ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #32 : -+จูบ (เชอรีน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 552
      3
      9 มิ.ย. 56

    Part 32

    จูบ

     

     

     

     

     

     

    Cherreen part :

    เชอรีน – “...”

    เฮ้อออ...  เหลือกันสามคน  ไม่หนุกเลยแฮะ  คิดถึงบรรยากาศเก่าๆจัง TT

    ดิว – “ถอนหายใจอีกแล้ว...”

    เชอรีน – “ก็มันน่าเบื่อนี่..”

    อ้น – “แต่ถอนหายใจทุกสิบวิแบบนั้นมัน...”

    ฉันถอนหายใจอีกครั้ง...   โถ่  ไอรายการบ้า ส่งภารกิจหนุกๆมาหน่อยดิ

    “โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย! 

    ดิว – “เมื่อไหร่รายการบ้านี่จะเลิกส่งภารกิจแบบนี้ซะทีวะ- -”

    เชอรีน – “ภารกิจจจจจจจจจจ!   เย้ๆ”

    อ้น – “กำลังรอไอนี่นี่เอง ”

    อ้นคว้าขวดภารกิจไปก่อนจะเปิดอ่าน...   แล้วนิ่งไป

    เชอรีน – “อะ.. อะไรหรอ  ทำไมนิ่งไปล่ะ”

    ดิว – “อย่าเงียบดิ  มันลุ้นนะเว้ยยยย”

    อ้นพยักหน้าก่อนจะเริ่มอ่านให้ฟัง

    อ้น – “ถึงทุกๆคนครับ  ผมจะมาแจ้งข่างและภารกิจในคราวเดียวนะครับ...   อย่าแรกคือ คุณตั้มอาการดีขึ้นมาก  สามารถวิ่งได้แล้วล่ะครับ 

    ดิว – “โล่งอกไปที  ...”

    ดิวยิ้มกว้าง...  เฮ้อออ  ไม่ได้เห็นตานี่ยิ้มนานแล้วนะเนี่ย ตั้งแต่เกิดเรื่อง

    อ้น – “อีกข่าวนึงก็คือ...  อีกทีมนึงเค้ายอมแพ้ไปแล้วล่ะครับ หมายความว่า ทั้งคุณดิวและคุณอ้นมีโอกาส 50-50  ส่วนคุณเชอรีนได้แน่นอนคร้าบบบ”

    เชอรีน – “ทำไมล่ะ   ถอนตัว ทั้งๆที่จะจบรายการแล้วอ่ะนะ”

    อ้นจุ๊ปาก  ก่อนที่เค้าจะอ่านต่อ

    อ้น – “สาเหตุก็เพราะว่า พวกเค้าตัดสินใจจะออกไปใช้ชีวิตคู่ครับ...  คือเป็นแฟนกันเฉยๆนะ”

    ดิว – “ก็ฝั่งโน้นไม่มีคู่แข่งเลยนี่  ทีทีมเรามีผู้ชายตั้ม 4 คน  ถ้ามีแค่ฉันกับเธอเราคงออกไปใช้ชีวิตร่วมกันตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้วเนอะ”

    เชอรีน – “พูดบ้าอะไรของนาย -//////////-”

    อ้น – “ไม่มีทางหรอกครับ..  คนไม่ใช่คู่กัน ต่อให้อยู่กันแค่สองคน ก็รักกันไม่ได้”

    ดิว – “หมายความว่า...  ถ้าอยู่กับนายจะรักได้งั้นดิ”

    อ้นพยักหน้าอย่างภาคภูมิ - -    อ้นคนเก่าหายไปไหนฟระ

    เชอรีน – “พอเหอะ  มาพูดอะไรน้ำเน่ากันตอนนี้  อ่านภารกิจสิ”

    อ้น – “อ่าจริงสิ!

    อ้นรีบหยิบกระดาษมาอ่านต่อ

    อ้น – “ส่วนภารกิจนี้ เป็นภารกิจสุดท้าย เราจะให้คะแนนคุณดิวและคุณอ้นเป็นศูนย์  และเริ่มเก็บคะแนนจนถึงวันสุดท้าย โดยคะแนนที่ผมหมายถึง ก็มาจากคุณเชอรีน  ถ้าใครทำให้คุณมีความสุขได้ ก็ให้คะแนนเค้าไป..  ครั้งละหนึ่งคะแนนที่มีความสุข”

    ดิว – “ถ้าเป็นเรื่องเอาใจเธอฉันชนะแน่ๆ  5555

    นายจะมั่นใจไปป่ะ = =

    อ้น – “ฟังให้จบก่อนเด้ - -   อ่านต่อละนะ   แต่ถ้าคุณรู้สึกรักใครล่ะก็  เค้าจะเป็นผู้ชนะ  โดยไม่ต้องมีการนับคะแนน  แบบนี้ดีมั้ยครับ  มันต้องดีอยู่แล้วล่ะครับ  สวัสดี”

    เชอรีน – “อ่าวเฮ้ยยย  ไงคิดเองเออเองฟระ - -  

    ดิว – “งั้นหลังจากอ่านจบภารกิจก็เป็นอันเริ่มสินะ คิคิ  ขอฉันเปลี่ยนชุดหล่อๆก่อนนะ  ออกไปรอข้างนอกก่อนนะเชอรีน”

    เชอรีน – “อะ...อื้ออ”

    ฉันเดินออกมาจากกระท่อม...   รักหรอ?   เป็นยังไงกันล่ะ  ลำพังให้ดูคนอื่นมาก็ดูออก  แต่ให้มาดูตัวเองนี่มัน....   ไม่เข้าใจ?

    อ้น – “คิดอะไรอยู่”

    เชอรีน – “ฮะ...เฮ้ยยยยย!

    อ้น – “ตกใจเว่อร์ไปมั้ง”

    เชอรีน – “แล้วดิวล่ะ”

    อ้น – “แต่งตัวน่ะ...   โอกาสทอง...   ไปกันเถอะ”

    อ้นพูดจบก็ลากแขนฉันเดินเลียบไปตามชายหาด ฉันหันกลับไปมอง ก็ไม่เห็นกระท่อมแล้ว

    เชอรีน – “เราเดินมาไกลมากแล้วล่ะ”

    อ้น – “ฉันอยากให้เธอเห็นนี่น่ะ”

    เชอรีน – “อะไรหรอ...  มันเย็นแล้วน่ะ อีกสองสามชั่วโมงก็มืดแล้ว อีกอย่างดิวคง...”

    อ้นหันขวับมาก่อนดันฉันไปจนหลับติดกับต้นไม้ใหญ่

    เชอรีน – “จะ.. จะทำอะไรน่ะ”

    อ้น – “ตอนนี้เราอยู่กันสองคน อย่าพูดถึงคนอื่นสิ  มันเจ็บนะ”

    เชอรีน – “นายเป็นคนเปิดเผยความรู้สึกตั้งแต่เมื่อไหร่กัน”

    อ้น – “ตั้งแต่วันที่คริสออกจากเกาะไป...   ฉันแอบไปอ่านกระดาษนั่นก่อนเธอ  ขอโทษ  แต่ว่า...  ถ้าฉันเอาแต่เขินแบบนั้น  คงต้องเสียเธอไปแบบคริสแน่  ฉันไม่ยอมหรอก”

    เชอรีน – “นาย....”

    อ้น – “ฉันแค่อยากให้เชอรีนมีความสุข”

    เพราะภารกิจนั่นสินะ...  

    อ้น – “เพราะฉันก็จะมีความสุขไปด้วย  ฉันอยากเห็นยิ้มกว้าง เสียงหัวเราะแปลกๆ   ทุกอย่างๆ  ขอแค่เป็นเธอ”

    ฉันว่า...  นายนี่ควรได้รับรางวัลการกล่างสนทรพจน์ - -

    เชอรีน – “เอ่อ...  นายพูดอย่างกับละคร”

    อ้น – “ก็...  ก็อบเข้ามาแหละน้า”

    อ้นปล่อยมือฉัน  ก่อนจะเดินต่อ  ฉันจึงรีบเดินตาม

    เชอรีน – “ก็อบมา - -   แล้วมาบอกกันทำไมเนี่ย  กะจะเคลิ้มแล้วเชียว”

    อ้น – “ฉันคิดว่า จะเป็นตัวของตัวเองแล้วล่ะ  เพราะบอกความรู้สึกไปแล้ว คงไม่ต้องกังวล”

      เชอรีน – “อื้มมม   นายเป็นนายดีที่สุดแล้วล่ะ”

    อ้นหันมายิ้มให้ฉัน  ยิ้มทื่อ่อนโยนและใสซื่อ  ยิ้มของคนนี้ ที่ทำให้ใจเต้นทุกครั้ง...   ใจเต้น?  ฉันใจเต้น  แรงมากด้วย  เค้าจะได้ยินมั้ยนะ

    อ้น – “หัวใจเต้นแรงจังนะ”

    เชอรีน – “ห๊ะ!

    อ้น – “หัวใจฉันน่ะ  อยากจะจูบเธอ..  แต่คงยังไม่ถึงเวลา”

    อ้นยิ้มบางๆ  ก่อนจะคว้ามือฉันไปกุม  แล้วเดินต่อไป...  เค้าหยุดก่อนจะหันหลังมา 

    อ้น – “เอาล่ะ.. .    เตรียมใจไว้รึยัง”

    ฉันมองหน้าเค้างงๆ  เค้าจึงยีหัวฉันจนฟู  ก่อนจะหลบทาง ให้เห็นชิงช้าสูง ที่ประดับด้วยดอกไม้สีสันสดใด

    เชอรีน – “โหยยยย  สวยอ่ะ!  ทำเองหรอ”

    อ้น – “ไม่ทั้งหมดน่ะ  ดูเหมือนพี่แกงส้มกับพี่สมายจะมาทำตอนมาถ่านเรียลลิตี้น่ะ  ส่วนเรื่องตกแต่งฉันทำเอง”

    ฉันเดินเข้าไปใกล้ชิงช้านั่น  พอมองดูที่นั่งชิงช้า มันสลักคำว่า KSSM  เอาไว้  แกงส้มสมายสินะ ^^

    อ้นเดินมาหยุดข้างหลังฉันก่อนโอบรอบเอวแล้วดึงเข้าไปหาตัว

    เชอรีน – “จะทำอะไรน่ะ >/////<

    อ้นไม่ตอบ  แต่ใส่บางอย่างลงในมือฉัน  ก่อนจะจับมันขูดกับที่นั่งบนชิงช้า...

    ‘ACR’

    เชอรีน – “เอซีอาร์  คืออะไร”

    อ้น – “อ้นเชอรีนไง ^^

    ฉันรู้สึกหน้าร้อนผ่าว  และรู้สึกถึงใจอ้นที่เต้นแรงมากๆ  เค้าจะได้ยินหัวใจฉันมั้ยนะ...

    เชอรีน – “ปล่อยได้แล้วล่ะ”

    อ้น – “รักนะ...”

    ฉันผละออก  ก่อนที่ฉันจะหันหน้าไปหาเค้า...
    อ้น – “มาเล่นชิงช้าเถอะ  ฉันแกว่งให้นะ”

    อ้นผลักชิงช้า  แต่ฉันจะไม่ว่าอะไรเลย ถ้าเค้าไม่ผลักจากด้านหน้า  เดี๋ยวก็หงายหลังกันพอดีหรอกก  ><

    ฉันจับเชือกไว้แน่น   ก่อนจะตะโกนบอกอ้นให้หยุด

    เชอรีน – “หยุดเถอะ”

    อ้นหยุดผลัก  และจับเชือกไว้ แรงแกว่งทำให้ชิงช้ายังเคลื่อนที่อยู่

    อ้น – “หลับตาสิ”

    ฉันทำตาม  เพราะชิงช้ายังแกว่งไปมา  เดี๋ยวเค้าจะผลักเอาอีก...  จู่ๆ  ชิงช้าก็หยุดนิ่ง  ริมฝีปากของอ้นทางกับริมฝีปากของฉันอย่างเหมาะเจาะ...  เค้าจูบฉันแผ่วเบา แต่เหมือนจะกลืนฉันทั้งตัว  ไม่รู้เมื่อไหร่  แต่มือของฉันโอบรอบคอเค้าไว้...  อ้นผละออกเล็กน้อย เพื่อเว้นระยะหายใจ ก่อนที่เราจะจูบกันอีกครั้ง... และอีกครั้ง   นี่ใช่ความรัก...  รึเปล่านะ <3



     

    ไม่ได้คุยกันนานเลยน้า
    ไรท์ต้องขอโทษด้วยจ้า เห็นทุกคนรอกันนานๆ  จะเบื่อและลืมไรท์คนนี้ไป
    ก็เลยจัดอ้นรีนแสนหวานมาให้  ยังไงก็ช่วยเม้นกันหน่อยน้า ^^
    ไรท์ชอบอ่าน พรุ่งนี้จะมาดูเม้นทุกคนน้า

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×