ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #34 : -+เราเป็นอะไรกัน(bambi part)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      2 ก.ค. 56

    Part 33

    เราเป็นอะไรกัน? (bambi part)

     

     

     

     

     

    Bambi part :

        เปลือกตาที่หนักอึ้งค่อยๆเปิดออก  ปวดหัวจัง นอนเยอะไปมั้ง...  ฉันมองไปรอบๆ ฟ้ายังมืดอยู่เลย ได้ยินแต่เสียงน้ำทะเล...  เอ๊ะ!  ทะเล?

    แบมบี้ – “เฮ้ยยยย!  ไหงกลับมาที่ทะเลอีกเนี่ย”

    ฉันบ่นกับตัวเอง...  แต่ว่า รถนี่ของใครกัน ฉันสำรวจรถ ก่อนจะนึกออกรางๆ   .... บูรณ์!

    บูรณ์ – “ตื่นแล้วหรอ”

    แบมบี้ – “พามาที่นี่ทำไม พากลับเลย”

    บูรณ์เหยียดยิ้ม ก่อนจะเปิดประตูแล้วดึงฉันลงไป

    บูรณ์ – “พามาถึงนี่แล้ว จะพากลับทำไม”

    แบมบี้ – “เป็นอะไรของนายกัน จะโกรธอะไรนักหนา”

    บูรณ์ – “หึ...  แล้วถ้าผมไม่ไปหาคุณ คุณก็จะจบเรื่องของเราไว้แค่นั้น... ใช่มั้ย”

    ฉันนิ่ง ก่อนจะเดินหนี แต่คนข้างหลังก็รวบเอวก่อนจะดึงเข้าหาตัว

    แบมบี้ – “รุ่มร่าม  ปล่อยนะ”

    ฉันดิ้นขลุกในแขนแกร่ง แต่ก็ไม่เป็นผล เหมือนบูรณ์จะผิวขาวขึ้นด้วยนะ ... ไม่ใช่ๆ  คิดไรของฉันเนี่ย

    บูรณ์ – “ทำไม?  ตอนนั้นมากกว่านี้คุณยังไม่เห็นว่า... ”

    แบมบี้ – “ก็นาย....  ตอนนั้นกับตอนนี้ไม่เหมือนกัน  นายไม่ใช่บูรณ์คนนั้น!

    บูรณ์ – “นั่นดิ... เหอะ  ตอนนี้คุณก็เก่งขึ้นแล้วนี่ ไม่ขี้แยแล้วด้วย”

    ฉันดึงแขนที่โอบรอบตัวฉันออก  ก่อนจะเดินหนี

    บูรณ์ – “นี่ - - อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยน่ะ  ผมแค่กอดเองนะ”

    แบมบี้ – “ไอบ้าบูรณ์”

    ฉันตะโกนโดยไม่หันไปมอง...  คนบ้า เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อะไรของเค้ากัน  แล้วทำไมไม่ตามมาเล่า ฉันหลงจะทำไงเนี่ย

    บูรณ์ – “หันมาจนได้”

    ฉันไม่น่าหันกลับไปเลย บูรณ์เดินตามฉันมา แต่ว่าไม่พูดอะไร...  โหยยย  เสียฟอร์มมม

    แบมบี้ – “ตามมาทำไม  ฉันจะกลับบ้าน”

    บูรณ์ – “คุ  หยุดคุยกันให้รู้เรื่องเถอะ ที่ผมอุตส่าห์ถ่อพาคุณมาถึงนี่ไม่ได้มาวิ่งไล่จับนะ

    ฉันหยุดเดินก่อนหันหลังกลับไปคุยกับตานั่นดีดี ...  แค่คุยก็พอสินะ

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันนั่งอยู่ในรถที่เดิม คันเดิม....  จะว่าไป ฉันก็หลับตั้งแต่บูรณ์ลักพาตัวมา จนถึงนี่ หลับนานเหมือนกันแฮะ...

    บูรณ์ – “ที่ผ่านมา หลบหน้าผมทำไม”

    ฉันเบนหน้าออกนอกหน้าต่าง ไม่อยากยอมรับความจริง  จนบูรณ์จับแขนฉันเบาๆ

    แบมบี้ – “ปล่อย...”

    บูรณ์ยอมปล่อย ไมปล่อยงง่ายงี้อ่ะ (เธอต้องการอะไรแบมบี้ - -)

    บูรณ์ – “เฮ้ออออ...  ทำไมเราต้องบึงตึงใส่กันด้วยล่ะ”

    ฉันหันไปมองเค้า บูรณ์หน้าดูล้าเหลือเกิน...  ฉันทำเกินไปรึเปล่า

    แบมบี้ – “ก็...  นายน่ะ..  เอาแต่คิดถึงตัวเอง ตอนนั้นน่ะ มันอนาคตฉันทั้งคน...”

    บูรณ์ – “รู้แล้วคร้าบบบบ  ผมผิดไปแล้ว ”

    บูรณ์พูดอย่างอ่อนข้อให้...

    แบมบี้ – “อืมมม  แล้วนายมาถึงก็หัวฟัดหัวเหวี่ยงมาอ่ะ”

    บูรณ์ – “ก็คุณทำหน้าเหมือนอยากกระโดดตึกตอนเห็นหน้าผมนี่!  มันก็น้อยใจ”

    แบมบี้ – “แล้วจะให้ทำหน้าไงล่ะ ครั้งล่าสุด นายก็โกรธฉันอยู่นี่”

    บูรณ์ – “ก็ตอนนี้ไม่โกรธแล้วไงเล่า”

    แบมบี้ – “งั้นก็พาฉันกลับบ้าน... 

    บูรณ์ – “แล้วตอนนี้...  เราเป็นอะไรกันล่ะ?”

    ฉันมองหน้าบูรณ์  นั่นสิ..   ที่เรารู้สึกต่อกัน มันมากกว่าเพื่อนแน่...

    แบมบี้ – “ขอโทษนะ  ฉันยังไม่พร้อม”

    พูดจบ ฉันก็เอนตัว ก่อนจะพลิกหน้าหนี .... แล้วแกล้งหลับ...   ทำไมฉันไม่เคลียร์ให้จบๆเลยนะ  บูรณ์ไม่พูดอะไรต่อ เค้าออกรถ ขับรถนิ่มมากจนฉันเผลอหลับไปอีกรอบ

    แบมบี้ – “ขอโทษ”



     

    สั้นไปมั้ยยยย TT
    เนื่องจากตอนนี้ก็เกือบสี่ทุ่ม เลยเวลานอนของเด็กอนามัยอย่างไรท์มาแล้ว
    555  ยังไงวันนี้ขอลาก่อนละจ้า เม้นด้วยน้า ไรท์จะได้รู้ว่ามีคนอ่านอยู่เน้อออ


    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×