ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #6 : -+ภารกิจพิชิตใจ (แบมบี้) - ต่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 519
      0
      1 เม.ย. 56

    M U S I C CAFE : LUN LA

    Part 6

              ภารกิจพิชิตใจ (แบมบี้) – ต่อ

     

     

     

     

     

    บูรณ์ – “เป็นภารกิจที่ไม่เลว”

    แบมบี้ – “อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ”

    บูรณ์ – “แบมก็อย่าทำหน้าเหมือนจะร้องไห้สิ -*-”

    แบมบี้ – “ก็ได้”

    บูรณ์คว้าเชือกก่อนจะเอามาผูกไว้ที่แขนซ้ายของฉัน  ส่วนเขาผูกแขนขวาตัวเอง

    บูรณ์ – “โชคดีที่ผมเป็นคนถนัดซ้ายนะเนี่ย”

    แบมบี้ – “แบมว่าไม่นะ - -”

    บูรณ์มองฉันอย่างสงสัย ฉันจึงชี้แจงแถลงไขให้ฟัง

    แบมบี้ – “ฉันก็ถนัดซ้าย”

    ฉันพูดจบบูรณ์ก็คว้ามือซ้ายฉันไปก่อนจ้องในระยะใกล้

    แบมบี้ – “ทะ...ทำอะไร?”

    บูรณ์ – “จริงด้วย  ถนัดมือนี้จริงๆ”

    แบมบี้ – “แล้วฉันจะโกหกเพื่ออะไรเล่า”

    บูรณ์ – “นั่นดิ 55+”

    ไปเถอะ  พูดจบบูรณ์ก็จับมือฉันแล้วเดินไป

    แบมบี้ – “นี่... ทำไมต้องจับมือด้วย”

    บูรณ์ – “ผมไม่ได้ผูกเชือกแน่นนี่  อีกอย่างเชือกก็สั้นจะตาย  เกิดคุณเดินไปไกล  แล้วเชือกหลุด ทำไงเล่า”

    แบมบี้ – “ถามนิดเดียว  ตอบซะยาวเลย”

    บูรณ์หัวเราะกลบเกลื่อน  ก่อนจะจูงมือฉันเดินนำเข้าไป...   ฉันเอาแต่จ้องมือใหญ่ที่กุมมือฉันไว้ เหมือนกลัวมันจะหายงั้นแหละ

     

     

     

     

     

     

     

     

    แบมบี้ – “เดินมาตั้งไกล  ไม่ถึงสักที”

    บูรณ์ – “คุณร้องเพลงหรอ”

    แบมบี้ – “ไม่ใช่ - -*    แบมหมายถึงว่า เราหาที่พักไม่เจอสักที”

    บูรณ์ – “นั่นสิ....”

    อยู่ๆ บูรณ์ก็เงียบไป  ก่อนจะหันมามองหน้าฉันด้วยสายตาแปลกๆ....

    แบมบี้ – “ทำไมมองแบบนั้น  หรือว่าเราหลง?”

    บูรณ์ – “อันนั้นก็ใช่...  แต่ว่า  ผม... เอ่อ”

    แบมบี้ – “พูดมาเถอะ  ไม่มีอะไรที่แย่ไปกว่าหลงป่าแล้ว”

    บูรณ์ – “จริงหรอ....  ผม....   จะ  เอ่อ  อยากเข้าห้องน้ำน่ะ”

    แบมบี้ – “แล้วจะหาห้องน้ำจากไหนล่ะ  ยังไม่ถึงที่พะ....   หรือว่า!!!!

    บูรณ์ -  “แฮ่ๆ   ครับผม”

    แบมบี้ – “ไม่เอาอ่า  รออีกแปปเดียวนะ  จะถึงแล้ว”

    บูรณ์ – “แต่เราหลงกันอยู่นี่ TT

    แบมบี้ – “ทำไงดีอ่ะ”

    บูรณ์ – “ถอดเชือกเถอะ”

    แบมบี้ – “แต่ว่า”

    บูรณ์ไม่ฟัง  เค้ากระตุกปมเชือกจนหลุด ก่อนจะยิ้มกว้าง  แล้วเดินไป....

    แบมบี้ – “ขอบคุณ”

    ฉันพูดเบา  จนบูรณ์อาจไม่ได้ยิน....  ถึงจะดูกะล่อนไปบ้าง มือไวไปนิด  แต่ก็เป็นสุภาพบุรุษนะ....

    บูรณ์ – “นี่คุณ.....  เอ่อแบมบี้  ยืนเหม่ออะไร 

    แบมบี้ – “อ๋อ  แบมกำลังมองหาทางออกน่ะ  อยู่ไหนน้า”

    บูรณ์หัวเราะในลำคอ ก่อนจะเดินไปมองรอบๆ

    “โป๊ก...”

    ฉันหันมองตามเสียงก็พบหินที่ตกอยู่  แต่ก่อนหน้านั้นมันเคยอยู่....

    บูรณ์ – “หัวช้านนนนนน T^T

    ฉันรับวิ่งไปดู  ก่อนที่จะเห็นอะไรบางอย่างที่ก้อนหิน ....กระดาษหรอ?

     

    “แย่จริงๆ   ผมลืมไปว่าพวกคุณอาจจะหลงได้...   ยังไงตอนนี้เราทำสัญลักษณ์ไว้แล้ว พวกคุณก็เดินตามไปละกัน   ขอโทษอีกครั้ง ^^

     

    เป็นคำขอโทษที่ไม่น่าให้อภัย - -   ฉันหันไปดูบูรณ์  เค้ากำลังกุมหัวที่โดนแก๊งปาหินปาใส่ - -*

    แบมบี้ – “มันบอกว่า เค้าจะทำสัญลักษณ์ไว้ให้น่ะเราจะได้ไม่หลง   เป็นอะไรมากรึเปล่า...  เอามือออกสิ ”

    บูรณ์ – “ไม่ได้...”

    ฉันดึงมือเค้าออก  ก่อนจะเห็นเลือดไหลเป็นทาง...

    แบมบี้ – “ละ... เลือด!!!

    สติของฉันดับวูบลง....  ทันทีที่น้ำสีแดงสดโดนมือของฉัน

    บูรณ์ – “ก็ผมบอกแล้วว่าไม่ได้- -”

     

     

     

     

     

     

     

    Boon part :

         ผมช้อนตัวแบมบี้ขึ้น  ....  เฮ้อออ   อ่อนแอเกินไป  ผมส่ายหัวก่อนจะออกเดิน  สัญลักษณ์หรอ....

    บูรณ์ – “เอ๊ะ!  ลูกศรนี่   ติดตอนไหนวะ - -*”

    ผมออกเดิน  ก่อนจะเห็นลูกศรเป็นระยะๆ    ไม่นานก็ถึงบ้านไม้ 1 หลัง

    บูรณ์ – “หลังเดียว?   จะให้นอนด้วยกันรึไง”

    ผมพาแบมบี้เข้าไปในบ้านพัก  ก่อนจะวางเธอลง....  อย่างน้อยที่พักก็น่าอยู่...   มันดูหรูมาก ไม่เหมือนกับภายนอกที่ดูเป็นบ้านไม้ธรรมดา....  ผมออกไปเดินสำรวจรอบๆ

    บูรณ์ – “หลังกระท่อมเป็นห้องน้ำ....  อืมมม   หรูซะด้วย ”

    ผมมองอ่างอาบน้ำ  สายบัว  อ่างล้างหน้า  บ่อน้ำร้อน.....    มันดูดีเกินกว่าจะเป็นเกาะร้าง

    บูรณ์ – “ห้องน้ำห้องเดียว....  หวังว่าคงไม่มีภารกิจพิสดารอะไรในห้องน้ำหรอกมั้ง”

    ผมหวังว่า....  มันจะไม่มีอ่ะนะ   ผมออกจากห้องน้ำ นี่ก็เที่ยงและ   เราจะกินอะไรล่ะเนี่ย...

    บูรณ์ – “แล้วอาหารล่ะ!

    ผมตะโกน   ก่อนที่จะได้ยินเสียงพุ่มไม้สั่น... 

     

     

     

     

    Special part

    แฟรงค์ – “อาหารๆๆๆ   นี่!   อาหารอยู่ไหนเล่า”

    ทีมงาน – “มัวแต่ลุ้นอยู่อ่ะครับ  แหะๆ”

    แฟรงค์ – “ลุ้นอาร๊ายยยย  เร็วจัดเตรียมอาหาร   ธีมของปีนี้คือ  หรูหรา ฮา บ้าบอ”

    ทีมงานพยักหน้าเอือมๆ

    แฟรงค์ – “รู้แล้วก็รีบๆสิ  เร้วววววว”

    ทีมงาน – “คร้าบบบบบบบ/ค่าาาาาาา”

    แฟรงค์ – “ดี.... คิคิ   น่ารักจุงเบย  บูรณ์แบมบี้  เขินนน ><

    ทีมงาน – “นี่  แกว่าพี่แฟรงค์ไหวป่ะ”

    ทีมงาน – “แกคิดว่าไง”

    ทีมงาน  - “ฉันคิดว่า....   พี่แฟรงค์แกเกินเยียวยา”

    ทุกคนพยักหน้าอย่างเห็นพร้อมต้องกัน....

     

     

     

     

     

     

     

    Bamni part :

          ฉันค่อยๆลืมตา  ก็พบว่านอนอยู่บนเตียวนุ่มๆ....

    แบมบี้ – “ที่ไหนกันเนี่ย   บูรณ์ล่ะ?”

    ฉันลุกยืนขึ้นก่อนจะล้มลงไปอีก  บูรณ์ก็เข้ามาพอดี

    บูรณ์ – “ตื่นแล้วหรอ”

    ฉันพยักหน้า  ก่อนจะพบว่าที่หัวเค้ายังไม่ได้ทำแผล

    แบมบี้ – “ทำไมถึงไม่ทำแผลล่ะ”

    บูรณ์ – “อ่อ!  ลืมไปเลย 55+   ผมมัวแต่ตกใจคุณน่ะ  อยู่ๆก็เป็นลมไป  เลยรีบพามาที่พัก”

    ฉันมองเค้ายิ้มๆ  ก่อนจะกวักมือเรียก  เค้าเดินมาก่อนจะหยุดตรงหน้าฉัน

    แบมบี้ – “เดี๋ยวแบมทำแผลให้ ^^

    บูรณ์พยักหน้า...   ฉันเดินวนหากล่องยา  ก่อนจะพบว่ามันอยู่ในตู้เสื้อผ้า 

    แบมบี้ – “นั่งลงสิ”

    บูรณ์นั่งลงบนเตียง  ฉันเดินไปนั่งข้างๆ

    แบมบี้ -  “เจ็บหน่อยนะ”

    บูรณ์ – “คุณไม่กลัวผมแล้วหรอ”

    แบมบี้ – “ไหนเราตกลงกันว่าจะไม่เรียกกันว่าคุณ”

    บูรณ์ – “โทษที  ผมลืมน่ะ  แล้วแบมไม่กลัวผมหรอ”

    แบมบี้ – “ไม่แล้วล่ะ  แบมไว้ใจคุณ ^^   แต่อย่าทำลายความเชื่อใจของแบมล่ะ  เพราะมันมีได้แค่ครั้งเดียว”

    บูรณ์ – “ครับผม!

    ฉันหัวเราะเบาๆ   ก่อนจะหยิบแอลกอฮอล์มาล้างแผล

    บูรณ์ – “โอ๊ยยย!

    แบมบี้ – “เจ็บหรอ!

    บูรณ์ – “เปล่า  ผมแค่ร้องเฉยๆ”

    ฉันตีไหล่บูรณ์  ก่อนจะใส่ยาต่อ  ฉันรู้สึกเหมือนถูกจ้องอยู่เลยมองหน้าเค้า

    บูรณ์ – “^^

    แบมบี้ – “-/////////-”

    บูรณ์ – “><

    แบมบี้ – “นี่บูรณ์   จะจ้องหน้าแบมอีกนานมั้ยเนี่ย - -*”

    บูรณ์ – “ขอโทษคร้าบบบ   ก็คนมันน่ามองนี่ ^++++^”

    ฉันหน้าร้อนผ่าว  คนนิสัยไม่ดี  ชอบแกล้งให้ใจเต้นอยู่เรื่อย....






    มาอัพให้แล้ว  โทษฐานเมื่อวานไม่อัพ  ไรท์เลยอัพซะยาวเลย 55+
    สนุกมั้ยเอ่ย  ติชมกันได้เลยจร้า  เม้นกันเข้ามาไรท์รอตอบเน้อออ   แล้วก็ชอบคู่ไหนก็ส่งมาบอกกันเนอะ 
    ตอนหน้าเป็นตอนเชอรีน  อยากให้ตอนหน้าเชอรีนทำภารกิจกับใครก็ส่งมาได้น้า ไรท์ไปแล้วเน้ออออ

     
    to Freaddy : จ้า  คขออ้นรีนเยอะอยู่  ไม่นานเกินรอนะจ๊ะ
    to Zacr-hottest : รออีกไม่นาน ^^  ดีไม่ดีอาจเป็นตอนหน้า 
    to della : บูรณ์แบมอีกสักตอนหน้า  ตอนหน้าของเชอรีนแน่จร้า
    to Bk'bo : จ้า^^  ยังไงก็ขอบตคุณน้าที่ย้อนไปอ่านด้วย  ตอนนั้นไรท์ยังเด็กเลยแต่งได้ค่อนข้างฮา  ไม่รู้เรื่องนี้ฮารึเปล่า 55+
    to Ja_la_len Jane Jane : 55+  จ้า  อีกแปปนึงน้า 
    to Duen^^ : ขอบใจจ้า  ดีใจที่ชอบ
    to  meww  : รอนานมั้ย  โทษด้วยน้า  ไรท์อู้ 55+  เมื่อวานเลยไม่ได้อัพ
    to ` (eunhyukbaekhyun) -? : ไม่หรอกจ้า  อีกแปปนึงพี่แบมของเราก็จะเปลี่ยนไป  (ไรท์บอกรีดก่อนอีกและ -*-)
    to สายป่าน : ขอบคุณค่า  ดีใจที่ชอบจ้า ^^


     
    ตกหล่นใครก็ขอโทษด้วยน้า  ไรท์ไปจริงๆแล้ว บะบาย ><
     


    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×