ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนพิเศษ : การนอกใจพระชายาของยมเทพ
สวัสดีคร้าบบบบบ ไรท์เตอร์เองนิล่ะ #จะใครซะอีกล่ะครับ 5555555
จะว่าไปแล้วเราก็เพิ่งจบไปกับท่านเฮเดสสินะครัช จะเหลือก็แต่มหาเทพองค์สุดท้ายของเราคือ ท่านโพไซดอน แต่มีประเด็นนึงครับ! สำคัญใช่ย่อย จากที่ไรท์(เตอร์)ได้อ่านคอมเม้นท์ของหลายๆท่านมา (ขอบคุณหลายๆคร้าบที่ติดตามไรท์ 555)
>>> ท่านฮาเดสเป็นคนรักเดียวใจเดียวไม่หลายใจเหมือนอย่างพวกพี่น้องของท่านจริงหรือ !!?
(บางตำนานบอกว่าฮาเดสเป็นพี่คนโต บ้างก็ว่าโพไซดอน แต่ซูสน้องเล็กสุดชัวร์ๆครับ)
.....................................................................................................................
ตอบได้ตรงนี้เลยนะครับ ว่า จริง! 55555 แต่ก็มีเหตุผลอยู่นะครับ
ครั้งหนึ่งหลังจากได้กับเทวีเพอร์เซโฟเน่สุดสวยไปแล้วไม่นาน พระองค์ก็ได้ขึ้นไปบนพื้นโลกและพบกับนางอัปสรนางหนึ่ง งดงามมากกกกกๆๆๆ #=[]= WOW
เฮเดส : แม่นางอัปสรที่งดงามอย่างเจ้ามานั่งทำอะไรตรงนี้กันหรือ?
มินธี : ข้าแต่ท่านยมเทพเฮเดส ข้ามานั่งชมธรรมชาติแถวนี้ค่ะ เสียงของน้ำในแม่น้ำที่ไหลอย่างช้าๆ หมู่ปลากระโดดข้ามกันไปมา แดดอ่อนๆ ใบไม้ใบหญ้าปลิวพริ้วไปตามสายลม เป็นภาพที่งดงามมากเลยว่าไหมคะ? ^^
เฮเดส : ก็นั่นสินะ เจ้าชื่ออะไรหรือ?
มินธี : ข้าชื่อมินธีค่ะ ^^
ท่านยมเทพมองสีหน้ายิ้มหวานๆของนางมินธี จนท่านก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มตามออกมา~
ขณะที่ความรักของทั้งคู่กำลังจะไปได้ดีนั้นเอง เทวีดิมิเทอร์ แม่ของท่านเพอร์เซ่ก็ดั๊นมาพบเข้า! นางแอบดูอยู่นานๆก็ชักที่จะมั่นใจ! ว่าเทพเฮเดสต้องมีใจให้นางอย่างแน่นอน! นางจึง call เรียกเพอร์เซโฟเน่ลูกนาง #แหม่เทคโนโลยีล้ำหน้ามากครัช บ้านนี้
ดิมิเทอร์ : ฮัลโหล ลูกรักของแม่ รีบออกมาที่ !@#!@#!@ ด่วนเลยนะ! ไอ้ชั่วเฮเดสมันกำลังหว่านสเน่ห์นางอัปสรอยู่! นังนี่น่ะ
//อัพโหลดรูป
หน้าตามันก็พื้นๆ ตัวมันก็เขียวๆ ไม่เห็นจะสวยเท่าลูกแม่เลย
เพอร์เซ่ : ว๊ายยยยยยยย! ได้ค่ะแม่ งั้นหนูขอแต่งหน้าก่อนละกันค่ะ!
และแล้วท่านเพอร์เซ่ก็รีบไปพบแม่ของท่านตามสถานที่ที่นัดกันเอาไว้
ดิมิเทอร์ : ช้าจริง! แต่ช่างเถอะ มาแล้วก็ดี ลูกต้องทำให้เฮเดสมันแยกจากนังนั่นให้ได้ก่อน
เพอร์เซ่ : ไม่มีปัญหาค่ะ หม่อมแม่! #ว่าแล้วก็กดโทรศัพท์หาท่านเฮเดส 08x-xxxxxxx
เฮเดส : อ้าวว่าไงเพอร์เซ่จ๋า
เพอร์เซ่ : ที่รักช่วยกลับมาที่ปราสาทหน่อยสิ ท่านมหาเทพซูสมาหาท่านน่ะ
เฮเดส : อะไรนะ!? ท่านมหาเทพซูสลงมาจากโอลิมปัสด้วยตัวเองอย่างนี้ ต้องมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นแน่ๆ ข้าจะรีบไปนะ!
เพอร์เซ่ : ค่ะ ที่รัก ..................หึๆ//นางหัวเราะในลำคอ 55555
เฮเดส : งั้นข้าไปล่ะนะ มินธีที่รัก แล้วข้าจะรีบกลับมาหาเจ้าไหม
ว่าแล้วท่านเฮเดสก็รีบกลับไปที่ปราสาทอย่างทันทีทันใด เปิดโอกาสให้แม่ยาย เมียหลวง และ เมียน้อยได้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้า
ทั้งเทวีดิมิเทอร์ และ เพอร์เซโฟเน่ จึงพร้อมใจไปปรากฏตัวต่อหน้ามินธี
เพอร์เซโฟเน่ ไม่พูดอะไรให้เสียเวลา นางเริ่มจากการตบทักทาย!
เพอร์เซ่ : ทำอะไรอยู่ รู้ตัวบ้างไหม!!?
ดิมิเทอร์ : หึๆ รู้ว่าเขามีเมียอยู่ก็ยังหน้าด้านมาแย่งเขา อย่างงั้นหรอ
มินธี : ท่านเพอร์เซโฟเน่ ท่านดิมิเทอร์
ดิมิเทอร์ : ก็ยังดีที่สมองหล่อนยังปกติ ยังจำได้ว่าข้าเป็นใคร
เพอร์เซ่ : แต่ทำไมเจ้าถึงไม่เคยจำห๊ะ! ว่าข้าเป็นเมียใคร!? #ตบซ้ำ จนนางมินธีล้มลงไปนอนกับพื้น
มินธี : แต่ข้าไม่ได้ตั้งใจจะ ......
เพอร์เซ่ : เจ้าไม่ต้องแก้ตัวอะไรทั้งนั้นหรอก ข้าเข้าใจเจ้าดี ถ้าการที่เขามายุ่งด้วยมันทำให้เจ้ารู้สึกไม่ดีจริงๆล่ะก็ ข้าจะทำให้ไม่ได้มายุ่งกับเจ้าอีกตลอดไปเอง!
ว่าแล้วทั้งคู่ก็รุมตบตี นางมินธีจนตาย..........
ฝ่ายท่านยมเทพเฮเดส เมื่อลงไปยังปราสาทไม่พบมหาเทพซูส ก็สังหรณ์ใจไม่ดีเรื่องนางมินธี จึงรีบขึ้นมาหานางตามสัญญา แต่ท่านก็ได้พบเพียงแต่ร่างของนางที่นอนนิ่งไร้ลมหายใจอยู่ข้างแม่น้ำเท่านั้น พระองค์ไม่สามารถที่จะทำอะไรชายาของพระองค์ได้ ท่านเฮเดสที่เป็นยมเทพกลับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความเสียใจยิ่งนัก ท่านจึงเปลี่ยนนางมินธีให้กลายเป็นต้นมิ้นท์ หรือ ก็คือต้นสะระแหน่บ้านเรานั่นเอง และ จากนั้นมา ต้นสะระแหน่ก็ได้กลายเป็นพืชประจำตัวท่านเฮเดส
ส่วนการนอกใจอีกครั้งนั้นคือนางเลอซี่ แต่นางป่วยตายก่อน จึงไม่ต้องถึงมือของสองแม่ลูกจัดการนาง อิๆ #เรียกว่ารอดก็ได้มั้ง
จากความรักอันล้มเหลวถึง 2 ครั้ง ของท่านเฮเดส คงทำให้ท่านเข็ดหลาบและมิกล้านอกใจชายาอย่างเทวีเพอร์เซโฟเน่ เป็นแน่แท้!
ความคิดไรท์ : ให้นาง 3 คำ "หึง! โหด! เงียบ!" และ แม่นางท่าจะเก็บกดมากที่ลูกไปยมโลก 555555
ติดตามเทพเจ้าองค์ต่อไปได้ในตอนหน้านะคร้าบ... จะเป็นเทพองค์ไหนกันเอ่ย =w='
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น