ปี


    อืม...


    แต่แปลกนะครับผมคิดว่า...คุณคงรังเกียจที่อยากจะรู้ชื่อของผม


    อ่าถึงฉันจะไม่ชอบผู้ชายแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะทำเป็นไม่รู้จักกันนะ


    ครับเทาตอบเสียงเรียบ ผมกับเทานั่งลงบนเก้าอี้ตรงข้ามกันเทาส่งหนังสือนิยายมาให้ผมมันชื่อว่า ‘Love or bad’


    เรื่องนี้สินะที่นายอยากให้ฉันอ่านเทาพยักหน้ารับ ผมก็เลยลองเปิดอ่านเนื้อหาข้างในคร่าวๆ


    น่าสนใจดีงั้นอ่านเลยละกันผมก้มหน้าอ่านหนังสื่อแต่ทำไมกัน...สมาธิของผมต้องสั่นแน่ๆ ทำไมถึงได้จ้องแต่เทาละ?ไม่สามารถละสายตาได้จริงๆ


    เอ๊ะ! ดอกกุหลาบสีส้มเหรอเนี้ยทำไมถึงได้เลือกสีนี้ละ? ผมเปลี่ยนจุดสนใจไปเป็นดอกกุหลาบสีสดใสตรงหน้าแทน


    ครับก็...มันหมายถึงความสดใส ความร่าเริงและอบอุ่นนะครับ


    อืม


    แต่จริงๆมันไม่ใช่ของผมหรอกครับ...มีรุ่นพี่เอามาให้ผมทุกๆวันแล้วผมก็เอามาใส่แจกันมันจะดูดีกว่าครับเทายิ้มออกมาด้วยสีหน้าที่สดใสผมเพิ่งเคยเห็นครั้งแรกแฮะ


    อืมมีคนมาจีบนายด้วยสินะผมพยักหน้าเบาๆ


    ไม่หรอกครับเป็นรุ่นพี่ที่เอ็นดูผมผมก้มลงอ่านหนังสือต่อ ถ้าเทาถอดแว่นออกจะเป็นยังไงนะ?


    นี่เทา!”


    ครับ?”


    ทำไมนายไม่เรียกฉันว่ารุ่นพี่เหมือนตอนนั้นละ?


    ผมคิดว่าคุณคงรำคาญ


    ไม่เป็นไรเรียกเหมือนเดิมก็ได้ฉันไม่ใจร้ายขนาดนั้นหรอก


    ครับรุ่นพี่


    นี่เทาลองถอดแว่นหน่อยส-


    มะ...ไม่ได้นะครับ!!”เทาเอามือจับแว่นของตัวเองล้าก้มหน้าลงที่สำคัญทำไมต้องหน้าแดงด้วยละ??


    โอเคไม่ถอดก็ได้

     

     

                 

    ผ่านไปได้ประมาณ30นาทีผมก็อ่านไปครึ่งเล่มแล้วครับพอเงยหน้ามาอีกทีเทาก็หลับปุ๋ยไปแล้วผมลูบหัวเทาเบาๆด้วยความเอ็นดู





    ฮะๆสงสัยคงง่วงมากสินะนี้ผมเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆตอนแรกก็ไม่ชอบแต่ความรู้สึกตอนนี้มันแปลกๆแบบไม่เคยเป็นมาก่อน อ่าเทาหลับไปแล้วนิงั้นถอดแว่นเลยละกัน

    !!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

    สวย!! ทั้งๆที่สวยขนาดนี้แต่ทำไมนายต้องซ้อนหน้าจริงไว้ด้วยละ

     
     

    กึก!!!

     


    เฮ้ยยยยซวยแล้วขาแว่นหักเลนส์แว่นก็แตกอีกฉิบละเผลอกำแน่นไปหน่อยชิ!!ทำไงดีว่ะถ้าเทาตื่นมาอาจจะโวยวายก็ได้...งั้นถ้าโวยวายก็กดจูบเลยละกัน...แต่นั้นผู้ชายนะเว้ยยย สวยแบบนี้ไม่ใช่ผู้ชายแล้ว!!!




    งืม...อืมนี้ผมเผลอหลับไปเหร- แว่น!!”เทารีบค้นหาแว่นทันทีสุดท้ายก็ชี้มาทางมือผม

    เทาเดี๋ยวฉันซื้อให้ใหม่

    ไม่ต้องครับ!!ผ...ผมไปก่อนนะครับเทารีบเดินมาคว้าแว่นที่มือผมแล้วรีบวิ่งออกไปทันทีผมรู้สึกว่าหน้าของเทาแดงด้วยละครับเขินงั้นเหรอ?หรือว่าอายกันแน่...แต่ว่าตอนนั้นมันน่ารักจริงๆ



    TBC...






    TalK
    มาเปิดตอนแรกค่ะไรท์แอบมาบอกว่า!!
    เรื่องนี้มีฉากเรททท!!!รออ่านได้เลยนะค่ะ
    คอมเม้นเป็นกำลังใจให้สักนิด

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×