ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF&OS] 卍 想你喔 卍 KrisTao

    ลำดับตอนที่ #5 : ✿รักนี้[5/5]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 57



    แก้วที่5


    หลังจากนั้นมาผมก็คบกับพี่มันได้1อาทิตย์แล้วตอนนี้ผมกำลังแต่งตัวเพื่อไปเดทกับพี่คริสสองคนคำขอเน้นว่าสองคน คิกๆ


    เทา เสร็จรึยัง!!”


    ครับๆ เสร็จแล้ว!!”ผมรีบเดินออกจากห้องทันทีวันนี้ดูพี่มันใจร้อนแปลกๆ 


    แปะ แปะ



    พอออกไปเจอพี่คริสพี่มันก็ตีตักตัวเองผมทำหน้างงอยู่สักพักก่อนจะนึกขึ้นได้หน้าอายชะมัด


    พี่จะให้ผมนั่งตักพี่เหรอ?พี่คริสพยักหน้าทันที


    ย๊า!!นี้ผมไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะพี่ชอบทำเหมือนผมเป็นเด็กพี่คริสไม่ตอบอะไรแต่กลับทำหน้าดุสุดท้ายผมก็ต้องเดินไปอย่างเซ็งๆ แล้วนั่งลงที่ตักของพี่มัน พี่คริสกอดผมจากด้านหลังแล้วเอาหน้าซบลงพี่มันกุมมือผมไว้ความอบอุ่นจากมือของพี่คริสผมสัมผัสได้ถึงเสียงหัวใจกำลังเต้นแรงรู้สึกสั่นไหวอยากจะหนีจากตรงนี้ไปไกลๆ


    นี้เป็นครั้งแรกเลยนะที่พี่ให้คนรักมานั่งตัก


    ไม่เชื่อหรอก...มันไม่แปลกนะที่คนหล่อๆ อย่างพี่ก็มีแฟนมาหลายคนแล้วยังไม่เคยมีใครนั่งสักคนนะผมทำหน้าบูดใส่


    งั้นมันก็ไม่แปลกหรอกที่คนที่นั่งตักพี่อยู่ตอนนี้จะเป็นคนแรก...


    พี่กล้าพูดเนอะไม่อายเลยไง!!-///-”


    ก็มันเรื่องจริงจะอายทำไม แล้วเทาละ?ผมหันหน้าไปหาพี่มันที่อยู่ข้างหลัง


    ครั้งแรกอะเหรอ? ก็...จ...จูบ


    ห๊ะ!! ”


    ก็ที่พี่จูบผมที่สนามบาสไงมันเป็น...จูบแรก!!”


    จริงดิ?พี่คริสเอานิ้วแตะที่ปากตัวเองเบาๆพร้อมกับทำตาเหม่อๆ หรือว่าพี่มันเขินอยู่(?)


    พี่เขินเหรอ?


    เปล่า...พี่คิดว่าพี่หน้าด้านมากกกกก




    แปะ!!




    ผมเอามือตบไปที่หน้าพี่คริสเบาๆพี่คริสมองผมงงๆ ผมก้มลงไปกระซิบที่หูพี่คริสอย่างช้าๆ


    พี่เพิ่งรู้เหรอ??...พี่หน้าด้านมาตั้งแต่แรกแล้วพอพูดเสร็จจะอยู่ให้พี่มันแก้แค้นทำไมละครับก็ต้องวิ่งสิ!!


    จื่อเทาเด็กแสบกลับมาเลย!!”~พี่คริสกับผมวิ่งไล่กันอยู่สักพักสุดท้ายฮึก...ผมก็โดมจับได้สิฮะ


    พี่คริสพอแก้มช้ำหมดแล้ว!!”พี่คริสโอบผมแน่นแล้วพรมจูบไปทั่วหน้าของผมแล้วครับ


    หึ!!ดื้อๆแบบนี้ไม่ปล่อยหรอกวันนี้นะจะทำทั้งจูบ หอม ลูบ ไซร้เลยคอยดูพี่มันไม่พูดเปล่าก็เริ่มทำอีกแล้ว

    อืม!!โง้ยยยยยยปล่อยเลย!!!! ”

     

     

     

     

     

     

     

     

    ในยามดึกผมกับพี่คริสแวะมาที่แม่น้ำ....เราสองคนนั่งดูวิวบรรยากาศกันอยู่

    อะเทาพี่คริสยื่นสร้อยคอให้

    ให้ทำไมอะ?พี่เก็บไว้เหอะมันสำคัญมากไม่ใช่เหรอ?พี่คริสไม่ฟังที่ผมพูดเลยสักนิดพี่แกสวมร้อยคอให้ผมทันที

    หมั้นไว้ก่อนจบแล้วจะมาขอตอนเรียนจบผมตีแขนพี่มันเบาๆ

    ล้อเล่นอีกละ

    ไม่ได้ล้อเล่นนะอันนี้พูดจริงรักจริงหวังแต่งเลยนะไม่เคยรักใครเท่านี้มาก่อนเลยรักมักมาก




    จุ๊บ!




    พี่คริสแอบหอมแก้มผมตอนที่เผลออีกแล้วอะงืมเขินๆ แฮะผมเอนตัวซบที่ไหล่กว้างๆของพี่มันอย่างเบาๆ

    ถ้าเป็นไปได้...ผมอยากให้เราสองคนอยู่ด้วยกันตลอดไปผมถอนหายใจออกมา

    ก็ตอนนี้เราก็อยู่ด้วยกันแล้วไง...และตลอดไปด้วยพี่คริสประกบริมฝีปากลงบนปากอวบอิ่มของผมอย่างเบาบางสายลมพัดมาออนๆแสงไฟส่องสลัวมายังที่เรานั่ง ผมไม่รู้ว่าพี่มันจะพูดจริงรึเปล่า...แต่ผมเชื่อใจพี่มันตั้งแต่เจอกันแล้วครับ
     

    พี่คริสรักผมให้มากๆนะห้ามทิ้งผมนะผมทำสายตาอ้อนใส่พี่มัน

    จะทิ้งลงได้ไงละก็มีแฟนนิสัยเด็กแถมยังขี้อ้อนแบบนี้ถ้าสักวันพี่ทนไม่ไหวพี่กดลงบนเตียงเลยนะ

     

    ถ้าวันนี้พี่ทนไม่ได้ผมยอมให้กดเลยก็ได้นะ คิกๆผมกระซิบหูพี่มัน

    จริงอะพี่คริสยิ้มกว้างทันที

    ล้อเล่นแฮะๆ

    หวาง จื่อเทานายล้อเล่นมากไปแล้วคืนนี้เสร็จแน่!!”

     



     END





    Talk
    เย้ๆ//จุดพลุ/ในที่สุดก็จบลงสักที
    ตอนจบขอสั้นๆนะค่ะไรท์ไม่ว่างเลย
    แต่จะอัพฟิคสั้นแบบนี้ทุกๆวันศุกร์
    อย่างช้าก็วันอาทิตย์ค่ะขอโทษที่มาลงช้านะค่ะ
    พบกันในเรื่องหน้าน้าบายยยย(มีตัวอย่างฟิคเรื่องต่อไป)


     

    คอมเม้นกันหน่อยยยย


    -----------------------------------------------------------------




    เขาเหมือนกับหลุดออกมาจากในเทพนิยายเลย






    เขาหล่อเหมือนกับเจ้าชายเลย


    "เอ่อคือ....ช่วยคบก็ผมหน่อยได้มั๊ยครับผมชอบพี่"




    "เอ่อขอโทษนะ!!ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายน่าขยะแขยงชิ"











     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×