คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ซื้อชุดเกราะ
ผมพาชารอทกลับมาที่ถ้ำของเรดวูฟ ระหว่างทางได้อธิบายถึงสถานะการตอนนี้ให้เธอฟัง เมื่อเธอได้รู้ว่าจะได้แก้แค้นเจ้าพวกนั้นก็แสดงสีหน้าเหลือเชื่อออกมา ไม่รู้ว่ากำลังโกรธจัดหรือกับลังดีใจกันแน่ แต่ทว่ารอยยิ้มนี้สยดสยองจนผมเองยังถอยหนี
“โฮ่ ใจเย็นลงหน่อย ยังมีสิ่งต้องทำอีกหลายอย่าง ไม่อย่างนั้นมีหวังได้ไปตายอีกรอบแน่” ขณะที่เธอเนื้อตัวสั่นเทา ผมจึงพูดเตือนสติเธอ ถึงเจ้าพวกฆาตกรนั่นเป็นพวกสวะที่อยากจะรีบบี้ให้ตายทันที แต่ก็ไม่อาจหนีความจริงที่ว่าเจ้าพวกนั้นเป็นนักผจญภัยเลเวล 5 เลเวล 6 ที่ได้รับพร การจะจัดการเจ้าพวกนั้นอย่างน้อยทางเราต้องมีเลเวล 4 เป็นอย่างต่ำ
“ต้องขอภัยด้วยค่ะ นายท่าน คิดไม่ถึงว่าความทรงจำเก่าจะมีผลต่อจิตใจขนาดนี้” เธอระงับอารมณ์ลง
เมื่อกลับถึงถ้ำ สิ่งแรกที่เธอทำคือเข้าไปกอดหญิงชรา สีหน้าสงบนิ่งแต่ก็เต็มไปด้วยความรัก กลับกันหญิงชรากับน้ำตาไหลด้วยความเวทนา ความเศร้า และความคิดถึง เมื่อหญิงชราหวนคิดว่าลูกสาวตนเองต้องพบเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายขนาดไหนก่อนตาย น้ำตาก็ยิ่งไหลเต็มใบหน้า
“หนูไม่เป็นไรแล้วค่ะคุณแม่ ครั้งนี้หนูจะทำให้พวกมันได้ชดใช้กรรมที่ทำไว้อย่างแน่นอน” เธอกล่าวพร้อมเช็ดน้ำตาให้หญิงชรา
“ขอกอด..สักหน่อยได้ไหมค่ะ” เธอทำท่าลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนหันมาถามผม
อืม…..จากที่สังเกตเธอน่าจะรู้อยู่แล้วว่า ถึงนี่จะเป็นร่างของลูกชายตนเองแต่ข้างในเป็นคนอื่นไปแล้ว หรือว่าเพราะได้กอดกับยาย ทำให้เธอนึกถึงความรักของครอบครัว จนรู้สึกอยากกอดร่างของลูกชายอีกสักครั้ง หรือเปล่านะ?
“อะ อืม แล้วแต่เธอเถอะ” ผมตอบรับคำขอของเธอ ต้องรับผิดชอบที่ใช้ร่างกายของลูกชายเธอสักหน่อยละนะ เธอดึงผมเข้าไปกอดอย่างอบอุ่น อา…นุ่มจังน้าา… แต่เอ๊ะ? ไม่ใช่สิ เสื้อผ้าเธอขาดอยู่นี่!
หลังจากฉากกอดของครอบครัวอันอบอุ่น.. ผมได้ให้หนังเรดวูฟกับเธอ ปรับแต่งนิดหน่อยก็กลายเป็นเสื้อคลุมที่พอใช้ หนังของเรดวูฟมีขนาดใหญ่ เมื่อใช้คลุมตัวจึงปกปิดได้มิดชิด เมื่อมองสักพักก็มีข้อความขึ้นว่า
เสื้อคลุมหมาป่าแดง (เสียหาย)
เพิ่มป้องกันระดับ F(D เสียหาย)
(เพิ่มความเร็วระดับ D เสียหาย)
รู้สึกว่าถ้านำชิ้นส่วนของมอนเตอร์มาทำเป็นไอเทมจะได้ค่าพลังติดมาด้วย ถึงจะขึ้นว่า เสียหาย จนทำให้เพิ่มความสามารถได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็น แต่ก็ยังดีกว่าไม่มี
แบบนั้นพวกกระดูกของเรดวูฟก็ทำเป็นไอเทมอื่นๆได้สินะ อืม…ลองเก็บไปให้ช่างทำอุปกรณ์ในเมือง ทำดูดีกว่า
หลังจากนั้นผมได้พาชารอทมาทดลองต่อสู้กับผม ช่วงแรงเธอยังไม่ชินกับร่างกายใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าปกติของตนเองเท่าไร แต่เมื่อคุ้นเคยแล้วหลังจากนั้นการเคลื่อนไหวก็ดีขึ้น
ผมใช้แรงกระโดด หมุนตัวเตะไปที่ลำตัวของเธอ ชารอทใช้แขนรับการเตะและใช้มืออีกข้างโจมตีสวนกลับมา ผมใช้แขนตั้งรับ เนื่องจากผมลอยอยู่กลางอากาศจึงกระเด็นถอยหลัง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะคิดไว้อยู่แล้วจึงใช้แรงส่งจากการโจมตีลงพื้นได้อย่างสบาย ผมตัวเล็กกว่าจึงเร็วกว่าเล็กน้อย แต่ชารอทเป็นซอมบี้ที่ตัวใหญ่กว่าจึงมีพลังจู่โจมที่รุนแรงกว่า
อา…รู้จุดอ่อนของตัวเองซะแล้วซิ เนื่องจากอยู่ในร่างของเด็กหกขวบ จึงตัวเล็กกว่าคนปกติมาก หากจะโจมตีต้องกระโดดเข้าไปถึงจะอยู่ในระดับที่จู่โจมจุดสำคัญได้ แต่หากระหว่างที่ลอยอยู่กลางอากาศนั่น โดนโจมมีสวนกลับ ก็จะไม่มีทางหลบได้ ต้องป้องกันอย่างเดียว แบบนี้ก็เป็นเป้านิ่งดีๆไม่ใช่เรอะ
ผมและชารอทไม่ค่อยมีประสบการณ์์ต่อสู้มากเท่าไหร่ ดังนั้นการต่อสู้ของพวกเราจึงอาศัยแค่พลังและความเร็วเท่านั้น หากเป็นคู่ต่อสู้ทั่วไปก็ไม่เป็นปัญหาอะไร แต่หากสู้กับผู้มีประสบการณ์์คงเสียเปรียบทันที ดังนั้นสิ่งที่ควรทำต่อไปคือหาประสบการณ์ต่อสู้ แน่นอนว่าการเพิ่มเลเวลก็สำคัญไม่แพ้กัน
วันต่อมาผมและชารอทเข้าเมืองชั้นใน ไปยังหอคอยวงกต แน่นอนว่าก่อนที่จะเข้าเมืองผมและชารอททำการปิดบังใบหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ของชารอทนั้นใช้เศษผ้าสีดำบางๆมาปิดทั้งใบหน้า ให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าสาวที่มีผ้าปิดใบหน้าก่อนจะให้เจ้าบ่าวเปิด ส่วนของผมใช้ผ้าคลุมสกปกอันเดิมเพียงแต่ให้ยายเย็บหมวกฮู้ดที่ทำจากหนังหมาป่าติดเข้าไปด้วย
เมื่อเดินเข้ามาข้างในก็ดูไม่สุดตาคนเท่าไหร่ เดิมทีนักผจญภัยหลายคนก็ปกปิดตัวตนอยู่แล้ว แต่ที่ดูเหมือนจะสะดุดตาผู้คนที่สุดคงจะเป็นชารอทที่ยืนอยู่ข้างๆผม ถึงจะมีผ้าคลุมใบหน้าและสวมผ้าคลุมหมาป่าแดงที่ปกปิดร่างกายมิดชิด แต่ส่วนโค้งส่วนเว้าของเธอกลับปกปิดไว้ไม่อยู่ ทำเอาชายหนุ่มหลายคนลุกขึ้นมาทักทาย แต่ด้วยคำสังของผมที่บอกว่าห้ามคุยกับใคร ทำให้เธอนิ่งเงียบจนดูเย็นชาอย่างน่ากลัว หลังจากนั้นผู้คนก็เริ่มห่างๆไปเอง
ที่เคาน์เตอร์ผมส่งเควสระดับFสองใบ คือล่ากระต่ายห้าตัวกับเก็บหญ้านางฟ้าสิบต้น ได้เงินมาทั้งหมด 40 เหรียญทองแดง
ผมกลับไปที่กระดานไม้ข้างเคาน์เตอร์ เควสระดับF เช่นล่าหมาป่า หรือกำจัดหมาป่ามีอยู่หลายใบ ดูเหมือนการ ล่า หมายถึงให้นำศพมาทั้งตัว ส่วน กำจัด ขอแค่ฆ่าทิ้งแล้วนำชิ้นส่วนศพมายืนยันว่ากำจัดไปแล้วก็โอเค
ผมดึงกระดาษหนังรับเควสมา 2 ใบ และนำไปส่งเควสที่เคาน์เตอร์
เควสแรงค์ F
กำจัดหมาป่า 2 ตัว
เงินรางวัล 1 เหรียญเงิน
เควสแรงค์ F
กำจัดหมาป่า 6 ตัว ระดับF
เงินรางวัล 3 เหรียญเงิน 35 เหรียญทองแดง
“แบบนี้ก็ได้แล้วใช่ไหม” ผมเอาเขี้ยวหมาป่า 8 ตัวส่งไปพร้อมกระดาษ
“อ๊ะ อะ!?" พนักงานดูตกใจเล็กน้อยที่เด็ก 6 ขวบสามารถกำตัดหมาป่าได้ทีเดียว 8 ตัว
"เรียบร้อยค่ะ นี่เงินรางวันของคุณลูย์ค่ะ” ถึงจะตกใจเล็กน้อย แต่พนักงานก็นำเงินรางวัลออกมาให้โดยไม่บ่ายเบี่ยง มีทั้งหมด 4 เหรียญเงิน 35 เหรียญทองแดง
ตอนนี้พอมีเงินอยู่บ้าง เรื่องอาหารคงไม่จำเป็นสินะ ล่าอาหารป่ากินกันเองก็ได้ ดังนั้นเอาไปซื้อพวกเสื้อผ้าก่อนดีกว่า
อีกอย่าง กระดูกของเรดวูฟน่าจะเอาไปขายหรือทำอุปกรณ์อื่นๆได้ที่ร้าน จะว่าไปผมก็กำจัดเรดวูฟด้วยนี่นะ มีเควสด้วยหรือเปล่า
เควสแรงค์ D
กำจัดเรดวูฟ 1 ตัว
เงินรางวัล 5 เหรียญเงิน
มีแฮะ แต่ระดับDเหรอ แบบนี้ก็รับไม่ได้ไม่ใช่หรือไง
“จะว่าไป ฉันอยากเพิ่มแรงค์ ต้องทำอะไรบ้าง” ผมถามพนักงาน
“สามารถซื้อเควสเพิ่มแรงค์ได้กับพนักงานที่เค้าเตอร์เลยค่ะ อืม…คุณลูย์ แรงค์F ต้องซื้อเควสเพิ่มแรงค์Dค่ะ ราคา50เหรียญทองแดง เนื้อหาคือกำจัดมอนเตอร์อะไรก็ได้ 1 ตัวค่ะ” เมื่อเธออธิบายจบ ผมก็ยื่นเงินให้จำนวน 50 เหรียญทองแดงกับเขี้ยวของเรดวูฟไป
“เอ่อ แหะๆ รอสักครู่นะคะ ขอเวลาตรวจสอบชิ้นส่วนมอนเตอร์ค่ะ..” เธอหัวเราะแห้งๆก่อนหายไปหลังร้าน สักพักก็กลับมาพร้อมของในมือ
“ตรวจสอบเรียบร้อยค่ะ เป็นเขี้ยวของเรดวูฟสินะคะ เควสเพิ่มแรงค์Dสำเร็จแล้วค่ะ ยินดีด้วยค่ะ” เธอยื่นป้ายนักผจญภัยอันใหม่ที่ทำจากเหล็กมาให้
นักผจญภัย แรงค์ D
ชื่อ ลูย์
เผ่า มนุษย์
เลเวล 2
ผมรับป้ายเหล็กมาแล้วกับไปดูเควสที่กระดานไม้อีกรอบ เควสแรงค์D ส่วนใหญ่จะเป็น กำจัดมอนเตอร์ประเภทเรดวูฟกับก็อบลิน หืม… นั่นมัน
เควสแรงค์ D
กำจัดซอมบี้ 5 ตัว
เงินรางวัล 5 เหรียญเงิน
เควสแรงค์ D
กำจัดสเกเลตัน 5 ตัว
เงินรางวัล 6 เหรียญเงิน
อา… มอนเตอร์สิน้า ต้องกำจัดพวกเดียวกัน คงไม่เป็นไรใช่ไหม ว่าแต่ถ้าเปรียบเทียบจำนวนตัวที่ต้องกำจัด กับเงินรางวัลแล้ว จัดว่าเป็นมอนเตอร์ที่อ่อนแออกว่าเรดวูฟอีกแฮะ แต่ก็พอๆกับก็อบลินสินะ
“แล้วเควสเพิ่มแรงค์C เป็นอย่างไงเหรอ?” ผมสอบถามพนักงาน เท่าที่ดู ถ้าเควสแรงค์เยอะขึ้น เงินรางวัลจากเควสก็จะเยอะขึ้นตาม การเพิ่มแรงค์ของนักผจญภัยจึงจัดเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ต้องทำไปแล้ว
“เควสเพิ่มแรงค์C คือกำจัดมิโนทอร์ที่ชั้น -5 ของเขาวงกต กับกำจัดมอนเตอร์ประเภทบอสค่ะ” พนักงานตอบ หลังจากนั้นผมก็ถามอีกหลายคำถาม
จากที่พนักงานบอก ที่หอคอยวงกตจะมีอยู่ด้วยกันหลายชั้น ชั้นศูนย์ (0) คือชั้นที่พวกผมอยู่ตอนนี้ เป็นที่ตั้งของสมาคมนักผจญภัย ใช้ต้อนรับนักผจญภัย รับเควส ส่งเควสและหาปาร์ตี้ ปาร์ตี้ในที่นี้หมายถึง การจับทีมของนักผจญภัยเพื่อทำเควสหรือล่ามอนเตอร์ที่คนๆเดียวไม่สามารถทำได้ เพราะชั้นศูนย์ (0) ของหอคอยวงกตเป็นที่รวมตัวของนักผจญภัย ดังนั้นการหาปาตี้จึงมักทำกันที่นี่
ส่วนชั้นหนึ่ง (1) จะเป็นที่ตั้งของสมาคมอื่นๆ เช่น สมาคมการค้า สมาคมช่างทำอุปกรณ์เป็นต้น หากจะหาซื้อของ ขายของ หรือแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆสามารถมาทำที่นี่ได้
ส่วนชั้นลบหนึ่ง (-1) ลงไปจะเป็นเขาวงกต พนักงานชี้ให้ดูทางเข้าเขาวงกตที่อยู่ตรงข้ามเคาน์เตอร์สุดทางเดิน ที่ตรงนั้นมีปากทางเข้าทำจากหิน… ให้ความรู้สึกเหมือนมีถ้ำอยู่ในอาคาร มอนเตอร์ในเขาวงกตจะความพิเศษกว่าที่อื่น ยิ่งลงลึกเข้าไปเท่าไหร่ มอนเตอร์จะยิ่งมีความแข็งแกร่งมากขึ้น ความยากในการล่าก็จะมากขึ้น แต่มานาที่ได้ก็จะได้เยอะตามไปด้วย ที่สำคัญที่สุด มอนเตอร์ในเขาวงกต ไม่ว่าจะถูกกำจัดไปเท่าไหร่ก็ไม่เคยหมดราวกับว่าพวกมันเกิดใหม่ไม่สิ้นสุด
อา....แสดงว่ามาเพิ่มเลเวลที่เขาวงกตจะดีกว่าสินะ ลองหาปาตี้ด้วยน่าจะทำให้การเพิ่มเลเวลเร็วขึ้นได้ด้วย แต่จะว่าไป ต้องหาอุปกรณ์ดีๆสวมใส่ก่อน ชารอทเองก็สวมใส่แต่หนังเรดวูฟ ต้องหาอาวุธให้เธอด้วย
“ดีละ งั้นขึ้นไปชั้นหนึ่ง กันเถอะ” ผมเรียกชารอทให้ตามมา ทางขึ้นหอคอยเป็นบันไดวน เดินไม่นานก็ถึง
บนชั้นหนึ่ง จะมีร้านขายไอเทมอยู่สามแห่ง ร้านแรกเป็นร้านขายชุดเกาะ ร้านที่สองขายอาวุธ และร้านที่สามขายเครื่องประดับ
ผมเดินเข้าไปดูที่ร้านชุดเกาะ เจ้าของร้านเป็นลุงตัวเตี้ยแคระหรือจะเรียกว่าเป็นเผ่าพันธุ์ดวอร์ฟก็ได้
มีชุดเกราะหลายอันที่สามารถซื้อได้ด้วยเงินที่มีอยู่ ชุดส่วนใหญ่ทำจากเหล็กและผ้า มีราคาตั้งแต่ 3 เหรียญเงินขึ้นไป แต่ทว่า....
ชุดเกราะเหล็ก
เพิ่มป้องกันระดับ F
ชุดเกราะที่ทำจากเหล็กยังเพิ่มค่าป้องกันแค่ระดับ F แบบนี้ก็แทบไม่ต่างจากเสื้อคลุมหมาป่าแดงที่ผมทำให้ชารอทใส่เลยนะสิ ผมจึงลองถามเจ้าของร้านดู จึงได้คำตอบว่า การป้องกันนั้นมีสองแบบ คือแบบปกติและแบบพลังแฝง แบบปกติคือดูจากภายนอกได้เลยว่าวัตถุดิบอะไรแข็งแกร่งหรือทนทานกว่ากันส่วนใหญ่แล้วทำจากเหล็กจะแข็งแกร่งที่สุด ส่วนแบบพลังแฝงคือส่วนที่ได้เพิ่มเติมจากชุด หรือที่เห็นว่า เพิ่มป้องกันระดับ F นั่นแหละ ในส่วนนี้คล้ายกับพลังเวทในชุด ที่สามารถเพิ่มความสามารถโดยรวมต่างๆของผู้ใช้
เจ้าของร้านเอาเสื้อคลุมที่ทำจากหนังเรดวูฟมาให้ผมเปรียบเทียบกับตัวที่ชารอทใส่อยู่ เสื้อคลุมตัวนี้ถูกทำขึ้นมาอย่างดี ตรงส่วนขอบของหนังถูกเก็บเข้าด้วยการเย็บ ถึงข้างนอกจะเป็นหนังแต่ข้างในกลับเป็นแบบผ้าฝ้ายเนื้อนุ่ม ยังมีส่วนของกระดุมที่ถูกทำขึ้นเพื่อให้ใช้สะดวก ไม่เหมือนที่ผมทำให้ชารอทต้องใช้เชือกมัดเอาไว้
เสื้อคลุมหมาป่าแดง
เพิ่มป้องกันระดับ D
เพิ่มความเร็วระดับ D
ชุดนี้ทำให้ผมเห็นว่า ถึงชุดจะทำจากหนังชนิดเดียวกัน แต่วิธีการและฝีมือของช่างทำให้ค่าพลังแฝงที่ได้นั้นต่างกัน แต่ว่าชุดที่ทำจากหนังทั้งหมดแบบนี้ก็มีข้อเสีย ถึงจะมีค่าพลังแฝงที่ดีแต่การป้องกันปกติก็ไม่ดีเท่าไหร่
เจ้าของร้านยังหยิบชุดเกราะที่ทำจากหนังเรดวูฟกับเหล็กรวมกันให้ผมดูเพิ่ม
ชุดเกาะหมาป่าแดง
เพิ่มป้องกันระดับ C
เพิ่มความเร็วระดับ D
ชุดแบบนี้จะได้ค่าป้องกันแบบปกติจากเหล็กและค่าพลังแฝงเพิ่มด้วย เจ้าของร้านบอกว่าคนส่วนใหญ่จะเลือกใช้แบบนี้มากกว่า แต่ทว่าชุดที่ทำจากชิ้นส่วนของมอนเตอร์นั้นจะมีราคาที่แพง อย่างเสื้อคลุมหมาป่าแดง ราคา 6 เหรียญเงิน ชุดเกราะหมาป่าแดง ราคา 10 เหรียญเงิน
“นี่ลุง พอดีผมมีชิ้นส่วนของเรดวูฟอยู่ พอจะสร้างชุดได้หรือป่าว” ผมนำกระดูกของเรดวูฟกับเสื้อคลุมที่ชารอทใส่อยู่ให้ลุงเจ้าของร้านดู
“อืม….ถ้าอย่างนั่นเอามาแลกกับ ชุดเกราะกระดูกแดง ตัวนี้ซิ ข้าคิดราคาแค่ค่าสร้างก็พอ” ลุงเจ้าของร้านนำชุดเกราะออกมาให้ดู เป็นชุดเกาะที่ดู….เซกซี่?!เกินไปรึป่าว ส่วนของท่อนบนเหมือนหยิบโครงกระดูกมนุษย์มาสวมทั้งอย่างนั้น จึงมีส่วนที่โชว์เนื้อโชว์หนังเยอะเป็นพิเศษ ตรงส่วนอื่นก็มีกระดูกที่เป็นเกราะอยู่ทุกส่วน เหมาะแก่การป้องกันแบบปกติได้อย่างดี แต่ทว่าส่วนที่เป็นผ้าหรือหนังเรดวูฟช่วยปกปิดก็มีแค่ตรงส่วนหน้าอกกับส่วนท่อนล่างเล็กน้อยเท่านั้น
“อา…เป็นชุดที่….” ผมหันไปทางชารอท ถ้าชารอทใส่ต้องดูดีแน่นอน แต่ว่ากระดูกกับหนังที่ให้ไปต้องทำชุดได้มากกว่านี้ไม่ใช่เหรอ? แต่ชุดนี้เหมือนเอาเศษของหนังมาทำเลยนี่
ชุดเกราะกระดูกแดง
เพิ่มพลังป้องกันระดับ C
เพิ่มความเร็วระดับ D
“แบบนี้มันโป้เกินไปหรือป่าวลุง! หนังเรดวูฟที่ให้ไปน่าจะทำส่วนหนังปกปิดได้มากกว่านี้หน่อยซิ” ผมเริ่มโต้เถียงกับลุงเจ้าของร้าน สรุปแล้วได้ความว่า มันคือ รสนิยม ของลุงดวอร์ฟเจ้าของร้านเอง ที่อยากเห็นผู้หญิงสวยๆใส่ชุดแบบนี้ ดังนั้นลุงเจ้าของร้านจึงไม่ทำชุดที่ปกปิดมิดชิดกว่านี้ให้ใหม่ แต่ลดราคาค่าทำชุดให้เหลือเพียง 3 เหรียญเงิน แต่ว่าผมยังต่อรองอีกจนได้เสื้อคลุมหนังหมาป่าแดงอันเดิมที่ใช้แลกไปมาคืนด้วย
ลุงเจ้าของร้านเข้ามาวัดสัดส่วนของชารอทเพื่อปรับขนาดชุดเกราะ เมื่อปรับขนาดเสร็จผมก็บอกให้ชารอทไปเปลี่ยนชุดที่หลังร้าน
เมื่อเธอเปลี่ยนเสร็จ ด้วยสัดสวนโค้งเว้าและผิวพรรณขาวเนียน ที่เล็ดลอดออกมาให้เห็นในทุกซอกทุกมุมของชุด ทำให้ชุดที่ควรจะเป็นโครงกระดูกสยอง กลายเป็นชุดที่ผมกับลุงเจ้าของร้านก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นชุดที่ดี! ก่อนที่หน้าของลุงเจ้าของร้านจะเยิ้มไปมากกว่านี้ ผมก็นำเสื้อคลุมตัวเก่าไปให้ชารอทสวมทับอีกชั้น
“เอ๋? เจ้าหนู แบบนี้ก็บดบังงานศิลปะของข้าหมดน่ะสิ”
“ขืนให้เธอแต่งตัวแบบนั้นออกไปเดิน ก็กลายเป็นเป้าสายตากันพอดี” ก่อนที่ลุงเจ้าของร้านขายชุดเกาะจะโวยวายไปมากกว่านี้ผมก็จ่ายเงิน 3 เหรียญเงิน และพาชารอทออกจากร้านทันที
ที่ร้านอาวุธ เจ้าของร้านเป็นผู้หญิงผมสั้น กล้ามเนื้อแขนของเธอคงมีกำลังมากกว่าผู้ชายบางคน ผมได้เลือกซื้อดาบเก่าๆมาจากร้านของเธอ ในราคา 1 เหรียญเงิน มาให้ชารอทใช้ไปก่อน
ดาบเหล็ก (เสียหาย)
เพิ่มโจมตีระดับ F(D เสียหาย)
ที่ร้านเครื่องประดับผมแวะเข้าไปดูเท่านั้นแต่ยังไม่คิดว่าจะซื้ออะไร เพราะเหลือเงินเพียงแค่ 25 เหรียญทองแดงเท่านั้น แต่เมื่อเห็นป้ายราคาผมก็ถึงกับอ้าปากตาค้าง เพราะคาราที่ต่ำสุดที่ขายในนี้คือ 3 เหรียญทอง! เหรียญทองนั่นนะเหรอ ที่ 1 เหรียญมีค่าเท่ากับ 100 เหรียญเงิน! แถมราคาต่ำสุดในร้านคือ 3 เหรียญทอง! ด้วยความสงสัยผมจึงดูรายละเอียดของไอเทมต่างๆ
“อะ นี่มัน…”
เมื่อดูรายละเอียดของไอเทม ผมจึงรู้ได้ทันทีถึงราคาที่แพงของมัน
ความคิดเห็น