คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
แนะนำตัวละคร
- หลี่จื้อ เจ้าเมืองลั่วหยาง ถูกใจซ่งอันหนิงตั้งแต่แรกพบจึงสืบหาตัว
นางในดวงใจจนพบและส่งเทียบเชิญทาบทามสู่ขอ แต่ตระกูลซ่งกลับส่งผู้เป็นน้องสาวมาแต่งงานแทน\
- จ้าวเหลยเหลย เกิดในครอบครัวยากจน ด้วยรูปโฉมงดงามหมดจด
ผู้เป็นบิดาจึงขายนางให้กับหอคณิกาแห่งหนึ่งตั้งแต่ยังเยาว์วัยเพื่อ
นำเงินมาประทังชีวิตให้ครอบครัว โชคดีที่เจ้าของหอนางโลมแห่งนั้นเมตตาเอ็นดูจึงให้นางฝึกศิลปะการเล่นดนตรี นางจึงกลายเป็นคณิกาขายศิลปะชื่อดังของหอคณิกาแห่ง
แนะนำตัวละคร
1. หลี่จื้อ เจ้าเมืองลั่วหยาง ถูกใจซ่งอันหนิงตั้งแต่แรกพบจึงสืบหาตัวนางในดวงใจจนพบและส่งเทียบเชิญทาบทามสู่ขอ แต่ตระกูลซ่งกลับส่งผู้เป็นน้องสาวมาแต่งงานแทน
2. จ้าวเหลยเหลย เกิดในครอบครัวยากจน ด้วยรูปโฉมงดงามหมดจดผู้เป็นบิดาจึงขายนางให้กับหอคณิกาแห่งหนึ่งตั้งแต่ยังเยาว์วัยเพื่อนำเงินมาประทังชีวิตให้ครอบครัว โชคดีที่เจ้าของหอนางโลมแห่งนั้นเมตตาเอ็นดูจึงให้นางฝึกศิลปะการเล่นดนตรี นางจึงกลายเป็นคณิกาขายศิลปะชื่อดังของหอคณิกาแห่งนั้น
3. ซ่งอันหนิง คุณหนูใหญ่ตระกูลซ่ง ตระกูลร่ำรวยของตำบลหนึ่งในเมืองลั่วหยาง นางมีใบหน้างดงามอ่อนหวานขัดกับนิสัยเอาแต่ใจตนเอง ดื้อรั้นเป็นที่สุด นางรักใครชอบพออยู่กับเกาหย่งอี้คุณชายใหญ่สกุลเกา
4. ซ่งจินหมิง คุณชายรองตระกูลซ่ง น้องชายของซ่งอันหนิง ไม่เอาการเอางาน
5.ซ่งหยางเจี๋ย คุณชายใหญ่ตระกูลซ่ง
6. ซ่งจินเหลียง นายท่านตระกูลซ่ง
7.หลี่ฉิงซู มารดาของหลี่จื้อ
8. จินจางหมิ่น องค์รักษ์ของหลี่จื้อ
ความคิดเห็น