ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Reality love! เรียลลิตี้รักฉบับโหด[ChanBaek,KaiDo]

    ลำดับตอนที่ #1 : :Love On air:

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      19 เม.ย. 57

    Love On air 

     

     

     

     

    Baekhyun part :

                งืมมม... ช่วงเวลาแสนสุขของปิดเทอม ผมจะนอนติดกันสัก 2 วันเลย เอาให้คุ้มกับการที่ต้องเสียเวลาช่วงวัยรุ่นแสนสุขไปกับการทำงานและเรียน

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก... ปัง ปัง ปัง!” ดูเหมือนจะไม่ง่ายอย่างที่คิดนะ = =

     

    “แบคฮยอนไม่อยู่ครับ มีอะไรฝากข้อความไว้ บาย” พูดจบ...ผมก็ซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มดังเดิม

     

                เหมือนคนที่เคาะ.. ทุบประตูมากกว่าจะเงียบไปแล้ว ผมเลยนอนต่ออย่างสบายอารมรณ์ แต่ความสุขของผมก็มีได้ไม่ถึง 3 นาที

     

    กริ๊ก” ม่ายยยย ผมน่าจะเอากุญแจสำรองคืนมาจากคุณพี่ผู้จัดการที่โหดร้ายและทารุณ

     

    “แบคฮยอน... นายจะนอนกินบ้านกินเมืองรึไง ฮะ!” ผมกับผ้าห่มรวมกันเป็นหนึ่งในที่สุด ด้วยการห่อตัวจนกลมเป็นแยมโรลแบบนี้

     

    “นี่มันปิดเทอม ซัมเมอร์... ผมขอพักบ้างดิครับ” เสียงงัวเงียของผมไม่ได้ทำให้อีกคนลดละความพยายาม

     

    “แต่นายต้องถ่ายรายการวันนี้... ไปเก็บกระเป๋าด้วย” ผมเด้งตัวขึ้นมาทั้งที่ผ้าห่มกำลังห่อตัวเป็นดักแด้แบบนี้

     

    “รายการอะไร ต้องค้างด้วย? ไม่ไปๆๆๆๆๆ” แล้วก็ทิ้งตัวนอนดังเดิม พี่ผู้จัดการไม่ว่าอะไร คงจะยอมแพ้สินะ วะฮะฮ่าๆๆ

     

    พลั่ก” เสียงอะไรน่ะ! ไม่ต้องกังวลครับ ผมโดนถีบลงจากเตียง

     

    “เฮ้ย! ฮยอง รุนแรงไปป่ะ ถ้าหนาหล่อๆของแบคฮยอนคนนี้พังจะทำไง แฟนคลับผมต้องมาดักฆ่าพี่แน่” และผมก็กลิ้งตัวหลุนๆ เพื่อกลายเป็นผีเสื้อในที่สุด... ไม่เข้าใจมุกผมกันใช่ป่ะ... ขอโทษครับ (. .)

     

    “เอาหน่า ไปเก็บกระเป๋า ไปรายการนี้ก็เหมือนไปเที่ยวไม่ดีรึไง ได้ไปทะเลด้วยนะ ไม่ต้องคนรุมล้อม แสงแฟลช หรือว่าเจอฉันคอยบ่นไง” หูผึ่งในทันที... รายการแบบนี้จะมีอยู่จริงๆหรอ

     

    “ฮั่นแน่... อย่ามาโกหกเลย รายการบ้าอะไร ไม่เคยเห็น” พี่ผู้จัดการหยิบกระเป๋าเดินทางเรียบร้อยแล้วครับ = =! เหลือช่องทางให้ผมปฏิเสธบ้างก็ได้นะบางที

     

    “ไม่ได้โกหก เป็นรายการใหม่ ฉันจะอธิบายรายละเอียดบนรถ... และก็นะ นอกจากจะได้ค่าตัวแล้ว คู่... เอ่อคนชนะ จะได้เงิน 1 ล้านบาทเลยนะ” ตาโตหูตั้งทันที (คนหรือหมาถามจริง - -?) ผมลังเลนิดหน่อย... เพื่อรักษาฟอร์ม ก่อนจะพยักหน้า พี่ผู้จัดการยิ้มพอใจ ก่อนจะเดินออกจากห้อง โดยไม่ลืมที่จะ...

     

    “รีบๆเก็บกระเป๋าล่ะ เอาชุดไปเผื่อสัก... 1 เดือน” ผมพยักหน้าหงึกๆ...  1 เดือน เวลาให้ได้พักผ่อน ชิลๆ ริมทะเล นี่มัน... รายการในฝัน

     

                ผมไม่รอช้าที่จะยัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋าทันที... มีเท่าไหร่ยัดไปให้หมด... เหมือนกระเป๋านี้จะไม่พอแฮะ... ผมคว้ากระเป๋ามาเพิ่ม ครีมบำรุงผิวด้วย เดี๋ยวผิวที่แสนงดงามของแบคฮยอนจะเกรียมซะก่อน

                                                                              

    D.O. part :

                ความเงียบสงบ... ของผม กำลังจะหายไป นับตั้งแต่บุคคลนั้นเดินเข้ามา...

     

    “ออกไป อย่าเข้ามานูน่า ผมขอพักบ้าง” มือผมดันประตูห้องไว้จากมือมาร... เอ่อมือผู้จัดการผมน่ะนะ

     

    “อย่าดื้อหน่าคยองซู พี่รับงานไปแล้ว ไปเถอะหน่า” อ๊ากกกก... นี่ผู้จัดการผมเป็นผู้หญิงจริงป่ะวะเนี่ย ทำไมถึงแรงเยอะงี้อ่ะ

     

    “ผมไม่ได้ดื้อ ก็นูน่าบอกเองว่าช่วงปิดเทอมจะช่วยเคลียร์งานให้นี่ แล้วทำไมถึงมีรายการโปรเจคท์ยักษ์บ้าบอนั่นเล่า แค่ฟังรายละเอียดก็ไม่อยากไปแล้ว” ในที่สุดประตูก็ถูกผลักออก โดยที่ผมได้แต่ยืนถอนหายใจอยู่อย่างนี้

     

    “ไปเถอะนะ คยองซูอ่า ถือว่าช่วยพี่สักครั้งนะ” ผมเดินมานั่งบนโซฟาตัวกว้างก่อนจะเปิดทีวีดู

     

    “ช่วยยังไงครับ? เอาผมไปปล่อยเกาะแบบนั้นน่ะ” ผมเหลือบมองก่อนจะดูทีวีต่อ

     

                ผมรู้รายละเอียดมาบ้างว่า จะพาเราไปปล่อยเกาะ กับเพื่อนอีก 2-3 คน และทำภารกิจต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายมา รู้แค่นั้นแหละ แต่แค่คำว่าปล่อยเกาะ... ผมก็ยอมแพ้แล้ว ทำไงได้ ก็ผม...ตกวิชาเอาตัวรอดทุกๆปี = =

     

    รายการน้องใหม่ Reallity Love รายการเรียลลิตี้ที่สรรหาคู่จิ้น ฟินเวอร์ของปีนี้มาปล่อยเกาะ รับรองว่คนดูต้องจิกหมอนขาดแน่นอน โดยแขกรับเชิญของซีซันแรกคือคุณแบคฮยอน ชานยอล คยองซู และคุณจงอิน โดยผู้ดำเนินรายการก็คือ... ผมเองครับคัง โฮดง โฮะๆๆ

     

                หลังจากฟังคำโฆษณาในทีวีจบก็เงิบสิครับ... อย่างนี้มันมัดมือชกนี่นา ประกาศออกไปแบบนั้น ไม่ไปก็ไม่ได้ ผมกดปิดรีโมตก่อนจะตวัดสายตาไปหาคนที่ยืมยิ้มแหยส่งมา

     

    “มีอะไร... จะอธิบายมั้ยครับ” ผมพูดจบพี่ผู้จัดการก็วิ่งมากอดขา ก่อนจะปล่อยโฮเหมือนบ้านกำลังจะถูกยึด

     

    “ฮืออออ... คยองซูอ่า คือท่านประธานบอกว่าถ้าคยองซูที่น่ารัก บอบบาง และแสนจะใจดีไม่เข้าร่วมรายการล่ะก็ จะไล่พี่ออกเลยนะ แล้วพ่อแม่พี่ล่ะ.... ไหนจะลูกน้อยกลอยใจอีก” ผมขมวดคิ้ว

     

    “ลูกน้อย? พี่ยังไม่ได้แต่งงาน จะมีลูกได้ไง” พี่ผู้จัดการชะงักไปนิด

     

    “ฮือออ.. คือ... คือพี่กำลังจะมีลูกน่ะ ท้องก่อนแต่งไง ไม่สงสารพี่หรอ คยองซูจ๋า” จากนั้นพี่ผู้จัดการก็เล่นบทโศกไปอีกหลายนาที

     

    “โอเคครับๆ ... ครั้งนี้ผมยอมก็ได้ แต่ไม่มีครั้งหน้าแล้วนะ” พูดจบอีกคนก็เปลี่ยนท่าทางทันที... ผมว่านูนาควรได้ออสการ์สักครั้งนะ

     

    “ดีล่ะ... งั้นจะอธิบายรายละเอียดให้ฟังนะ...” ผมพยักหน้า

     

    “รายการนี้น่ะ... เป็นรายการจับคู่จ้ะ โดยจะนำคู่จิ้นสุดฟินของปีมาปล่อยเกาะด้วยกัน จากนั้นก็ทำภารกิจหวานแหวว ผู้ชนะจะได้รางวัลเป็นเงิน 1 ล้านบาท” ฮะ? ผมอาจจะฟังผิดนะ จับคู่? ภารกิจหวานแหวว? เป็นไปได้ไงในเมื่อ... คุณแบคฮยอน ชานยอล คยองซู และคุณจงอิน นั่นมันผู้ชายหมดนี่

     

    “เดี๋ยวครับ...” ไม่รอให้ผมถามนูนาที่ตีบทแตกก็เดินไปคว้ากระเป๋าเดินทางให้ผม ก่อนจะพูดตอกย้ำให้ช้ำใจเล่น

     

    “เก็บกระเป๋าเร็วๆนะ รายการมันเริ่มวันนี้ เตรียมของสำหรับ 1 เดือนนะจ๊ะ อ่อ... อย่าลืมเอาชุดว่ายน้ำไปเผื่อล่ะ ครีมบำรุงผิวด้วยนะ อะไรอีกล่ะ... นั่นแหละๆ เก็บของเร็วๆนะ นูนาคนสวยจะรออยู่ทีล็อบบี้” พูดรัวเป็นชุดก่อนจะปิดประตูปัง ทิ้งให้ผมยืนถือกระเป๋าเดินทางอึ้งๆ...


     

    ดิสคำผิด : 19/04/14



    เย้เฮท!  อัพตอนแรกแล้ว ^^ 
    ฝากด้วยน้า มีตรงไหนต้องแก้ช่วยแนะนำด้วยจ้า
    ตอนแรกเป็นไงบ้างเม้นบอกหน่อยน้า กำลังใจไรท์เตอร์คนนี้มาจากรีดทุกคน
    ฝากด้วยจ้า :D

     
    themy  butter
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×