คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ✿รักนี้ [3/5]
แก้วที่3
“เอาละนักเรียนวันนี้จะมีนักเรียนเข้ามาใหม่ขอเชิญแนะนำตัว”
เสียงคนคุยกันลั่นผมที่ตอนนี้นั่งอยู่ในห้องประชุมของนักเรียนที่นักเรียนทั้งหมดทุกชั้นจะมารวมตัวกัน
“ท่าทางงานนี้จะใหญ่เนอะ"จงอินสะกิดผม
“อืม...เป็นคนใหญ่คนโตละมะ-"
“นั้นออกมาแล้ว!!"ผมที่พูดยังไม่ทันจบก็โดนไอดำตีแขนแรงๆสองสามทีแล้วหันหน้ามองไปคนที่เข้ามาใหม่
!!!!!
“พี่คริส!!"ผมเผลอตะโกนออกไปก่อนจะรีบปิดปากตัวเองด้วยสีหน้าตกใจไอดำที่นั่งอยู่ข้างๆก็มองผมด้วยสายตางงๆ
“เทารู้จักผู้ชายคนนั้นหรอ"
“ไม่รู้จักหรอกสงสัยจำผิดคนแหละ"ทำไมผมถึงไม่พูดไปนะว่ารู้จักเขาแต่ความรู้สึกมันไม่ชินนะดูเขาเปลี่ยนไป
“สวัสดีครับผมชื่อคริสมีคนแนะนำผมว่าโรงเรียนนี้ดีมากและผมคิดว่ามันก็ดีจริงๆ ถึงผมจะยังไม่ได้สำรวจโรงเรียนมากนักแต่ผมเชื่อใจเพื่อนครับ อ่าแล้วก็มีอะไรที่ผมสนใจเยอะแยะเลย"ผมสะดุ้งทันทีที่เขายิ้มแล้วมองมาทางผมยังไงกันเนี้ยเดี๋ยวก็คุ้นเคยเดี๋ยวไม่คุ้นเลย พี่คริสเขาเป็นอะไรของเขาเนี้ย
“อะครับคริสเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนนะแต่จะมาอยู่ที่นี้จนกว่าจะจบการศึกษาก็คือใน1ปีที่คริสต้องอยู่ที่นี้ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกันด้วยละ...อ่อลืมบอกไปปีนี้คนที่ได้เข้ามาเป็นประธานนักเรียนคือคริสนะอะๆอย่าเพิ่งว่าเขาสิเรื่องนี้ตัดสินใจโดยกรรมกรรมการนักเรียนเรียบร้อยแล้ว"พอครูประกาศเสร็จห้องอื่นๆต่างก็แยกย้ายกันกลับห้องเพื่อไปเรียนต่อแต่ผมกับไอดำเราสองคนต้องโดดครับเพื่อไปช่วยพี่มินซอกตามสัญญา
"ไอดำป่ะ!!"ผมเตรียมท่าออกวิ่ง
“เห้ยเดี๋ยว!!"มันจับไหล่ผมแน่น
“ไรว่ะ"ผมหันหน้าไปหามัน
“เทานายมองไปตูประตูหลังดิใครดักรออยู่ละ"พอผมหันไปก็ต้องตกใจทันทีมีแต่กรรมการนักเรียนเต็มไปหมดพี่ลู่พี่เลย์ก็อยู่แล้วจะโดดยังไงละ
“งั้นก็ไปขอตรงๆเลยดิพี่ลู่กลัวพี่มินจะตาย"ผมทักขึ้นไอดำมันไม่ตอบแต่เดินหน้านำไปก่อน ผมเดินตามไปติดๆก่อนจะเดินขึ้นไปควงแขนมันทำไงได้ก็ผมกลัวพี่ลู่และพี่ลู่ก็กำลังคุยกับพี่คริสอยู่
“พี่ลู่ครับเทามีอะไรจะพูด"เห้ยยยยอะไรว่ะพี่ลู่พี่เลย์และพี่คริสต่างก็มองมาที่ผม ผมมองค้อนใส่มันแต่ต้องยอมพูดผมไม่กล้ามองไปข้างหน้าเพราะมีอีกสายตาที่กำลังมองผมอยู่
“ว่าไงเทา?"ผมก้มหน้าก่อนจะตอบ
“คือว่าพี่....มินให้ผมไปช่วยจัดของนะครับ"
“อ่อเรื่องนั้นเองไปสิๆ"ผมก้มหัวให้พี่ลู่พี่เลย์ก่อนจะวิ่งจูงมือไอดำกันไปสองคนส่วนเซฮุนผมไม่รู้ว่าอยู่ไหน
หอพักK
“พี่มินผมมาแล้วครับ"ผมโบกมือทักทาย
“อ่าวเทาจงอินมาแล้วหรอกำลังต้องการคนช่วยพอดีมาเลยๆ"พี่มินใช้มือปาดเหงื่อคนตนเอง
“พวกนั้นโหดร้ายจังทำไมพี่ถึงทำคนเดียวเนี้ย”จงอินรีบวิ่งเขาไปช่วยพี่มินและผมก็วิ่งไปช่วยตาม
ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงแล้วผมกับจนอินก็ช่วยพี่มินกันจนเสร็จมาทันก่อนเข้าเรียนช่วงบ่ายเลยแวะมาทานข้าวกัน
“หวัดดี!!”เซฮุนทักทายด้วยเสียงเหวี่ยงๆโมโหๆผมกับจงอินก็ไม่ได้ตอบอะไรเพราะรู้กันอยู่แล้วว่าต้องให้ง้อ
“เซฮุนทำไมนายไม่ไปกินกับพี่ลู่ของนายละมากินกับพวกเราทำไม?”แล้วก็เป็นผมเองที่ทักขึ้น
“ที่ฉันไม่ไปกินกับพี่กวางน้อยก็เพราะ”เซฮุนชี้ไปทางที่คนนั่งทานข้าวเยอะๆในนั้นมีแต่กรรมการนักเรียนเต็มไปหมดแถม...เอ่อพี่คริสยังนั่งอยู่ด้วย
Kris pass
ทุกคนก็รู้จักผมดีผมคือนักเรียนแรกเปลี่ยนปีสุดท้ายและจะได้มาเป็นประธานนักเรียนรูปหล่อพ่อรวยถึงผมจะรวยแต่ก็ไม่ได้เป็นคนใช้เงินเยอะอะไรนะผมหาเงินเองทำงานเองนะเป็นพนักงานร้านชานมไข่มุกเนี้ยแหละ ถามว่าผมโสดมั๊ย? บอกเลยว่าไม่!!แต่ผมกำลังจะโสดเร็วๆนี้แหละ เพราะผมดันไปตกหลุมรักรุ่นน้องขอบตาดำเสียงน่ารักที่ชื่อ
‘หวาง จื่อเทา’เนี้ยแหละครับ คนอื่นอาจจะมองว่าน่าตาไม่ดีแต่สำหรับผมเทาน่ารักมากครับ ถึงตอนนี้ผมก็นั่งกับเพื่อนสนิทเลย์และลู่ฮาน
“เสี่ยวลู่เซฮุนมองนายนะ”ผมมองไปตามนิ้วเรียวยาวของเลย์ถึงเลย์จะไม่ได้เรียกแต่ผมก็จะหัน เยส!!นั้นมันจื่อเทานิ
ผมมองไปยังเทาเราสองคนสบตากันแต่เทาก็หลบตาด้วยความเขินพอดับเขินได้เสร็จเทาก็มองมาอีกผมเลยขยิบตาหล่อให้ที่นี้แหละครับเทาเขินจนเอาหน้าฟุบโต๊ะแล้วต้องดื่มน้ำแก้เขินเลยแหละเพราะแบบนี้ไงผมถึงได้ตกหลุมรักเทา...ตอนนั้นผมยังจำได้ที่ผมหน้าด้านมากๆอยู่ดีๆ ก็เดินไปเช็ดปากให้เฉยทั้งที่ยังไม่รู้จักกันมากแท้ๆ แต่ก็นะเพื่อแลกกับความน่ารักของเทาผมต้องใจกล้าหน้าด้านแล้วมันก็ได้ผล นึกแล้วก็อายตัวเองทั้งอายทั้งดีใจเลย...เขาน่ารักมากๆเลยครับ...
‘หวาง จื่อเทานะ♡’
บ้าเอ้ย!!ทำไมถึงชอบทำให้เขินอยู่ได้สนุกมากรึไงไอพี่คริสเสียงหัวเราะของจงอินและเซฮุนยังคงดังลั่นโต๊ะ
“เฮ้ยๆ ฮ่าๆ เทาแม่งเขินว่ะ”จงอินหัวเราะไปจับท้องตัวเองไป
“หน้าแดงมากเลยว่ะฮ่าๆ กินน้ำแก้เขินอีกไม่ใช่ซีรี่ย์นะเว้ย!! ฮ่าๆ”เซฮุนก็หัวเราะเช่นกัน
“ตลกมากรึไง!!”ผมลุกขึ้นทุบโต๊ะก่อนจะเดินออกไปอย่างอารมณ์เสีย
“ไอเพื่อนบ้ามันน่าขำตรงไหน!!”ผมพึมพำกับตัวเอง
อยู่ๆผมก็เดินชนใครไม่รู้เลยเงยหน้าขึ้นมอง
“พี่คริส!!”ผมเผลอตะโกนออกมาด้วยหน้าตาที่กำลังตกใจ
“ครับ?”พี่คริสหันมายิ้มให้ส่วนผมก็...ก็จะอยู่ทำไมละครับต้องวิ่งสิ
ก่อนที่ผมจะวิ่งออกพี่มันก็คว้าแขนผมไว้
“ปล่อย...นะ”ด้วยความเขินที่คนแอบชอบมาอยู่ตรงหน้าก็ต้องขัดขืนหน่อยสิครับ
“ไม่ปล่อยมาด้วยกันหน่อย”พี่มันจูงมือผมไปด้วยตามใจชอบ
สนามบาส
ผมเดินตามพี่มันมาอย่างว่าง่ายตอนที่เดินมามีคนมองกันเต็มแต่พี่มันก็ไม่สนใจอะ แต่ผมนะสิอายก็อายสุดท้ายก็พามาสนามบาส
“พี่พาผมมาทำไม”ผมถาม
“พี่แค่อยากให้นายดูพี่เล่นบาส”ผมถอนหายใจแล้วเดินออกไป
“ถ้านายอยู่พี่มีรางวัลให้”เมื่อผมได้จึงรีบวิ่งกลับไปทันทำ
“รางวัลคืออะไรอะ?”ผมถามด้วยหน้าตาร่าเริง
“รอพี่เล่นเสร็จก่อน”พี่มันเดินไปหยิบลูกบาสเล่นแต่ผมนะสิต้องนั่งรอพี่มันเหนื่อยก็เหนื่อย
“เล่นด้วยกันมั๊ย?”พี่มันวิ่งมาเก็บลูกบาสที่เด้งมาอยู่ตรงเท้าของผม
“ไม่เล่นอ-”ผมที่พูดยังไม่จบก็ชะงักไปก็ในเมื่อหน้าของเราสองคนใกล้กันมากจนปลายจมูกเกือบจะชิดกัน เราสองคนสบตากันใกล้มาดวงตาของพี่มันสวยมากครับทำเอาผมละสายตาไม่ได้เลย กลิ่นหอมๆที่เลยฟุ้งออกมาจากผมสีน้ำตาลส่งกลิ่นเย้ายวนชวนให้เกิดอารมณ์
ใบหน้าเริ่มใกล้เข้ามาพรมจูบที่ริมฝีปากอวบอิ่มอย่างเบาบางสอดปลายลิ้นเข้ามาสัมผัสเชื่อมโยงเหมือนเป็นหนึ่งเดียวกัน
TBC
Talk
พอใจกันมั๊ยพี่คริสมาเต็มค่ะ
ไอพี่คริสคนฉวยโอกาสช่วงนี้รู้สึกว่า
คอมเม้นน้อยอะ
ช่วยๆกันคอมเม้นหน่อยนะ
#ฟิคเล่นตัว
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น