ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Ts9)Reality love เรียลลิตี้รัก ฉบับโหด 2

    ลำดับตอนที่ #23 : -+เลี้ยงส่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 428
      0
      10 พ.ค. 56

    Part 23

    เลี้ยงส่ง (เชอรีน)

     

     

     

     

     

     

    Cherreen part :

    เชอรีน – “ไกล....  สุดฟ้า...  ก็ไม่สามารถกั้นเรา ให้ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ... แต่การ...ได้รักเธอ.. นั่นคือของสำคัญกว่า  และมันมีค่ามากกว่าสิ่งไหนๆ...  ฉันขอสัญญา... จะจำทุกเรื่องราว... ไม่ว่าร้ายหรือดี... สุขหรือทุกข์ใจ ฉันจะทบทวนเรื่องราวของเธอตลอดไป....   เผื่อวันสุดท้ายที่ฉันหายใจจะได้ไม่ลืมเธอ... 

    ฉันมองหน้าทุกคน...  ก่อนจะยิ้มบางๆ  พวกเรานั่งอยู่บนทราย  ล้อมวงเข้าหากัน..  เพื่อส่งใครคนนึง ใครสักคนที่จะต้องไป... 

    เชอรีน – “กลาง.. ขอบฟ้า กับระเบียงที่เราเคยนั่งมองท้องฟ้าด้วยกัน... ต้นไม้... ต้นนั้น จะดูแลรักษามัน  แทนความคิดถึงเมื่อเธอไม่อยู่ตรงนี้...  ฉันขอสัญญา จะจำทุกเรื่องราวไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ...ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป  จะจำเธอไว้ และรักเธอไปอย่างนี้

    (มันจะมีเสียงแปลกๆอยู่ - -  ขอประทานอภัย TT)

    ทุกคนปรบมือ...

    ดิว – “นี่... เลือกเอาซักอย่างสิ จะร้องเพลงหรือร้องไห้ - -”

    เชอรีน – “ฮึก...  ก็มันเศร้านี่”

    อ้น – “จะเศร้าทำไมกัน  เธอไม่ได้ออกหรอก  ไม่งั้นพวกฉันคงกินกันเอง 555

    ตั้ม – “พูดแล้วขนลุก - -”

    คริส – “อืมม... 

    ฉันมองพวกเค้าทีละคนอีกครั้ง..  ก่อนจะเริ่มพูดกับทีละคน...

    เชอรีน – “อ้น...  ขอบใจนะ  สำหรับทุกอย่าง  นายจะปกป้องฉันเสมอ  และไม่เคยล่วงเกิน... เอ่อ ถ้าไม่จำเป็นอ่ะนะ  นายเป็นสุภาพบุรุษคนนึงเลยล่ะ...  ถ้านายไม่ชอบแบมบี้อยู่  ฉันชอบนายไปแล่ว คิคิ”

    อ้นทำท่าจะพูดบางอย่าง แต่ก็เปลี่ยนเป็นยิ้มบางๆมาแทน ...  ทำไมเค้าถึงไม่ปฎิเสธล่ะ (???)

    เชอรีน – “คริส...  ถึงนายจะไม่ค่อยพูด  แต่เวลาอยู่กับนาย ฉันรู้สึกดีทุกครั้ง นายจะมาอยู่เป็นเพื่อนทุกครั้ง เวลาฉันอยู่คนเดียว...  ขอบใจจ้ะ”

    คริส – “เพราะเธอทำให้ชีวิตฉันมันสดใสขึ้นมั้ง...”

    ฉันมองหน้าคริสอึ้ง...  เค้ากำลังบอกชอบฉันอยู่ป่ะ (- - )

    เชอรีน – “อ่า.. แหะๆ   ดิว..”

    ดิว – “จ๊ะ ที่รัก”

    เชอรีน – “ข้ามๆ  ตั้มๆ”

    ดิว – “อ่าว TT

    เชอรีน – “ตั้ม... ถึงนายจะเป็นพวกปากตรงกับใจ ตรงฉิน ไม่เอียงเลยอ่ะนะ  แต่ว่าฉันว่ามันก็น่ารักดี... แต่ก็มีบางครั้งที่นายชอบพูดอ้อมจักรวาลอ่ะนะ  แต่ถ้าที่นี่ไม่มีนาย  คงไม่มีเสียงหัวเราะ...  คงจะเงียบเหงา... ดังนั้นนายสำคัญนะ ^^

    ตั้มเกาหัวก่อนจะพูด

    ตั้ม – “ฉันก็ไม่ตั้งใจทำให้มันฮานะ - -”

    เชอรีน – “นายดิว...  ถึงนายจะหื่นไปหน่อยอ่ะนะ  แต่นายก็เป็นคนดี...  ฉันเชื่อว่านายจะต้องได้เจอคนดีดีแน่...”

    ดิว – “เป็นเธอไม่ได้หรอ...”

    ดิวทำตาวิบวับ

    เชอรีน – “รอดูก่อนเหอะว่าจะต้องออกรึเปล่า”

    ดิว – “หมายความว่า ถ้าฉันได้อยู่ต่อเธอจะคบฉันใช่มั้ย... ”

    เชอรีน – “พูดเองเออเองอีกและ - -”

    ตั้ม – “ถ้างั้นให้พวกเราพูดบ้างดีกว่ามั้ย”

    ดิว – “ฉันก่อนนะ..  ถ้าฉันต้องออกจริงๆ  ฉันจะรอเธอ...  เธออย่าเพิ่งรักใครนะ”

    เชอรีน – “ไม่รับปาก”

    คริส – “แต่ถ้าเป็นฉันต้องออก..  ก็ขอให้เธอโชคดี..   ฉันมีลางสังหรณ์บางอย่าง ถ้าฉันต้องออก ให้เธอไปดูใต้หมอนฉัน..  แต่ถ้าได้อยู่ต่อฉันจะบอกเธอด้วยตัวเอง”

    ฉันมองหน้าคริสงงๆ  แต่นี่คงเป็นประโยคที่ยาวที่สุดที่เค้าเคยพูด  ทุกคนเลยมองอึ้งๆ....

    เชอรีน – “จะ..จ้ะ”

    ตั้ม – “ฉัน...  ฉัน...  รู้สึกว่า ดีใจทุกครั้งที่เธอคุยกับฉัน..  อยากอยู่ใกล้ๆ  ไม่อยากให้ใครมายืนข้างเธอ...  เขินว่ะ - -”

    ดิวตบไหล่ขำ

    ตั้ม – “ขำอะไรวะ - -  ก็ใครจะไปเก่งกล้า ขนาดแกเล่า”

    ดิวกับตั้มหัวเราะพร้อมกัน...  เพื่อนซี้กันสินะคู่นี้ ^^

    ดิว – “เหลือแกคนเดียวแล่ว...  ปิดท้ายด้วยนะเนี่ย”

    อ้น – “ฉัน...  ไม่ได้ชอบแบมบี้หรอกนะ...  ไม่สิ  ฉันเคยชอบน่ะ”

    อ้นก้มหน้าต่ำ...  ทำไมต้องดีใจด้วยฉันเนี่ยยย  ฉันยิ้มกว้าง... เกินไปป่ะ???  เพราะมัวแต่ดีใจ จนลืมสังเกตดิวที่มองฉันไม่วางตา...

     

     

     

     

     

     

     

     

       

           ทุกคนตื่นแต่เช้า...  ตอนนี้อาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จแล้ว ...

    แฟรงค์ – “ก๊อกๆ  เชิญออกมาได้แล้วครับผม ^^

    ทุกคนเดินออกไปเนือยๆ และเชื่องช้า เหมือนจะถ่วงเวลา...

    แฟรงค์ – “แหม...  ทุกคนเหมือนซอมบี้เพิ่งฟื้นเลยนะครับ 555

    อีตาบ้า  คนกำลังเศร้าๆ  หัวเราะออกมาได้

    แฟรงค์ – “5555555   พวกคุณหน้าเศร้ากันจัง.... ไม่ดีใจหรอครับ คู่แข่งลดลง?”

    ทีมงานมองหัวหน้าของเค้าอึ้ง...  ไม่ต่างจากพวกฉัน

    ตั้ม – “ฉันว่า...  ไอนี่แม่งบ้าชัวร์...”

    ดิว – “ฉันนึกว่าฉันรู้สึกคนเดียว - -”

    คริส – “ไหนก็เลี้ยงส่งตัวเองกันแล้ว ส่งไอบ้าแฟรงค์หน่อยมั้ย”

    อ้น – “เอาดิ ”

    ฉันมองหนุ่มๆ สีคนข้างหลัง ก่อนที่ทุกคนจะจู่โจมไปล็อกตัวแขนขา  ....

    เชอรีน – “55  สมน้ำหน้า  แบร่:P

    ทีมงาน – “นั่นสิคะ คุคุ”

    ฉันหันไปมองทีมงานที่ถือกระดาษอยู่

    เชอรีน – “นั่นผลว่าใครออกใช่มั้ยคะ?”

    ทีมงานพยักหน้า  ฉันรีบฉกมาอ่าน พี่ทีมงานจะเอาคืนแต่ฉันไม่ให้

    เชอรีน – “เอาน่าๆ  ไหนก็ต้องรู้อยู่แล้วนี่คะ  รู้ก่อนก็ไม่เห็นเป็นไร...”

    ฉันเปิดอ่าน...   ก่อนจะทิ้งกระดาษนั่นแล้ววิ่งกลับเข้ากระท่อม..   ฉันหยิบบางอย่างใต้หมอนขึ้นมา ลายมือที่บรรจงเขียน อย่างตั้งใจ...

    เชอรีน – “ฉันรักเธอ...  รักตั้งแต่แรก...  แต่ฉันไม่ค่อยพูด  ไม่รู้จะพูดยังไง  ยิ่งรู้ว่าดิวชอบเธอ.. ก็ยิ่งไม่กล้า...  ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่เธอมอบให้  ..  แต่ถ้าเป็นไปได้...  ฉันขอหัวใจเธอได้มั้ย..  ฉันคงขอมากไป... ขอโทษ”

    ฉันอึ้งๆ  ก่อนจะพับเก็บใส่กระเป๋า...  แล้ววิ่งออกไป...   รอจนทุกคนขึ้นจากน้ำ...

    แฟรงค์ – “พวกคุณแกล้งผมนี่ TT
    ดิว – “เอาน่าๆ 

    แฟรงค์ – “เอาผลมา....”

    ตั้ม – “ทำไมเธอทำหน้าช็อกแบบนั้นอ่ะ”

    ฉันเหลือบมองคริส  ก่อนส่ายหน้าเบาๆ

    แฟรงค์ – “เสียใจด้วยนะครับ... คุณ...  คริส”

    คริสไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มบางๆ

    คริส – “ฉันเข้าใจแล้วละ”

    คริสแววตาเศร้าลงไป...

    ตั้ม – “อะไรวะ.. - -  ไม่เข้าใจ ส่งกระแสจิตกันไง”

    คริส – “เปล่าๆ”

    ดิวโผเข้ากอดคริส ตั้มและอ้นก็กอดทับอีกที ...   ฉันเอามือปาดน้ำตา...  ทุกคนคลายอ้อมกอด...  ฉันจึงไปกอดคริสบ้าง...

    เชอรีน – “ขอบคุณนะ  สำหรับความรู้สึกดีดี  แต่ฉัน..”

    คริส – “ไม่ต้องพูดหรอก ..  ฉันเตรียมใจไว้แล้ว  และก็พอเดาออกว่าเธอชอบใคร”

    ฉันผละออก  ก่อนจะมองหน้าคริสงงๆ    ขนาดฉันยังไม่รู้เลย?







    แอบดราม่านึดนึงนะ...
    555  ตอนแรกนึกว่าต้องเอาออกสองคน ก็ดิวกับคริสดันคะแนนเท่ากันเป๊ะ...  เลยรออีกแปปนึง
    ตอนนี้มาอัพให้แล้ว...  อ่อ!  ขอบอกไว้ก่อนว่าหลังจากนี้ภารกิจจะเข้มข้นขึ้นน้า...
    จะหวานขึ้น โกรธแรงขึ้น ดราม่าขึ้น  (- -)
    ไปละนะจ๊ะ  มาอัพให้สองตอนตามสัญญาแล้ว


     
    to สายป่าน : จ้า  อย่าลืมเข้่ามาล่ะ
    to EaRnG_EaRnG : โห...   เปลือกทุเรียนเลยหรอ..  แล้วผลล่ะ เดี๋ยวไรท์ช่วยกิน(ใช่เรื่องมั้ย- -)  ส่วนอ้นรนตอนหน้าจะจัดให้หวานจนน้ำตาขึ้นจอ ให้แซงหน้าบูรณ์แบมไปเลยดีมั้ย ^^
    THE★ FARRY



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×