ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] XแฟนเกรียนX:Kristao

    ลำดับตอนที่ #3 : มันเมาเลยเอามันส์ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 57


     


     

     

     

     

        

     

    ไอเทาพรุ่งนี้อย่าลืมงานเลี้ยงนะเว้ยถ้ามึงไม่มารับรองผัวมึงมีโกรธฮ่าๆแหมไอห่านี้ตอกย้ำจริง-_-* ตอนนี้ผมกำลังกลับบ้านกับพี่ชายครับผมมารอไม่ได้นานเท่าไหร่พี่ของผมอยู่ปีสี่คณะวิศวะกรใกล้จะจบแล้วละครับ

    เทา!”นั้นไงมาพอดีเดินมาอย่างหล่อมีสาวมองเต็มหน้าตาเข้มๆยังกับเทพบุตร(ไม่ค่อยจะอวยพี่ชายตัวเองเลย-_-)

    พี่ท็อปเปอร์~~”ผมวิ่งเข้าไปหาไอพี่ชายมาดเข้มทันที พี่มันกอดผมอย่างแรงไอห่าจะแรงไปไหนว่ะพี่เจ็บนะเฟร้ยยยยยย

    ท็อปอย่างเดียวพอเปอร์ไม่ต้องเติมพี่มันดีดหน้าผากของผมมือยังหนักไม่เปลี่ยนงานนี้มีต่อยแล้ววะพี่น้องงงงง

    จะดีดทำไมเรื่องแค่นี้เดี๋ยวก็โดนหรอก!”ผมยกหมัดทำท่าหาเรื่องไอพี่ชายสุดกวนพี่มันทำท่าหลบแบบประชดสุดตัว แหมเห็นเข้มๆแบบนี้แต่กวนตีนใช่เล่นนะครับ

    โอ๋ๆอย่างอนไปเลยกลับบ้านกันวันนี้เดี๋ยวพี่ทำอะไรให้กินปะๆพี่ท็อปขยี้หัวผมเบาๆแล้วจูงมือผมไปด้วย เฮ้อพี่ชายแบบนี้ต่อให้โกรธยังไงมันก็ไม่ลงจริงๆละนะโตป่านนี้แล้วพี่แกยังไม่มีแฟนแล้วละครับผมอยากจะหัวเราะให้ลั่นบ้าน วะฮ่าๆ ผมเดินตามทางเดินไปเรื่อยๆกับพี่ท็อปเราสองคนจะเดินไปยังลานจอดรถ

    เฮ้ยเทา!อยู่กับใครวะแฟนใหม่หรอ? ฮ่าๆไอนี่เดี๋ยวก็โดนผัวมึงจัดหนักหรอก!”พ่อง!ตะโกนมาแต่ไกลเพื่อจะบอกกูแค่นั้นหรอฟระ!แล้วมึงดูด้วยนะไอจงอินว่านี้ใคร พี่ชายตรูนะเว้ยยยยคนที่จะโดนจัดหนักคือมึงต่างหากไอห่า ผมมองมันด้วยสายตาแค้นแล้วโชว์นิ้วกลางไป

    ไอดำมึงหุบปากไปเลยนี้พี่ชายตรูเฟร้ยยยยย!!!”มันแลบลิ้นใส่แล้ววิ่งไปเฉยเลย...อ๊ะ!ด....เดี๋ยวนะรู้สึกเหมือนมีออร่าดำๆบางอย่างออกมาจากด้านหลัง


    แวบ!ฟุบ!


    ฉิบแล้วโว้ยยยยยไอพี่ท็อปมันมองด้วยสายตาดุดันมากกรี๊ดดดดดดคุณพ่อน้องเทาจะโดนพี่ท็อปฆ่าแน่ๆ

    เอ่อพ...พี่ท็อปเปอร์ฟ...ฟังน้องเทาก่อนนะฮะๆผมยกมือสองข้างมาแสดงถึงการห้ามไว้แล้วหัวเราะแห้งๆออกไปเหงื่อนี้ไหลอย่างกับสึนามิแล้วครับ

    หือ! ขนาดนี้แล้วต้องฟังอะไรอีก!ถ...แถมพวกนั้นยังเรียกว่าผอ-อัว-ผัวอีกT^T”เดี๋ยวนะเหมือนมีเอฟเฟ็กน้ำตาไหลเป็นสายน้ำออกมาจากตาพี่มันด้วย เฮ้ยๆนี้ไม่ไมใช่การ์ตูนนะเว้ย!

    นั้นแหละๆ ก็ฟังก่อนดิอย่ามางอแงทำเอฟเฟ็กต์น้ำตาไหลนะพี่ชายผมใช้มือข้างหนึ่งทุบหลังพี่มันไปเพื่อปลอบใจดัง ผัวะ!ผัวะ!เหมือนถูกต่อย-_-

    ก็ได้ฮึกT^Tเล่าให้พี่ฟังด้วยนะน้องชายว่าเรื่องมันเป็นยังไงแล้วไปเจอกับไอนั้นได้ยังไง(ไอนั้น=ไอสูง=ไอพี่คริส)ผมพยักหน้ารัวๆแล้วดันให้พี่มันไปเปิดประตูรถเราสองคนขึ้นรถพร้อมกันแต่ยังไม่ทันจะได้ก้าวขึ้นไปก็มีเสียงๆ นึงรั้งเอาไว้นั้นคือ...

    เขียว!”นั้นไงเต็มเลยวะครับเขียวมีมันคนเดียวที่เรียกได้ ไอพี่คริสหรือไอสูงที่ผมใช้เรียกมันเอ่อคือมันออกจะมุ้งมิ้งไปหน่อยก็นะแต่ผมว่ามันน่ารักดีเป็นคำที่ไม่ได้หวานมากนักแต่ก็เหมาะสำหรับเราสองคน^^ ไอสูงมันคว้าแขนผมเอาไว้แล้วผมก็หันหน้ากลับไปมองมัน ต้องมีอะไรพิเศษแน่ๆเลยถ้ามันทำสายตาจริงจังแบบนี้

    ไอเขียว...ผู้ชายคนนี้ใครกิ๊กใหม่มึงหรอ!!!”


    เพล้ง!!!!

    อยู่ๆเสียงแก้วแตกก็ดังออกมาจากหัว ไอบ้าเอ้ย!ตรูก็นึกว่าจะมีอะไรดีๆที่แท้มันก็จะมาถามว่าผู้ชายคนนี้ใครจะต้องให้ตรูบอกอีกสักกี่รอบว่าพี่ชาย!พี่ชาย!ทำไมตอนที่ตรูบอกถึงไม่มีใครฟังกันห๊า!แม่มเอ้ยอยากจะติดแท็กในทวิตเตอร์จังเลยวะ!#กูกลายเป็นอากาศ


    ไอสูง...เฮ้อนี้เฮ้อ~พี่ชายเฮ้อ~กูเองเฮ้อ~”ไอสูงมันทำหน้างงนิดๆแล้วปล่อยมือจากผมมันพยักหน้าแล้วเฮ้อ~~เหนื่อยใจจริงT^T

    เออขอโทษกูเข้าใจผิดเอง

    จุ๊บ!

    กรี๊ดดดดดน้องเทาน้องเทากล้าทำไปได้ยังไงอยู่ๆก็ไปจุ๊บที่หน้าผากของเขาสะงั้น นี้น้องเทากลายเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่แหม!เขินจุง>///<อย่างจะไปนอนดิ้นกับพื้นดูสิดูมันไอสูงมันยืนค้างอยู่แหนะอร๊ายยยยเขิน

    หึ!”หึอารายยยยยหึแล้วก็ไปแถมยังยิ้มอะไรของมันตรูเขินนะเว้ยยยยย


    เอิ่ม...ขอโทษนะครับพี่ชายมึงยืนอยู่ตรงนี้-_-จะเขินจะอะไรก็ให้น้อยๆหน่อยพี่ท็อปมันยื่นกอดอกตีหน้าเข้มหัวน้องชายไปได้


    บ้า!พี่ท็อปก็ผมตีไปที่หลังของพี่ท็อปดังป้าบ


    เทาทำไมถึงไปรุกเขาสะขนาดนั้นละห๊ะ!นี้ไม่รักตัวเลยรึไงฮึกT^Tพี่ท็อปมันตะโกนอะแง~เค้าจะไปฟ้องแม่


    แหมพี่ท็อปนี้มันสมัยในแล้ว...นี้มันอยู่ในสมัยใหม่แล้วนะไม่ใช่เหมือนเมื่อก่อนที่นางเอกคอยแต่จะ อย่าค่ะอ๊า! คุณหลวงบ...บ่าวยังไม่พร้อมอย่า!’มันไม่ใช่สมัยนั้นแล้วนะ-_-”เสียงแบบนั้นตรูทำมันไปได้ไงฟระ!ละอายตัวเองจริงๆเสียชายชาติเกิด(ช่วยมโนถึงฉากนั้นด้วย)


    นิเทา!จริงๆแล้วไม่ต้องทำเสียงแบบนั้นก็ได้นะพี่...อยากจะอ้วกกกจริงแล้วน้องชายของพี่ก็จะอ้วกตามอยู่แล้วนะ


    โอเคแล้วจะขึ้นรถได้ยังผมจะได้ย้อนอดีตผมเงยหน้ามองฟ้าทันที

    ไอย้อนอดีตแล้วมีภาพเลือนลางเทารู้ใช่มั๊ยว่าพี่มองมันไม่เห็นเหยดดดดดดดดดเข้พี่ท็อปตบมุกกูจุดพลุ!!


    แหมๆ เห็นเงียบๆแต่พี่ท็อปกูตบมุกเพียบนะคร้าบบบบบบ

    -------10%-----------
     

    ก็คือว่าเรื่องมันเป็นอย่างงี้เอาสั้นๆเลยนะพี่ชายผมตีหน้าเข้มเข้าสู่โหมดจริงจังตอนนี้พี่ท็อปก็กำลังขับรถไปทางกลับบ้าน

    ตอนนั้นผม...ไม่มีอะไรทำเลยไปผับคนเดียวแล้วเมาฮะๆก็เลยไปทะเลาะกับคนอื่นเรื่องแย้งผู้หญิงแล้วไอสูงมันก็มาเจอผมเข้ามันก็เลยปกป้องผมหึ!แล้วมันอ้างว่าผมเป็นหลานรหัสของมันเลยต้องปกป้องแล้วตอนนั้นผมก็มาวววววววมากๆด้วยเลยไม่ได้สนใจอะไรมากนักพ...พอตื่นมาอีกที่ก็อยู่ในท่านอนเปลื่อยกลายแล้วก็เจ็บไอตรงนั้นมากๆ พอมองไปรอบๆ ก็พบกับมันนอนอยู่ข้างๆ ตอนนั้นที่ผมเจอกับมันแรกๆแม่มเอ้ย!โครตจะเกลียดนิสัยแย่ๆ เย็นชาไร้หัวสมองของมันเลยพี่ชายผมทุบขาตัวเองแรงๆพร้อมกับใส่อารมณ์เข้าไปอีกพี่ท็อปดูทำหน้าซีดๆนะ


    จ...ใจเย็นนะน้องชายพี่ละกลัวเราจะต่อยหน้าพี่แทนไอนั้น


    แหมพี่ท็อปผมไม่ทำอย่างงั้นหรอก...เพราะผมลืมเรื่องต่างๆไปตั้งนานแล้วเมื่อก่อนนะผมทะเลาะกับมันบ่อยมากแถมยังผมยังโดนมันแกล้งผมก็เลยต้องเอาคืน


    นี้ขนาดลืมไปแล้วนะเออ!จริงด้วยตรูบอกไปว่าลืมไปแล้วแต่เผลอเล่าออกไป


    อะแฮะๆโทษทีʅ(´◔)ʃ ทำเป็นไม่รู้เรื่องไปพร้อมใส่อิโมติค่อนไปฮ่าๆ

    พี่ว่าพี่ไปรอรับเทาทุกวันดีกว่า


    พี่ท็อปไปต้องหรอกผมกลับเองได้พี่นะก็ตั้งใจศึกษาไปจะจบแล้วนะ ถ้ามัวแต่มานั่งห่วงน้องชายอย่างผมพี่จะไม่จบเอานะแล้วก็นะเราไม่ได้อยู่มหาลัยเดียวกันด้วยถึงจะไม่ไกลมากแต่มันจะลำบากนะ

     
     

     

    P’KRIS PART

    ย้อนไปเมื่อ

    xx/xx/xxxx


    เสียงเพลงดังสนั่นห้องกว้างๆ แสงไฟหลากหลายสีส่องสลัวๆกระพิบไปมาผมออกมาเดี๋ยวผับกับเพื่อนห้าคนตอนนี้กำลังเต้นกันมันส์ดีเลยครับ


    ไอคริสมาเต้นด้วยกันดิเสียงนุ่มๆของลู่ฮานดังอยู่ข้างผมวันนี้เป็นวันปลดปล่อยอารมณ์ของมันครับ


    ไม่กูอยากนั่งดูพวกมึงเต้นมากว่าฮ่าๆ กูตลกผมหัวเราะลั่นพวกมันก็ไม่คิดจะหันหลังสนใจกลับเลย


    เฮ้ยๆนั้นมันน้องปีหนึ่งที่เล่นมึงสะหนักเลยนิหว่าไอคริสไอเลย์เดินมาแตะไหล่ผมแล้วชี้


    ไหนๆ อ่อไอนั้นเองหึหึๆชวนมันมาร่วมโต๊ะให้กูหน่อยดิผมตีแขนไอเลย์เพื่อเป็นการอ้อนวอน(แน่ใจ)


    ดูเหมือนเด็กคนนั้นจะกำลังโดนผู้หญิงลวนลามอยู่กูไม่กล้าเข้าไปยุ่งว่ะไอเลย์ปฎิเสธเสียงแข็ง


    เออๆ ไม่ต้องแล้วกูจะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรต่อไปผมมองไปยังไอเด็กหนุ่มผมดำมันพยายามจะผลักผู้หญิงออกอย่างสุดกำลังแต่ก็ไม่กล้าท่ทางมันก็ไม่ใช่พวกรักเพศเดียวกันแต่ก็ไม่น่าจะรังเกียจแบบนั้นเลยนิโอ๊ะ!ไอเด็กนั้นกำลังจะโดนต่อยแล้ว


    ไอเลย์เดี๋ยวกูมา!”ผมรีบลุกจากโซฟาตรงดิ่งไปยังไอเด็กหนุ่มทันที


    มึงมาลวนลามแฟนกูหรอฮะ!”เสียงของไอผู้ชายอายุราวๆยี่สิบกว่าๆตะโกนดังลั่นพร้อมยกมือขึ้นมาทำท่าต่อย


    แฟนมึงต่างหากมาลวนลามกูถ้ามึงห่วงมากนักก็เก็บแฟนมึงดีๆ สิวะไม่ใช่ปล่อยให้ไปมั่วกับคนอื่นไอควาย!!”แหมได้ใจจริงจะโดนต่อยอยู่แล้วแต่ก็ยังปากดีแบบนี้ผมชอบ ไอผู้ชายคนนั้นอดทนไม่ไหวปล่อยหมัดออกไป


    ฟุบ!


    พอเถอะพวกนายไม่สมควรมีเรื่องในผับของเพื่อนฉันเลยนะคว้าแขนของมันเอาไว้แล้วบีบแน่นด้วยความที่ผมตัวสูงกว่า


    มึงเป็นใคร?!”


    ถ้าไม่อยากโดนเตะออกจากผับนี้ก็เงียบๆสะแล้วก็นะเด็กนี่ไม่ได้ลวนลามแฟนของนายแต่แฟนนายต่างหากที่ลวนลามผมส่งสายตาไปยังผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างๆหล่อนก็ได้แต่ร้องไห้ไม่รู้เรื่องไอผู้ชายคนนั้นก็ได้แต่เงียบไปแล้วก็จูงมือแฟนเดินไปที่ไหนไม่รู้พวกมันไปแล้ว...

    ขอบคุณที่ช่วยครับไอเด็กนี้โค้งขอบคุณผมเก้าสิบองศา


    อืมแล้วนี้ชื่ออะไร

    ชื่อเทาครับมันยังโค้งให้อยู่


    อ่าวนี้ก็พูดดีๆเป็นกับเขาเหมือนกันนิ เห็นที่คณะปากจัดจะตายห่า!”ผมพูดใส่อารมณ์ไป


    ว๊ากกกกกกกกกกกไอ!!”


    เฮ้ย!!จะตะโกนไมว่ะผมรีบเอามือปิดปากมันทันทีแล้วลากมันไปตรงยังโต๊ะพิเศษของผม ไอเด็กนี้ตัวหอมชะมัด-///- เฮ้ย!นี้ตรูคิดอะไรอยู่แค่บังเอิญไปได้กลิ่นจากผมของมันแล้วก็ศอกคอเองอย่าคิด!


    พวกมึงปิดม่านดิ!”ผมตะโกนสั่งไอพวกเพื่อนๆที่กำลังแต่งกันอย่างเมามันส์


    เฮ้ย!มึงไปเอาเด็กที่ไหนมานี้ไม่ใช่โรงแรมม่านรูดนะเว้ยเสียงของลู่ฮานตะโกนกลับพร้อมโชว์นิ้วกลาง


    เออน่ากูไม่ทำอะไรมันหรอกแค่จะทำให้มันเมาแล้วเอามันแค่นั้นเอง


    ผัวะ!


    ไอห่าแล้วต่างกันตรงไหนมึงจะทำอะไรเขา?เขามีพ่อมีแม่มีพี่มีน้อง...ถ้าเกิดพี่เขารู้ว่ามึงปล้ำน้องเขาพี่เขาจะไม่เอาไม้หน้าสามฟาดหัวมึงตายเลยไง?หน้าตามึงจะจริงไปไหนว่ะไอเลย์



    งั้นกูไม่ทำที่นี้กูได้


    แต่มึงจะไปทำที่โรงแรมแทนใช่มั๊ยแม่งรู้ทักอีกชิ ทำท่าหาเรื่องด้วยนี้กูกลัวนะไอ้เลย์


    รู้ทันกูอีก...เออๆกูไม่ปล้ำมันก็ได้แต่ให้มันมานั่งดื่มกับกูนะมันทำท่าคิดสักพักแล้วพยักหน้าผมรีบเดินเข้าไปในห้องพิเศษที่เตรียมไว้


    นั้นมึงจะทำอะไรกับประตู?


    กูจะหนีไงไอ้โง่!”หึย!ปากจัดนักมึงดูด้วยกูนะสายSM(ซาดิสต์)เลยนะเว้ยจับมัดแม่งผมรีบไปอุ้มมันขึ้นบ่าแล้วเดินไปยังโซฟานุ่มๆโยนมันลงกับโซฟาอย่างแรง


    มึงจะทำอะไรกู?ผมแสยะยิ้มชั่วร้ายออกมา


    มึงก็รู้ไม่ใช่หรอว่ากูจะทำอะไร...ในหนังในละครเขาก็ทำกันแบบนี้เยอะแยะผมรีบถอดเนคไทแล้วคลี่ออกให้มันยาวเอาไปมัดกับมือของมัน วันนี้แต่งตัวสะดีแต่ก็ทนไม่ได้ละนะ อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ของเหล้าก็ได้ทำให้สายตาพร่ามัวลมหายใจแรงๆความร้อนของร่างกายที่อยากจะปลดปล่อย


    หยะ...อย่าทำกูเลยนะฮึกกูกลัวอะไรว่ะ!!ไอการหลบสายตาแล้วมีน้ำตาคลอเบาๆใบหน้าเรียวแดงระเรื่อตัวสั่นเล็กน้อยเสียงอ่อยๆอ้อนๆเหมือนจะยอมแพ้นี้มันอะไร!! แม่ครับตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยรู้สึกผิดขนาดนี้มาก่อนเลย!


    มึงทำเสียงแบบนี้...จะให้กูทำลงได้ยังไงว่ะเฮ้อ~~”สุดท้ายก็ต้องยอมแก้มัดให้มันจนได้ถึงตอนนี้ตัวก็ยังสั่นไม่หายที่แท้ก็เหมือนแมวตัวเล็กที่ตากฝนมา ชิขัดใจกูจริงทำไมยังไม่หายสั่นวะ


    มึงเลิกตัวสั่นได้แล้วไปนั่งลงไปที่ข้างๆมันแล้วเอามือของมันมากุมไว้ตรงที่อกข้างซ้ายขยี้ผมมันเล็กน้อยเช็ดรอยคราบน้ำตาให้เบาๆ


    ก็กูกลัว...ฮึกตั้งแต่เกิดมากูยังไม่เคยเจอแบบนี้เลยนะเดี๋ยวนะ....=__=นี้ยิ้มอะไรของมันยิ้มได้น่ากลัวสึดน้ำตาก็ไหลออกมาแต่ก็ยังฝืนยิ้มออกมาอีก


    เออๆ ก็ขอโทษกูไม่ได้ตั้งใจจะทำให้มึงกลัวขอโทษๆค่อยๆเนียนเข้าไปใกล้ๆแล้วกอดปลอบ ไม่รู้สิปกติก็ปลอบใครไม่เป็นเลยสักนิดแต่คราวนี้มันรู้สึกผิดมากๆรู้สึกผิดกว่าตอนป.6แอบดูกางเกงในผู้หญิงอีก=,,=คิดแล้วก็นะ


    อย่าทำอะไรกูนะ...


    เออไม่ทำแล้ว...แค่มึงนั่งอยู่ในนี้ก็พอหรือจะกลับบ้านเลยมั๊ยกูจะไปส่ง


    ไม่อะจะอยู่ต่อที่นี้เพิ่งทะเลาะกับที่บ้านมาไม่มีที่ให้ไปเหยดดดดดดดดดได้โอกาสละ


    งั้น...ไปนอนที่คอนโดกูมั๊ย?นั้นไงสะอึกตกใจอะไรแค่ชวนไปนอน


    จะดีหรองั้นไปต่อที่คอนโดมึงก็ได้ซื้อเหล้าซื้อเบียร์ไปด้วยนะแม่งพอกูชวนละเอาใหญ่เลยนะไอเด็กแสบจะเอาทั้งเหล้าทั้งเบียร์...ไม่เป็นไรป๋าเลี้ยง

     

     

     

     

     

     

    รวย!เครียด!กินเหล้า!โว้ยอึก!”ตอนนี้ก็อยู่ที่คอนโดนของผมเองพี่คริสสุดหล่อหืมโดนใจสาวๆสายตายาว(แก่)ส่องได้ถึงใจของเธออะเฮือกมันบ่ใช่ (ไอนี้เมาแล้วเละเทะ)


    ป๊ะป๋าอึก!ทำไมไม่ให้เงินเทาเทาละอึกฮือทาวววทาวววอยากได้บัตรคืนอือหือ!นี้เมาแล้วอ้อนขนาดนี้เลยหรอค่ะแหนะ!มีคลานมาหาด้วยจะคร่อมกูด้วยอีกนิดละนะอีกนิดจะไม่ทนแล้วนะ!


    งืม..ป๊ะป๋าจะทำอะไรนะอืมเสียงครางนี้อย่างแจ่มถ้ากูทนไม่ได้พรุ่งนี้มึงต้องมีสะโพกหัก


    ไม่ต้องห่วง...วันนี้ป๋าคริสจะทำให้น้องเทาซาบซ่าถึงใจเร้าอารมณ์ไปถึงสวรรค์เลยคอยดูหึ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกไอห่าตื่นโอ้ย!ตื่นเสียงอะไรว่ะคนจะหลับจะนอนอืมมตื่นสิไอห่าคริสสสสสส


    โว้ยกูตื่นแล้วตะโกนอยู่นั้นนี้มันกี่โมง? เชี่ยเพิ่งแปดโมงเองนี้กูมีเรียนคาบบ่ายนะปลุกมั๊ยผมบ่นมันไปทั้งๆทียังไม่ลืมตาแต่แอบไปดูนาฬิกามาแวบนึง


    มึงลืมตามันดูกูเซ่!”เชี่ยตบหน้ากูอีก ผมค่อยๆลืมตาก็ถึงกับยิ้มเลยครับ


    นี้มึงให้กูลืมตาเพราะว่าอยากให้กูเห็นร่างกายที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยของมึงหรอ? กูว่าตรงนั้นของมึงมันตั้งอยู่นะรู้สึกดีละสิผมมองไปยังไอตรงนั้นของมัน(หัวนม=,,=)พอเห็นผมมองก็รีบเอาผ้าห่มปิดทันที แหมเมื่อคืนล่อไปสะมันส์เลยหลายน้ำเหมือนกันนะ(เหงื่อ)


    บ้ามึงดิแล้วยังมีหน้ามาเล่นอีก....อ่าวเป็นอะไรว่ะอยู่ๆก็ก้มหน้าก้มตาหลบตาอีกหรือว่า!?


    ที่มึงแปลกๆไปเพราะว่านี้คือครั้งแรกใช่ป่ะ?เชี่ยพยักหน้าด้วย...ดีใจโว้ยยยยยยได้เป็นคนแรกของมันอ่าวแล้วทำไมต้องดีใจด้วยอะมันก็เรื่องปกตินิแต่รู้สึกดีสุดๆไปเลย


    มึงยิ้มทำไมวะ?นี้ครั้งแรกของกูนะมึงต้องรับผิดชอบ


    ว่าละทำเมื่อคืนมันฝืดๆติดๆที่แท้ก็...


    เพี้ยะ!!


    นี่มึงฟังที่กูพูดบ้างมั๊ยไอห่านิมันน่านัก!”โอ้ยโดนตบเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วกู


    เรื่องรับผิดชอบไม่ต้องห่วง...ขอแค่มึงตกลงคบกับกู กูจะให้มึงทุกอย่างทั้งตัวไม่ว่าจะร่างกายดวงตาริมฝีปากทุกๆ อย่างจะเป็นของมึงรวมถึง...ไอก้อนเนื้อที่เต้นตุบๆอยู่ข้างซ้ายของกูด้วย คบกับกูนะ






    TBC.





     

    ------------------คุย------------------
    ในที่สุดก็ย้อนอดีตเสร็จสักทีเรื่องฉากนั้นไรท์ยังไม่แน่ใจว่าจะแต่งนะต้องขอโทษด้วย
    ที่ไม่ได้มาอัพคือติดสอบค่ะขอโทษจริงๆปิดเทอมแล้วแต่ก็ไม่ว่างอยู่ดีฮึกOrzแต่ยังไง
    ก็จะมาอัพฟิคให้แน่นอนจะไม่ค้างนานนะ(ไม่แน่)



    Guardian
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×