ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] XแฟนเกรียนX:Kristao

    ลำดับตอนที่ #2 : พี่ว้ากก็คือพี่ว้าก 100%

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 57






     

     

     



     ยามเช้าในวันที่อากาศสดใสแสงแดดอ่อนๆลมๆสายลมเบาๆ

    ไอเขียวครับอี้ฟานโอบกอดจื่อทั้งสองคนกำลังนั่งอยู่บนเตียงนุ่มจื่อเทาแอบเผลอครางออกมาเสียงเบาๆ


    ว่าไงวะครับ?จื่อเทาหันหน้าไปหาอี้ฟานโดยอัตโนมัติ


    ไหนมาดูสิลูกดิ้นบ้างรึยัง?อี้ฟานพูดจบจื่อเทาก็หัวเราะรัวออกมาพอหัวเราะชอบใจเอามือสองข้างทาบไปที่หน้าของคนตัวสูงทำสายตาจริงจังยิ้มออกมาเล็กน้อย


    ไอสูง....อยากให้กูมีลูกมากหรอ?ร่างเล็กพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังแต่ดวงตากลับมีแต่ความอยากรู้และรอยยิ้มก็ไม่ยอมหุบเลยคริสยิ้มกว้างออกมาแล้วหลบตาลงเล็กน้อยเพราะเด็กน้อยตรงหน้าของเขาดูใสซื่อมากไปเลยทำให้เขาอยากจะจับฟัด


    อืม...ถ้ามีเด็กก็ดีนะชีวิตของเราจะได้มีสีสันขึ้นอี้ฟานทำตาลอยทำเป็นไม่รู้เรื่องใส่คนตรงหน้า


    แต่มันจะลำบากนะสิ...


    นั้นสินะคนตัวสูงพูดด้วยน้ำเสียงเบาๆติดงอนนิดๆจึงทำให้ไอตัวเล็กรู้ว่าคนข้างหลังของเขากำลังแอบงอน


    งั้นถ้าอยากมี...รอให้กูพร้อมก่อนแล้วกัน ฮ่าๆจื่อเทาหัวเราะเสร็จก็วิ่งเข้าห้องน้ำทันทีอี้ฟานได้แต่ยิ้มอย่างมีความสุขกับคำตอบของเทา

    สักพักก็ออกจากห้องน้ำมาในชุดนักศึกษาตอนนี้ก็ได้เวลาที่เขาจะต้องไปมหาลัยแล้วจื่อเทามองหน้าอี้ฟานเพื่อแสดงสัญญาณว่าพร้อมที่จะออกเดินทางแล้วและอี้ฟานก็พยักหน้ารับรัวๆทั้งสองคนเดินออกจากห้องไปพร้อมกันสองคน

     

     

     

     

     

     

    มหาวิทยาลัยนานาค่าย

    รถหรูสีขาวจอดหน้ามหาลัยทุกคนต่างก็อึ้งกับรถคันนี้ด้วยที่ว่าไม่ค่อยได้เห็นมากนักถึงมหลัยจะมีแต่ลูกคนมีตังแต่คนที่จะได้รถหรูขนาดนี้ก็ไม่มาก


    ไอเขียวเดี๋ยวพี่ไปจอดรถก่อนเจอกัน

    จื่อเทาเดินลงออกมาจากรถหรูคันนี้ด้วยท่าทางอารมณ์ดีแล้วโบกมือให้คริสที่นั่งอยู่แล้วบอกกล่าวคำหวานส่งให้คนในรถมีความสุขแล้วขับรถออกไป


    เห้ยเทา!!”เสียงแตกหนุ่มเรียกจื่อเทาเสียงดังมาแต่ไกลจื่อเทาหันหน้าไปหาจึงโบกมือให้แล้วรีบวิ่งไปหาเพื่อนที่ยืนอยู่ทั้งสองคน


    เทาใครมาส่งวะพี่หรอ?เสียงของชายหนุ่มผิวคล่ำที่ชื่อว่าจงอินเอ่ยขึ้น


    ไม่ใช่พี่วะแต่เป็นแฟนไอสูงมันมาส่งกูจื่อเทายิ้มออกมาด้วยว่าตัวเองสามรถเรียกอีกคนได้เต็มปากเต็มคำว่าแฟน


    เทาเป็นเด็กเสี่ยรึเปล่าวะเทาได้ยินจึงโบกหัวของจงอินไปหนึ่งที


    เด็กเสี่ยป้ามึงดิไอห่านี้กูไม่ชอบกินคนแก่ที่อ้วนๆพุงโผล่ออกมาหรอกนะเทาหัวเราะออกมาแล้วเดินเข้าไปในมหาลัยพร้อมกับจงอินและเซฮุน


    เอ้า!!แสดงว่ามึงก็กินได้ทุกคนยกเว้นไอเสี่ยพุงโตหรอวะ? ง่ายไปมั๊ยมึงจงอินพูดขึ้น จื่อเทายิ้มแล้วส่ายหัวไปมาต่อให้อธิบายยังไงเพื่อนคนนี้ก็ไม่ฟังอยู่ดี


    ไอเพื่อนเฬวนี้มึงจะหาว่ากูรอเรือ-ไม้เอก-สระอา-นอหนู-หรอว่ะไอห่า


     “มึงพูดเองนะไอเทาเซฮุนเอ่ยขึ้น

    ทั้งสามคนเดินมายังม้าหินที่มีต้นไม้บังแสงแดดเอาไว้


     “เหอะ!อย่าว่าแต่กูเลยเมื่อก่อน...ใครนะใครแดกได้ทุกคนไม่เว้นแต่อาจารย์แก่ๆทั้งสองคนถึงกับหุบยิ้มทันทีแต่จื่อเทาไม่ได้สนใจสีหน้าทั้งสองคนแม้แต่น้อยกลับวิ่งไปยังโต๊ะมาหินประจำที่ตัวเองนั่งบ่อยๆ

    TAO PART



     “เห้ยๆอย่ามามั่วนะไอเทาเดี๋ยวจะโดนกูเตะขาพับสักป้าบ!บอกเลยขามึงเดินไม่ได้แน่ผมพ่นลมหายใจแล้วมองตาดุๆใส่มัน ไอห่านี้ทำตัวอย่างกับตุ๊ดริอาจจะมาเตะกูเดี๋ยวโดนเสยกลับมึงจะต้องร้องไห้แน่ๆ


    มึงเตะกูไม่ได้หรอกไอฮุน...กูเรียนวูซูมาตั้งแต่เด็กแล้วมึงเรียนอะไรมา...ริอาจจะมาเตะกู?!”มันยืนเงียบว่างท่าหล่อเสยไปผมไปมาแล้วเตะอากาศในท่า...ท่าเอ่อท่าเชี่ยไรว่ะ คิดว่าหล่อนักรึไง


    กูเรียนมวยไทยมานะสิ!”


    ป้าบ!!


    มวยไทยบ้านพ่องมึงสิเขาเตะกันแบบนี้กูดูทีวีที่บ้านมีกี่ช่องกูก็ไม่เคยเห็นนี่มันท่าตุ๊ดชัดๆเลยห่า!”เสียงดังป้าบไม่มีอะไรครับผมตบไปที่หัวของอิตุ๊ดติดชานามไข่มุกเท่านั้นเองมันทำท่าไม่พอใจใหญ่ยกหมัดขึ้นมาทำทาจะต่อยผมอีก


    โยมฮุนหยุดได้แล้วหนอ~”เสียงอันเป็นแสงสว่างของจงแดดังขึ้นมาแต่ไกลเดินจงกรมมายังโต๊ะม้าหินที่พวกผมสามคนนั่งกัน


    จะห้ามตรูทำไมวะครับไอ้หลวงพี่แด-_-”มันหันกลับไปมองจงแดที่กำลังเดินจงกรมช้าๆเดินหลับตาใส่ชุดสีนักศึกษา


    ต่อยกันมันไม่ดีนะครับโยมฮุนอาตมาว่าเรามานั่งทำให้ใจสบายๆกันเถอะนะโยมนะและในที่สุดมันก็เดินมาถึงพวกผมสักทีจงแดจับไหล่พวกผมสองคนไว้แล้วกดมือลงที่ไหล่ทำให้ผมและไอฮุนที่ไม่ทันได้ตั้งตัวนั่งลงก้นติดกับเข้าเก้าอี้ม้าหินอย่างแรง


    เชี่ยหลวงพี่แดกูเจ็บกดลงมาได้!”ผมโวยวายใส่มันแล้วกำหมัดแน่นไอนี่อยากลองดีสินะไอหลวงพี่แด หึหึ


    อ๊ะๆโยมเทาอย่าทำอาตมาเลย...อาตมาไม่อยากผิดศีลจงแดยกมือข้างมึงมาห้ามไว้ตาของมันก็ยังคงหลับไม่รับรู้อะไรส่วนไอจงอินก็นั่งเงียบเชียว


    แหมๆผิดศีลหรอครับหลวงพี่จงแด...วันนั้นเห็นลืมมือถือไว้ว่าจะไปคืนให้แต่มันมีเอสเอ็มเอสเข้าพอดีเลยเปิดอ่าน หึหึโหลดนั่งโป๊ได้ที่นี้ง่ายๆเพียงแค่กดเบอร์ 09-xxxx-xxxx นาทีละห้าบาททำให้คุณซี๊ด~เสียวดึ๋งๆอวบอึ๋มถึงใจอันนี้คือแบบไม่ได้ไปตั้งอะไรไว้ใช่มั๊ยวะครับหลวงพี่หึหึนั้นไงหน้าซีดเชียวฮ่าๆพูดไม่ออกเลยละสิค้างสิมึงฮ่าๆ


    แหมโยมเทาครับอาตมาก็ต้องมีบ้างไรบ้างนะครับโยมอาตมาก็เป็นผู้ชายต้องมีปลดปล่อยกับเขาบ้างจงแดมันทำเสียงเข้มครับท่าทางจะแก้ตัวไม่ขึ้นเลยทำแบบนั้น


    อ้าวหรอครับนึกว่าหลวงพี่เห็นพี่ว้ากปีสามหน้าตาเหมือนซาลาเปาดวงตากลมโตสวยๆเวลายิ้มแล้วน่ารักมากกกกเป็นผู้หญิงเลยไปขอจีบสะอีกแหมถ้าไม่ติดว่าเข้าใจอะไรผิดผมคงคิดว่าหลวงพี่คงเป็น...จงแดรีบเอามือมาปิดปากของผมทันที ผิดปากกูทำมายยยยยยยย


    ขอโทษนะครับโยมเทาอาตมาว่าโยมเทาชักจะรู้มากไปแล้วสิ...อย่างนี้คงให้มีชีวิตอยู่ไม่ได้แล้วละนะหึ


    อึงอะอำอะไออู(มึงจะทำอะไรกู)ผมจิกเล็บเข้าที่มือไอจงแดทันทีแต่มันไม่ยอมปล่อยอะฮือออ


    เห้ยๆพวกมึงเลิกเล่นได้ละมึงดูนู้นพี่ว้ากมาตั้งฐานกันละเตรียมตัวห้ามก่อนห้ามสายผมมองไปตามที่ไอจงอินชี้นิ้วก็พบกับ...ไอสูงที่ยืนเก็กท่าไม่อายหมาหน้าปากซอย แหนะๆไอนี่มันยังมีขยิบตาให้สาวๆอีกมึงไม่เกรงใจแฟนมึงที่อยู่ตรงนี้ใช่มั๊ย...ได้มึงอย่าให้กูเจอพี่ชานคนแมนนะมึงนะ กูจะเข้าไปรุกกอดซบลูบไซร้เลียเอาให้มึงอารมณ์เสียเลยคอยดู


    เด็กปีหนึ่งมารวม!!”เสียงรุ่นพี่ตะโกนลั่นอาณาเขตทุกๆคนต่างก็รีบวิ่งไปยังตรงจุดที่ไอ้พี่ว้ากสี่ตัวเอ้ยสี่คนยืนอยู่


    วันนี้ก็มากันครบนะครับไม่มีใครขาดไม่มีใครเกินไม่มีใครสาย!!”เสียงอิพวกพี่ๆมันตะโกนลั่น จะตะโกนทำมะเขือเทศหรอพะยะค่ะ เด็กปีหนึ่งก็มีอยู่แค่นี้


    ครับ/ค่ะทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน


    เสียงพวกคุณมีแค่นี้กันหรอครับผมตะโกนคนเดียวยังได้ยินไปถึงหน้าปากซอยทะลุหูหมาไปยังหูหนูส่งต่อหูแมลงสาบแล้วนะครับ!!!!”เสียงของรุ่นพี่ผมดำที่ชื่อว่าเลย์ตะโกนดังขึ้น เดี๋ยวนะทะลุหูอะไรบ้างนะแม่งจะโอเวอร์ไปหนายยยยยยย ทุกคนต่างก็เบ้ปากไปตามๆกันด้วยความเวอร์ของอิพี่เลย์


    วันนี้ผมตรวจสมุดลายเซ็นที่ให้ทุกคนไปตามล่ากันแล้วนะครับต้องมีถึงยี่สิบลายเซ็นนะครับห้ามขาดห้ามเกินถ้าใครเกินผมจะลงโทษถ้าใครขาดผมก็จะลงโทษนะครับ!!”พอได้ยินอย่างนั้นผมก็รีบหยิบขึ้นมาดูทันทีฉิบหายละ...นี้มันไม่ขาดแต่มันเกินนิหว่าไปบ้าเอ้ย!! พอรู้แบบนั้นก็รีบชะโงกดูของไอเพื่อนๆที่นั่งอยู่ข้าง


    เชรี่ยยยยของกูได้ยี่สิบเอ็ดเกินมาแค่อันเดียวซวยจริงๆไอฮุนบ่นโวยวาย


    เอ้ยเหมือนกันเลยว่ะกูคิดว่ากูไม่น่าจะเกินนะตามหลักมาด้วยจงอิน


    ฮ่าๆโยมใจเย็นๆกันนะ...ขอทรงพระผู้เป็นเจ้าให้ลูกไม่เกินไม่ขาดด้วยเถอะอาเมนจงแดมันทำมือประสานกันไว้กลางอกแล้วบ่นพึมพำคนเดียว เดี๋ยวนะแล้วตงลงมึงนับถืออะไรกันแน่มีอาเมนด้วย


    แบคฮยอนมึงเกินป่ะว่ะผมหันหลังไปถามไอตัวเล็กที่นั่งข้างหลัง


    ไม่ว่ะกูพอดีเป๊ะฮึกT^Tน้องเทาคนนี้อยากจิร่ำไห้ทำมายยยยต้องโดนด้วยวะ


    หมดเวลาดูแล้วครับ...ใครที่ขาดที่เกินเชิญออกมาด้วยครับเสียงเข้มๆของไอสูงดังมาจากด้านหลัง


    ฟุบ!


    เห้ยเดี๋ยวนะแล้วทำไมถึงมีแต่พวกตรูสี่คนวะครับทำมายยยยตรูอายเขาฮึกT^Tเขามองกูเป็นตาเดียวเลย


    ปีหนึ่งผมบอกไปแล้วนะครับดูเหมือนจะมีคนลืมกับสิ่งที่ผมบอก...มันก็ถือว่าคำสั่งของผมไม่สำคัญเสียงของอิแฟนที่สูงอย่างก็เสาไฟหน้าบ้านดังอยู่ใกล้ข้างหู(ก็มันยืนอยู่ข้างๆ)อิแฟนเฬว(เลว)ทำไม...ทำไมไม่เตือนตรู


    บทลงโทษของวันนี้คือให้พวกคุณเอ่ยชื่อคนที่คุณอยากให้เป็นผัวไม่สิ...สามีด้วยหรือภรรยาก็ได้แต่ต้องเป็นชื่อของรุ่นพี่เท่านั้นอิแฟนเฬว(เลว)มึงจงใจให้กูอายใช่มั๊ยมึงต้องการให้กูเอ่ยชื่อมึงใช่มั๊ย...แต่ขอโทษทีตรูไม่เอ่ยหึๆ


    คนแรกเชิญครับตะโกนดังๆสามทีให้ทุกคนได้ยินผมมองไปยังไอเซฮุนเพื่อที่จะให้มันออกก่อน...ทำไมผมถึงไม่ออกก่อนนะหรอครับ? ก็นะพี่ชานของผมยังไม่มานะสิT^T


    ผมอยากเป็นสามีเสี่ยวลู่ ผมอยากเป็นสามีเสี่ยวลู่ อยากเป็นสามีเสี่ยวลู่ครับ!!!”แหม...ชัดเจนแจ่มแจ้งดังได้ใจจริงๆดูหน้าพี่ลู่ดิหน้าแดงเป็นมะเขือเทศแล้วครับ


    คนต่อไปเชิญครับผมสะกิดไอดำที่ยืนอยู่ข้างๆเพื่อให้มันออกต่อจากเซฮุน


    ผมอยากได้ยินเสียงครางของคยองซูครับ ผมอยากได้ยินเสียงครางของคยองซูครับ ผมอยากได้ยินเสียงครางของคยองซูครับ!!!”เห้ยไอดำนอกรอบนิหว่าเขาให้บอกชื่อผัวไม่ก็เมียแต่เสียงครางนี่ยังไง? แล้วเมื่อไหร่พี่ชานของตรูจะมา


    อันนี้ถึงจะไม่ได้อยู่ในขอบเขตแต่โดนใจพี่...พี่ให้ครับคนต่อไปแหมทีอย่างนี้มึงชอบนักนะค่ะคุณแฟนเหลือผมกับไอ้หลวงพี่นักบวชบลาๆกันแค่สองคนแต่ถ้าพี่ชานยังไม่มาก็ต้องให้มันออกก่อนแล้วครับ


    ถึงมันจะผิดศีลแต่ครั้งนี้ผมขอนะครับพระผู้เป็นเจ้า...ผมอยากเป็นแฟนกับอาเปาครับ ผมเป็นแฟนกับอาเปาครับ อยากเป็นแฟนกับอาเปาครับ!!”อาเปานี้คือพี่มินซอกหรอกหรอให้นี่เอาจริงๆนะเนี้ย


    ครับเหลือคนสุดท้ายเชิญไอสูงไอพี่คริสมึง-_-*พี่ชานก็บ่าวยังมิมาเลยเพค่ะจะทำอย่างไรดีให้ตายก็ไม่พูดชื่อไอสูงออกมาแน่ๆ


    มัวทำอะไรอยู่ครับปีหนึ่งถ้าไม่พูดพี่จะให้ไปวิ่งหนึ่งร้อยรอบแทนนะครับนับห้าเห้ยๆเดี๋ยวพี่ชานตรูไปหนายยยยนับสี่เชรี่ยยยยเหมือนมีแสงจากพระเจ้าส่องลงมานั้นมันพี่ชานกำลังเดินมาทางนี้ได้โอกาสตรูละ


    อยากเป็นเมียพี่ชานครับ อยากเป็นเมียพี่ชานครับ อยากเป็นเมียพี่ชานครับ!!!!”ตะโกนดังสุดที่เคยทำมาแล้วนะเห้ยๆดูสีหน้าพี่ชานดิอึ้งดิอึ้งฮ่าๆ

    แล้วไอสูงละเป็นไง...ฉิบ!!มันโกรธจนเส้นเลือดขึ้นหน้าเลยครับตายแน่ตรูววววววว


    หึ...เชิญนั่งครับได้ครับ

     --------50%-----

     

     

     

     

     

     

     

     

    พี่ชานนุง(น้อง)เทาขอโทษT^Tนุงเทาแค่อยากจะประชดใครบ้างคนไม่มีเจตนาให้พี่ชานคิดอะไรมากไปกว่านั้นผมกอดแขนรุ่นพี่สองมือทำหน้าคร่ำครวน


    ไม่เป็นไรว่ะ...ครับน้องพ...พี่ไม่ซ...ซีเรียสสักกะนิด” ‘ว่ะครับนั้นมันอารายยยยยยยนี้ไม่ซีเรียสแล้วหรอครับ?พี่ชานนนนของนุงเทานี่เสียงสั่นยังกับกำลังเจาะถนนแหนะ


    แหนะเสียงสั่นแบบนี้แสดงว่าพี่มีแฟนแล้วใช่ป่ะ?ผมตีเข่าตัวเองดังป้าบเจ็บฉิบ!

     

     


    ไม่ได้มีแฟน...แต่มีเมียพระเจ้าจอร์จหอยทอดกระเทียมผัดพริกใส่เสียอร่อยจุงเบย!แล้วมันแตกต่างกันตรงหนายยยยย ไม่ดิแฟนมันก็ต้องยังไม่ได้ฟีทเจอริ่งกัน...แต่ถ้าเป็นเมียก็ต้องฟีทกันกันแล้ว....เห้ย!งั้นก็แสดงว่าตรูกับไอสูงยังไม่ได้กันอะดิ!แต่ไอสูงมันก็ฟีทเจอริ่งเบเบ้ไปแล้วนะเว้ย...แล้วทำไมไอสูงยังต้องเรียกว่าแฟนอีกวะ? เห้ยยยยน้องเทาเพลียคิดหนักขอยาดม-_-


    ไอเทามึงคิดเชี่ยไรอยู่?เสียงกวนๆของเซฮุนดังผ่านเข้ามาในหูของผม มันยืนกอดอกพูด แหม...หล่อจริงๆเลยนะมึงทำยังไงพี่ลู่มึงก็ไม่สนหรอกชัวร์


    ปะ...เปล๊ากูคิดอะไร?


    เสียงสูงเชียวนะเพื่อนรักกกกกเดี๋ยวแล้วทำต้องลากสะยาวเลยวะไม่เข้าใจ


    อ่าวพวกมึงเป็นอะไรวะ?ทำไมยืนมองตาค้างเลย...อ่อสงสัยทนความหล่อของกูไม่ได้ละสิไอพวกนี้ทำตัวแปลกๆมึงตาค้างแถมยังปากหวออีกมือของมันก็ชี้มาที่ผมกันคนละทางเลยครับ...รู้สึกถึงพลักงานบางอย่างอยู่ข้างหลัง

     

    แวบ~ฟุบ!

     


    เชี่ย!เชี่ยอย่างเดียวงานนี้ไอสูงมันมายืนข้างหลังตั้งแต่ตอนไหนแม่งเอ่ยตายแน่ตรูวววววววโง้ยยยยน้องเทากลัว ไอสูงมันยังโกรธอยู่เลยม่ายยยม๊าช่วยน้องเทาด้วยยยยย


    ไอชานวันนี้มีประชุมมึงไปประชุมแทนกูที...กูมีเคลียร์กับไอเขียวพี่ชานพยักหน้ารัวๆแล้วเดินออกไปแงงอย่าทิ้งเค้าปายยยย ตายห่าละพูดชื่อตรูออกสื่ออย่างนี้ไม่เกินห้าวิพวกมันต้องมีถาม ไอสูงจับแขนตรูทำมายยยยตรูเจ็บนี้ตรูดิ้นแล้วนะไอสูงT^T


    เดี๋ยวครับพี่คริสเสียงสวรรค์ของจนอินดังขึ้นดีมากเพื่อนนนนน


    ว่า?


    เมื่อเช้าไอเทามันมากับเสี่ยที่ไหนไม่รู้...แต่รู้ว่ามันเรียกว่าไอสูงครับไอเชี่ยแล้วมึงจะไปฟ้องมันทำไม่แล้วมึงรู้หรอว่าเป็นอะไรกับกู ดูมันทำยังมายิ้ม


    ไอสูงหรอไม่ใช่ใครที่ไหน...กูเองหึ!”แหนะยังมาหัวเราะเพื่อนกูก็ค้างหมดเลยแทนที่จะมาช่วยตายๆ น้องเทาตายแน่ๆ

     

     

     

     

     

     

    ไอสูงปล่อยกูเจ็บ!”ผมร้องเสียงสั่นๆออกมามือของผมก็พยายามแกะมือของไอสูงออก


    ไอเขียววันนี้กูหึง! ทำไมมึงไม่พูดชื่อกูตายแล้วคุณแม่ไอสูงมาซุกลงมาที่ซอกคอนัวเนียอยู่ตรงใบหูลมหายใจถี่ของมัน เห้ยๆกะ...กัดหูตรูทำมายยยยยย


    อะ...ไอสู-อืม...มันข้างนอกผมพยายามดันร่างใหญ่ๆของมันออกเสียงครางของผมก็เก็บไม่อยู่


    จะข้างนอกหรือที่ไหนกูก็ทำได้หมดและโว้ย!”มันหยุดจากการรุกรานที่ซอกคอ


    สูง...มึงอย่าโกรธดิผมสวมกอดมันเบาๆแล้วทำเสียงอ้อนหน่อยๆ


    ไม่ให้โกรธได้ไง...เมียตัวเองอยากไปเป็นเมียคนอื่น เมียไม่รักดีอย่างนี้ไอสูงของเขียวต้องลงโทษไอสูงของเขียว-///-เดี๋ยวนะทำไมรู้สึกทั้งขำทั้งเขิน

    ความคิดยังไม่ทันได้หมดมันก็ล้วงไปถึงไหนต่อไหนแล้วเสื้อของผมก็หลุดลุ่ยไปหมดแล้วครับท่านนน



    P’KRIS  PART


    สูงหยุด!”อยู่ๆไอเขียวมันก็สั่งผมเสียงแข็งสะงั้นกำลังเพลินเลยนะคนดีของพี่คริส ผมหยุดชะงักตามที่บอกทำหน้าคิ้วขมวด


    มีอะไรอีกวะ? เมื่อกี่กำลังครางได้ใจกะจะอุ้มไปต่อที่บ้านแล้วนะ-__-”มันพยายามดันแผ่นอกของผมออกแต่ก็ไม่ได้ผลแรงของผมมีเยอะกว่า


    คุณสามีที่รักของไอเขียว ไอเขียวรักไอเขียวหลงไอเขียวเชื่องจนต้องทนอยู่กิน ได้โปรดปล่อยไอเขียวที่แสนจะน่ารักมุ้งมิ้งคนนี้ไปเถอะเพค่ะเด็จพี่อือหือมาเป็นกลอนมาเป็นชุดแฟนกูกวนตีนได้ใจยิ่งทำหน้าอ้อนแบบนั้นแล้วอยากจับฟัดคิดว่าพี่ว้ากแฟนน้องเทาปีหนึ่งจะยอมปล่อยไปง่ายๆหรอ? หึหึ


    อยากให้ปล่อย...ขอฟัดทีก่อนไอเขียวทำหน้าลักเลนิดๆจิตแจ่มใสแม่ง!กูก็หอมจูบฟัดมันทุกวันนี้มันยังลังเลอีกทุกทีก็ครางเสียงดังร้องชอบขออีก


    ก็...ได้มีเสียงขาดๆแต่ผมไม่คิดจะลังเลพรมจูบไปที่แก้มสองข้างไหลลงที่ซอกคอขาวๆน่าหลงไหลกลิ่นหอมๆจากตัวคนตรงหน้าอยากจะทำรอยไว้จริงๆไอเขียวร้องประท้วงผมจนต้องหยุด


    ไอสูงไหนแค่ฟัดไง?!”


    ก็ฟัดไง...เขียวไม่ได้บอกเองว่าห้ามฟัดตรงไหนหึหึ ตามความคิดหื่นๆกามๆของผมไม่ทันหรอกครับๆคืนนี้จัดหนักขอหาทำให้เกิดอารมณ์ระหว่าวจะปฎิบัติงาน

    P’KRIS PART END



    เก็บอารมณ์ไว้ไปทำที่บ้านสะ แล้วก็ตามมาเลยไอสูงโมโหเว้ยมัน!มันหลอกตรูแล้วตรูก็เชื่อมัน!ไอสูงไม่ถามอะไรแต่ยอมเดินตามมาด้วยกันผมเดินมายังที่ไอแก๊งฟีทเจอเรนเจอร์(ใครมันคิดวะ?)


    พวกมึงมีคำถามอะไรถามมาให้หมด...เดี๋ยวไอสูงมันตอบให้เองไอสูงตีหน้าเข้มคิ้วขมวดอีกแล้วครับ


    พี่ว้ากครับพี่ว้าก...พี่ว้ากไปเป็นผัวเอ้ยแฟนไอเทาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ?อือหือคำถามตรงประเด็นไอเซฮุนมึงจะตรงไปไหนนะ


    มันเมาเลยเอามันส์!”เหยดดดดดดเข้จระเข้ฟาดหางดูผัวกูตอบมันไม่อาย

    แต่กูอายเสียชายชาติเกิดกูเมาเลยโดนมันเอา ไอสึดดดดดดดกูเสียใจกูไม่น่าเมาเลยยยยยT^T


    ฮิ้ววววว!พี่ว้ากเด็ดจุงเบยเสียงจากแก๊งฟีทเจอเรนเจอร์ดังทั้งแก๊ง ห่าอายเขา


    พี่คริสครับ ไอเทานิสัยมันกวนตีนแถมยังดื้อ...พี่เอามันอยู่ได้ไงครับต่อมาด้วยคำถามของไอจงอิน


    ง่ายนิดเดียว...จับมันกดบนเตียงถอดเสื้อผ้าออกแล้วก็ฟีทเจอริ่งกันแค่นี้มันก็ร้องครางเป็นลูกแมวเสียงหลงละกรี๊ดดดดแล้วทำไมคำตอบของมึงต้องจบลงด้วยเรื่องบนเตียงตลอดเลยวะน้องเทาอยากจะบ้าแม่ขาพาน้องเทาไปเก็บที


    โยมว้ากครับ รู้สึกยังไงเมื่อได้เป็นผัวของโยมเทาไอจงแดมึงยังไม่จบนี้พี่ว้ากเลยนะเล่นมาได้


    รู้สึกน้องชายตื่นตลอดเวลา...ไอแฟนเลวมึงรู้สึกแค่นั้นหรอไงกูนอยด์ชิ!“รู้สึกมีความสุขที่มันอยู่ข้างๆ กูไม่เคยเหงาตั้งแต่มันเข้ามาในชีวิต กูรักมัน


    ฮิ้ววววววววว~~ ให้พ่อมาขอให้พ่อมาขอ!!”รู้สึกหน้าร้อนไปหมดกูเขินกูเขิน

    ทุบตีมันไปหนึ่งทีแก้เขิน><


    ---------100%--------



    TALK


    สามรถไปทวงฟิคได้ที่
    ทวิต:@xiuwenkt
    FB: S'stamp Xiuwen
    Line:tao.exo (อยากเข้ากลุ่มKTทักมาน้าา)


     



    Guardian
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×