ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #3 : -+ภารกิจที่ 1 ปีนป่าย(เชอรีน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 660
      0
      27 มี.ค. 56

    Part 2

    ภารกิจที่ 1 ปีนป่าย(เชอรีน)

     

     

     

     

     

     

    Cherreen part

           ป้ายไฟโบกไปมาตรงหน้าฉัน  ฉันได้แค่ยิ้มบาง  ก่อนที่ไฟจะขึ้นที่กล้อง หมายถึงเริ่มถ่ายทำ....

    ดิว – “นี่  คุณครับ มันเบียดเนอะ”

    เชอรีน – “หะ...ห๊ะ  คุยกับฉันหรอคะ?”

    ผู้ชายข้างๆฉันพยักหน้ารับ ก่อนจะยิ้มแพรวพราว - -*

    เชอรีน – “ก็นิดหน่อยค่ะ”

    ตั้ม – “จะชวนเค้าไปนั่งตักหรอ?”

    ดิว – “เฮ้ยยยย !  อย่าแย่งมุขดิ -*- คิดตั้งนาน”

    คริส – “เงียบๆหน่อยได้ป่ะ รำคาญ”

    อ้น – “อย่าเพิ่งทะเลาะกันสิ”

    โห  ทำไมแต่ละคนมาต่างสไตล์งี้ฟระ -*-  ฉันเหลือบดูแบมบี้  หน้าเธอเหมือนจะร้องไห้อีกแล้วอ่ะ  เพราะอีตาหน้าขาวข้างๆแน่เลย.....  ฉันค่อยๆแอบฟัง....

    แบมบี้ – “มะ....ไม่ค่ะ”

    บูรณ์ – “ไม่เคยมีแฟนจริงอ่อเนี่ย 555+   ไม่น่าเชื่อ”

    แบมบี้ – “ทะ...ทำไมล่ะคะ?”

    บูรณ์ – “คุณไม่ต้องกลัวผมขนาดนั้นหรอก....  ผมไม่ใจร้ายหรอกน้า”

    บูรณ์พูดพร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้จนแบมบี้ถอยกรูดจนตกเก้าอี้

    บูรณ์ – “อะไรกัน  กลัวขนาดนั้นเลย 555+”

    อ้น – “แบมบี้  เป็นอะไรมากรึเปล่า....”

    แบมบี้ – “มะ...ไม่เป็นไรจ้ะ  อ้นมาแข่งด้วยหรอ  แบมไม่ทันมอง  ขอโทษนะ”

    อ้น – “แต่อ้นเห็นแต่แบมบี้.....”

    แบมบี้ – “ห๊ะ....  เมื่อกี้อ้นว่าอะไรหรอ”

    อ้น – “อ๋อเปล่า  แค่...  คิดอะไรเรื่อยเปื่อย  ขึ้นไปนั่งเถอะ”

    แบมบี้พยักหน้าเบาๆ  ก่อนจะยิ้มบางๆ....  ฉันมองอ้นอย่างสงสัย  ทำไมดูเป็นห่วงแบมบี้จัง  เอ๊ะ!  รึว่า...  ฉันมองอ้น  ก่อนจะมองไปยังที่ที่อ้นมอง  เป็นแบมบี้จริงๆ ...

    ดิว – “นี่ๆ  ชอบไออ้นหรอ.... 

    เชอรีน – “หะ...ห๊ะ   เมื่อกี้นายว่าอะไร”

    ดิว – “ฉันถามว่าเธอชอบอ้นหรออออ”

    เสียงนายนี่ดังจนอีก 3 คนหันมามอง รวมถึงอ้น  ฉันตีไหล่ตตานี่เบาๆ...

    เชอรีน – “เปล่าๆ...  ฉันก็แค่สงสัยอะไรบางอย่าง  นายจะบ้าหรอ”

    ดิว – “ก็เห็นจ้องไม่วางตา...  ก็นึกว่า...”

    ตั้มตบหัวดิวจนหัวทิ่ม  นี่พวกเค้าสนิทกันหรอ???

    ดิว – “เฮ้ยยยย!  เราเพิ่งรู้จักกันไม่นาน...  นายกล้าตบหัวฉันหรอ....”

    แฟรงค์ – พอๆๆๆๆ    หยุดกันก่อนครับ  เราจะเปิดรายการกันแล้ว.....”

    ทุกคนเข้าสู่ความสงบจนฉันตกใจ...

     

     

     

     

     

     

     

    เชอรีน – “...”

    ฉันมองผู้ชาย 4 คนตรงหน้า  พร้อมกับขวดภารกิจในมือ  ทำไมมันเหมือนเกาะร้างงี้อ่า T^T~

    ตั้ม – “นี่เธอ  อย่าทำหน้าเหมือนจะขาดใจตายงั้นดิ”

    ดิว – “พูดกับสุภาพสตรีเพราะๆหน่อยเด้”

    ตั้ม – “อย่างแกเรียกเสแสร้งเว้ยยย”

    คริส – “พอเหอะ  ฉันร้อน  รีบเปิดอ่านเถอะ”

    ฉันพยักหน้าก่อนที่ทั้ง 4 คนจะนั่งเรียงแถว พร้อมกับรอให้ฉันอ่านให้ฟัง

    เชอรีน – “สวัสดีครับ ^^  ทุกคนคงยินดีกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค - -*   ผมคาดไว้แล้วว่าคุณต้องเป็นคนอ่าน  สำหรับภารกิจแรกของพวกคุณ....  ก็คือ....”

    ฉันเว้นช่องว่างให้ตื่นเต้น  แต่ทุกคนกลับทำหน้าตาย - -*  พวกนี้อารมณ์แปรปรวนกันจัง -*-

    ภารกิจที่ 1

    ที่พักของพวกคุณอยู่ใจกลางเกาะ....  แต่ไม่ต้องกลัว เพราะว่าคุณผู้หญิงจะไม่เหนื่อย เพราะชายหนุ่มทั้ง 4 คน.... จะต้องอุ้มเธอข้ามภูเขา 1 ลูก  ก็จะถึงที่พัก  แต่มีข้อแม้คือ....

    1.ทุกคนต้องได้อุ้มเชอรีน

    2.ต้องไม่ให้เชอรีนแตะพื้น แม้แต่ปลายเล็บ

    3.พอถึงยอดเขาเราจะมีอาหารกลางววันให้ แต่ห้ามให้เชอรีนตัวแตะพื้นเช่นเดิม

    แค่นี้คงทำได้กับใช่มั้ยครับ 55+  อ่อ!  อีกอย่าง สำหรับคนที่ทำสำเร็จจะได้คนละ 1 คะแนน แต่ถ้าทำสำเร็จทุกคนจะได้เพิ่มอีกคนละคะแนน

    Lucky in game and lucky in love

     

     

    เชอรีน – “....  อย่าเงียบกันแบบนั้นสิ... ฉันกลัวนะ“

    คริส – “แย่ละ ฉันไม่ได้เข้าฟิตเนสด้วย”

    อ้น – “เอาล่ะ  ผมว่าเรารีบๆกันเถอะ ดูฟ้าแล้วเหมือนฝนจะตก...  ภูเขามีขาขึ้นกับขาลง... 

    ตั้ม – “งั้นแบ่งเป็นแบกขึ้น 2  แบกลง 2  พอถึงยอดก็พักกินข้าว  ก็น่าจะหายเหนื่อย”

    ดิว – “งั้นอ้น นายแบกเชอรีนคนแรก   คนที่สองคือฉัน คนที่สามคือตั้ม และคนที่ 4 คือคริส   ตกลงมั้ย”

    ทุกคนพยักหน้ารับ  ฉันไม่เคยเห็นตานี่ดูเป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้เลย ไม่น่าเชื่อ 55+

    คริส – “แต่ว่า... พอถึงยอดเขาก็ต้องพักกินข้าว....  โดยไม่ให้เชอรีนตัวแตะพื้น...  จะทำยังไงล่ะ”

    ตั้ม – “ก็ต้องนั่งตักใครสักคน”

    ดิว – “อ้น....”

    อ้น – “ทำไมเป็นฉัน???”

    ดิว – “ก็นายแบกยัยนี่คนแรก พอเปลี่ยนนายก็เดินตัวปลิวแล้ว แต่ฉันต้องพัก ส่วนอีก 2 คนก็ต้องแบกเชอรียอีก”

    อ้นพยักหน้ารับ  ก่อนจะทำหน้าเหมือนจะร้องไห้....   อะไรกัน  ฉันไม่หนักขนาดนั้นหรอกน่า -*-
     

    to be continue
     




    อัพดึกไปนิดเนอะ 55+  ตอนนี้ไรท์ก็ตอบเม้นก่อนเน้อ  ช่วยกันเม้นด้วยน้า ไรท์ไปละ
    อ่อ!  ขอบคุณภารกิจสุดโหดจาก...Ja_la_len Jane Jane


     

    to ` (eunhyukbaekhyun) : จ้าๆๆ  ไรท์จะจัดให้เน้อออ
    to Ja_la_len Jane Jane : ขอบคุณค่า นำไปใช้แล้วน้า ^^
    to `สภาวะอ้นบูรณ์ : ต่อให้แล้ววว
    to กวาง : ไรท์เขินเบย 555+

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×