ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ω о ɴ d ε я ʟ α ɴ d ll เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #17 : ป่ามหัศจรรย์,,

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 58


              






    ภารกิจแรกของผู้กล้า : อาวุธของผู้กล้า

    ภายในป่ามหัศจรรย์ เมื่อเหยียบย่างเข้ามา ดูเหมือนขณะนี้ป่าจะเป็นเวลากลางคืน
    แสงหิ่งห้อยขมุกขมัว สายตาของผู้กล้าแลเห็นกระดาษแผ่นหนึ่ง
    มันตั้งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ใกล้ทางเข้าป่า ใจความในกระดาษเขียนไว้ว่า


    “ยินดีต้อนรับ สู่ภารกิจแรกของผู้กล้า

    ในภารกิจนี้ทางกองพิทักษ์อยากจะขอทดสอบความสามารถขั้นพื้นฐาน หากท่านสามารถค้นหาอาวุธประจำกาย ที่ถูกซ่อนอยู่ภายในป่าแห่งนี้ได้ภายในเวลา 3 วัน นับจากวันที่ท่านเห็นกระดาษแผ่นนี้ ท่านจักได้รับอาวุธ อาวุธเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเป็นผู้กล้า อาวุธเป็นสิ่งแรกที่จะปกป้องท่าน แม้อาวุธเริ่มต้นค่อนข้างจะ...อืม... เอาเป็นว่าแม้อาวุธเริ่มต้นจะไม่ถูกใจท่านนัก แต่ทักษะที่ควรมีคือการประยุกต์ใช้สิ่งรอบกายมาเป็นอาวุธ ยามไม่มีดาบหรืออาวุธล้ำค่าคู่กาย ทุกท่านจะได้รับไฟฉายคนละ 1 กระบอก หลังอ่านขอความนี้จบ

    ขอให้ท่านโชคดี ”

    เมื่ออ่านจบ เหมือนกระดาษจะเรืองแสงได้ แล้วสิ่งเล็กๆรูปร่างทรงกระบอกสีดำก็ปรากฏ
    ผู้กล้าหยิบมันไว้ ก่อนจะพบว่ามันคือไฟฉาย

     

    คำสั่ง
    ตามหาอาวุธที่ซุกซ่อนอยู่ในป่า กำหนดเวลา 3 วันหลังจากอ่านกระดาษดังกล่าว
    รางวัล
    อาวุธ(ฟรี)x1 / เงินจำนวน 50.50 wd.
    ข้อแนะนำ
    ตอบรับกระดาษ(?) โรลต่อจากสถานการณ์ข้างต้น จากนั้นค้นหาอาวุธภายในป่าแห่งนี้
    อาจเขียนจุดว่าขุดดิน ปีนต้นไม้ ไหว้ดวงจันทร์---

    ปล.เพื่อป้องกันการสับสน เนื่องจากมั้งโรลรับภารกิจ และโรลค้นหา NPC จะตอบเม้นใต้เม้นนั้นๆ จะได้หาอ่านกันง่ายๆ และป้องกันการกินเม้น





     

     




    *Miracle TM!*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×