ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ω о ɴ d ε я ʟ α ɴ d ll เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #25 : พระราชวังของราชินีแดง,, STORY 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      27 ต.ค. 58

    T H E R E D Q U E E N
     
    Double Click on image to Enlarge.
     
    LOADING
     
     

    STORY 1

    คนร้ายปริศนา

     

    (http://www.zerochan.net/593954)

     

    “มากันพร้อมแล้วสินะ ฉันจะได้เล่าเรื่องราวทีเดียวเลย ตั้งใจฟังกันให้ดี ๆ ล่ะ”

    คลาร่า เนสต์เอ่ยเสียงเรียบ ก่อนจะเริ่มต้นอธิบายปัญหาที่เกิดขึ้น

    “ตอนนี้ทุกคนคงรู้ดีแล้วว่าปัญหาหลักของเราตอนนี้คือนางเอกของนิทานบางเรื่องถูกเปลี่ยนแปลงไป

    หากไม่ได้รับการแก้ไขโดยเร็วนิทานก็จะไม่สามารถดำเนินอย่างที่ควรจะเป็นได้

    และอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อโลกนิทานด้วย

    ซึ่งจากการสอบถามเหล่าผู้เสียหายแล้วก็พบว่ามีสิ่งที่เหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง นั่นก็คือ..

    พวกเขาได้กินหรือดื่มของจากบุคคลปริศนา”

    หญิงสาวหยุดถอนหายใจ บ่นว่าเพราะตัวเอกถูกสร้างมาพร้อมความอยากรู้อยากเห็นหรืออย่างไรจึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้

    “อลิซให้การว่า ขนมเค้กของเขาอาจโดนสับเปลี่ยน

    หนูน้อยหมวกแดงอ้างว่า มีคนผ่านทางมาในป่ามอบขนมให้เขา

    สโนวไวท์ก็อ้างว่า เขาได้รับแอปเปิ้ลจากคนในชุดคลุม

    ส่วนเจ้าหญิงนิทราและราพันเซล พวกเขาอ้างว่าได้ดื่มเครื่องดื่มที่ถูกวางไว้

    มีเพียงแค่หนูน้อยหมวกแดงและสโนวไวท์เท่านั้นที่ได้เจอกับผู้ต้องสงสัยโดยตรง

    พวกเราจึงสันนิษฐานว่าเขาอาจจะอยู่ในดินแดนของนิทานเรื่องไหนสักเรื่องจากทั้งสอง

    ดังนั้นฉันจะให้พวกเธอแยกกันไป

    ใครอาสาจะไปตรวจสอบที่เรื่องสโนวไวท์ฯ ให้ไปที่ น้ำตกระยิบระยับ

    ส่วนใครที่อยากไปตรวจสอบเรื่องหนูน้อยหมวกแดงให้ไปที่ เมืองเก่า

    ตัดสินใจได้แล้วก็เดินทางได้เลย มีคนรอพวกเธออยู่ที่นั่นแล้ว”

     

     

    คำสั่ง

    เลือกเอาเองเลยว่าอยากไปที่ไหนระหว่าง เรื่องสโนวไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด หรือ เรื่องหนูน้อยหมวกแดง

     

    ข้อแนะนำ

    อ่านเรื่องราวให้เข้าใจ จากนั้นเลือกเอาเองเลยว่าจะไปที่ไหน จะต่อโรลตรงนี้ก่อนหรือไปเลยก็ได้

    สิ่งสำคัญคืออย่าลืมแปะรูป ชื่อ และรหัสเรื่องราว

    เช่น

    Story 1

    home000 คลาร่า เนสต์

    เหตุการณ์ที่ต้องการโรลเพลย์

     

    -----------------------------------

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    *Miracle TM!*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×