ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #7 : -+ภารกิจที่ 2 บันไดงู (เชอรีน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 530
      2
      2 เม.ย. 56

     
    Part 7

     

    ภารกิจที่ 2 บันไดงู

     

     

     

     

     

     

    เชอรีน – “หาวววววววววววว ....”

    ตั้ม – “นี่  เป็นผู้หญิงเก็บอาการหน่อย - -   มันน่าเกลียด”

    เชอรีน – “ตรงไปป่ะ”

    ตั้ม – “ไม่นะ”

    ฉันถอนหายใจ  นี่ฉันนอนกับผู้ชาย 4 คน  ไม่ใช่ๆ  คือแค่นอนห้องเดียวกัน แต่คนละเตียง พูดแบบนี้ถึงจะถูก.....   ต้องเจอภารกิจอะไรนะวันนี้....

    ดิว – “โย่วววว   นั่งเหม่ออะไรจ๊ะคนสวย”

    คริส – “อย่าพูดโกหก”

    ฉันตวัดสายตาไปมองต้นเสียง  ก่อนจะได้ยินเสียงหัวเราะตามมา...

    เชอรีน – “นี่  อ้น  นายหัวเราะทำไม”

    อ้น – “หน้าเธอตลกดี 55+”

    พวกนี้เข้ากันได้เข้ากันดี - -*   ชิ  ฉันจะสู้กับพวกนายได้แค่ไหนเนี่ย

    “เพล้งงงง”

    เสียงกระจกแตกทำให้พวกเราหันไปสนใจที่จุดเดียว...   หิน???   ใครปาเนี่ยยย  ฉันเดินไปดูแต่ตุ้มดึงแขนฉันไว้

    ตั้ม – “เดี๋ยวกระจกบาด  ไปนั่งเฉยๆเหอะ”

    ฉันพยักหน้า  ก่อนจะนั่งที่เตียงตัวเอง....  ตั้มหยิบหินขึ้นมา  ส่วนดิวและคริสไปเอาไม้กวาดกับที่ตักขยะ

    เชอรีน – “ทำไมทำหน้าแบบนั้น”

    ตั้ม – “ภารกิจน่ะ - -”

    อ้น – “ถึงกักบต้องปากระจกเลยหรอ”

    เชอรีน – “นั่นดิ   ปาใส่หัวใครเข้า หัวแตกขึ้นมาทำไงเนี่ย”

    ตั้ม – “ทำแผล”

    เชอรีน – “นี่นาย!

    อ้น – “อย่าเพิ่งทำเลาะกัน  อ่านภารกิจเถอะ...”

    ตั้ม – “นายอ่านดิ  ฉันไม่อยากอ่าย - -”

    เชอรีน - “ฉันก็ไม่อยากให้นายอ่าน   อ้นมานี่  อ่านกัน 2 คน  แบร่ :P

    อ้นนั่งลงข้างๆฉัน  ก่อนจะกางกระดาษออก.... 

     

    .

     

    ภารกิจที่ 2

    สวัสดีตอนเช้า  ไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าต่าง เราจะมาซ่อมให้นะคร้าบบบ  ส่วนถ้าโดนใครเข้าก็ขอโทษ

    แล้วก็ตู้ยาอยู่ในตู้เสื้อผ้าคุณเชอรีนจ้า   สำหรับภารกิจนี้  คนที่เป็นคนอ่าน ซึ่งผมคาดว่าน่าจะมีคนเดียว....

    คุณต้องห้ามให้คนอื่นอ่านภารกิจ ไม่งั้นคุณจะโดนหักคะแนน   ส่วนภารกิจของคุณก็คือ...

    1.คุณต้องพาสาวสวยของเราไปด้านหลังกระท่อมโดยไม่ให้ใครเห็น

    2.เราจะมีเกมให้คุณเล่นซึ่งเป็นเกมที่คุณรู้จักดี  คุณต้องเล่นจนจบเกม

    ซึ่งถ้าหากคุณทั้ง 2 เล่นจนผ่านไปโดยสวัสดิภาพ  ก็จะได้ 2 คะแนน  แต่ถ้าไม่  ก็ได้แค่ 1 คะแนน

    Good luck in game and lucky in love

    สรุปคะแนน :

    ดิว 2 คะแนน/อ้น 2 คะแนน/คริส 2คะแนน/ตั้ม 2คะแนน

     

     

     

    ตั้ม – “ทำไม....  ทำหน้าแบบนั้นกันอ่ะ”

    อ้น – “เปล่าๆ  ไม่มีอะไร  ไปกันเถอะ เชอรีน”

    ฉันพยักหน้า..  ก่อนจะหันไปพูดกับตั้ม

    เชอรีน – “นายรอเพื่อนๆอยู่ที่นี่ห้ามไปไหน  ไม่งั้นมันจะเกิดเรื่องขึ้น  เข้าใจมะ”

    ตั้มพยักหน้างง  ฉันเลยลากแขนอ้นออกมา  โดยอ้อมไปอีกทาง สวนกับดิวคริสพอดี...

    อ้น – “ทำไมต้องเป็นฉันด้วยเนี่ย”

    เชอรีน – “บังเอิญมั้ง  ตามจริงตั้มต้องเป็นคนอ่านด้วยซ้ำ”

    อ้นพยักหน้า  ก่อนที่จะมาถึงประตูๆนึง  ฉันมองตึกตรงหน้า  จำได้ว่าไม่มีก่อนหน้านี้....  ตึกนี่สีดำสนิท ดูน่ากลัว

    อ้น – “ทำไมทำหน้าแบบนั้น   กลัวหรอ”

    ฉันพยักหน้าเบา  อ้นเลยกุมมือฉันไว้  ก่อนจะเดินนำเข้าไป...   แค่นั้นฉันก็รู้สึกอุ่นใจแปลกๆ...   ทันทีที่เปิดประตูเข้าไป  จู่ๆ....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จู่ๆ  ....ก็มีแสงไฟส่องมาที่เรา  พร้อมกับเสียงคนที่คุ้นเคย

    แฟรงค์ – “สวัสดีครับ ^^   เป็นคุณอ้นหรอเนี่ย  นึกไม่ถึงเลย 55+”

    อ้น – “คุณอยู่ไหนเนี่ย - -”

    แฟรงค์ – “ไม่ต้องห่วง ไม่ได้อยู่ใกล้คุณแน่นอน  แตผมเห็นคุณทุกมุมเลยล่ะ”

    ฉันหัวมองรอบตัวก็เห็นกล้องวงจรปิด

    แฟรงค์ – “คราวนี้  ใส่เข็มขัดตรงหน้าสิครับ”

    ฉันและอ้นทำตาม  ตรงนี้มีปุ่มอยู่ 1 ปุ่ม แต่เข็มขัดนี่หนักมาก  หนักจนผิดปกติ....

    เชอรีน – “ทำไมหนักงี้อ่ะ”

    แฟรงค์ – “เดี๋ยวคุณก็รู้เอง....”

    เสียงของแฟรงค์เปลี่ยนไป มันดูน่ากลัวผิดปกติ...  อ้นกระชับมือ  เพราะฉันคงมือสั่น

    อ้น – “ใจเย็นๆ   ไม่มีอะไรหรอก”

    แสงไฟที่ส่องมาที่เราหายไป   กลายเป็นไฟสว่างไสวทั้งตึกเราเห็นบางอย่างบนพื้น

    เชอรีน – “บันไดงู!!!

    อ้น – “อะไรเนี่ยยย”

    แฟรงค์ – “ใช่แล้วครับ   เกมบันไดงู   พวกคุณคงเล่นกันเป็นใช่มะ  งั้นเริ่มเลยดีกว่าครับ”

    เชอรีน – “ไม่น่าไว้ใจเลยอ่ะ”

    อ้น – “ไม่ต้องกลัว  ผมไม่ปล่อยให้คุณเป็นอะไรหรอก ”

    อ้นยิ้มให้ฉันบาง ๆ  ฉันยิ้มตอบ  ก่อนที่เราจะปล่อยมือจากกัน

    อ้น – “เกมนี้ไม่ไกลเท่าไหร่  มีแค่ 15 ช่อง....”

    แฟรงค์ – “เอาล่ะ  ทีนี้ใครจะเล่นก่อนดี  โดยการเคลื่อนที่ของคุณต้องกดปุ่มบนเข็มขัดมันตจะแรนดอมแต้มที่ต้องเดิน มีตั้งแต่ 1-6 แต้ม  เอาล่ะ  ใครเริ่มก่อนกดเลยครับ  อ่อ!  ระวังแจ๊กพ็อตเราด้วยนะ”

    อ้น – “ฉันเริ่มก่อนเอง  เผื่อมีอะไรด้วย....”

    ฉันพยักหน้า  อ้นกดปุ่มที่เข็มขัดตัวเอง... จู่ๆ  อ้นก็วิ่งไปตามช่อง....1....2....3...

    เชอรีน – “ตาฉันแล้ว... ”

    ฉันกดบ้าง จู่ๆ  เหมือนมีแรงดึงให้ฉันไปข้างหน้า... 1...2...3...4....5

    “ปิ๊ง!

    เชอรีน – “อะ...อะไรน่ะ”

    อ้น – “สงสัยจะเป็นแจ๊กพ็อต....”

    ทำไมฉันรู้สึกไม่อยากได้ไงไม่รู้ T^T

    “ครืดดดดด”

    เชอรีน – “กรี๊ดดดดดดด !!!

    อ้น – “อะ...อะไร”

    เชอรีน – “โคลนดูด!

    ฉันค่อยๆจมลงไป

    อ้น – “นี!   แฟรงค์!!  ไอบ้าแฟรงค์  ฉันต้องทำยังไง”

    แฟรงค์ – “กำลังสนุกเลย  55+”

    ไอโรคจิตตต

    แฟรงค์ – “อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นสิคุณเชอรีน  วิธีแก้ก็คือ  คุณก็เข้าไปช่วยเธอสิ....   แต่คุณจะต้องเดินถอยหลัง 1 ช่อง”

    อ้น  - “ตกลงๆๆๆๆ”

    แฟรงค์ – “กดปุ่มด้านหลังสิครับ”

    อ้นค่อยๆเดินเข้ามาหาฉัน...   ก่อนจะดึงฉันขึ้นไป....

    อ้น – “ตัวหนักจัง!

    เชอรีน – “ตาบ้า”

    ในที่สุดฉันก็ขึ้นมา 

    เชอรีน – “ขอบคุณ”

    ฉันโผเข้ากอดอ้นแน่น...

    อ้น – “เอ่อ  -////////-”

    เชอรีน – “เป็นอะไร   ทำไมหน้าแดง  เหนื่อยขนาดนั้นเลยหรอ”

    อ้น – “อะ....อืม”

    อ้นถูกดึงให้ถอยหลังไป....   แล้วคนแพ้จะเป็นยังไงล่ะ

    เชอรีน – “ไอบ้าแฟรงค์!   แล้วคนแพ้จะเป็นยังไงล่ะ”

    แฟรงค์ – “เป็นคนถามที่ดี....   ก็โยนลงทะเล”

    เชอรีน – “เฮ้ยยยย!

    แฟรงค์ – “ตาคุณเดินครับคุณอ้น”

    อ้นกดปุ่มตรงเข็มขัด  ก่อนที่จะออกเดินต่อ... 3....4....5....6...7...8   ไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ค่อยยังชั่ว  อ้นหันมายิ้มให้ฉัน  ฉันเลยชูนิ้วโป้งให้   ฉันกดบ้าง....6....7  แค่ 2 ช่องเอง  แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น...

    อ้น – “โชคดีไป”

    เชอรีน – “อื้มมมม  ระวังด้วยนะ”

    อ้น – “เป็นห่วงหรอ”

    เชอรีน – “กลัวไม่มีคนช่วยฉันต่างหาก  :P

    อ้นหัวเราะ  ก่อนกดปุ่ม  .....9....10....11....12.....

    “ปิ๊ง!

    เชอรีน – “เฮ้ยยยย.....   แจ๊คพอตอ่ะ”

    อ้นพยักหน้ารับ....  

    “ครืดดดด”

    เชอรีน – “อะไรหรอ???”

    อ้น – “งู....”

    ทำไมเสียงเค้าดูราบเรียบแบบนั้นล่ะ

    เชอรีน – “อ้น  โอเคมั้ย....”

    อ้นพยักหน้ารับ  จู่ๆงูก็แผ่แม่เบี้ย....

    อ้น – “ทำไงดีอ่ะเชอรีน”

    เชอรีน – “....  เอ่อ  อยู่นิ่งๆ นะ   ถ้านายขยับมันจะฉกนาย”

    ฉันเอื้อมมือไปกดปุ่มด้านหลังเข็มขัดฉัน....  ตัวฉันถูกดึงไปหาอ้น....

    อ้น – “เธอมาทำไม”

    เชอรีน – “ก็ฉันเป็นห่วงนายนี่  อุ๊บ!

    ฉันเอามือปิดปาก  แต่เพราะฉันขยับ...  งูก็เลยฉกฉัน....

    เชอรีน – “เฮ้ยยยย!

    ฉันล้มลงไป  เจ้างูนั่นก็เลื้อยหนีไป...   รายการนี้เล่นแรงไปมั้ยเนี่ย

    อ้น – “ฉันต้องทำยังไงไอบ้าแฟรงค์”

    อ้นตะโกน  เค้าดูน่ากลัวกว่าปกติ  อาจเพราะเล่นแรงเกินไป

    แฟรงค์ – “ไม่ต้องห่วง  งูนั่นเป็นงูพันธุ์พิเศษ....”

    อ้น – “พันธุ์พิเศษ”

    แฟรงค์ – “ชื่อ love potion+”

    อ้น – “ชื่อคุ้นๆนะ”

    แฟรงค์ – “คุณแค่จุมพิตเธอ  เธอก็จะหายเจ็บเป็นปลิดทิ้ง”

    ฉันมองหน้าอ้นแบบ  - -*    จะมีงูแบบนั้นอยู่จริงได้ยังไง  ถึงยังงั้นอ้นก็โน้มหน้ามาใกล้....









     
    อัพช้าไปม้ย  55+   ตอนนี้อ้นรีนแล้วน้า อาจไม่หวานเท่าไหร่  ลุ้นๆมากกว่า
    ตอนหน้าจัดหวานๆแน่นอนจร้า  อ่อ!  ช่วยกันคิดภารกิจหน่อยนะ  ไรท์เริ่มคิดไม่ออก 55+
    ตอบเม้นก่อนละกัน
     
    to ` (eunhyukbaekhyun) -? : ดีใจที่ชอบจ้า
    to สายป่าน : 55+  ไรท์อัพช้าไปมั้ย ดีใจที่ชอบจ้า
    to king of the chessu : เชอรีนแยกร่าง!!! 555+ 
    to Aon_cherreen-KSSM : เอาไป 2 ตอนเลย 55+
    to NAPATS.SHG : จ้า จะพยายามอัพทุกวันน้า
    to Della : ฟินๆ  รอตอนหน้าน้า   ตอนนี้ไม่ฟินเท่าไหร่ ^^
    to Bk'bo : จัดให้แล้วจ้า

     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×