ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #40 : -+กลับบ้าน... (เชอรีน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      1
      30 ก.ค. 56

    Part 39

    กลับบ้าน ...(เชอรีน)

     

     

     

     

     

     

    Cherreen part :

           ฉันมองภาพตรงหน้าอย่างตกตะลึก ภาพม้านั่งน่ารักๆของฉันและอ้น และพี่แกงกับสมาย อยู่ตรงหน้าฉัน ... ตอนนี้มันถูกห้อมล้อมไปด้วยดอกไม้มากมาย ที่ตั้งสูงขึ้นเป็นปราสาทดอกไม้ ฉันหันมองอ้นที่ยืนยิ้มให้ฉันอยู่ก่อนแล้ว

    อ้น – “ชอบป่ะ?”

    เชอรีน – “อื้ออออ ><

    อ้น – “งั้นเข้าไปข้างในกัน”

    อ้นพูดจบก็คว้ามือฉันไปแล้วเดินนำ ฉันเข้ามาอยู่ในปราสาทหลังเล็กนี่สำเร็จ ข้างในก็สวยไม่แพ้ข้างนอกเลย ฉันเดินไปดูดอกไม้ใกล้ๆ   ดอกไม้จริง?

    เชอรีน – “ไปหามาได้ไงเนี่ย?”

    อ้น – “โหยยยย...  ไม่อยากจะบ่น คือผมว่ายน้ำกลับไปที่ตัวเมือง แล้วก็เอาใส่แพ จากนั้นก็ว่ายน้ำกลับมา”

    เชอรีน – “= =’

    อ้น – “แหะๆ  ก็ผมขอให้พี่ทีมงานหาให้น่ะ”

    ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่จะเดินดูรอบๆ  ในนี้มีแต่กลิ่นดอกไม้ หอมอ่อนๆ ไม่หวานจนเลี่ยน ไม่มีดอกกุหลาบ...   แต่ฉันว่าดีแล้วล่ะ เพราะถ้ามีมันคงจะหวานเกินไป มันคือปาร์ตี้นี่นะ

    อ้น – “มาเริ่มปาร์ตี้ของเราดีกว่า... ”

    ฉันพยักหน้า ปาร์ตี้ของพวกเราไม่มีอะไรมาก ก็เหมือนปาร์ตี้ปกติ กินขนม มีเกม และก็อีกหลายอย่าง...  ฉันมีความสุขมากเลยล่ะ แม้จะเป็นปาร์ตี้เล็กๆก็ตาม

     

     

     

     

     

     

     

              ตอนนี้พวกเราแพ็คกระเป๋าแล้วออกมารอตรงชายฝั่งแล้วล่ะ ทุกคนพยายามเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆไว้ ฉันเห็นเรือมาไกลๆ  น้ำตาที่กลั้นไว้ก็ไหลลงมาอย่างห้ามไม่ได้

    ดิว – “จะร้องไห้ทำไมเล่า เดี๋ยวก็ได้เจอกัน”

    อ้น – “นั่นสิ เดี๋ยวก็เจอกันในรายการอยู่ดีนั่นแหละ”

    ใน... รายการ ถ้างั้นก็ต้องเลือกแล้วสิ โหยยยย น้ำตาจะไหลอีกรอบ

    แฟรงค์ – “เอาล่ะครับ ขึ้นเรือๆ 

    เสียงของคนเก่าเจ้าเดิมตะโกนจากบนเรือลำขนาดใหญ่ พวกเราทยอยกันขึ้นไปนั่ง โดยที่ทุกคนต่างเลือกมุมที่ตัวเองชอบ ฉันชอบมุมปะทะลม เลยมานั่งที่หัวเรือ ส่วนคนอื่นก็ไม่รู้เหมือนกัน แหะๆ

    แฟรงค์ – “เอาล่ะครับทุกท่านนนนนนน   ช่วยกลับมาที่จุดรวมพลสักครู่นะคร้าบบบ”

    ฉันได้ยินเสียงประกาศที่คงดังไปทั้งเรือ ก่อนจะเดินกลับไปที่จุดเริ่มต้น... 

    ดิว – “เรียกพวกเรามา ถ้าไม่มีเรื่องอะไรสำคัญ นายโดนแน่”

    อ้น – “High Five!
    แล้วทั้งสองคนก็แท็กมือกัน ฉันอมยิ้มกับท่าทีของคุณแฟรงค์

    แฟรงค์ – “อะไรกันครับเนี่ย ผมแค่จะบอกว่า รายการของเราจะนัดพวกคุณอีกที 1 อาทิตย์หลังจากนี้ ช่วยเคลียร์ตารางงานด้วยนะครับ”

    ทุกคนพยักหน้าเข้าใจ ก่อนจะต่างแยกย้าย ..  ทำไมต้องเลือกด้วยยยยย TT  ขณะที่ฉันกำลังฟูมฟาย และโวยวายกับตัวเองว่าจะเลือกใครดี เรือก็จอดนิ่งสนิท...  ถึงแล้วหรอ... ไวไปมั้น นี่มันสปีดโบ๊ตป่ะเนี่ย - -

    เชอรีน – “ลาก่อนนนน  ไว้เจอกันนะทุกคน”

    อ้นและเชอรีนพยักหน้าพร้อมกัน ก่อนที่สองคนนั้นจะกอดกันแน่น แต่ฉันไม่ได้ยินที่พวกเค้าพูดอ่ะ ฮึ่ยยยย   เอาเถอะๆ วันนี้เป็นวันสุดท้าย จะยกโทษให้ (= =?)

    “ปิ๊นๆ”

    เสียงแตรรถที่คุ้นเคยดังขึ้น ฉันขึ้นไปนั่งโดยอัตโนมัติ...

    เชอรีน – “คุณเป็นใคร”

    ตุ้ยนุ้ย – “ฉันก็ผู้จัดการเธอไงยะ เจอผู้ชายไม่กี่วัน ลืมฉันแล้วรึงายยย”

    ผู้จัดการแหวใส่ฉันทันที

    เชอรีน – “ล้อเล่นค่า อ่าว ว่าแต่ทำไมถึงรู้ว่ารีนกลับวันนี้ล่ะ”

    ตุ้ยนุ้ย – “ก็ฉันดูรายการอยู่ทุกวันนี่ อีกอย่างทางรายการก็โทรมาด้วย”

    ฉันพยักหน้ารับ ก่อนจะพิงตัวกับเบาะ  นุ่มจังงง

    ตุ้ยนุ้ย – “นี่.. ตกลงรีนจะเลือกใคร? 

    ฉันนิ่งเงียบไม่ตอบ แล้วหลับตา ทำเพียงแค่ฟังอย่างเดียวเท่านั้น

    ตุ้ยนุ้ย – “แต่ฉันอยากให้แกเลือกดิวนะ...”

    ดิว?  ทำไมล่ะ  แต่ก็ถามออกไปไม่ได้  ก็แกล้งหลับอยู่นี่ - -

    ตุ้ยนุ้ย – “เพราะเขาน่ะ...  ออกจะหล่อ  เธอเห็นซิกแพ็กเค้ามั้ยยย  กรี๊ดดดด ><

    ฉันลอบถอนหายใจ ก่อนจะหลับยิ้มๆ วันนั้นอย่าเพิ่งมาถึงนะ ฉันขอเวลาอีกหน่อย

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×