ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #11 : -+ภารกิจที่ 3 เมื่อไม่มีฉัน(เชอรีน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 538
      1
      14 เม.ย. 56

    Part 11

    เมื่อไม่มีฉัน (เชอรีน)

     

     

     

     

     

     

    Cherreen part :

        ตั้งแต่วันนั้น  ทุกคนก็ดูไม่ปกติ -*-   ถึงจะอยู่ด้วยกันไม่ถึงอาทิตย์  แต่ฉันว่าพวกเค้าไม่เหมือนเดิม - - ?

    เชอรีน – “นี่!  หยุดหมางเมินกับฉันซะที  ฉันเหงานะ  ไม่มีใครคุยกับฉันเลยสักคนน่ะ !!!

    ในที่สุดฉันก็ตะโกนออกไป  และเหมือนจะได้ผล  ทุกคนหันมามองฉัน แต่ก็หันกลับไปงุ่นง่านกับงานของตัวเอง....   ว๊ากกก!   ทำไมพวกนี้ถึงไม่พูดกับฉันเลย  ฉันวิ่งไปหาอ้นก่อน...

    เชอรีน – “นี่นาย....   อ้นน!   ทำไมไม่พูดกับฉัน  วันนั้นเรายังคุยกันดีดีอยู่เลยอ่ะ”

    อ้นยิ้มๆ  แต่ก็ไม่พูดอะไร ฉันวิ่งไปหาคริส...

    เชอรีน – “นี่!  ฉันรู้นะว่านายไม่ชอบพูด  แต่ปกตินายชอบมานั่งเป็นเพื่อนฉัน  แต่เดี๋ยวนี้นายเอาแต่หลบหน้า  เป็นอะไร”

    คริสส่ายหน้าเบาๆ  ก่อนจะตัดไม้ทำฟืนต่อ..   ฉันมองไปที่ตั้ม...

    เชอรีน – “ตั้มมม....  ด่าฉันที   ฉันอยากโดนนายด่ามากอ่ะวันนี้ TT

    ตั้ม – “...   หลบหน่อย  หนัก..”

    ตั้มเหล่มองท่อนซุงขนาดย่อมที่อุ้มอยู่ก่อนจะเอาไปวางให้คริส...  คนสุดท้าย 

    เชอรีน – “ดิววววววววว!   นี่   นายเป็นอะไร  ปกตินายชอบพูดกับฉันนี่...”

    ดิว – “ฉันยุ่งๆน่ะ 

    ดิวยิ้มก่อนจะหยิบขวานไป...

    เชอรีน – “คนบ้า!  พวกนายยย   จำไว้เลยนะ  ถ้าพวกนายไม่พูดกับฉันก็ดี...   งั้นฉันก็จะไม่อยู่แล้ว  ไม่อยู่อีกต่อไปแล้วโว้ยยยยย”

    ทุกคนหันมามองฉันก่อนพร้อมใจกันส่ายหน้า...

    เชอรีน – “ดี...   ต่อจากนี้ จะไม่มีฉัน  ลาก่อน”

    ฉันวิ่งขึ้นกระท่อมไป...   อยากจะร้องไห้...   ทุกวันนี้ฉันไม่รู้จะคุยกับใคร...  ฉันได้แต่คุยกับกระจกบ้างล่ะ ตัวเองบ้างล่ะ ถ้าหนักๆหน่อยก็คุยกับกระท่อม - -*

    เชอรีน – “เป็นอะไรกันไปหมดนะ  แต่ช่างเถอะ   ฉันจะขอกลับ.... 

    ฉันยัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋า...  ก่อนจะลากลงมา...   ก็ไม่มีใครสนใจฉันอยู่ดี....    

    เชอรีน – “โชคดีนะ”

    ฉันพูดเป็นครั้งสุดท้าย  แต่ก็ไม่มีใครสนใจ...     ลาก่อน....  ฉันมีความสุขในทุกๆวันกับพวกนาย  ฮือออ...   จะร้องไห้

     

     

     

     

     

     

     

    Writer part :

    ทุกคนหันมองหน้ากันอีกครั้ง  ก่อนจะถอนหายใจยาว  แล้วมานั่งรวมกันหน้ากระท่อม  หลังจากเชอรีนไปได้ไม่นาน....

    ดิว – “พวกนายเป็นอะไร   ทำไมไม่พูดกับยัยนั่นสักคน”

    ตั้ม – “พูดเหมือนนายพูดงั้นแหละ”

    อ้น – “อืมมม  ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองว่ะ”

    คริส – “ฉันรู้สึกร้อนแปลกๆ  เหงื่อแตกไปหมด เวลายัยนั่นยิ้ม”

    ดิว – “อาการเหมือนฉันเลย - -*”

    ตั้มและอ้นมองหน้ากัน  ก่อนจะพยักหน้าเห็นด้วย....

    ดิว – “แต่เชอรีนไปแล้วหนิ”

    ตั้ม – “เดี๋ยวยัยนั่นก็กลับมา”

    คริส – “ฉันว่าไม่นะ”

    อ้น – “ทำไมอ่ะ”

    คริส – “...  มันยาวน่ะ”

    ตั้ม – “ไอเวรคริส”

    ตั้มพูดพร้อมตบหัวคริส

    คริส – “อะไรเล่า - -*   ก็ฉันไม่ชอบพูด”

    ดิว – “นายก็ช่วยอธิบายหน่อยดิ”

    คริส – “ช่างเถอะ  แต่ตอนนี้ฟ้ามืดๆ  เหมือนฝนจะตก...”

    ตั้ม – “เวรล่ะ   ยัยนั้นยิ่งไม่เต็มอยู่”

    อ้น – “ไม่ขนาดนั้นมั้ง  - -*   แต่ว่าเราแยกกันออกตามหาดีกว่า”

    “เพล้งงง!

    ทุกคนอุทานออกมากพร้อมกันหลังได้ยินเสียงบางอย่างตกแตก....

    ดิว – “อะไรอ่า”

    ตั้ม – “กระดาษ...  ภารกิจหรอ?”

    อ้น – “เปิดอ่านเถอะ”

    ทุกคนพยักหน้า...

    คริส – “ว่าแต่...  จะส่งมาดีดีไม่ได้เลยรึไงนะ”

    ตั้ม – “นั่นดิ -*- ”

    ดิว – “มา  ฉันอ่านให้ฟังเอง....”

     

     

     

    ภารกิจที่ 3

    55+  ยินดีที่ได้พบกันอีกครับ...   สำหรับภารกิจนี้ก็เป็นภารกิจฉุกเฉิน 

    เพราะผมก็ไม่คาดฝันว่ามันจะเกิดขึ้น  นั่นคือการหายตัวไปของคุณเชอรีน...  แหะๆ

    ซึ่ง...  คือว่า...  คุณเชอรีนหายตัวไป...  จริงๆครับ  เธอวิ่งออกนอกเส้นทางของกล้องที่เราจะถ่ายถึง..

    ดังนั้น  เลยคิดภารกิจ...  ให้ตามหาคุณเชอรีนให้พบ  โดยถ้าใครพบ รับคะแนนไปเลยครับ 3 คะแนน

    รีบๆหน่อยนะครับ....   ฟ้าทะมึนแปลกๆ

    สรุปคะแนน

    อ้น 3 คะแนน ดิว 2 คะแนน คริส 2 คะแนน ตั้ม 2 คะแนน

    Lucky in love and lucky in game

     

     

     

     

     

     

    ตั้ม – “หายไปหรอ!

    ดิว – “อืม  ทำไงดี”

    คริส – “ออกตามหากันเถอะ”

    อ้น – “อ่าว  แล้วถ้าเราหลงอีกล่ะ”

    ตั้ม – “นั่นดิ...”

    “ตุ้บ..”

    ตั้ม – “โอ๊ยยย!  หัวฉัน..”

    ดิว – “ประทัดสี”

    อ้น – “เอาไว้ส่งสัญญาณ  ถ้าใครหาเชอรีนเจอก็ใงสัญญาณ...”

    คริส – “งั้นไปกันเลย”

    ตั้ม – “แปปดิ”

    ดิว – “งั้นนายรออยู่นี่ละกัน”

    ตั้ม – “ไม่!   เอ่อ...  ฉัน ...  ฉันจะปล่อยให้พวกนายได้คะแนนฟรีๆได้ไง.. ”

    ดิว – “อ้อ... หรอ”

    ตั้ม – “เออดิวะ - -”

    อ้น – “อย่าเพิ่งทะเลาะกันเลย...  ออกตามหาเถอะ...”

    คริส – “ซวยแล้ว!

    ดิว – “ยังมีอะไรซวยกว่าตามหาคนในป่า และฝนกำลังจะตกอีกหรอ”

    คริส – “ไม่ใช่ฝนแต่เป็น....”

    ตั้ม/ ดิว/อ้น – “เฮ้ยยยย! ลูกเห็บ!!!

     

     

     

     

     

     

     

    Cherreen part :

    เชอรีน – “โอ๊ยยยยย!  สำนักงานมันอยู่ที่ไหนเนี่ย...   ฝนก็จะตกแล้ว”

    พูดไม่ทันขาดคำ  ก็มีบางสิ่งที่คล้ายฝน... แต่ไม่ใช่....

    เชอรีน – “ลูกเห็บ!!!   โอ๊ยยยย!

    ลูกเห็บตกใส่หัวฉัน...   เจ็บอ่าTT   ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย จำทางกลับกระท่อมไม่ได้ด้วยอ่า

    เชอรีน – “ช่วยด้วย!  ช่วยฉันที  มีใครอยู่แถวนี้มั้ย...  มีใครอยู่แถวนี้มั้ย?....”

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเร๊ยก  เฮ้ยย ไม่ใช่ๆ....   ฉันจะทำยังไงดี 

    “โป๊กก”

    เชอรีน * โอ๊ยยยย....   ลูกเห็บบ้าไรเนี่ย  เจ็บชะมัด...“

    ฉันพูดจบพายุลูกเห็บก็หล่นลงมาเป็นสาย ...   เกิดมาไม่เคยพบเคยเห็น...  มันไม่น่าจะมาตกแถวเกาะนี้ได้นี่...   รึว่ารายการจะจัดฉาก....  ไม่หรอก  ไม่งั้นเค้าต้องมาช่วยฉันแล้วสิ....

    เชอรีน – “ทำไงดี!!!   พ่อจ๋า  แม่จ๋า  รีนสัญญานะ  ว่ากลับไป  รีนจะไม่ดื้อไม่ซน...  จริงๆนะ   พ่อแม่สวดมนต์ให้รีนด้วยย TT    ถ้าใครหาเชอรีนเจอนะ  เชอรีนให้กอดเลย 

    “เชอรีนน!!!!

    ฉันหันไปตามเสียงเรียก...  นาย !  มีคนมาช่วยฉันแล้ว TT  ในที่สุด คำอธิษฐานของฉันก็เป็นจริง.... 








    55+  ไรท์อู้เมื่อวานโทษทีน้า ไรท์ต้องไปและ  ไว้เจอกันตอนหน้า
    อัพช้าไปหน่อย  ขอโทษอีกครั้งนะจ๊ะ....
    อย่าลิมเม้นกันน้า  อ่อ!  อยากให้ใครเป็นคนที่พบเชอรีน ก็ส่งกันเข้ามาน้า ^^


     
    to สายป่าน : ขอโทษน้าที่ทำให้รอนานจ้า 
    to ΚΔ€m : ขอบคุณค่า...   ดีใจที่ชอบ
    to ` (eunhyukbaekhyun) -? : 55+  ไรท์ก็อยากเป็นนะ  คู่เชอรีน... มีหลายคนอ่ะจ้ะ เลยคืบหน้าช้าไปนิด
    to ปิ้ง : 55+  ไรท์นี่หัวเราะคนเดียวเลย ...  (บ้าไปแล้ว)
    to Ja_la_len Jane Jane : หมดเวลาเขินแล้ว 55+ 
    to king of the chessu : จะรับไว้พิจารณาจ้า...  ยังไงก็รอตอนหน้าละกันเนอะ
    to EaRnG_EaRnG : ง่ะ -*-   พูดเหมือนเชอรีนเบย 55+


     
    ตอบให้เกือบครบแล้วน้า ... แต่ไรท์สงสัยว่าทำไมตอนของแบมบี้คนเม้นน้อยกว่ารีนอ่ะ - -?
     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×