ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #37 : -+เผลอ(แบมบี้)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 240
      0
      13 ก.ค. 56

    Part 36

    เผลอ

     

     

     

     

     

    Boon part :

         ผมขับรถไปด้วยใจที่ว้าวุ่นเต็มที...  แอบเหล่คนข้างๆเป็นระยะ  หลับไปแล้วสินะ ผมพยายามขับช้ามากถึงมากที่สุด เพราะอยากดึงเวลานี้ไว้นานๆ ถ้าตอนนั้นผมไม่งอแง แล้วให้แบมบี้ไปเรียนต่อ เรื่องคงไม่เป็นแบบนี้ เฮ้อออ.... 

    “หมดเวลาแล้ว... ฉันคงต้องไป”

    ผมไม่ได้ร้องหรอกครับ เสียงจากโทรศัพท์ผมเอง เพิ่งเปลี่ยนเนี่ย - -

    บูรณ์ – “สวัสดีครับ ...  ใครครับ? มิน..  มินไหนครับ”

    ผมฟังปลายสายตอบ จริงอยู่ว่าผมคบผู้หญิงมากมาย แต่ตอนนี้ผมหยุดแล้ว และบอกเลิกทุกคนหมดแล้วด้วย...  เสียงเจื้อยแจ้วพูดตอบมาอย่างสนิทสนม ผมเหลือบมองคนข้างๆ หลับอยู่สินะ

    บูรณ์ – “อ่อ!  มินที่ออกคอนด้วยกันหรอครับ จำได้ๆ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน”

    มิน – “ก็ใช่สิคะ พอบูรณ์ไปออกรายการนั่นมินก็ดูรายการทุกวันเลยค่ะ”

    ผมหัวเราะแหะๆ ตอบไป เสียงแหลมชะมัด ผมได้ยินเสียงเธอแม้ไม่ได้เอาโทรศัพท์แนบหู - -!

    บูรณ์ – “ว่าแต่ โทรมามีอะไรรึเปล่าครับ?”

    มิน – “มินน่ะ อยากเจอคุณน่ะค่ะ ถ้าคุณยังไม่มีใคร”

    บูรณ์ – “... ผม ยังไม่มีใครครับ”

    มิน – “จริงหรอคะ!  แล้วคุณแบมบี้นั่นล่ะคะ”

    บูรณ์ – “เรื่องของผมกับเค้าจบกันตั้งแต่รายการจบแล้วล่ะครับ”

    เสียงกรี๊ดกร๊าดทำให้ผมต้องรีบออกห่างจากโทรศัพท์ รักษาอาการบ้างก็ดีนะครับ - -

    มิน – “งั้นคืนนี้ ที่ไนท์บาร์ใกล้ๆ ตึกนะคะ”

    บูรณ์ – “ครับ...”

    ผมกดวางสาย ก่อนจะถอนหายใจ ลองเริ่มต้นกับใครสักคนก็คงดี อย่างน้อยก็มีเพื่อนคุยแหละน่า แม้ว่ามินจะไม่หวังแค่เพื่อนก็เหอ

     

     

     

     

     

     

     

        ไม่นานก็ถึงบ้านของแบมบี้ ผมกำลังจะปลุก แต่เธอก็ดีดตัวขึ้นมานั่งก่อนกล่างขอบคุณแล้วลงไปเลย...  เป็นอะไรของเค้า?  ผมรีบวิ่งตามลงไป

    บูรณ์ – “คุณเป็นอะไรน่ะ  โกรธผมหรอ”

    แบมบี้ไม่หันกลับมามองผม

    แบมบี้ – “ฉันจะมิสิทธิ์อะไรไปโกรธคุณล่ะคะ...   ก็ในเมื่อเรื่องของเรามันจบไปตั้งแต่รายการจบแล้วนี่”

    บูรณ์ – “คุณ....”

    แบมบี้ – “ขอโทษที่เสียมารยาทนะคะ แต่พอดีมันได้ยินน่ะค่ะ  ขอบคุณอีกครั้งที่มาส่ง...”

    แบมบีรีบไขกุญแจบ้านแต่ผมเรียกไว้ก่อน...

    แบมบี้ – “มีอะไรอีก”

    บูรณ์ – “นี่... กุญแจบ้านคุณ”

    ผมพูดแค่นั้นแล้วเดินขึ้นรถ...  ก่อนจะบึ่งรถออกไปทันที...  ผมไม่แม้แต่จะหันกลับไปมอง ทำไมน่ะหรอ หน้าผมเค้ายังไม่อยากมอง ผมคงไม่อยู่ให้รกสายตาไปมากกว่านี้แล้วล่ะ!   ผมกำลังจะกลับบ้าน แต่พอดูนาฬิกา ก็เย็นมากแล้ว...  อีกชั่วโมงสองชั่วโมงก็ถึงเวลานัดแล้วล่ะ....

    “อ่าว คุณบูรณ์ ไม่มานานเลยนะครับเนี่ย ผมชอบเรียลลิตี้ของคุณมากเลยครับ น่ารักมะ...”

    ผมยกมือขึ้นเพื่อให้เค้าหยุด ก่อนจะเลือกมุมปลอดคน... ผมสั่งว็อดกามาขวดนึง... ผมคอทองคำเลยล่ะ 555

    เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้นอีกครั้ง ไม่ต้องดูเบอร์ ผมกดรับทันที

    มิน – “มินถึงแล้วนะคะ”

    บูรณ์ – “ผมถึงก่อนคุณอีกครับ”

    มินหัวเราะคิกๆ  ก่อนจะเดินตรงมาที่โต๊ะผม

    มิน – “บาร์ที่นี่มีมุมนี้ด้วยหรอคะ.... ไม่ยักรู้”

    บูรณ์ – “เพราะคนไม่ค่อยรู้ไงครับ ผมถึงมานั่งนี่”

    ผมมองพลางยิ้มเจ้าเล่ห์  มินยิ้มเขิน ก่อนจะตรงมานั่งตักผม... สาบานได้ว่าเมื่อกี้นางเพิ่งยิ้มเขิน แต่แบบนี้ก็ดี!  จะได้ไม่เสียเวลา ผมยกแก้วว็อดกาให้เธอดื่ม แต่เธอมองอย่างชั่งใจ

    มิน – “มินคออ่อนนะคะ”

    บูรณ์ – “งั้นผมป้อนละกัน”

    ผมกระตุกยิ้มก่อนจะดื่มว็อดกา แล้วประกบปากคนตรงหน้า ลิ้นของผมเปิดปากเธออย่างไม่รอช้า.. ก่อนที่ของเหลวใสจะไหลเข้าปากเธอ... ผมใช้ลิ้นกวาดความหวานทั่วก่อนจะผละออกเมื่อคนตรงหน้าลมหายใจขาดช่วง...

    บูรณ์ – “ชอบรึเปล่าครับ”

    คนตรงหน้าพยักหน้า ชุดเดรสสีเนื้อแนบจนแทบไม่ปิดอะไร....  เธอเปลี่ยนมานั่งคร่อมผมแทนก่อนจะอ้อนให้ผมป้อนอีก

    มิน – “มินอยากกินอีกค่ะ บูรณ์อยากกินมั้ยคะ”

    น้ำเสียงอ้อนปนยั่วทำให้ผมยิ้มกริ่ม

    บูรณ์ – “กินมินได้มั้ยครับ”

    เจ้าตัวยิ้ม ก่อนจะจู่โจ่มปิดปากผม มือผมออมรอบเอวเธอหลวม เธอค่อยๆผละออก ก่อนจะยิ้มหวาน ตาเธอเยิ้มมาก ผมมองเธออย่างหลงไหล

    มิน – “พามินไปเข้าห้องน้ำหน่อยนะคะ”

    ผมพยักหน้ารับก่อนจะโอบเอวเธอ แล้วพาเดินเข้าห้องน้ำไป....  พวกเราเล้าโลมกันสักพัก ผมก็เริ่มทนไม่ไหว มันร้อนไปหมด

    บูรณ์ – “ไปรถผมเถอะ แอร์เย็นกว่าตั้งเยอะ”

    มินพยักหน้ารับ ก่อนจะเดินตรงไปที่รถ ผมเปิดประตูให้เธอ ก่อนจะอ้อมไปที่นั่งคนขับ ผมไล่สายตามองหน้าก่อนจะไล่ตามหุ่นของเธอ... 

    บูรณ์ – “แบม....”

    มิน – “คะ...?”

    ผม... เผลอพูดชื่อเธอออกมา ... ทำไมผมเห็นหน้ามินเป็นแบมบี้ล่ะ...

    มิน – “ต่อเถอะค่ะ”

    ผมพยักหน้ารับ...  แต่ต้องสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

    บูรณ์ – “ขอเวลาแปปนึงนะครับ”

    มินพยักหน้ายิ้มกว้าง...

    “แบมบี้”

    ชื่อที่โชว์อยู่ทำเอาผมเลิ่กลั่ก รีบหันไปมองคนข้างๆ.... เอาไงดีวะ

    บูรณ์ – “มินครับ พอดี.... ผู้จัดการโทรมา ถ้ารู้ว่าผมอยู่กับผู้หญิงต้องโดนดุแน่ ช่วยกลับไปก่อนทีนะครับ”

    มิน – อะไรกันคะ!
    ผมไม่เปิดโอกาสให้เธอแย้ง วิ่งไปเปิดประตู ก่อนจะดึงเธอลงมา

    บูรณ์ – “ขอบคุณสำหรับวันนี้  บายครับ”

    เธอยังยืนเอ๋ออยู่ ผมไม่ได้ใส่ใจนัก รีบบึ่งรถออกมาให้พ้นเสียงเพลงกระหึ่มในบาร์ แล้วกดรับ  สายที่ 7 โห!! 

    บูรณ์ – “ฮะ... ฮัลโหลครับ”

    แบมบี้ – “คือ...  ฉันมีเรื่องอยากคุยกับคุณน่ะค่ะ”

    บูรณ์ – “ได้ครับ ที่ไหน”

    แบมบี้ – “บ้านฉันค่ะ”

    ผมตอบรับโดยไม่ต้องคิด...  รู้สึกเหมือนมีไฟมันลน แบบนี้รึเปล่านะ ที่เรียกว่ากินปูนร้อนท้องน่ะ ...





     

    มาอัพช้าาาาาาาาาามาก! 55
    ไปละจ้า  เจอกันตอนนี้ อ้นรีนสัญญา

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×