ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #27 : -+น้ำผึ้งพระจันทร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 435
      0
      18 พ.ค. 56

    Part 27

    น้ำผึ้งพระจันทร์

     

     

     

     

     

     

     

    Boon part :

          ผมดึงมือเธอออก.... ก่อนขะใช้มือลูบไล้ที่แก้ม เพื่อเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมาไม่ขาดสาย...

    แบมบี้ – “นะ...นาย”

    บูรณ์ – “ขอโทษ...   ไม่ว่าคุณจะอธิบายว่าอะไร ผมเชื่อ...  ผมยอมเป็นคนโง่ แต่ไม่ยอมเสียคุณ...”

    ผมพูดสิ่งที่ผมรู้สึก ผมสารภาพว่าพอได้ยินเธอพูดว่าให้หยุด...  ผมเหมือนใจสั่น... 

    แบมบี้ – “ฉัน... 

    บูรณ์ – “ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว  ผมรู้ว่าคุณไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น...  ผมเชื่อคุณ”

    ผมดึงเธอมากอด  ก่อนจะลูบผมยาวของเธอ  แบมบี้กอดตอบผม ผมจึงอุ่นใจขึ้นมาบ้าง...

    แบมบี้ – “ฮึก..  จริงหรอ”

    ผมผละออก  ก่อนจะมองหน้าเธออย่างสงสัย...

    บูรณ์ – “คุณ...  จะเชื่อฉันหรอ...  คุณไม่ได้คิดว่าฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนนึงที่ผ่านเข้ามา แล้วก็ผ่านไป อย่างนั้นใช่รึเปล่า”

    บูรณ์ – “คุณผ่านเข้ามา....  แต่ผมจะไม่ยอมปล่อยให้คุณผ่านไป... นอกซะจากว่า คุณจะไม่รักผม”

    แบมบี้ – “ฉัน...  ไม่มั่นใจเลย...  จากเรื่องที่ผ่านมา คุณไม่ฟังฉัน ไม่คิดจะคุยให้รู้เรื่อง ...ฉันว่าเราหยุด....”

    ผมไม่อยากฟังอีกต่อไป... จึงประทับริมฝีปากลงไป... เนิ่นนาน จนผมแทบลืมหายใจ...

    แบมบี้ – “อื้อออ”

    แบมบี้เริ่มขยับตัว เพราะอากาศน้อยลงทุกที ผมปล่อยเธอเป็นอิสระ...  ก่อนที่จะยิ้ม

    แบมบี้ – “คนบ้า ><    จะฆ่าฉันรึไงคะ”

    บูรณ์ – “ป่าวครับ...  แค่อยากยืนยันว่าผมพูดจริงๆ  หรือว่าคุณยังไม่เชื่อ..”

    แบมบี้ยกแขนขึ้นป้องให้ผมหยุด 

    แบมบี้ – พอเลยค่ะ... เชื่อแล้ว...  เข้าไปกันเถอะค่ะ... อากาศเริ่มร้อนแล้ว”

    ผมพยักหน้า แบมบี้จึงเดินนำไป...   ผมดันประตูให้ปิด  หลังจากเดินเข้ามาในกระท่อม...  ก่อนจะคว้าเอวแล้วกอดเธอจากด้านหลัง... 

    แบมบี้ – “อะไรคะเนี่ย”

    บูรณ์ – “กอดไงครับ ^^

    แบมบี้ – “รู้แล้วค่ะ...  แล้วกอดทำไมล่ะ”

    บูรณ์ – “อยากกอดแฟนคนสุดท้าย”

    ผมพูดจบแบมบี้ก็ตีแขนผมเบาๆ 

    แบมบี้ – “ใครกันคะ??? 

    บูรณ์ – “ก็คุณไงครับ”

    แบมบี้ – “พูดเองเออเองดอีกแล้ว”

    แบมบี้แกะแขนผมออก  ก่อนจะเดินไปนั่งบนเตียงของเธอ

    บูรณ์ – “อ่าว....  ถ้างั้นผมก็อกหักสิเนี่ยยย”

    แบมบี้ – “ใช่ค่ะ :p

    บูรณ์ – “...”

    ผมเงียบ ก่อนจะนั่งลงบนเตียงของผม.... แล้วเอนตัวลงนอน พลางอมยิ้ม..

    แบมบี้ – “เป็นอะไรไปคะ”

    บูรณ์ – “ป่าว”

    แบมบี้ – “งอนหรอ...  โอ๋ๆ”

    แบมบี้เดินอ้อมมาด้านหน้า ก่อนจะย่อตัวลงให้อยู่ในระดับสายตาของผม

    บูรณ์ – “ผมจะงอนได้ไงครับ เราไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย”

    ผมลุกขึ้นนั่งก่อนจะหันหน้าหนี...

    แบมบี้ – “โหยยย...  พูดเล่นนิดเดียวเอง....  ตกลงค่ะ”

    ผมหันหน้ากลับไปก่อนจะเอ่ย

    บูรณ์ – “ตกลงอะไรครับ...”

    แบมบี้ – “ก็ตกลง...  เป็นแฟนคุณไง”

    ผมยิ้มกว้างก่อนจะดึงแขนเธอมานั่งบนตักผม....

    บูรณ์ – “แฟนของผม”

    พูดจบผมก็หอมแก้มฟอดใหญ่... 

    แบมบี้ – “ฉวยโอกาส เอาเปรียบกันนี่ ”

    บูรณ์ – “อ่ะ  ให้หอมคืนก็ได้”

    แบมบี้ตีอกผม ผมจึงรวบแขนเธอแล้วกอดแน่น

    แบมบี้ – “ปล่อยเถอะค่ะ... นะ  มีกล้องอยู่เห็นมั้ย...”

    ผมหันไปมองกล้องเพียงตัวเดียวที่ถ่ายจากมุมบน

    บูรณ์ – “เรื่องแค่นี้”

    ผมลุกขึ้นไป ก่อนจะคว้าผ้าขนหนูผืนเล็กไปคลุม แล้วเดินมานั่งที่เตียงต่อ

    แบมบี้ – “นิสัยไม่ดี”

    แบมบี้ทำท่าจะลุก ผมจึงรั้งไว้ให้นั่ง ก่อนจะหนุนตัก...

    แบมบี้ – “นี่...  ลุกเลยค่ะ”

    บูรณ์ – “ไม่เอาอ่า  ตักคุณนิ๊มนิ่ม...  นิ่มกว่าหมอนผมอีกรู้ป่าว”

    แบมบี้ – “ปากหวานจริง”

    ผมผุดลุกขึ้น... ก่อนจะทำหน้ากรุ้มกริ่ม

    บูรณ์ – “ปากคุณก็หวานนะ... ^^  นิ่มด้วย  ผมชอบ”

    แบมบี้ – “คนบ้า >/////<   พูดอะไรไม่รู้... ”

    แบมบี้หน้าแดงจนเห็นชัด  ตอนนี้ผมเริ่มง่วงล่ะสิ เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย... มัวแต่เป็นห่วงเธอ...  ผมหลับตาลงช้าๆ  รู้สึกเพียงว่า มือเรียวกำลังลูบหัวผมอย่างแผ่วเบา.......  ให้ตายสิ... ผมอยากจะอยู่อย่างนี้ตลอดไปเลย







    เห็นเครียดกันมานาน  เลยจัดหวานๆปลอบใจ
    ส่วนตอนของเชอรีน...  จะมีอีกคนนึงที่ต้องจากเกาะแห่งรักของเราไป
    จะเป็นใครก็ไปลุ้นกันเอาเนอะ  ตอนนี้มาอัพให้แล้ว พรุ่งนี้จะพยายามมาอัพนะจ๊ะ ถ้าเคลียร์การบ้านเสร็จแล้วอ่ะนะ
    ไปละจ้า




     
    to  ` (sawada.tsunayoshi) -? : เห็นทุกคนดราม่ากันมานาน จัดหวานๆให้แล้วน้า
    to  Micgey_ : ไม่ดราม่าแล้วน้า ต่อไปเป็นเชอรีนดราม่าบ้างงง
    to Earn earn : ยินดีจ้า แต่ว่ารอหน่อยน้า
    to Bk'bo : โอ๋ๆ  ไรท์จัดหวานๆปลอบใจแล้ว หวังว่าจะชอบน้า




     

     


     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×