ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] XแฟนเกรียนX:Kristao

    ลำดับตอนที่ #5 : ป๊ะป๋าผมชื่อ"อู๋ อี้ฟาน"

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 57


     



     

     






    หลังจากเดินทางด้วยความเหนื่อยตอนนี้ก็มาถึงทะเลน้ำสีฟ้าใสสวยอากาศดีน่าเล่นกันแล้วครับ พวกผมทั้งห้าคนขอตัวไปเล่นน้ำกันก่อนส่วนไอสูงและเพื่อนๆของมันกำลังเช็คอินโรงแรมใกล้ๆนี้ครับ

    เทามาดิน้ำกำลังเย็นสบายเลย!!”เสียงของเซฮุนตะโกนขึ้น น้ำวันนี้หน้าเล่นจริงๆครับแสงแดดก็มีไม่ค่อยมากอากาศร้อนพอเหมาะสำหรับการเล่นแต่ตอนนี้ผมยังไม่เล่นหรอกครับจะนั่งดูพวกมันเล่นไปก่อน ผมเดินไปยังที่ๆพวกมันว่างของเรียงกันพวกกระเป๋าเครื่องดื่มส่วนตัวบลาๆ จัดการกางร่มปูเสื่อผืนใหญ่เสร็จแล้วนั่งลงอย่างสบายใจแต่ผมยังไม่ได้ถอดเสื้อเพื่อเตรียมเล่นนะไอสูงมันสั่งไว้ว่าห้ามถอดก่อนมันจะมาก็เลยตามใจมันหน่อยเดี๋ยวงอน


    พี่ฮับพี่อยู่ก็มีเด็กตัวเล็กน่ารักเป็นเด็กผู้ชายเดินมาดึงเสื้อของผมเบาๆ


    ว่าไงครับ? หนุ่มน้อยผมจับตัวของเด็กน้อยคนนี้แล้วอุ้มขึ้นมานั่งตักตัวเอง อยู่ๆเด็กคนนี้ก็ยื่นดอกกุหลาบให้ผม ผมนี่อึ้งไปเลยเด็กคนนี้ยิ้มแฉ่งมากน่ารักน่าฟัดจริงๆ><


    ป๊ะป๋าฝากดอกไม้มาให้ฮับกลัวพี่เหงาป๊ะป๋า? ไหนอะใครวะ?


    ป๊ะป๋าไหนอะครับพี่ไม่เห็นรู้จักเลยแล้วเด็กคนนี้ก็ชี้ไปทางโรงแรมที่พวกไอสูงกำลังเช็คอินกัน


    ป๊ะป๋าอู๋อี้ฟานฮับที่บอกให้เอามาให้พี่ชายอะ....อู๋อี้ฟาน?!ไอ้สูงมะ...มีลูกแล้วหรอ? ไม่จริงอะไม่เอาดิเห้ยยยนี้กูมโนไปไกลแล้วนะ


    ข...ขอบคุณครับแล้วหนุ่มน้อยชื่ออะไรเอ่ย?ผมรับดอกกุหลาบมาแล้วว่างไว้กับพื้นเด็กคนนี้รีบพูดขึ้นแบบไม่ต้องคิด


    ผมชื่ออู๋ จิวซือฮะ จิวที่แปลว่าโชคชะตาส่วนซือที่แปลว่าความสุขฮะรวมกันเป็นโชคชะตาและความสุขชื่อดีใช่มั๊ยฮะเรียกว่าจิวเฉยๆนะฮะไม่งั้นเดี๋ยวมันจะยาวฮ่าๆเด็กคนนี้น่ารักกกกจริงๆพูดมากด้วยโอ้ยไม่ไหวอุ้มกลับบ้านแม่มยิ่งพูดยิ่งน่าฟัดน่ากอดงือ~~><


    ครับๆน้องจิวแล้วเอ่อป๊ะป๋าของน้องจิวเป็นป๊ะป๋าของน้องจิวจริงๆหรอ?


    ไม่ใช่ฮะ น้องจิวจริงๆแล้วเป็นหลานฮะแต่เพราะป๊ะป๋าเลี้ยงน้องจิวมาน้องจิวเลยติดเรียกว่าป๊ะป๋าฮะเฮ้อนึกว่าเป็นพ่อลูกกันสะอีกแต่จะว่าไปน้องจิวหน้าเหมือนไอสูงจริงๆคงได้มาเยอะเลยอะแต่ก็น่ารักอยู่ดีอะแหละ


    น้องจิวครับเดี๋ยวเราไปเล่นน้ำกันดีกว่าเนอะแต่ต้องรอป๊ะป๋าก่อนนะเดี๋ยวพี่โดนดุจิวยิ้มร่าแล้วพยักหน้ารัวๆ


    ฮะ!”


    เออว่าแต่น้องจิวอยู่นิ่งๆนะเดี๋ยวพี่ขอทำอะไรสักหน่อยผมรีบหยิบมือถือที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้าออกมาแล้วเปิดรูปไอสูงขึ้นเอามาเทียบที่ข้างๆหน้าของน้องจิว


    เหมือนจริงๆด้วยอะน่ารักกกก>< ว่าแต่น้องจิวครับมากับใครนะใครพาน้องจิวมาหรอหรือมาคนเดียวผมขมวดคิ้วสงสัย


    น้องจิวมากับน้ายองวอนครับเป็นพนักงานของที่นี่ที่ป๊ะป๋าสั่งให้มาส่งฮับจิวซืออธิบายด้วยเสียงแหลมๆเล็กน่ารักพร้อมกับแสดงท่าทางมุ้งมิ้งออกมา

     

     

     

    [KRIS]

    ก่อนหน้านั้น

    ป๊ะป๋า!!!”เสียงเล็กๆแหลมๆของเด็กผู้ชายแสนหล่อดังมาแต่ไกลวิ่งพุ่งเข้ามาขาของผม


    อ่าวน้องจิวมาด้วยหนอเนี้ยมากับใครครับผมรีบนั่งยองๆแล้วอุ้มน้องจิวขึ้นและหอมแก้มด้วยความคิดถึงไปหนึ่งที


    มากับป๊ะป๋าเควินฮับน้องจิวตอบเสียงแหลมน่ารัก


    ไอคริสลูกใครวะ?ลูกมึงหรอ!ไม่นะแล้วน้องเทาของมึงละเสียงของไอเพื่อนปากเหมือนหมาแรดไปทั่วยั่วเค้าหน่อยเค้าก็ยอมมมนามนั้นคือลู่หาน


    เออลูกกูเองหวัดดีด้วยสัสไม่งั้นโดนต่อยแน่ถ้าไม่ทำทุกคนต่างทำตามที่ผมบอกแต่ทำแบบเล่นๆไม่เต็มใจ


    ชื่อไรละเราน่ารักจังเลยชานยอลเดินเข้าไปหยิกแก้มเบาๆผมนี่รีบหลบออกเลยครับ


    เห้ย!อย่าหยิกเดี๋ยวแก้มลูกกูช้ำผมทำหน้าคิ้วขมวด


    เพี้ยะ


    ป๊ะป๋าแค่นี้เองไม่เป็นไรหรอกฮะ ผมชื่ออู๋ จิวซือฮะเรียกน้องจิวก็ได้ฮะน้องจิวตีที่แขนของผมเสียงดังรู้ที่ไหนอายที่นั้นโดนลูกตี


    โว้ยยยไอคริสโดนลูกตัวเองตีฮ่าๆสู้ไม่ได้เลยอะดิโถ่วววววไอง่าวววเดี๋ยวซ้ำทีเดี๋ยวนะนี่มึงแค้นกูมาแต่ชาติไหนวะไอเลย์


    หนูจ๊ะ ช่วยซื้อดอกไม้ยายหน่อยได้มั๊ย ยายเพิ่งเก็บมาสดๆดอกกุหลาบไม่แพงหรอกนี้เหลือดอกสุดท้ายแล้วนะ เค้าว่ากันว่าจะได้แฟนสวยนะลูกช่วยซื้อหน่อยนะอยู่ๆก็มียายแก่คนนึงเดินเข้ามาหาผมพร้อมกับถือดอกกุหลาบสีแดงสวยดอกหนึ่งมาแล้วก็มี รปภ.วิ่งตามคุณยายมาเช่นกัน


    คุณยายครับมาขายของในนี้ไม่ได้นะครับออกไปด้วยครับรปภ.คนนี้จูงมือคุณยายไปแต่ท่านกลับไม่ยอมเดินไปไหนผมจึงล้วงกระเป๋ากางเกงและหยิบแบงค์ห้าร้อยออกมายื่นให้คุณยาย ท่านจึงส่งดอกกุหลาบให้และไหว้ผมไปมาผมได้แต่ห้ามไม่ให้คุณยายไหว้ผมตั้งหลายทีแกก็ไม่ยอมทำจนต้องขอร้องหลายที  ท่านจึงยอมเลิกและเดินออกไป


    แหมไอคนใจบุญพวกมันทำเสียงแซวกันใหญ่


    ก็กูหล่อ!ลูกกูก็หล่อ!”ผมยิ้มแล้วยืนเก็กท่าหล่อเป็นนายแบบ


    สวัสดีครับคุณคริส คุณเลย์ คุณมินซอก คุณลู่หาน คุณคยองซูผู้ชายหล่อๆที่อยู่ในชุดสูททำงานคือผู้จัดการของโรงแรมแห่งนี้และเป็นโรงแรมที่ผมและไอสี่ตัวนั้นช่วยกันทุ่มทุนสร้างโดยมีพวกพ่อๆของพวกเราอยู่เบื้องหลังในการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายนิดหน่อย


    สวัสดีครับพี่ยองวอนพวกผมห้าคนโค้งให้และจิวก็เช่นกันพี่ยองวอนเป็นผู้จัดการของที่นี้ครับ


    ผมจัดบ้านพักไว้ตามที่โทรมาแจ้งแล้วนะครับเชิญได้เลยครับก็แน่ละครับพวกผมต้องนอนแยกตัวมาที่บ้านพักกันเพราะมันเป็นสิ่งที่พวกผมบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้ว บ้านพักมีสระน้ำขนาดกลางๆและติดริมชายหาดเดินไปไม่ไกลมากนัก อ๊ะ!คิดออกแล้ว


    น้องจิวครับช่วยอะไรป๊ะป๋าหน่อยสิครับผมปล่อยน้องจิวลงกับพื้นเบา


    อะไรฮับบอกจิวมาเดี๋ยวจิวจัดให้ฮับน้องจิวทำหน้าจริงจัง


    ช่วยเอาดอกไม้ไปให้พี่คนที่ผมดำตัวเพรียวขอบตาดำปากเรียวตาคมให้หน่อยได้มั๊ยครับพี่เค้าใส่เสื้อสีขาวกางเกงสีฟ้าครับแล้วบอกว่าป๊าป๋าให้เอามาให้บอกว่ากลัวจะเหงาเลยส่งน้องจิวมาให้เล่นด้วยน้องจิวพยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนจะหยิบดอกไม้จากมือผมไปแล้วเตรียมออกวิ่งแต่ก็มีเสียงมาขัดไว้


    เดี๋ยวก่อนเลยเจ้าจิวซือนี้จะไปไหนอีกละเมื่อกี้ทิ้งป๊าไปไม่บอกสักคำไอนี่มันเห็นแล้วอยากจะด่ามาขัดจังหวะความสุขกูจริง


    อ่าวพี่เควินมาด้วยหรอเนี้ยเสียงทักของมินซอกกล่าวขึ้น


    ถ้าไม่มาแล้วตรูจะอยู่ตรงนี้หรอว่ะเดี๋ยวเถอะตาดีหามีแววไม่ เห็นกูเป็นเงาหรือไงแหมไม่เจอกันแค่ปีสองปีทำเป็นลืมตัวตนกูมึงก็เหมือนกันไอคริสนี้มึงไม่กลับบ้านเลยม๊าเค้าเป็นห่วงจะตายห่าดูดิแม่มกูเลยไม่ได้อยู่กับเมียกูเลยเนี้ยเมียมันใครวะ


    โห่ไรอะพี่มาถึงก็ด่าเป็นชุดพวกผมหูจะแตกละนะด่าเป็นคนแก่ไปได้คนมีลูกก็งี้แหละพวกมึงแก่แล้วไงเลยด่าไม่หยุดแบบนี้และคยองซูก็แซวขึ้นพวกมันก็สมรู้ร่วมคิดเออออตาม


    แล้วตกลงนี้ลูกใครวะพี่เคหรือไอคริส


    โห่เดี๋ยวป้ะตบลูกกูไง ไอคริสมันเรียนอยู่จะมีลูกได้ไงกูเป็นพ่อลูกติดเว้ยเมียกูเป็นผู้ชายไอง่าวววว นั้นไงพูดถึงก็มาเลยเมียจ๊ะเมียจ๋าสุดโหดกูเนี้ยผู้ชาย?ร่างบาง?หน้าสวย?คม?ปากเรียว?เหมือนเคยเจอแต่ไม่ใช่ กำลังเดินตรงมาทางนี้


    ม๊า!!”จิวรีบวิ่งตรงไปหาแบบไม่คิด


    นี้เมียกุสวยช่ะ?  เออเค้าชื่อเอดิสันเจอกันที่แคนนาดาผมโค้งให้นิดๆเพื่อบอกว่าเป็นการสวัสดี


    เออคือกูมานี้เพราะอยากมาหวานกับเมียสองคนหวะเลยอยากมึงช่วยกูดูจิวหน่อยไอ้น้องชายผมพยักหน้าเพื่อบอกว่าเข้าใจก่อนคนที่ชื่อเอดิสันจะบอกลากับจิว ไอ้พี่ชายผู้กวนตีนก็ส่งกระเป๋าของเสื้อผ้าของน้องจิวมาแล้วเดินจากไปกับเมียมันสองคน


    น้องจิวครับไม่ลืมที่ป๊ะป๋าพูดใช่มั๊ยครับเดี๋ยวป๊ะป๋าให้น้ายองวอนไปส่งนะครับอย่าดื้อละเดี๋ยวป๊ะป๋าเข้าไปบ้านพักของเราก่อนนะครับผมนั่งยองๆอีกครั้งแล้วใช้มือทั้งสองข้างจับแขนของจิวซือเบาๆ จิวซือพยักหน้ารัวๆแล้วเดินตรงไปหาพี่ยองวอน พี่ยองวอนพยักหน้ารับรู้แล้วเดินจูงมือจิวออกจากโรงแรมไป

    .

    .

    .

    .

    .

    [TAO]


    เขียวรอนานมั๊ย?เสียงแตกหนุ่มแหบๆดังมาไม่ไกลนักกำลังเดินเข้ามาและนั่งลงข้างๆผม ผมส่ายหน้ารัวก่อนจะส่งสายตาว่าจิวรอเล่นน้ำนานแล้วไอสูงมันจึงพยักหน้าแล้วหยิบชุดว่ายน้ำตัวเล็กของน้องจิวส่งมาให้ผมพร้อมครีมกันแดด


    น้องจิวครับทาครีมกันแดดก่อนนะเดี๋ยวผิวเสียน้องจิวพยักแล้วยิ้มก่อนจะปล่อยให้ผมถอดเสื้อตามใจชอบโดยไม่ขัด ผมบรรจงใช้มือของผมค่อยทาครีมลงบนตัวของน้องจิวอย่างเบาๆ น้องจิวซือมีอาการหัวเราะคิกคักออกมาด้วยความจั๊กกะจี้เพราะผมแกล้ง


    พอแล้วนะไอเขียวเดี๋ยวลูกกูก็หายใจไม่ออกพอดี มาๆเดี๋ยวกูทาครีมให้ไอสูงยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์แล้วขยับมานั่งข้างหลังผม ผมไม่ตอบโต้อะไรปล่อยให้มันทาตามใจต่อไปมันหยิบขวดครีมกันแดดขึ้นแล้วบีบให้หยดลงบนมือก่อนที่จะทาบนหลังของผมมันเริ่มจากที่หลังทาครีมอย่างนัวเนียลวนลามตลอดความรู้สึกของผมมาบ้างไม่มาบ้างแล้วมันก็ค่อยเลื่อนไปตรงหน้าท้องมือหนาค่อยๆลากปลายนิ้วไปอย่างช้าๆแล้วหยุดตรงที่จุดสำคัญสีชมพูก่อนจะบดขยี้โลมเลียที่ซอกคอแล้วเปลี่ยนไปนัวเนียที่หู ลมหายใจแผ่วเบาอุ่นๆส่งผ่านมาแล้วกัดเข้าที่ติ่งหูของผมเบาๆ


    อืม...อือ...ไม่สูงจิว...อ๊ะยังอยู่อยู่ๆไอสูงก็ใช้ริมฝีปากกัดลงมาตรงคอของผมมันกำลังจะทำรอยพอเสร็จมันก็หยุดจากการกระทำทั้งหมดแล้วก็กลับไปทาครีมเหมือนเดิมไอสัสทำอารมณ์กูค้างเลยนะแม่ง ผมทำหน้าหงุดหงิดคิ้วขมวด


    เดี๋ยวค่อยไปต่อที่ห้องก็ได้ไอสูงกระซิบที่หูของผม ผมเลยจัดการโดยตีมือของมันที่ยังอยู่ตรงหัวนม ผมลุกขึ้นทันทีที่จัดการเสร็จแม่งทำรอยไว้อีกแล้วกูจะอ่อยใครว่ะห่า


    จิวครับไปเล่นน้ำกันเถอะน้องจิวพยักหน้าแล้วยิ้มกว้างก่อนจะยื่นมือเล็กมาให้ผมจูงเมื่อไอสูงวิ่งตามหลังมาจนทันแล้วก็จูงมือของน้องจิวอีกข้างนึงเหมือนกัน


    เหมือนพ่อแม่ลูกเลยฮะผมก้มลงมองหน้าน้องจิวซือแล้วละไปมองหน้าไอสูง ไอสูงมันยิ้มผมก็ยิ้มจ้องหน้ากันอยู่นานยิ้มให้กันอยู่นานก็มีเสียงเอ่ยแซวดังมาแต่ไกล


    เห้ย!ไอ้พ่อแม่ลูกคู่นั้นอะเมื่อไหร่จะลงมาสักทีว่ะเดี๋ยวคนทางนี้แม่งก็ตัวเปื่อยหมดหรอกเลย์พูด


     “เออใช่!แม่งมองกันตาหวานเชียวถ้ามดมันเดินเต็มหาดทำไงว่ะพวกกูซวยนะเว้ยซูโฮพูด


    ยังผมพูด

     


    พวกมึงก็เลิกแซวกันสักทีว่ะเดี๋ยวไงมันก็ต้องไปต่อกันที่ห้องไอเชี่ยจงอินพูด


    ยังอีกผมพูด


    แหม!โยมเทาตอนทำก็ระวังเสียงหน่อยละถ้าเด็กตื่นขึ้นมามันจะซวยเอาเดี๋ยวเด็กมันจะหิวนะถ้าเห็นนะทุกคนทำหน้างงแล้วหันมามอกที่จงแดคนเดียว


    อะไรวะพี่มินซอกถาม


    ยังไม่หยุดอีกหรอพวกมึง


    ก็ไส้กรอกไงใหญ่หรือเล็ก ยาวหรือสั้นไม่รู้อยากรู้ไปถามโยมเทาดู


    ฮิ้วววววววววววววว


    ยังไม่หยุดอีกหรอไอพวกเหี้ย!!! นี้ใคร? ผัวกูเลยนะก็ต้องใหญ่ต้องยาวดิสัสพูดเหี้ยไรดูหน้ากูกับหน้ามันด้วยว่าเล่นมั๊ย? นี้ของกูขึ้นนะ กูขึ้นแล้วกูไมลงด้วยกูลงไม่เป็นนะไอสัส จะให้กูหวานกันสักนิดได้มั๊ย? เดี๋ยวกูปิดหาดแม่งเล่นกันสามคนไอพวกห่าเดี๋ยวเหอะมึงแซวมากเดี๋ยวกูจะไปดักรอตีหัวแม่งทีละคนเลยเดี๋ยวมึงอยู่คนเดียวเมื่อไหร่เตรียมตัวหัวแตกแขนหักได้เลย!!!!!!”เฮ้อออกูเหนื่อยพูดไม่หายใจเลยอะทุกคนนี้แม่งอ้าปากค้างกันเป็นแถวยกเว้นไอ้สูงคนเดียวเพราะมันชินแล้วไงนี้ไม่ได้ระเบิดลงมานานมากแล้วนะ


    ไปครับน้องจิว ไปไอสูงเล่นน้ำกัน

     

     

     

     

    ตกเย็น


    ตอนนี้ผมไอสูงน้องจิวกำลังนั่งเล่นไอแพดกันสามคนกำลังสนุกหลังจากขึ้นจากน้ำน้องจิวก็หลับไปแล้วก็ตื่นมาก็ตอนเย็นพอดีจะหลับลงมั๊ยเนี้ย


    เขียวอยากกินไรเดี๋ยวสั่งพนักงานให้เอามาให้ผมนั่งคิดสักพักแล้วตอบไป


    งั้นเอาสปาเก็ตตี้นะ น้องจิวกินเหมือนพี่มั๊ยจิวซือละสายตาจากจอไอแพดแล้วพยักหน้าให้ผม ไอสูงก็ลุกขึ้นไปสั่งอาหาร


    น้องจิวเลิกก่อนได้มั๊ยพี่อยากคุยด้วยอะจิวซือยังไม่ละแต่ก็พยักหน้าตอบก่อนจะว่างไอแพดลงพื้นเบาๆหันมาสนใจผม


    ตอนนี้ยังว่างๆพี่ไม่อยากให้น้องจิวเล่นเกมส์มากเดี๋ยวสายตาจะเสียผมพูดไปหยิกแก้มเล็กๆไปน้องจิวก็พยักหน้าไปเอาละเข้าเรื่องเลยวันนี้พี่เทาจะมาสอนความแมนให้กับน้องจิวตั้งใจฟังนะ หนึ่งน้องจิวต้องเลิกพูดว่าฮับได้แล้วนะมันดูมุ้งมิ้งไปพี่ไม่ได้บังคับนะแต่อยากให้น้องจิวโตแล้วแมนเหมือนป๊ะป๋าของน้องจิวอะ มันจะทำให้น้องจิวดูแมนขึ้น20%จิวซือพยักหน้าแล้วยิ้มอย่างเข้าใจ สองเลยก็คือ เลิกเรียกอู๋อี้ฟานว่าป๊ะป๋าแต่ให้เรียกว่า พ่อมันจะทำให้น้องจิวซือดูแมนขึ้น30%และพยักหน้าอีกครั้ง ข้อสามสุดท้ายแล้วอันนี้ยากสุด พี่เทาจะฝึกให้น้องจิวทำตัวแมนๆท่าทางแมนๆเองมันจะทำให้แมนขึ้น50% แต่ยังไม่ทำข้อสามตอนนี้ไว้วันหลังน้องจิวต้องฝึกข้อหนึ่งกับข้อสอใงห้ได้ก่อนเข้าใจแล้วก็ทำตามนะครับ


    รับทราบครับ!”จิวซือตอบเสียงแข็ง


    ไอเขียวไร้สาระหวะแม่งเด็กนะเว้ยจะทำได้เรอะบ้าแล้วผมหันกลับไปมองไอสูงที่ยืนผิงประตูอย่างสบายใจ


    ป๊ะ...พ่ออย่าดูถูกจิวนะฮะ...ครับฮ่าๆโอ้ยขำครั้งแรกก็ทำได้ใช่เล่นงานนี้น่าสนุกแน่ๆไอสูงยังขำเลยครับ



     --------คุย-------
    มาช่วยกันเล่นแท็กในทวิตมาคุยมาเปิดใจได้ที่   #ฟิคตลกร้าย ในทวิต
    มาอัพให้100%เลยค่ะจะรีบแต่งแล้วค่ะ
    เพราะไรท์จะเปิดเรื่องใหม่ย่อๆก็ประมาณว่า
    พี่คริสเป็นใบ้น้องเทาเป็นติ่ง โอเคๆพอเดี๋ยว
    จะเปิดเรื่องให้เร็วๆนี้แหละติดตามนะคะ
    หวานแน่นอนเชื่อใจแอดเถอะ

    INSANE THEME

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×