ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF&OS] 卍 想你喔 卍 KrisTao

    ลำดับตอนที่ #4 : ✿รักนี้[4/5]

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 57






    แก้วที่4



    เทาพี่...ขอโทษ

    ไม่...ผมไม่เป็นอะไร!!”ผมผลักพี่คริสออกแล้วพี่วิ่งหนี

    พี่..คริสจูบ!!จูบผม

     

     

    Kris pass

    เทาเดี๋ยว!!”ผมพยายามที่จะวิ่งตามไปแต่ก็ไม่ทันสะแล้ว



    ตุบ!!


    อยู่ๆเลย์ก็พุ่งเข้ามาต่อยหน้าผม ผมเซล้มลงไปนอนกับพื้น ผมเอามือจับหน้าตัวเองมองหน้าเลย์ด้วยสายตางงๆ


    เลย์นายต่อยฉันทำไม!!”เจ็บชะมัด!!


    นายจูบเทา..น้องฉันคริส!!”เลย์พยายามที่จะต่อยผมอีกรอบแต่ซูโฮเดินมาดึงมือเอาไว้เลย์พอแล้ว


    ที่ฉันจูบ...เพราะฉันชอบเทา!!”ผมตอบไปด้วยเสียงแค้นๆ


    นายลืมไปแล้วหรอว่านายมีแฟนแล้ว!!”ซูโฮพยายามพูด้วยน้ำเสียงที่เบาที่สุด

     
    ใช้มี!!แต่เลิกแล้วผู้หญิงอะไรเอาแต่ใจเป็นบ้าผมสบถออกมา


    หึ!!แต่ฉันคิดว่าคงไม่ปล่อยเทาให้นายง่ายๆหรอกเลย์พูดด้วยท่างหาเรื่อง


    ฉันคิดว่านายต้องปล่อย...ผมหยุดพูดแล้วลุกขึ้นปัดฝุ่นตามตัวก่อนจะเดินไปใกล้เลย์แล้วแตะไหล่เบาๆ

    เพราะเทา...ผมกระซิบที่หูของเลย์

     “ชอบฉัน...หึ!!”พอพูดให้เลย์หมั่นไส่เสร็จก็เดินออกมาจากสนามบาสเลยครับ










    "เทา!เทา!"

     “ฮะ!มีอะไรผมมองหน้าเซฮุน


    เลิกเรียนแล้วเหม่ออยู่ได้กลับหอกัน!”ผมเก็บของบนโต๊ะใส่กระเป๋า


    เทามีคนมาหานะจงอินตะโกนเรียกชื่อผมแต่ผมไม่ตอบอะไรเพียงแต่พยักหน้ารับอย่างเดียวแล้วถือกระเป๋าตัวเองเดินไปยังทางออก


    "พี่คริส!!”ผมอุทานชื่อพี่มันเสียงดังแล้วอ้าปากค้าง


     “กลับบ้านด้วยกันมั๊ย?พี่มันยักคิ้วให้


    ไม่อะพี่ไม่รู้จักบ้านผม...แล้วอีกอย่างผมอยู่หอนะผมตอบไปเพื่อเลี่ยงการกลับบ้านพร้อมกับพี่มัน


    เอาเถอะนะพี่รู้ละกันไปด้วยกันเถอะ!”พี่กวักมือเรียก


    แต่ผมต้องกลับบ้านกับเซฮุนนะ!”ผมมองไปทางเซฮุนแว๊บๆ


    เห้ยเทา!!ไม่ต้องห่วงฉันเดี๋ยวฉันกลับกับไอดำเองไปเถอะ!!”พูดยังไม่ทันขาดคำมันก็โบกมือไล่ผม ผมมองค้อนใส่มันก่อนจะมองไปยังพี่คริสแล้วพี่มันก็ยิ้มให้


    ก็ได้พี่มันไม่พูดอะไรเพียงแค่ยิ้มเล็กน้อยแล้วเดินนำหน้าผมไป   ผมเดินตามหลังตลอดเราสองคนเดินตามๆ กันเรื่อยๆ จนออกมานอกโรงเรียนแล้วพี่มันก็หยุดเดินผมหยุดชะงักทันทีหัวใจเต้นแรงแปลกๆพี่มันกำลังจะทำอะไร??พี่คริสเดินถอยหลังมายืนข้างๆผม


    จับมือกันมั๊ย?ผมทำท่าลังเลนิดๆ ก่อนจะตอบตกลง ผมกับพี่คริสเราสองคนสอดมือประสานกันแนบแน่นอย่างกับคู่รัก ผมไม่ได้กุมมือพี่มันแน่นมากนักแต่พี่มันกลับกุมมือผมแน่นไม่ยอมปล่อย ผมสังเกตได้ว่าพี่มันคอยมองผมตลอดแต่ผม...เขินเกินกว่าที่จะมองหน้าพี่มันได้-///-

     

     

     


    ผมว่าส่งแค่นี้ดีกว่า


    ทำไมละพี่มันกุมมือผมแน่นกว่าเดิมอีกไม่ยอมปล่อยเลยอะผมพยายามแล้วแต่ต้องยอมแพ้ให้กับแรงพี่มันจริงๆ


    พี่คริสปล่อยผมน้า!”ผมทำท่าอ้อนๆ ใส่สุดท้ายพี่มันก็ยอมปล่อยมือ


    เจอกันคืนนี้นะ หวางจื่อเทาพี่คริสหลับแล้วจูบที่มือผมอย่างเบาบางพอพี่มันลืมตาขึ้นมาก็ทำเอาหน้าผมเขินไปไหนต่อไปแล้ว


    พี่คริสกลับไปเลยไอบ้า!!”ผมผลักพี่คริสแล้ววิ่งเขาหอพักทันทีพอเปิดประตูเข้ามาก็เจอกับพี่ลู่พี่เลย์และออมม่ายืนกอดอกทำหน้าเข้มกันเป็นแถว


    เทาพี่มีเรื่องจะพูดด้วยพี่ลู่เปิดปากพูดคนแรกผมมองตาเศร้าๆ แล้วเดินไปหา


    ครับ?ผมวางกระเป๋าไว้ข้างตัวทำอะไรยุกยิกไปมา


    เทากับไอคริส...คบกันใช่มั๊ย?!”





    !!!!!!






    มะ...ไม่ใช่นะฮะ!!”ผมแย้งสุดขีด


    แล้ว...พี่ลู่ทำหน้าผ่อนคลายลงเล็กน้อยผมก็ได้แต่ปกผิดความจริง


    เรื่องที่ไอคริส...จูบเทาละ!!”พี่ลู่กระแทกเสียงนิดๆทำเอาผมสะดุ้งสั่นไปทั้งตัว เอาว่ะ!!บอกความจริงไปเลยเพื่ออะไรจะดีขึ้น!!


    ครับ...เราสองคนจูบกันผมก้มหลบตาหน่อยๆ


    โอเคๆพี่เข้าใจละพี่ไม่ว่าอะไรหรอกพี่ยอมผมเบิกตากว้างแล้วมองหน้าพี่ลู่อย่างตกใจ


    "พี่จะยอมเปิดทางให้...เทานายรู้ใช่มั๊ยว่าพี่หวงนายมากถ้าคริสทำให้นายเสียใจพี่ก็ไม่ยอมเหมือนกันพี่รู้จักนายมาหลายปีดูแลนายมาทะนุถนอมดูแลอย่างกับเป็นน้องชายจริงๆผมยิ้มปริ่มมากครับ


    เสี่ยวลู่อ่าไม่ใช่นายคนเดียวสะหน่อยที่ดูเทาคนเดียว!!ฉันด้วยพี่เลย์แย้งขึ้น


    ฉันด้วยนะอย่าลืมสิแต่!!ฉันไม่ยอมหรอกหึ!!”ทุกคนมองไปยังออมม่าเป็นสายตาเดียวกัน


    ทำไมละซูโฮปล่อยเทาเถอะไม่งั้นคืนนี้อดนะผมสังเกตจากท่าทางของออมม่าตาเบิกกว้างโตมากมีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาหน่อยๆ


    โอเคปล่อยก็ได้ว่าแต่มากแค่ไหน?นี้พวกพี่เขากำลังต่อรองอะไร


    ถึงเช้าออมม่ายิ้มออกมาแล้วก็ส่ายหน้า


    โอเคพี่จะยอมปล่อยก็ได้งานนี้ต้องขอบคุณเลย์เลยนะเทาออมม่าสะกิดผมเบาๆผมส่ายหน้ารับรู้แล้วโค้ง90องศาให้แล้วเดินขึ้นห้องไป

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้เป็นเวลา18:00เหลือเวลาแค่หนึ่งชั่วโมงที่ผมต้องไปแต่งหน้าทำผมกับแบคฮยอนฮยอง ผมยืนอยู่หน้าหอเคแล้วครับ อยู่ๆก็มีผู้ชายตัวเล็กๆเข้ามากระโดดกอดผมจนเกือบเซล้มแหนะ

    จื่อเทา!!คิดถึงจังงงงงแบคฮยองกอดผมแน่น ผมทำท่าลังเลสักพักก่อนจะกอดตอบ

    แบคฮยองผมว่าเราควรไปแต่งหน้าทำผมดีกว่าเดี๋ยวจะเสียเวลานะแบคฮยองทำหน้ารู้สึกผิดก่อนจะลากผมขึ้นห้องตัวเองเวลาผ่านไปเรื่อยๆ จนแต่งหน้าทำผมเสร็จแบคฮยองก็ไล่ผมออกจากห้องทันทีผมลงบันไดไปยังห้องครัวกะว่าจะไปหาอะไรกินรองท้องแต่ไม่ดีกว่าในห้องครัวมดขึ้นเต็มเลยครับไอดำกับคยองซูฮยองกำลังสวีทหวานกันจนผมไม่กล้าเทาไปแทรกเลยผมเลยเดินหลบมายืนแอบอยู่มุมมืดคนเดียวแม่งหน้ากลัวง่ะ


    เทา!จื่อเทา!”ผมหันไปตามเสียงเรียกที่คุ้นเคย


    พี่คริส...ผมตอบเสียงเบาพี่แกดูโทรมมากๆ พี่มันเดินเข้ามาหาผมเอาหน้าซบที่ไหล่เหงื่อออกเยอะมาก


    ไปทำอะไรมา...พี่มันหลับตาลงได้ยินเสียงหายใจหอบๆดังเข้าหู


    ทำงานเหนื่อยมากผมถอนหานใจแล้วให้พี่มันยืนพิงสักพักไม่อย่างจะบอกว่ารู้สึกอบอุ่นมากที่ได้อยู่ใกล้พี่มันทั้งจับมือแล้วก็จูบ...


    เทา...เป็นแฟนกันมั๊ย?”


    อือ...ห๊ะเดี๋ยวนะ


    เมื่อกี้ว่าไงนะ??ผมดันพี่มันออกจากไหล่


    เป็นแฟนกันมั๊ย




    !!!!!ช็อกดิช็อก





    “….”


    "เงียบคือตกลงนะ"


    ....


    ตอบหน่อยพี่มันส่งสายตาอ้อนๆให้


    จะให้พูดทำไมละ!!ก็เงียบอยู่นี้ไง...ตกลง-///-พี่คริสดึงผมเข้ามากอดแน่นผมได้แต่เขินเลยซุกหน้าเข้าที่หน้าอกอุ่นๆของพี่คริส

    ผมรู้สึกว่าคนที่ผมได้แต่สงสายตาให้เขาหันมามองผมบ้างมันกลายเป็นจริงขึ้นมาแล้ว

    เทาจุ๊บหน่อย!!”

    ไม่เอาไปอาบน้ำเลยไอบ้าตัวเหนี่ยวไปพี่มันแอบจุ๊บผมตอนที่กำลังเผลอแล้วชิ้งหนีขึ้นห้องไปแล้วครับ

     

    ไอพี่บ้า-///-










    TBC.....





    Talk

    เย้!!!ในที่สุดก็บอกรักแล้ววว
    ตอนนี้มั้นสั้นๆนะค่ะรีบมากกก
    คอมเม้นหน่อยนะคึคึ
    #ฟิคเล่นตัว

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×