ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #45 : -+the ending 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      15 พ.ย. 56

    Part 41

    The end 3

     

     

     

     

     

    Writer part:

        ดิวมองตั้มยิ้มๆ ก่อนจะยักคิ้วเป็นเชิงให้คริส ทุกคนยิ้มให้กันอย่างมีความหมาย..

    ดิว – “ยัยบ๊องเอ๊ย กว่าจะรู้ใจตัวเอง ต้องให้พวกเราลำบากอีก”

    เชอรีน – “ทำไงดีอ่ะเจ๊...  จะตามทันมั้ย”

    เจ๊ตุ้ยนุ้ยมองเชอรีน ก่อนถอนหายใจ ทันทีที่ไฟเปลี่ยนสี รถของผู้จัดการก็บึ่งออกไปทันที...  ทันทีที่ผ่านสัญญาณไฟ ก็เห็นรถอ้นจอดอยู่ เชอรีนเห็นทันที แต่รถอ้นก็เคลื่อนตัวออกไปอีก

    เชอรีน – “เอ๊า อะไรของเค้าเนี่ย  เจ๊ เหยียบมิดเลย”

    เจ๊ – “แกจะมิดไหนล่ะ มิดกว่านี้ก็เจอกันในยมโลกแล้ว”

    เชอรีนมองรถอ้นไม่คลาดสายตา

    เจ๊ – “แล้วนี่แกเลือกดิว แล้วทำไมมานั่งตามอ้นอยู่ได้...”

    เชอรีนถอนหายใจ เธอก็อยากจะบอกว่าคนที่เธอชอบคืออ้น แต่เธออยากบอกเจ้าตัวเป็นคนแรกมากกว่า... ทั้งหมดนี้ก็ต้องขอบใจดิว ที่ทำให้เชอรีนตาสว่าง

    ดิว – “คนที่เธอชอบไม่ใช่ฉัน”

    เชอรีน – “นายจะมารู้ใจฉันดีกว่าตัวเองได้ไง”

    ดิว – “ก็เพราะเธอมัน... เฮ้ออออ เอาเหอะ ยังไงก็ตาม เลือกให้ฉันชนะ ..  แล้วเธออาจจะพบคำตอบ”

    ภาพเหตุการณ์ตอนที่ดิวเรียกเธอออกไปคุยกลับเข้ามาในหัว เธอกลับมาตามติดรถอ้นต่อ...  จู่ๆ รถอ้นก็จอดนิ่งอยู่ข้างทาง รถของเธอก็เช่นกัน จอดท้ายรถอ้นทันที

    เชอรีน – “เจ๊ รอแปปนะ”

    เจ๊พยักหน้า ก่อนที่เชอรีนจะเดินลงจากรถอย่างเร่งรีบ...  ทันทีที่ปิดประตูรถ รถผู้จัดการของเธอก็ขับออกไปทันที....

    เชอรีน – “เฮ้ยยยย !!!  เจ๊  จะไปไหน กลับมาเด้”

    อ้น – “รีนตามผมมาจนได้ ดีใจแฮะ...”

    เชอรีนมองคนตรงหน้างงๆ  มาอยู่ตรงหน้าตอนไหน พูดอะไรแปลกๆ.. เธอคิด

    อ้น – “ไม่ต้องทำหน้างง ขึ้นรถเหอะ...”

    เชอรีน – “จะไปไหน”

    อ้นไม่ตอบจับเธอยัดใส่รถ แล้วเหยียบคันเร่งมิดทันที... ทำเอาเชอรีนคาดเข็มขัดแทบไม่ทัน

    อ้น – “ไม่ต้องห่วง ฉันไม่พาไปทะเลหรอกน่า = =    มุขมันเก่าไป”

    เชอรีน – “แล้วจะไปไหน”

    อ้นไม่ตอบ และเงียบไปตลอดทาง เชอรีนเผลอหลับไปในที่สุด

    อ้น – “หลับง่ายไปป่ะเนี่ยยย”

    อ้นยิ้มกริ่ม ความจริงทุกอย่างวันนี้ ได้มีการเตรียมการไว้อยู่แล้ว ดิวกับอ้นทั้งคู่ไม่สามารถมั่นใจว่าเชอรีนชอบใคร เลยใช้วิธีนี้ ถ้าเชอรีนไม่ตามออกมาแสดงว่าชอบดิว แต่ถ้าตามออกมาแสดงว่าชอบอ้น ...

    อ้น – “หึหึ  ในที่สุดก็รู้ตัวเองซักที... ”

    อ้นยิ้มกว่า ก่อนจะรีบขับรถไป ...  ทั้งๆที่ตัวเค้า ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน ... เพราะดิวบอกแค่ว่าให้ขับรถออกมา

    อ้น – “เวรกรรม -0-

     

     

     

     

     

     

     

    Cherreen part:

    เชอรีน – “แง่มๆๆ”

    อ้น – “เสียงอะไรของรีนอ่ะ - -?

    ฉันค่อยๆลืมตาตื่น ....  นี่เรากำลังหลงป่าหรอ... 

    เชอรีน – “ที่นี่ที่ไหน ทำไมมีแต่ต้นไม้ล่ะ”

    อ้น – “เราหลงป่าน่ะ”

    เชอรีน – “เฮ้ยยยยย!

    อ้นหัวเราะฉันยิ้มๆ

    เชอรีน – “โกหกกันนี่  ว่าแต่อ้นพูดแปลกๆนะ ตอนแรกอ่ะ”

    อ้น – “แปลกตรงไหน  นี่ รีนลองมาดูเตนท์ซิ ฉันกางเองนะ”

    ฉันเดินเข้าไป ก่อนจะสำรวจ ข้างในเตนท์น่ารักมาก แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง...  และมีโคมไฟเล็กๆ ห้อยระย้าอยู่ นี่ก็เริ่มเย็นแล้ว...  แถมหิวแล้วด้วย

    เชอรีน – “มีอะไรกินมั้ยอ่ะ”

    อ้น – “กินกระต่ายมั้ย”

    ฉันทำหน้าช็อกทันที  น้องกระต่ายผู้น่ารัก

    อ้น – “ล้อเล่น นี่ไง บะหมี่กึ่งสำเร็จรุป  รสใหม่ด้วย”

    อ้นตั้งหม้อต้มไว้เรียบร้อย กลิ่นหอมฉุยลอยมาทันทีที่เปิดฝาหม้อ....   พวกเราจัดการกินเรียบ โดยไม่พูดไม่จากันเลย อร่อยยยยย ><

    อ้น – “นีว่าแต่... ทำไมรีนถึงตามออกมาล่ะ”
    เชอรีน – “ก็...  เห็นอ้นวิ่งออกมาก็ตกใจ”

    อ้น – “ตกใจอะไร?”

    เชอรีน – “กะ...ก็  กลัวเข้าใจผิดไง”

    อ้นยิ้มมุมปากก่อนถามต่อ

    อ้น – “เข้าใจผิดอะไร ก็ถูกแล้วนี่...  รีนชอบดิว”

    เชอรีน – “ปะ...เปล่าซะหน่อย”

    ฉันพูดแบบตะกุกตะกัก เพราะรีบไปหน่อย... เฮ้อออ ร้อนจริงๆ  ในป่าต้นไม้ก็เยอะ ทำไมเหงื่อแตกเยอะงี้เล่า

    เชอรีน – “ร้อนยเนอะ แหะๆ”

    อ้นใช้นิ้วไล้บนแก้มฉันเบาๆ  ทำเอาฉันค้างไปเลย

    อ้น – “เหงื่อน่ะ  เยอะมากเลย”

    ฉันหัวเราะแห้งๆ  ทำไมใจเต้นแรงแบบนี้เนี่ยยยยย

    อ้น – “ท่าจะร้อนมากซะด้วย หน้าแดงเลย”

    ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า แต่อ้นเหมือนกำลังแกล้งฉันเลย  หรือเค้าจะรู้ว่าฉันรู้สึกยังไงนะ

    อ้น – “เอาล่ะ  ตอนนี้ใกล้จะเย็นละ  ฉันจะไปหาน้ำตกหรือแหล่งน้ำที่ใช้อาบได้นะ ”

    ฉันพยักหน้า... ก่อนที่อ้นจะเดินลับหายไป..  จะบอกยังไงดีล่ะ

    farry テーマ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×