ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic exo} Lumin superstar school

    ลำดับตอนที่ #7 : { Lumin }Superstar School Chapter 6 (เรื่องสั้นๆที่นายควรรู้)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 218
      1
      16 ก.ค. 57

    SQWEEZ

    Superstar School Chapter 6

    เรื่องสั้นๆที่นายควรรู้








    ::Lumin::

    บรรยากาศในร้านที่อบอวนเต็มไปด้วยด้วยกลิ่นหอมๆของกาแฟที่คั่วด้วยความร้อนแสงไฟสีส้มๆอ่อนเข้ากับร้านโทนสีน้ำตาลเข้ามืดๆและในอีกมุมมืดๆของร้านมีคู่รัก(ลัก)ที่นั่งจ้องตากันในความมืด คนตัวเล็กที่นั่งจ้องหน้าคนที่พึ่งจะสารภาพรักเขาไปไม่มีใครคิดจะพูดอะไรทำให้บรรยากาศรอบๆสองคนนั้นมีแต่ความเงียบ

    "นี้นาย คิดจะพาฉันมานั่งร้านกาแฟเพื่อจะจ้องหน้าใช่ไหม"ซิ่วหมินถามขึ้นทำลายความเงียบ

     

    " ^_^ <----(ยิ้ม)"


    "แล้วนายไม่มีอะไรทำรึไง ได้ข่าวว่างานเยอะนิ"

    "รู้ได้ไง งั้นแสดงว่านายก็ติดตามฉันใช่ไหม"

    "หลงตัวเองใครติดตามนาย"

    "โห แต่ฉันไปอ่านประวัตินายให้อินเตอร์เน็ตหมดเลย สมัครเป็นแฟนคลับด้วย"

    " '[]' นายนี้เป็นเอามากนะ"

    "ก็คนมันชอบนิ"

    "-_-"ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมไม่เขินหรือไม่ตกใจเพราะตั้งแต่ก่อนจะมาถึงที่นี้ล่หานก็พูดแต่คำนี้เละ

    "จริงๆนะถามมาเลย เรื่องนายฉันรู้หมด^_^"

    "-_- ถามจริงๆนะ  ถ้าชอบฉันขนาดนั้นนายจะมาขอจีบทำไม ทำไมไม่ขอเป็นแฟนไปเลยละ"

    "ได้เหรอ^_^ แต่ไม่เอาดีกว่ามันง่ายเกินไป มันไม่ใช่สไตล์"

    "นายนี้เป็นคนยังไงนะ ทำไมนายถึงชอบฉัน"

    "ไม่รู้เลยได้ลองจีบดู^_^ ทำไมนายมีแต่คำถามนะ"

    "งั้นขออีกคำถาม^_^"

    "-_- ให้แค่คำถามเดียวนะ"

    "โอเค แล้วนายจะจีบฉันยังไง จะได้รับมือทัน"

    "ความลับ บอกไปก็ไม่สนุกสิ หึหึ"



    exo exo m 2013 Kris Wufan wu yifan psets appledits whaaaaaaaaaaaaaaaa



    ::KRISLAY::

    อึก ฮีอ ฮือ 
    ร่างเล็กที่กำลังอยู่ในอ้อมกอดร้องไห้อย่างนักเพราะว่าเขาไม่อยากจะกลับเกาหลีที่จริงเขาไม่อยากห่างจากคนที่เขากำลังกอดอยู่นี้เละ เขาไม่อยากจะห่างจากพี่คนนี้เลยพูดง่ายๆคือเขาติดพี่คนนี้มากๆ และวันหนึ่งเช่นวันนี้ที่เขาต้องห่างไกลมันทำให้เขารู้สึกใจสลาย

    " 'พี่ฟาน' อี้ไม่อยากไปเลยอะ อี้ไม่อยากไปเกาหลี อี้อยากอยู่กันพี่ฟานอะ ฮือๆ"คนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดร้องไห้งอแงไม่อยากไปจริงซึ่งเป็นหน้าที่ของ พี่ฟาน ที่ต้องกล่อมให้เขาไปจนได้

    "ทำไมหรอ อี้ไม่อยากไปเจอป๊าเหรอ"

    "ไม่อะ อี้จะอยู่กับพี่ฟาน"

    "เดียวพี่ไปเยียมอยู่เกาหลีก็ได้นิ"

    "แล้วตอนไหนอะ นานไหม ถ้าอี้ไปอี้ก็จะไม่ได้เจอพี่ฟานแล้วสิ"

    "ได้เจอสิ งั้นอี้เอานี้ไป" คนตัวสูงปลดสร้อยรูปดาวที่เขาใสอยู่และสวมให้คนตัวเล็กที่กำลังร้องไห้งอแงไม่หยุดคนตัวเล็กจับสร้อยเส้นนั้นหมุนไปหมุนมาอย่างสงสัย

    "ให้อี้ทำไมอะ มันเป็นของติดตัวของพี่เลยนะ"

    "ก็พี่ฝากอี้เอาไว้ไง เดียวพี่ฟานไปเอาคืนแน่อี้ต้องเก็บเอาไว้ดีๆนะ"

    "อ้าว นึกว่าจะให้เลย -v-"

    "ถ้าอี้คิดถึงพี่อี้ก็บอกให้ม๊าโทรมาหาพี่ก็ได้"

    "แล้ว พี่ฟานจะลืมอี้รึป่าวอะ"

    "ไม่ลืมหรอ น้องอี้ของพี่ฟานออกจะน่ารักขนาดนี้ใครจะลืมได้ละ"

    "แน่ใจนะ อี้ก็จะไม่ลืมพี่ฟานเหมือนกัน พี่ฟานต้องมาเอาสร้อยนี้คืนนะ สัญญานะ"คนตัวเล็กยื่นนิ้วก้อยออกมาทำให้คนตัวสูงยิ้มเพราะความน่ารักของเด็กน้อยน่ารักตรงหน้า

    "ครับ พี่ฟานสัญญา ว่าพี่จะไปเอาสร้อยเส้นนี้คืนแน่ๆครับ"คนตัวสูงยืนนิ้วไปเกียวก้อยทำสัญญา

    "คิคิ อี้จะไม่มีวันลืมพี่ฟานเลย อี้รักพี่ฟานที่สุดในGalaxyนี้เลย"


     




     

    ::Chanbaek::

    “เห้ คริสคืนนี้ว่างปะ ไปเทียวกัน"

    [โทษที่ว่ะวันนี้กูไม่ว่างวะ กูต้องอยู่กินข้าวกับม๊า]

    “โห! ไม่เป็นเดียวกูไปชวนไอ้ จงอินก็ได้"

    {โทรหาจงอิน}

    [โยโบเซโย]                                                     

    “จงอิน มึงว่างปะไปเทียวกัน"


    [โทษทีว่ะวันนี้กูต้องอยู่กับคยองซู]

    “โถ ไอ้คนรักเมีย ไม่เป็นไร เดียวกูไปชวนไอ้จงแด ก็ได้โว้ย"                     

    [ออ จะไหนก็ไปเลยไป]


    {ที่พึงที่3 เมื่อจงอินไม่ไปก็หันมาหาจงแด}

    เห้ยเพื่อน ไปเทียวกัน"

    [โทษที่วะเพื่อน..]

    “หยุด! มึงกำลังจะบอกว่าไม่ไปใช่ไหม ไม่เป็นไร กูไปคนเดียวก็ได้โว้ย"


    (ใครๆก็ไม่รักยอลTT_TT งอน  งอน งอนโว้ย) ((ใครก็ได้มาช่วยง้อ ชายยอลสิ))


     

     

    “โว้ย ทำไมท่อนนี้แกถึงร้องไม่ได้ซักวะ แกต้องร้องให้ได้สิว่ะ ร้องสิ" ชานยอลมองเข้าไปในห้องซ้อมและเห็นคนตัวเล็กที่กำลังชี้หน้าด่าตัวเองในกระจก หึ!คนบ้าอะไรชี้หน้าด่าตัวเองอยู่หน้ากระจก(หน้ารักละสิ)ขอแอบดูแปบนะ

    “นั้น ใครนะอยู่ตรงประตูนะ ออกมานะ"

    °[]°”ซวยแล้ว โดนจับได้แล้วไง ทำไงดี โอ้ยคนมันเกิดมาสูงหล่อแล้วจะไปหาที่หลบอยู่ไหนวะ


    ในขณะที่ชานยอลกำลังลนลานหาที่ซ่อนอยู่แบคฮยอนก็เดินมาด้วยความเร็วสูง แล้วเอื้อมมือคว้าคอเสื้อชานยอลไว้แล้วดึงทำให้คนตัวสูงแทบทรงตัวไม่อยู่


     “ปาร์ค ชานยอล!!! นายมาแอบดูฉันซ้อมงั้นเหรอ "โหเรียกสะเต็มยศเลย หาคำแก้ตัวแปบ

    “พอดีเดินผ่านเมื่อกี่นี้เองไม่ได้แอบดูอะไรเลย จริงจริ้ง!"

    “เหรอ? งั้นถ้านายไม่มีอะไรก็กลับไปเลย ฉันจะซ้อมต่อ"

    “นี้ ฉันเห็นนายซ้อมท่อนนั้นมานานแล้ว"

    “แล้วไงจะบอกว่าฉันเหมือนคนบ้าเหรอ”

    “ก็บ้านะ”

    “นี้!!!!

    “เอาอย่างนี้ ถือว่าฉันเป็นคนมีน้ำใจฉันช่วยนายได้นะ”

    “ยังไง?”

    “ก็ฉันคือปาร์ค ชานยอล ยอดนักดนตรี ผู้เก่งที่เก่งที่สุดในเกาหลี 5555

    “อุแหวะ แหวะ ~ 555โทษทีใครสถาปนา นายขึ้นมาเนี้ย"

    -_-¡(ฉันสถาปนาตัวเองขึ้นมาเองละ)งั้นตามใจละเวลาฉันมีไม่มากหรอกนะมีคิวเยอะนะ((ได้ข่าวว่าโดนเพื่อนทิ้ง))"

    “งั้นแสดงว่านายแอบดูฉันซ้อมจริงๆใช่ไหม"

    “โอเค ยอมรับก็ได้ ตกลงจะให้ช่วยปะ"

    “นายช่วยได้จริงๆเหรอ" คนตัวเล็กท่าทางเริ่มสนใจ

    “ได้สิ”

    “อื้มแต่นายต้องทำให้ฉันร้องท่อนนี้ให้ได้นะ"

    “แค่นี้ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ ปาร์ค ชานยอล"

    ((ไม่มีสิ่งมีชีวิตไหนที่จะหลงตัวเองได้เท่า ปาร์ค ชานยอลอีกแล้วละ))--->ความคิดแบคฮยอน

    ในขณะที่สองคนกำลังซ้อมอยู่ก็มีสายตาคู่หนึ่งกำลังมองทั้งคู่จากกระจกใสบานเล็กที่หน้าประตูเข้ามาในห้อง เขาหยิบโทรศัพท์ออกมากดเบอร์ผู้เป็นหัวหน้า

    [ว่าไง]เสียงปลายสายดูจะอารมณ์ไม่ดีเพราะเวลานี้ก็ดึกแล้ว คนปลายสายคงกำลังหลับอยู่

    "ฮยอง ผมคิคโปร์เจกใหม่ดีๆได้แล้วครับ"

    [เอาไว้บอกพรุ่งนี้ไม่ได้เหรอวะ คนจะหลับจะนอนโว้ย!]

    "ขอโทษครับ ฮยองที่โทรมาตอนดึกแต่ผมว่าความคิดผมใช่ได้เลยนะ"

    [ว่ามา ถ้าไม่เจ๋งจริง พรุ่งนี้แกโดนหนักแน่]

    หลายวันต่อมา

    “ว่าไงนะครับ!!!!"

    “พวกนายจะเสียงดังทำไมเนี้ย"

    “แต่ ฮยองจะให้ผมร่วมงานกับ..."(ไอ้คนหลงตัวเองนี้เหรอ)

    “มีปัญหาอะไรเหรอครับคุณแบคฮยอน"

    “แล้วทางวง Overdose ละครับจะทำยังไง ช่วงนี้กำลังโปรโหมดอยู่ด้วย"

    “ใช่ครับ แล้วยังอัลบั้มเดียวของผมอีกละครับ"

    “เรื่องของวงOverdoseการโปรโหมดจะเสร็จเดือนหน้าซึ่งมันตรงกับที่ อัลบั้มเดียวของแบคฮ
    ยอนจะเริ่มโปรโหมดทางค่ายจะเปลียนมาเป็นอัลบั้มของพวกนายสองคน มีใครมีปัญหาไหม”


    มี…’(แต่ใครจะพูดขัดใจทางต่ายได้ละ)


    “โอเค พวกเราเข้าใจตรงกันแล้วนะ แล้ววันหลังค่อยมาคุยรายละเอียดกัน”


    “ครับ”
     

    มาสั้นๆให้ฟินกันเล่นๆ

    ::kaido::


    “ไค อา~


    “(-_- Zzz )”


    “นี้ ไคอา ~ ตื่นขึ้นมาเดียวนี้เลยนะ”


    “(-_- Zzz )”


    “ย๊า คิม จงอิน ตื่นขึ้นมาเดียวนี้นะ ฉันรู้ว่านายไม่ได้หลับจริงๆ ตื่นเดียวนี้นะ!!


    “(-_- Zzz )”


    “ได้ ถ้านับ3แล้วนายไม่ตื่น เราเลิกกัน”


    “(-_- Zzz )”


    “หนึ่ง......สอง....... นี้เลิกจริงๆนะ รีบตื่นสิ”


    “.........”


    “สา....สองครึ่ง.. สองนิด..............ได้ถ้านายไม่ตื้นฉันกลับละ”


    “..........”


    “ไปแล้วจริงๆนะ  ว้ายยยยย!”ก่อนที่ดีโอจะเดินออกไปจากห้อง คนที่เคยหลับอยู่ก็รับลุกขึ้นแล้วฉุด
    คนตัวเล็กที่กำลังจะเดินออกจากห้องเข้าไว้และออกแรงกระชากนิดเดียวคนตัวเล็กก็เสียหลักล้มลงมาอยู่บนเตียงด้วยกันและคิม จงอินไม่มีวันปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปเลยรีบกอดคนตัวเล็กเอาไว้แน่นไม่ให้หนีไปไหนได้


    “55555  ไม่นับสามแล้วเหรอ”


    “จะนับนะ ถ้านายไม่ปล่อยฉัน ปล่อยนะ”


    “โอๆ ไม่งอนนะ คนดี


    “งอนไร ใครงอนนายจะนอนก็นอนไปสิ”


    “โอๆ จะให้ง้อยังไงดีเนี้ยเด็กน้อยงอนซะแล้ว”


    “ก็บอกว่าไม่ได้งอนไง ปล่อยได้แล้วจะกลับบ้าน”


    “ไม่ปล่อยจนกว่าคนดี จะหายงอน คนโต


    “โอเค หายงอนแล้ว ปล่อยเราได้รึยังครับ”


    “โห อะไรอะหายงอนง่ายจัง อย่างนี้ต้องให้รางวัล  (จุ๊บ(-3-))”


    >/////////< “จงอินเมื่อเห็นคยองซูเขินอย่างนี้เขาก็ยิ่งอยากจะแกล้งคนตัวอีก


    [someone call the doctor 난 그녀가 빌요해]

    [ใครก็ได้ตามหมอมาทีได้โปรด จับฉันเอาไว้แล้วบอกทีว่า]

    (เพลง: Overdose :EXO)

    จงอินที่กำลังจะแกล้งคยองซูอีกแต่ก็ต้องอารมณ์เสียเมื้อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นขัดจังหวะทำให้จงอินต้องจำใจปล่อยคนตัวเล็กที่อยู่ในก้อมกอดนั้นไปอย่างหน้าเสียดาย แล้วเอื้อมมือไปรับโทรศัพท์อย่างอารมณ์เสีย

    “โยโบเซโย”                    

    [จงอิน มึงว่างปะไปเทียวกัน]

    “โทษทีว่ะวันนี้กูต้องอยู่กับคยองซู

    [โถ ไอ้คนรักเมีย ไม่เป็นไร เดียวกูไปชวนไอ้จงแด ก็ได้โว้ย"                     

    “ออ จะไหนก็ไปเลยไป”


    “ใครโทรมาเหรอ?


    “ไอ้ชานยอลนะ โทรมาชวนไปเทียวสงสัยมันเหงานะ”


    “แล้วทำไมไม่ไปเหรอ”


    “ไม่หรอก ไอ้ยอลมันหาคนไปได้เสมอนะเละ อยู่กับคยองซูสนุกกว่า ว่าแต่เมื้อกีถึงไหนแล้ว”


    “ไม่ นาาาาาาาาาาาาาา"

    "มาเป็นของผมเถอะนะที่รัก"



     

      

    ลู่หานจะจีบซิ่วหมินยังไงนะ พี่ฟานของน้องชิงจะไปเอาสร้อยคืนยังไง
    รับรองว่าสนุกแน่ๆ รอติดตามคู่นี้นะ
    และก็ยังมีคู่อื่นอีก ต่อไปอยากอ่านคู่ไหน บอกไรท์เตอร์ได้เลยนะ

     

    {EXO}Pan

    AP SMILE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×