ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Necromancer emperor of undead - ราชาของเหล่าซากศพ เนโครแมนเซอร์

    ลำดับตอนที่ #7 : โลงศพอันเดด

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 67


    ใช้เวลาไม่นานพวกผมก็หนีออกมาจากสุสานในเขาวงกตได้ ถึงแม้พวกมันจะวิ่งเร็วอยู่บ้างแต่ก็ไม่เท่ากับพวกผม ผมออกทางอุโมงเดิมที่เข้ามา เมื่อทิ้งระยะห่างกับพวกซอมบี้ระยะหนึ่ง พวกมันก็เลิกตามมา

    ผมยกเลิกการอัญเชิญสเกเลตันพวกนี้ก่อน พวกมันจมลงพื้นดินหายไป เจ้าตัวถือดาบก็นำดาบของผมไปกับมันด้วย ให้ตายเถอะ

    หลังจากเลเวลเพิ่มขึ้นเป็นเลเวล 3 ก็มีการ์ดสกิลมาให้เลือก

    -แสงศักดิ์สิทธิ์ ฮิล ระดับ 1
    -ประเภทสกิล : สนับสนุนเป้าหมาย
    -ภาวนาต่อพระเจ้าให้ใช้แสงศักดิ์สิทธิ์ในการรักษาเป้าหมาย บาดแผลเล็กน้อยจะหายทันที บาดแผลสาหัสจะค่อยๆฟืนฟู
    *หากใช้สกิลใส่มอนเตอร์เผ่าอันเดดจะเป็นการโจมตีแทน

    …...นี่ล้อเล่นกันเล่นหรอ? ล้อกันเล่นจริงๆสินะ? เจ้าพรเฮงซวย

    ปืนใหญ่กระดูก ระดับ 1
    -ประเภทสกิล : โจมตีพื้นที่เป้าหมาย
    -แยกส่วนกระดูกของสเกเลตัน บีบอัดกันกลางอากาศและยิงเป็นกระสุนปืนใหญ่ไปยังบริเวณที่กำหนด สร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง ความรุนแรงเพิ่มตามจำนวนสเกเลตันที่ใช้แยกส่วนเป็นกระสุนปืนใหญ่
    *สกิลนี้จำเป็นต้องมีสเกเลตันที่อยู่ในการควบคุมก่อนอย่างน้อยหนึ่งตัว
    *ระเวลาในการใช้ใหม่ 20 นาที

    โจมตีเป็นพื้นที่เหรอ จะรุนแรงเหมือนกับเชื้อระเบิดศพของชารอทไหมนะ แต่ถึงอย่างไรก็ยังเป็นสกิลที่น่าสนใจเพราะเงื่อนไขในการใช้คือต้องมีสเกเลตันก่อน และตอนนี้ผมก็มีอยู่แล้ว

    -บาเรียกระดูก ระดับ 1
    -ประเภทสกิล : สนับสนุนตนเอง
    -แยกส่วนกระดูกของสเกเลตันให้ลอยอยู่รอบตัวผู้ใช้ กระดูกจะคอยป้องกันการโจมตีระยะไกลจากภายนอกอัตโนมัต พลังป้องกันของบาเรียเพิ่มตามจำนวนสเกเลตันที่ใช้แยกส่วน
    *สกิลนี้จำเป็นต้องมีสเกเลตันที่อยู่ในการควบคุมก่อนอย่างน้อยหนึ่งตัว

    วิธีใช้เหมือนกับปืนใหญ่กระดูก แต่ใช้ป้องกันแทนสินะ

    -โลงศพอันเดด ระดับ 1 
    -ประเภทสกิล : อุปกรณ์
    -เรียกโลงศพอันเดดออกมาใช้งานได้ 1 โลง
    -โลงศพอันเดดสามารถใช้เก็บศพ เก็บอันเดด และไอเทมต่างๆได้อย่างไม่จำกัด
    *ไม่สามารถเก็บสิ่งมีชิวิตหรือมอนเตอร์อื่นๆที่ยังไม่ตายได้นอกจากเผ่าอันเดด

    หืม……เลือกการ์ดที่สี่ละกัน ผมตัดสินใจอย่างไม่ลังเล 

    “ทำไมนายท่านไม่เลือกสกิลปืนใหญ่กระดูกละคะ เหมือนตอนแรกนายท่านจะสนใจมาก” ชารอทรู้สึกแปลกใจจึงถามออกมา 

    “ถึงฉันจะสนใจมากก็เถอะ แต่ตอนนี้เรื่องการโจมตีใช้สกิลของเธอก่อนก็ได้ แต่สกิลโลงศพอันเดดนี้จำเป็นมากต่อแผนการรวบรวมกองทัพซอมบี้ของเรา ลองคิดดูว่า ถ้าหากฉันให้เธอใช้สกิลเชื้อซอมบี้รวบรวมซอมบี้ได้เยอะมากขึ้น เราจะทำอย่างไรกับพวกมันเหรอ? ให้พวกมันเดินตามตลอดคงไม่ได้ใช่ไหมละ ดังนั้นสกิลที่สามารถเก็บพวกซอมบี้ไว้ได้จึงจำเป็นไงละ” ผมอธิบายชารอทถึงความจำเป็น แต่ทั้งหมดนี่ยังไม่รวมว่ามันสามารถเก็บไอเทมต่างๆได้อีกด้วย ในอนาคตหากไปล่าชิ้นส่วนมอนเตอร์ก็จะสามารถเก็บพวกชิ้นส่วนทั้งหมดไว้ได้โดยไม่เกะกะในการต่อสู้ 

    “เข้าใจแล้วค่ะ”

    “โลงศพอันเดด ออกมา!” ผมลองใช้สกิล 

    คลืนนน

    เสียงพื้นดินสั่นเบาๆใต้เท้า โลงศพไม้เก่าๆขนาดเท่าตัวคนที่โตเต็มที่แล้วค่อยๆโผล่ออกมาจากพื้นดิน ผมเปิดฝาโลงออก ข้างในเป็นพื้นที่มืดมิดไร้ที่สิ้นสุด ผมลองเดินเข้าเดินออก พบว่าตัวผมเองที่เป็นเผ่าอันเดดก็สามารถเข้าออกได้ปกติ 

    “ชารอทลองพาฉันไปหามอนเตอร์สเกเลตันที ฉันจะลองอยู่ข้างในนี้ดูสักพัก” มอบหมายงานจบผมก็ปิดฝาโลงศพ รอจนกว่าจะถึงที่หมาย ถ้าไปได้สวยก็จะเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น อืม..ข้างในโลงเป็นพื้นที่กว้าง สร้างบ้านข้างในนี้ได้หรือป่าวนะ

    ข้างนอกเริ่มมีเสียงดังขึ้น สักพักก็มีเสียงเหมือนมีคนมาตบโลงศพ ยิ่งเวลาผ่านไปเสียงตบหรือทุบโลงยิ่งมายิ่งมากขึ้น 

    “....นี่ ชารอท เราถึงกันหรือยัง” ผมส่งเสียงเรียกเธอจากในโลง

    “ยังไม่ถึงที่หมายค่ะ กรุณารออีกสักครู่” เธอตอบกลับมา เสียงข้างนอกโลงเริ่มดังถี่ขึ้นเรื่อยๆ ข้างนอกมันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่? ว่าแต่จริงๆแล้วเธอรู้ด้วยเหรอว่าพวกสเกเลตันอยู่ตรงส่วนไหนของเขาวงกต? เธอกำลังไปที่ไหน?!
     

    “ถึงจุดหมายแล้วค่ะ” เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก ชารอทก็ส่งเสียงเข้ามาและเปิดฝาโลงออก 

    นี่มัน…ภาพที่เห็นหลังออกมาจากโลงศพคือซอมบี้หลายร้อยตัว มากกว่ารอบที่แล้วเสียอีก กำลังวิ่งกรูกันมาทางนี้ ที่แย่ไปกว่านั้นคือตอนนี้พวกผมไม่ได้อยู่ตรงขอบของฝูงซอมบี้ ที่คิดจะหนีก็หนีได้ ที่ชารอทพามานั้นคือใจกลางฝูงซอมบี้เลยไม่ใช่เรอะ!

    “นี่มันสุสานเดิมที่เราหนีกันออกมาไม่ใช่เรอะ! พาฉันกลับมาทำไม!!” 

    “เพราะว่ามอนเตอร์สเกเลตันนั้นอยู่ตรงกลางของสุสานนี้พอดีค่ะ ดังนั้นดิฉันจึง..….” จริงอย่างที่เธอว่า อีกทางหนึ่ง ฝูงสเกเลตันก็กำลังกรูกันเข้ามาสมทบด้วย เห็นดังนั้นผมจึงดึงเธอเข้ามาในโลงพร้อมปิดฝาอย่างเร่งร้อน หลังจากนั้นก็ยกเลิกสกิลโลงศพอันเดด 

    เสียงทุบเสียงตบที่ฝาโลงดังขึ้นอย่างรุนแรงอยู่สักพัก ไม่นานฝาโลงศพที่เปลียบเสมือนประตูของที่มืดมิดแห่งนี้ก็หายไปพร้อมเสียงทุบตีก็ค่อยๆจางหายไปด้วยเช่นกัน 

    “ขอโทษด้วยค่ะ…” ชารอททำคอตก

    “ไม่เป็นไร ฉันผิดเองที่สั่งไม่ชัดเจน” หลังจากนั้นผมกับชารอทนั่งพักกันประมาณหนึ่งชั่วโมง รอจนกว่าพวกซอมบี้จะกระจายตัวกันออกไป

    เมื่อรอจนแน่ใจ ผมก็ใช้สกิลโลงศพอันเดดอีกครั้ง ฝาโลงศพก็ปรากฏขึ้นในความมืดมิด ผมเปิดประตูแอบดูอย่างเงียบงัน

    “เราจะรีบกำจัดเฉพาะสเกเลตันแค่ 5 ตัวตามเควสนะ หลังจากนั้นให้รีบไปทางออก ค่อยๆกำจัดพวกมอนเตอร์ที่ขวางทางแบบเงียบๆละ” ผมอธิบายแผนให้ชารอทฟัง เธอผงกหัวรับ ดูจากสีหน้าและท่าทางแล้วดูเหมือนเธอพยายามบอกอะไรกับผมสักอย่างแต่สุดท้ายก็ไม่ได้พูดออกมา เอาเถอะค่อยไปถามทีหลังแล้วกัน

    ผมค่อยๆเปิดฝาโลงออก ซอมบี้และสเกเลตันไม่มีอยู่ใกล้ๆที่นี้แล้ว ผมและชารอทออกมาจากโลงศพได้ก็เข้าไปหลบข้างป้ายหลุมศพแห่งหนึ่ง 

    “เริ่มที่สามตัวตรงนั้นก่อน” ผมชี้ไปยังสเกเลตันสามตัวที่ออกห่างจากกลุ่มที่สุด 

    ก่อนโจมตีผมใช้สกิลบริวารกระดูกเรียกสเกเลตันสามตัวของผมออกมา ตัวหนึ่งในนั้นยังคงถือดาบเหล็กเก่าๆที่ผมให้ไปอยู่ ผมสั่งให้พวกมันสามตัวเข้าจัดการสเกเลตันAที่ยืนอยู่ทางหนึ่ง ชารอทจัดการสเกเลตันB ส่วนผมกระโจนเข้าไปหาสเกเลตันCอีกตัว

    สเกเลตันที่ผมและชารอทต้องสู้ด้วยนั้นใส่ชุดเกาะเหล็กและถือดาบเหล็กเป็นอาวุธ มีดอีโต้ของผมฟันไม่เข้าชุดเกาะเหล็กของมันเลย ผมจึงพยายามจู่โจมที่มือของสเกเลตันCเพื่อชิงดาบของมันให้ได้ก่อน

    แก้ก

    มือข้างขวาที่ถือดาบของสเกเลตันหลุด ผมจึงแย่งดาบเหล็กที่หล่นลงพื้นมา สเกเลตันที่ไม่มีดาบก็ไม่มีพลังโจมตีที่ต้องระวังอีก ผมจึงกระโดดเข้าจู่โจมรัวๆ เดี๋ยวใช้มีดอีโต้ในมือขวา เดี๋ยวใช้ดาบเหล็กในมือซ้าย ฟันซ้ายทีขวาที ไม่นานสเกเลตันCก็กลายเป็นเศษกระดูกกองที่พื้น 

    ไปดูทางชารอท เธอกำลังใช้ดาบที่แย่งมาฟันสเกเลตันเหมือนกัน ด้วยพลังแฝงจากชุดที่เธอใส่ทำให้การโจมตีของเธอหนักหน่วงกว่าผมเล็กน้อย เธอใช้ดาบฟันใส่สเกเลตันBตัวนั้น ไม่นานมันก็ตายลง ส่วนทางของบริวารสเกเลตันที่กำลังสู้กับสเกเลตันAก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะผมให้พวกมันไปสู้กับตัวที่ไม่ถือดาบ พวกมันยังใช้วิธีเดิมคือสองตัวที่ไม่มีดาบอาศัยการจับและล็อกทำให้ศัตรูไม่สามารถขยับได้ ส่วนตัวที่ถือดาบเหล็กเก่าๆก็ทำหน้าที่ฟันทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่นานสเกเลตันAก็ตายตาม

     อืม…..น่าแปลก ปกติเวลาฆ่ามอนเตอร์ได้แล้วระบบจะแจ้งว่าได้รับมานาเพิ่มไม่ใช่เหรอ?

    “นายท่านค่ะ อันที่จริงดิฉันอยากจะถามมาสักพักแล้วค่ะ…..” โฮ่ เห็นคิดมาสักพักแล้ว ว่าไงหรอ?

    “นายท่านมีวิธีจัดการกับสเกเลตันที่เป็นอมตะอย่างไรคะ?” เธอเข้ามาถาม นี่คงเป็นคำถามที่เธอคิดจะถามก่อนหน้านี้

    “......................” ลืมไปซะสนิทเลย เอกลักษณ์เผ่าพันธุ์ของสเกเลตันคือเป็นอมตะไม่ใช่เรอะ แล้วปกตินักผจญภัยคนอื่นเขาทำอย่างไงกันละ ดูจากใบเควสที่ให้มากำจัดแล้ว แสดงว่าต้องมีวิธีที่ใช้กำจัดพวกมันอยู่ 

    กะ แก้ก แก้ก 

    กระดูกของสเกเลตันเริ่มต่อกันใหม่ ไม่นานพวกมันก็กลับขึ้นมายืนขึ้นอีกครั้ง หืม? รู้สึกเหมือนข้างหลังพวกมันกำลังมีตัวอะไรเดินมาทางนี้

    เงาขนาดใหญ่ข้างหลังสเกเลตัน กำลังใกล้เข้ามาทางนี้ เมื่อมันเข้ามาใกล้จึงมองเห็นได้ชัด นั่นมัน….สเกเลตัน ที่ตัวใหญ่กว่าปกติสองเท่า?! บอสของสเกเลตันหรอ? สเกเลตันคิง!

    สเกเลตันคิงเดินลากไม้กระบองขนาดใหญ่เข้ามาอย่างช้าๆ ไม้กระบองยักษ์มีหนามเหล็กเปื้อนเลือกดูน่าสยอง

    “....เปลี่ยนแผน ชารอทกับพวกบริวารกระดูกล่อสเกเลตันพวกนี้เข้าไปในโลงศพอันเดด ส่วนฉันจะล่อเจ้านี่เข้าไปเอง” ผมสั่งการใหม่ หากจำไม่ผิดโลงศัพอันเดดสามารถนำมอนเตอร์เผ่าอันเดดที่ยังมีชีวิตเข้าไปไว้ข้างในได้ด้วยซินะ

    ชารอทและพวกกระดูกเริ่มเข้าไปโจมตีมอนเตอร์สเกเลตันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ใช้การโจมตีแค่ดึงความสนใจ ก่อนจะค่อยๆถอยหลังไปเรื่อย 

    สเกเลตันคิงเข้ามาใกล้แล้ว ผมออกไปหามัน กระบองยักษ์ถูกฟาดลงมา เมื่อผมหลบได้ก็กระโดดเหยียบไม้กระบองยักษ์ใช้เป็นแท่นส่งตัว กระโจนเข้าไปที่ศีรษะของสเกเลตันคิง ผมใช้ดาบในมือซ้ายละมีดอีโต้ในมือขวาจู่โจมเข้าไปที่ศีรษะมันพร้อมกัน สเกเลตันคิงเซถอยหลังเล็กน้อย มันใช้มือซ้ายที่ไม่ได้ถืออาวุธเข้ามาตบผมที่ลอยอยู่กลางอากาศ ผมจึงโดนตีอย่างจัง 

    “นายท่าน สเกเลตันสามตัวเข้าไปโลงศพแล้วค่ะ” ชารอทออกมาช่วยผมอีกแรง

    ชารอทเน้นการจู่โจมที่ลำตัว ส่วนผมใช้การกระโดดไปมาเพื่อจู่โจมส่วนหัวของมัน กระบองยักษ์ถูกฟาดลงพื้นหลายครั้งแต่ละครั้งทำพื้นดินสั่นไหว หากโดนฟาดเข้าไปเต็มๆศพคงไม่สวยแน่ โชคดีที่กระบองมีขนาดใหญ่และน้ำหนักเยอะ จึงทำให้การโจมตีด้วยกระบองไม่เร็วนัก 

    เมื่อเข้าใกล้โลงศพอันเดด ผมก็หยุดจู่โจม อ้อมไปข้างหลังของสเกเลตันคิง ส่วนชารอทเริ่มโจมตีหนักขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ความสนใจของสเกเลตันคิงหันเหไปทางเธอคนเดียว เมื่อสเกเลตันคิงอยู่หน้าโลงศพพอดี และโจมตีด้วยการฟาดกระบองยักษ์มา เธอก็หลบออกไปและเข้าจู่โจมที่ขาของมันทั้งสองข้าง ด้วยแรงเหวี่ยงของกระบองยักษ์กับขาที่เสียสมดุลทำให้มันกำลังจะล้มไปข้างหน้า แต่แค่นั้นยังไม่พอ ผมที่รออยู่ข้างหลังสเกเลตันคิงก็กระโดดพุ่งไปเหมือนลูกธนูถีบที่หลังของมัน ทำให้มันล้มตัวกระเด็นไปข้างหน้า เข้าโลงศพพอดี 

    เมื่อสเกเลตันคิงเข้าไปหมดทั้งตัวแล้วผมก็รีบปิดฝาโลงและยกเลิกสกิลโลงศพอันเดดทันที โลงศพค่อยๆจมดินหายไป

    เฮ่อ~~ 

    ผมถอนหายใจยาว แต่จะมัวนิ่งนอนใจนานไม่ได้ ยังต้องหาทางฝ่าฝูงซอมบี้ไปอีก หืม?นั่นมัน..

    -กระบองยักษ์มรณะ (เสียหาย) 
    -ผู้ใช้ได้รับคำสาปอ่อนแอ พลังโจมตีลดลง 10% ความเร็วลดลง 10% (*ไม่มีผลกับเผ่าอันเดด)
    -ผู้ใช้ได้รับคำสาปเลือดไหล เสียพลังชีวิตทุกครั้งที่โจมตี (*ไม่มีผลกับเผ่าอันเดด)
    -เพิ่มพลังโจมตีระดับ F(C เสียหาย) เพิ่มขึ้นอีก 1% ต่อจำนวนเผ่าอันเดดฝ่ายเดียวกัน

    นี่เป็นไม้กระบองยักษ์ของสเกเลตันคิง สงสัยมันจะทำหล่นตอนถูกผมถีบกระเด็นไป ค่าพลังแฝงทั้งหมดดูน่ากลัวสำหรับคนปกติ แต่สำหรับเผ่าอันเดดแล้วไม่ปัญหาอะไร แถมพลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นตามจำนวนอันเดดก็น่าใช้สุดๆ 

    ไม้กระบองมีขนาดใหญ่เท่าตัวคน สำผมที่มีขนาดของเด็กหกขวบคงจะใหญ่เทอะทะเกินไป ถึงผมจะยกมันขึ้นได้ด้วยแรงของซอมบี้ แต่คงจะเกะกะเวลาเคลื่อนไหวซะป่าว 

    “ชารอท ลองเอาเจ้านี่ไปใช้ น่าจะเหมาะกับเธอมากกว่า” สำหรับชารอทที่ชอบใช้กำลังแขนแล้ว นี่อาจจะเหมาะกับเธอทีเดียว หากเธอใช้ได้จะก็เป็นประโยชน์กับพวกเรามาก 

    ชารอทยกไม้กระบองยักษ์ขึ้นมา ขนาดยังสูงกว่าตัวของเธออีกเล็กน้อย แต่เธอก็เหวี่ยงไปมาได้สบายๆ ดูเธอจะถูกใจอยู่เหมือนกันแฮะ….

    เมื่อผมกับชารอทเตรียมตัวพร้อม พวกผมมุ่งหน้าไปยังเส้นทางกลับที่มีซอมบี้น้อยที่สุด ชารอทวิ่งอยู่ข้างหน้า เธอรับหน้าที่เป็นตัวชน เธอไม้กระบองยักษ์ฟาดไปโดนซอมบี้ตัวไหนซอมบี้ตัวนั้นก็เละคาที่ เมื่อมีซอมบี้จู่โจมมาเธอก็ใช้ขนาดที่ใหญ่ของกระบองในการป้องกันไว้อย่างง่ายดายและสวนกับไป 

    -ได้รับมานา 19
    -ได้รับมานา 19 
    -ได้รับมานา 19 
    ……………….
    ……………….

    ผมที่วิ่งอยู่หลังเธอคอยใช้ความเร็วเข้าจัดการกับซอมบี้ที่พยายามล้อมเข้ามา ไม่ให้เราติดอยู่ในวงล้อมของซอมบี้ได้ ชารอทวิ่งฝ่าเข้าไปโดยไม่สนใจข้างหลัง ผมจึงมีหน้าที่คอยระวังหลังให้เธอด้วย 

    -ได้รับมานา 19
    -ได้รับมานา 19 
    ……………….
    ……………….

    ทางออกอุโมงอยู่ใกล้เข้ามาแล้ว แต่ทว่ายิ่งเข้าใกล้ทางออก พวกผมก็ยิ่งเคลื่อนไหวได้ช้าลง ฝูงซอมบี้เริ่มหันความสนใจมาทางนี้ ยิ่งเวลาผ่านไป ฝูงซอมบี้เริ่มเข้ามามากขึ้น หนาแน่นขึ้น

    “ชารอท! ใช้เชื้อระเบิดเคลียร์ทางข้างหน้า” ผมสั่งเธอ ชารอทจับซอมบี้มากัดเข้าไปตัวหนึ่ง ซอมบี้ตัวนั้นเปร่งแสงสีเขียวในตัว ขนาดตัวเริ่มพองใหญ่ขึ้น ชารอทใช้ไม้กระบองยักษ์หวดซอมบี้ตัวนั้นเหมือนตีลูกเบสบอล ซอมบี้ที่พองโตพุ่งไปข้างหน้าเหมือนลูกธนูหลุดจากสาย ชนกลุ่มซอมบี้ขนาดใหญ่ตรงหน้า

    ตู้มมมมมมม

    -ได้รับมานา 19
    -ได้รับมานา 19 
    -ได้รับมานา 19 
    -ได้รับมานา 19 
    ……………….
    ……………….
    ……………….

    ผมและชารอทกระโจนผ่านกลุ่มควันไฟทะลุถึงทางออก เราวิ่งต่อไปอย่างไม่คิดชีวิตจนแน่ใจว่าไม่ถูกตามมาแล้วค่อยหยุดลง 

    ก่อนหน้านี้ฆ่าซอมบี้ไปหลายตัว แต่เพราะเป็นช่วงหน้าสิ่วหน้าขวานจึงไม่ทันได้สังเกตุ ว่าฆ่าซอมบี้ไปกี่ตัวแล้ว

    -ได้รับมานา 494 (508/700)
    -ชารอทได้รับมานา 494 (686/330) เพิ่มเป็นเลเวล 3 (มานา 356/700)

    494! แสดงว่าฆ่าซอมบี้ไปประมาณ 26 ตัว! ที่พอจะจำได้ผมน่าจะฆ่าไปแค่ประมาณ 4-6 ตัวเท่านั้นเอง ก็หมายความว่า ที่เหลืออีก 20 กว่าตัวชารอทเป็นคนฆ่า 

    อืม…..ความสามารถของเธอเหมือนจะเยอะกว่าผมไปแล้ว ครั้งต่อไปผมคงต้องหาสกิลที่ใช้โจมตีดีๆมาไว้ใช้สักอัน

    “กลับกันเถอะ” ผมหยิบใบไม้รักษาอันเดดออกมาให้ชารอท และใช้เองหนึ่งอันเพื่อรักษาร่างกายที่มีบาดแผล 

    ระหว่างทางกลับบังเอิญเจอเรดวูฟหนึ่งตัว ครั้งนี้จัดการไม่ยากนัก ผมกับชารอทหันหลังชนกัน ทำให้เรดวูฟไม่สามารถโจมตีจากข้างหลังได้ เมื่อชารอทใช้ไม้กระบองยักษ์ฟาดโดนมันจนล้มผมก็พุ่งเข้าไปใช้ดาบเหล็กแทงเข้าจุดตายที่หัวมัน

    -ได้รับมานา 39 (547/700)
    -ชารอทได้รับมานา 39 (395/700)

    ผมกับชารอทแล่หนังและกระดูกของมันเก็บไว้ กินเนื้อดิบไปนิดหน่อยเพื่อฟืนฟูพลัง แต่รอบนี้ไม่ว่าจะหาอย่างไรก็หาผลึกของมันไม่เจอ คงจะจริงอย่างที่ว่ามอนเตอร์ทุกตัวไม่ได้มีผลึกในตัวสินะ

    ไม่นานผมก็ออกจากเขาวงกตชั้นหนึ่งได้ ผมเข้าไปส่งเควสสองใบคือกำจัดซอมบี้และกำจัดเรดวูฟกับพนักงานเอลฟ์ที่เคาน์เตอร์ ได้รับเงินรางวัลมา 10 เหรียญเงิน 

    อืม…...จะว่าไปพนักงานเอลฟ์จะรู้วิธีกำจัดสเกเลตันหรือป่าวนะ?

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×